Top 7 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Bình Phước

Hoa Lê 6432 0 Báo lỗi

Khám thai, siêu âm thai, chăm sóc sức khoẻ sinh sản là một vấn đề luôn được mọi người quan tâm, nhất là các mẹ bầu. Cùng Toplist điểm qua các địa điểm khám ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước thuộc tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ với một hệ thống các bệnh viên trên nhiều tỉnh thành.

    Khoa Sản – Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước là nơi chăm sóc sức khỏe phụ nữ và sản phụ. Với đội ngũ bác sĩ , điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, Bệnh viện đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện, tương thích trong từng giai đoạn trong cuộc sống. Trang thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến được Bệnh viện đa khoa Thánh Tâm đầu tư và áp dụng nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và sức khỏe sinh sản tốt nhất cho phụ nữ.


    Các gói dịch vụ:


    • Trước thai kỳ: Tổ chức các lợp học tiền sản, tư vấn tiền sản nhằm giúp các cặp vợ chồng hoạch định một thai kỳ theo mong muốn.
    • Trong thai kỳ: Khám, theo dõi và điều trị trong suốt thai kỳ nhằm đảm bảo cho mẹ và bé vượt cạn an toàn. Với hệ thống phòng mổ tiêu chuẩn luôn sẵn sàng để hỗ trợ các mẹ trong trường hợp sinh non hoặc sinh khó cùng đội ngũ y bác sĩ, nữ hộ sinh túc trực 24/7 giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mẹ và thai nhi.
    • Hậu thai kỳ: Chương trình chăm sóc hậu sản trọn vẹn cho mẹ và trẻ sơ sinh nhằm giúp bé khỏe mạnh, hạn chế những bệnh sơ sinh cung chương trình tư vấn tiêm chủng phòng bệnh. Bên cạnh đó, với việc tư vấn sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, các bác sĩ còn giúp mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng và mau lấy lại vóc dáng và sức trẻ hòa nhập vào cuốc sống mới sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tiến Hưng, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại liên hệ: 02713 897 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmybinhphuoc/

    Website: https://hoanmy.com/binhphuoc/

      Gọi điện
      Cổng số 1, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước
      Cổng số 1, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước
      Thăm khám thai kỳ để mẹ và bé đều khoẻ
      Thăm khám thai kỳ để mẹ và bé đều khoẻ

    • Nếu bạn không ngại phải chờ lượt lâu và sử dụng BHYT khi thăm khám thai thì khoa Sản - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước là một địa chỉ tin cậy cho bạn. Bệnh viện đóng tại quốc lộ 14, thuộc xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài. Cơ sở vật chất của bệnh viện ngày càng được đầu tư, đội ngũ y, bác sĩ cáng ngày càng có trình độ chuyên môn cao bởi chính sách thu hút nhân tài.


      Đến siêu âm, thăm khám thai kỳ ở bệnh viện bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo, chính xác nhất. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại đây.


      Ngoài ra, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Quốc lộ 14, Xã Tiến Thành, Thị xã Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

      Điện thoại: 0271 387 0704

      Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkbinhphuoc

        Gọi điện
        Mặt trước bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước
        Mặt trước bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước
        Thăm khám thai định kỳ để kiểm tra sức khoẻ cho mẹ và bé
        Thăm khám thai định kỳ để kiểm tra sức khoẻ cho mẹ và bé
      • Chính thức đi vào hoạt động ngày 10-10-2015, Công ty TNHH MTV phòng khám đa khoa 123 Hùng Vương, đường Hùng Vương, phường Tân Bình (Đồng Xoài) được nâng cấp từ Phòng khám đa khoa 123 Hùng Vương, do bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Lan làm Giám đốc. Đây là nơi chăm sóc sức khỏe ban đầu đạt chuẩn trong địa bàn tỉnh bình Phước với đội ngũ bác sĩ có trình độ CKI và thạc sỹ hơn 10 năm kinh nghiệm.


        Ngoài khám và điều trị Đa khoa, Phòng khám Đa khoa 123 Hùng Vương có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh sản phụ khoa do bác sĩ Lan phụ trách. Dịch vụ sản khoa được trang bị máy móc hiện đại mới 100 % về siêu âm 4D cho hình ảnh rõ nét, hệ thống xét nghiệm tự động của ROCHE. Các dịch vụ sản khoa bao gồm:

        • Quản lý và theo dõi thai kỳ
        • Xét nghiệm sàng lọc trước sinh .
        • Tầm soát thai kỳ nguy cơ cao : tiểu đường thai kỳ , nhiễm độc thai nghén ......
        • Khám phụ khoa và tầm soát ung thư CTC và vú .
        • Tổ chức các lớp học tiền sản, tư vấn tiền sản nhằm giúp các cặp vợ chồng hoạch định một thai kỳ theo mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 123 Hùng Vương, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại liên hệ: 02713 881 639 & 0867 787 966

        Thời gian làm việc: 7h30 - 12h; 14h - 18h ( các ngày trong tuần - nghỉ ngày lễ )

        Fanpage: https://www.facebook.com/LanKhue.123.HungVuong/

        Email : Pkdk123hungvuong@gmail.com

          Gọi điện
          Siêu âm 4 chiều bằng máy 4D hiện đại của dòng samsung Medison
          Siêu âm 4 chiều bằng máy 4D hiện đại của dòng samsung Medison
          Đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế của phòng khám
          Đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế của phòng khám
        • Phòng khám Sản - Nhi quốc tế Hạnh Phúc có thể nói là một phòng khám đáng tin cậy và chất lượng luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến với địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.


          Khoa Sản của PK thực hiện các dịch vụ:


          • Khám và theo dõi thai kỳ: Xét nghiệm máu tổng quát cho thai phụ; Đo độ mờ da gáy và xét nghiệm tầm soát nguy cơ cao HC Down và các bất thường bẩm sinh khác của thai nhi; Chích ngừa uốn ván cho thai phụ; Siêu âm 4D hình thái học sàng lọc dị tật thai nhi, siêu âm doppler màu thai nhi; Theo dõi tình trạng sức khỏe thai nhi bằng máy monitor.
          • Khám và điều trị các bệnh Phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lý tuyến Bartholin, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư vú, ung thư cổ tử cung...
          • Kế hoạch hóa gia đình: thuốc ngừa thai, que cấy tránh thai, dụng cụ tử cung…
          • Các gói khám phụ khoa chuyên biệt: Khám phụ khoa và khám vú; Xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung (Pap smear), Soi tươi, nhuộm huyết trắng; Xét nghiệm máu các dấu hiệu ung thư của tuyến vú (CA15.3), của buồng trứng (CA125),…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, Chơn Thành, Bình Phước

          Điện thoại: 0785 762 762

          Lịch làm việc: 7h - 19h30

          Fanpage: https://www.facebook.com/sannhihanhphucmedic/

            Gọi điện
            Phòng khám Sản - Nhi quốc tế Hạnh Phúc
            Phòng khám Sản - Nhi quốc tế Hạnh Phúc
            Trang thiết bị hiện đại
            Trang thiết bị hiện đại
          • Được thành lập và đi vào hoạt động từ 15/02/2012, Phòng khám đa khoa Chơn Thành đã có gần 10 năm kinh nghiệm và trưởng thành, được sự ghi nhận và đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như đông đảo nhân dân tại Bình Phước và một số địa bàn lân cận. Tại đây, nhận khám, điều trị, tư vấn đa khoa nhưng lĩnh vực sản khoa là một thế mạnh. Phòng khám chuyên khám, tư vấn thai kỳ: tiền sản , trong thai kỳ và tư vấn sau sinh, đảm bảo cho sức khoẻ của mẹ và em bé.


            Các dịch vụ sản khoa tại phòng khám Chơn Thành:

            • Siêu âm 2D
            • Siêu âm 3D
            • Siêu âm 4D
            • Phát hiện sớm dị tật thai nhi
            • Xét ngiệm tìm tế bào ung thư
            • Soi cổ tử cung
            • Chụp X quang
            • Tư vấn sức khỏe sinh sản
            • Khám sản phụ khoa


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 22 QL14, Thị trấn Chơn Thành, Bình Phước

            Điện thoại liên lac: 02713 668 484

            Lịch làm việc: 6h - 18h

            Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Chơn-Thành-2424-252389781845917/

              Gọi điện
              Phòng khám đa khoa Chơn Thành
              Phòng khám đa khoa Chơn Thành
              Hình ảnh siêu âm 4D
              Hình ảnh siêu âm 4D
            • Phòng khám đa khoa Bình Long được ra đời với mong muốn đem lại Chất Lượng Y Tế Tốt Nhất, sự đi lại Thuận Tiện Nhất cho quý Bệnh Nhân. Tập thể lãnh đạo phòng khám bao gồm nhiều bác sĩ giỏi, tâm huyết đang công tác tại Đại Học Y Dược TP.HCM, bệnh viện Nhi Đồng, bệnh viện Bình Dân, bênh viện Nhân Dân Gia Định, bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Hoàn Mỹ, bênh viện Quốc Tế Thành Đô….

              Với đội ngũ Giảng Viên, Bác Sĩ có trình độ 100% Sau Đại Học hiện đang công tác tại các Bệnh Viện lớn nêu trên cùng với Trang Thiết Bị Hiện Đại được trang bị mới 100% như: Máy Siêu Âm 4D, Hệ thống Máy Xét Nghiệm Tự Động, X.Quang Kỹ Thuật Số, Nội Soi Tiêu Hóa, CT SCan, Tai Mũi Họng, Tầm Soát Ung Thư Cổ Tử Cung và các kỹ thuật chuyên sâu về Sản Khoa. Trong quá trình khám và điều trị, đã đem lại những hiệu quả tốt nhất về tất cả các bệnh Chuyên Khoa Sâu như: Nội – Ngoại – Sản – Nhi – TMH – Bướu Cổ và các bệnh lý thường gặp khác, được nhân dân ghi nhận.


              Ngoài ra Phòng khám còn trang bị Xe Cứu Thương Chuyên Dụng, chuyên nhận vận chuyển cho bệnh nhân có nhu cầu chuyển viện 24/24 . Phòng khám có khám điều trị bệnh cho bệnh nhân BHYT.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: (QL13) 386 Nguyễn Huệ, Tổ 1, KP.Phú Xuân, P.Phú Thịnh, Thị Xã Bình Long, Tỉnh Bình Phước.

              Điện thoại liên hệ: 0964 112 115

              Facebook: https://www.facebook.com/pkdkbinhlong/

              Email: pkdkbinhlong@gmail.com

                Gọi điện
                Khám và tư vấn sức khoẻ sinh sản
                Khám và tư vấn sức khoẻ sinh sản
                Đội ngũ y, bác sỹ phòng khám đa khoa Bình Long
                Đội ngũ y, bác sỹ phòng khám đa khoa Bình Long
              • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phòng khám tư chuyên về sản nhi, siêu âm, vì vậy việc tham khảo và tìm ra một địa chỉ uy tín là vô cùng cần thiết đối với thai phụ. Một trong số các địa chỉ được xếp vào danh sách phòng khám chất lượng tốt phải kể đến là Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hồng Hạnh trú ngụ tại Đồng Xoài tỉnh Bình Phước. Tại phòng khám các bác sĩ có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, tư vấn và luôn nhiệt tình chu đáo với từng bệnh nhân, luôn tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho bệnh nhân. Ngoài dịch vụ siêu âm thai, phòng khám còn có các dịch vụ khác như Xét nghiệm - Tầm soát; Khám - điều trị phụ khoa; Cấy chỉ Collagen.

                Phòng khám Sản phụ khoa Hồng Hạnh
                Bình Phước cam kết là địa chỉ uy tín về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các mẹ bầu và sức khỏe cho các chị em phụ nữ tại Bình Phước. Vì vậy nếu bạn cũng đang tìm kiếm nơi để đặt niềm tin thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 970 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước

                Hotline: 0979 728 379

                Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamhonghanh

                Giờ làm việc:

                • Sáng từ 7h 00 _ 12h 00
                • Chiều từ 13h _ 18h 30 phút
                Gọi điện
                Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hồng Hạnh
                Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hồng Hạnh
                Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hồng Hạnh
                Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hồng Hạnh




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy