Top 6 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Đà Lạt

Hoa Lê 15239 0 Báo lỗi

Mang thai luôn là giai đoạn hạnh phúc nhất của mỗi người mẹ. Việc kiểm tra thai kỳ vô cùng quan trọng cho sức khỏe của mẹ và bé. Đồng hành cùng mẹ và thai kỳ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển.Trong suốt những năm hoạt động, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã vinh dự được nhận các danh hiệu, bằng khen của Ngành y tế và các tổ chức uy tín trao tặng. Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa trọng yếu cuả Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện trong lĩnh vực Sản khoa và Phụ khoa.Với đội ngũ bác sĩ, điề u dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, bệnh viện đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện, tương thích trong từng giai đoạn trong cuộc sống.

    Chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại mang đến cho sản phụ điều kiện sinh con an toàn và thoải mái nhất. Trưởng khoa Sản Phụ là bác sĩ Nô Duy Tâm - BS CKI chuyên ngành Sản phụ khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị sản - phụ khoa.


    Các gói dịch vụ sản khoa gồm:

    • Chương trình khám và chăm sóc thai kỳ toàn diện: sàng lọc và chẩn đoán tiền sản, xét nghiệm sinh học, kỹ thuật siêu âm 3D, 4D.
    • Chương trình tư vấn: Lớp học tiền sản: cung cấp đầy đủ kiến thức và sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để đón bé yêu chào đời.
    • Dịch vụ sinh: Sinh mổ, sinh thường, sinh không đau.
    • Chăm sóc trẻ sơ sinh: Thực hiện các xét nghiệm cần thiết ngay sau khi chào đời.
    • Hậu sinh: Tắm, chăm sóc bé, hướng dẫn chế độ ăn dinh dưỡng,..

    Hiện nay, có thể nói Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã trở thành một trong những địa điểm siêu âm đáng tin cậy cho mọi người đến khám chữa bệnh nói chung và đồng hành cũng các mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Long Thọ, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 02633 577 633 & 02633 900 686
    Email: contactus.dalat@hoanmy.com
    Website: hoanmydalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/bvhoanmydalat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

      Gọi điện
      Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
      Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
      Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
      Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

    • Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt với bác sĩ chuyên khoa sản nhiều năm kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng thai kỳ khỏe mạnh của mẹ và bé. Tại đây khi siêu âm bạn sẽ được bác sĩ chỉ cho các mẹ xem các chi tiết của thai sau đó in hoặc gửi file ảnh các khảo sát quan trọng cho các mẹ. Điều này rất cần thiết, nó chứng minh bác sĩ làm đúng chuẩn hay không, và tương lai có cần hồi cứu lại cũng dễ hơn. Nếu thai có bất thường, cũng không nên quá lo lắng. Các mẹ sẽ được tư vấn chuyên sâu về các yếu tố nguy cơ và làm thêm xét nghiệm để khẳng định và theo dõi sát tahi kỳ.


      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt với các dịch vụ:

      • Khám thai, phụ khoa, hiếm muộn, KHHGĐ
      • Siêu âm màu, 5D, tiền sản, tuyến vú, canh noãn
      • Khám và điều trị són tiểu, sa tạng chậu
      • Khám và tầm soát ung thư cổ tử cung công nghệ cao
      • Xét nghiệm chẩn đoán, sàng lọc dị tật thai nhi sớm
      • Xét nghiệm chẩn đoán sớm các bệnh ung thư di truyền

      Với mục tiêu đưa phòng khám lên hàng đầu trong lĩnh vực ngành sản khoa, chính vì vậy phòng khám luôn phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cơ sở vật chất y tế, đầu tư trang thiết bị hiện đại,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 288 Bùi Thị Xuân, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3391 1985 & 0985 951 646
      Email: phongkhamxuanhuong@gmail.com
      Website: phongkhamsandalat.com
      Fanpage: www.facebook.com/bacsitamaihuong/

      Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 & 16:30 - 19:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
    • Bác sĩ Nguyễn Công Thìn từng trải qua 12 năm công tác ở Bệnh viện Bảo Lộc và đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa sản Bệnh Viện Đa Khoa Lâm Đồng 13 năm, là một bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đây là một lựa chọn tốt cho chị em khi đến với phòng khám Sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn. Nếu muốn theo dõi thai kỳ, các bà bầu có thể tin tưởng đến phòng khám của bác sĩ để được siêu âm , thăm khám và chẩn đoán hiệu quả.


      Bác sĩ Thìn đã đồng hành cùng các sản phụ trong nhiều cuộc vượt cạn hy hữu, cứu sống cả mẹ và bé. Cột mốc đáng nhớ nhất có lẽ là năm 2011, tại Đà Lạt, khi đó là một cuộc vượt cạn khó khăn khi sản phụ trẻ có 2 tử cung mang thai đứa con đầu lòng đã 33 tuần tuổi, tử cung chứa thai nhi bị vỡ. BS Nguyễn Công Thìn (Trưởng khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng) cùng ê kíp đã làm nên điều kỳ diệu hiếm thấy trong y văn là phẫu thuật thành công cứu sống cả mẹ và con, giữ được 2 tử cung cho người mẹ đặc biệt này.


      Phòng Khám Phụ Khoa - BS. Nguyễn Công Thìn chuyên siêu âm sản khoa - đặt vòng tránh thai và cung cấp nhiều dịch vụ liên quan về Sản phụ khoa. Đến với phòng khám các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng dịch vụ của nơi đây, được các bác sỹ khám và chữa bệnh với hiệu quả chính xác và tốt nhất, và chi phí khám chữa bệnh giá hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 102 đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0917 927 719
      Email: phongkhamsanphukhoa102dalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhambacsithindalat

      Giờ mở cửa: 9:00 - 13:00 & 15:30 - 18:30

      Gọi điện
      Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn
      Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn
      Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn
      Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn
    • Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh được nhiều người dân Đà Lạt biết đến là địa điểm thăm khám thai, siêu âm, điều trị và tư vấn các vấn đề về sản khoa có uy tín. Phần lớn các chị em sau khi khám tại đây nhận xét đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, bác sĩ chẩn đoán và cho thuốc đúng theo chuẩn bộ y tế. Đặc biệt bác sĩ Ánh luôn hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình và cho lời khuyên chân thành cho bệnh nhân.


      Các dịch vụ chuyên môn tại Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh:

      • Khám & tư vấn sản phụ khoa
      • Siêu âm sản khoa
      • Tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường. Các dịch vụ Sản phụ khoa
      • Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai.
      • Khám và tư vấn tiền sản.
      • Khám và tư vấn tiền hôn nhân
      • Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.
      • Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa;
      • Khám thai, quản lý thai sản;
      • Chữa các bệnh phụ khoa thông thường;
      • Đặt thuốc âm đạo;
      • Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung;
      • Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Tầm soát ung thư cổ tử cung;
      • Đặt vòng tránh thai; Các dịch vụ KHHGDF

      Tất cả chi phí Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh đều được công khai, minh bạch, rõ ràng, niêm yết trên hệ thống đúng với giá mà Bộ y tế đề ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 74 Thi Sách, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3350 6910
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh
      Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh
      Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh
      Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh
    • Trong lĩnh vực khám thai và siêu âm thai thì Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Đà Lạt và khu vực lân cận. Phòng khám thực hiện khám và theo dõi trong quá trình mang thai 9 tháng của mẹ bầu. Với mỗi giai đoạn là một cách khám và thực hiện kiểm tra như sau:


      • Giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ: Đánh giá tình trạng sức khỏe của mẹ và thai nhi, dự kiến ngày sinh, thực hiện các xét nghiệm sàng lọc trước sinh.
      • Giai đoạn 3 tháng giữa của thai kỳ: Giai đoạn này hình thái của thai nhi bắt đầu phát triển, nằm khoảng tuần thứ 22, bắt đầu tiêm vaccin phòng chống uốn ván, thực hiện một số xét nghiệm theo quy trình chuẩn của bác sĩ khám, thiết lập bộ hồ sơ quản lý thai nhi
      • Giai đoạn 3 tháng cuối của thai kỳ: Thai nhi đã phát triển, nằm khoảng tuần thứ 32, tiến hành xét nghiệm nước tiểu, theo dõi tình trạng thai nhi chặt chẽ hơn trong trường hợp quá thời gian đã dự kiến trước đó.

      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khoẻ sinh sản và KHHGĐ, luôn yêu nghề và có tâm với nghề nghiệp nên bạn có hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về sản phụ khoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31/2 Hải Thượng Lãn Ông, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0918 438 077
      Fanpage: www.facebook.com/bskimloan/

      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
    • Nếu như bạn có thời gian, không ngại chờ đợi lâu trong quá trình thăm khám thì khoa Phụ Sản, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng là một sự lựa chọn an toàn cho bạn. Bệnh viện đóng tại đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc Phường 6, Thành phố Đà Lạt. Cơ sở vật chất của bệnh viện ngày càng được đầu tư một cách đầy đủ và hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp.


      Đến siêu âm, thăm khám thai kỳ ở Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo, chính xác nhất. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại đây. Ngoài ra, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 đường Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3382 7528
      Email: bbtbv@lamdong.gov.vn
      Website: lamdong.gov.vn

      Fanpage: www.facebook.com/pages/Bệnh-Viện-Đa-Khoa-Tỉnh-Lâm-Đồng/200073253425389

        Gọi điện
        Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng
        Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng
        Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng
        Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy