Top 9 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Nha Trang

Hà Võ 13761 0 Báo lỗi

Khám thai là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt với những người mang thai lần đầu. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ nên đi khám từ 3 đến 5 lần để thấy được sự ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa được thành lập trên cơ sở tiền thân là Trung tâm Y tế toàn khoa Nha Trang, vào ngày 02/04/1975, hiện nay Bệnh viện đang được tiếp tục nâng cấp lên thành Bệnh viện đa khoa Khu vực Vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ với quy mô 1.000 giường bệnh trực thuộc Sở Y tế Tỉnh Khánh Hòa. Đây là địa chỉ được các mẹ bầu ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình mang thai.


    Lý do bạn nên chọn Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa:

    • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm
    • Môi trường bệnh viện tốt, đầy đủ tiện nghi
    • Máy móc trang thiết bị hiện đại
    • Phương pháp khám và điều trị tốt nhất
    • Các bác sỹ hướng dẫn và chăm sóc tận tình

    Đến với bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, các bạn sẽ được tận hưởng một không gian thiết kế tương đối thoải mái, với các dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị với phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 822 175
    Website: http://www.benhvienkhanhhoa.org.vn

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản

  2. Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang là địa chỉ khám bệnh cung cấp dịch vụ siêu âm chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để có được quá trình tiếp nhận, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm chuẩn xác nhất với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, tư vấn tận tình, tỉ mỉ trong khâu giải thích và quan sát dấu hiệu trong quá trình siêu âm đưa đến cho khách hàng kết quả đúng cùng cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hợp lý nhất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nâng cấp theo công nghệ mới nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm tốt nhất.

    Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bà bầu chất lượng, giá cả hợp lý cùng phương châm "Tận tâm chăm sóc", Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang đã trở thành địa chỉ khám thai đáng tin cậy của người dân trên địa bàn Nha Trang và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, với việc tư vấn sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, các bác sĩ còn giúp mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng và mau lấy lại vóc dáng và sức trẻ hòa nhập vào cuộc sống mới sau sinh. Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang là một địa chỉ tin cậy mà rất nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn để có những chẩn đoán cũng như kết quả đúng nhất cho con của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57-59 Cao Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8388 7599 & 0906 557 535
    Email: pac.nt@tmmchealthcare.com
    Website: http://www.bvtamtrinhatrang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tamtrinhatrang

    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
  3. Top 3

    Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang

    Bên cạnh các bệnh viện trên địa bàn, thì Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng nhất về dịch vụ thăm khám chuyên khoa phụ sản bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao với sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám. Một trong những dịch vụ điển hình tại Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang là khám thai, đây cũng là dịch vụ được nhiều ông bố, bà mẹ tại Nha Trang tin tưởng. Bên cạnh những người bác sĩ trẻ xuất thân từ môi trường bác sĩ nội trú nhiệt huyết luôn không ngừng cố gắng rèn luyện từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn.

    Siêu âm khám thai định kỳ tại Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang, các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả khám xét của nơi đây. siêu âm thai không chỉ đơn thuần là việc thể hiện hình hài hay xem giới tính, mà nhiệm vụ quan trọng phải phát hiện được các dị tật bẩm sinh của thai để có những quyết định can thiệp dự phòng trước và sau sinh. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về kết quả hình ảnh siêu âm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1023 đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0393 456 111
    Email: trandinhkhoa02@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/sieuamnhatrang/

      Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang
      Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang
      Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang
      Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang
    • Top 4

      Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang

      Tọa lạc ngay trung tâm thành phố tại địa chỉ P. Vạn Thắng, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, với thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 đến 19h00 hằng ngày, giờ đây mọi khách hàng sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ tư vấn, khám và chữa bệnh thuận tiện với thời gian nhanh chóng và hiệu quả an toàn cao tại Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang.


      Đến với Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc chu đáo đặc biệt của các y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có đạo đức chuẩn mực và tâm huyết, đam mê với nghề, cùng đội ngũ nhân viên ân cần, tận tâm và chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Hướng tới việc chăm sóc, tư vấn đầy đủ và toàn diện cho sức khỏe của các thai phụ trong suốt quá trình mang thai đến khi sau khi sinh, Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang đã triển khai dịch vụ gói khám Thai. Toàn bộ dữ liệu của khách hàng được xử l‎ý thông qua hệ thống bệnh án điện tử, tại Medic Nha Trang các bác sĩ sẽ nhanh chóng chẩn đoán và điều trị chính xác cho khách hàng với hiệu quả cao nhất trong thời gian nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1308 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8381 8668
      Email: info@medicnhatrang.com.vn
      Website: https://medicnhatrang.com.vn

        Phòng khám Đa khoa Medic Nha Trang
        Phòng khám Đa khoa Medic Nha Trang
        Phòng khám Đa khoa Medic Nha Trang
        Phòng khám Đa khoa Medic Nha Trang
      • Top 5

        Bệnh viện 22-12

        Gọi điện

        Bệnh viện 22-12 được xây dựng khang trang, hiện đại nằm ngay cạnh bệnh viện đa khoa Khánh Hoà, từ khi thành lập đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc tin cậy của người dân Nha Trang và những vùng lân cận. Bệnh viện 22-12 hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều kinh nghiệm, tận tâm, chú trọng y đức đầy đủ các chuyên khoa bao gồm: Sản – phụ khoa, nội khoa, nhi khoa, ung thư, ngoại khoa, chẩn đoán hình ảnh, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, xét nghiệm. Máy móc được trang bị hiện đại đặc biệt có máy siêu âm màu hiện đại duy nhất mới có ở miền Trung.


        Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Cùng phương châm đưa lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, Bệnh viện 22-12 đang nỗ lực để chẩn đoán chính xác, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Bệnh viện 22-12 để có một sức khỏe và chế độ thai kỳ lành mạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0769 115 115 & 025 8352 8857
        Email: service@benhvien22-12.com
        Website: https://benhvien22-12.com
        Fanpage: www.facebook.com/benhvien2212

        Gọi điện
        Bệnh viện 22-12
        Bệnh viện 22-12
        Bệnh viện 22-12
        Bệnh viện 22-12
      • Top 6

        Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE

        Tại Nha Trang đâu là nơi cung cấp dịch vụ siêu âm 4D an toàn, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay là câu hỏi được nhiều bà mẹ đặt ra? Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE chính là “người bạn” đồng hành lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Đây là cơ sở khám và điều trị các bệnh lý sản chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe bà bầu bằng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phương châm làm việc của phòng khám “An toàn - chuyên nghiệp - tận tâm” - lấy khách hàng là trung tâm.

        Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE
        được trang bị các máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ công tác khám điều trị bệnh, cũng như nhu cầu kiếm tra sức khỏe định kỳ của khách hàng: siêu âm màu 4D, đo tim thai, CTG, ECG, siêu âm tim, lab xét nghiệm máu… Phòng khám được phân thành nhiều phòng theo từng chức năng, gồm: quầy đón tiếp - lấy thông tin , phòng khám bệnh - xét nghiệm, phòng siêu âm - chẩn đoán hình ảnh, phòng khám sản - phụ khoa, quầy dược. Với tính chu đáo, phòng khám công khai chi phí khám xét nghiệm, tạo điều kiện để người bệnh nắm rõ, an tâm và chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 59 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8387 1134
        Email: info@unicaremedic.vn
        Website: http://unicaremedic.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/UniCareMedic
        Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

        Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE
        Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE
        Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE
        Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE
      • Phòng khám thai siêu âm Nha Trang của Bác sĩ Đỗ Tâm Thành tọa lạc tại đường Ngô Sỹ Liên, Phường Sài Gòn, thành phố Nha Trang. Sau một thời gian thực hành, tích lũy kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn phong phú, bác sĩ Tâm Thanh được đông đảo bệnh nhân vô cùng tin tưởng và yêu mến. Các bà mẹ đến đây khám thai đều cảm thấy thoải mái và thuận tiện không chỉ vì có bác sĩ giỏi chuyên môn mà còn vì thời gian khám vào các ngày trong tuần rất thoải mái.


        Các dịch vụ phòng khám thai siêu âm Nha Trang BS Tâm Thanh:

        • Khám sức khỏe tiền sản định kỳ
        • Siêu âm chẩn đoán thai nghén
        • Các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa như khám phụ khoa
        • Kiểm tra vô sinh
        • Kiểm tra trứng
        • Biện pháp tránh thai
        • Các bệnh xã hội

        Đến với phòng khám thai siêu âm Nha Trang Bác sĩ Thanh Tâm, bạn sẽ được tư vấn chính xác nhất về cách phát hiện bệnh và phương pháp điều trị hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ phục vụ và thái độ tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 07 Ngô Sĩ Liên, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8382 8079
        Giờ mở cửa: 07:30 –12:30 | 14:30 – 19:30
        Gọi điện
        Phòng khám thai siêu âm Nha Trang của Bác sĩ Đỗ Tâm Thành
        Phòng khám thai siêu âm Nha Trang của Bác sĩ Đỗ Tâm Thành
        Phòng khám thai siêu âm Nha Trang của Bác sĩ Đỗ Tâm Thành
        Phòng khám thai siêu âm Nha Trang của Bác sĩ Đỗ Tâm Thành
      • Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm Bs Uyên với chất lượng dịch vụ siêu âm tự tin là địa chỉ hoàn toàn phù hợp đến các chị em. Phòng khám đảm bảo đầy đủ trang thiết bị cũng như các dụng cụ cần thiết để công tác khám và điều trị được tốt hơn. Phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám. Phòng Khám BS Uyên luôn có tên trong danh sách địa chỉ siêu âm được các mẹ tin tưởng. Với hệ thống thiết bị siêu âm hiện đại, tiên tiến cùng hàng loạt thiết bị, dụng cụ hỗ trợ đảm bảo khác sẽ đem đến cho sản phụ kết quả nhanh chóng, chính xác.


        Đến với Phòng Khám sản phụ khoa và siêu âm Bs Uyên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm bởi phác đồ điều trị vô cùng khoa học đồng thời ứng dụng nhiều phương pháp mới trong việc theo dõi và điều trị cho mẹ bầu, người bệnh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ cũng như thái độ phục vụ tại đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Nguyễn Khanh, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0913 388 807
        Website: https://phong-kham-san-phu-khoa-bs-uyen.business.site/
        Gọi điện
        Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm Bs Uyên
        Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm Bs Uyên
        Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm Bs Uyên
        Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm Bs Uyên
      • Hệ thống Phòng Khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie đang có ở mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có chi nhánh tại thành phố Nha Trang. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh cho chị em. Các dịch vụ của phòng khám đều có giá cả phải chăng, nằm trong mức chi tiêu của khách hàng đến thăm khám.


        Đội ngũ y bác sĩ của D.Marie đang công tác tại các bệnh viện lớn, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Các nhân viên y tế chu đáo, hỗ trợ tận tình cho các chị em trong khám chữa bệnh, nhờ đó mà nhận được rất nhiều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.


        Hiện tại, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie Nha Trang đang cung cấp một số dịch vụ khám chữa bệnh như: hỗ trợ sinh sản (vô sinh, hiếm muộn), kế hoạch hóa gia đình, siêu âm phụ sản phụ khoa 4D-2D, khám phụ khoa, sản khoa. Vì vậy khách hàng có thể đến thăm khám bất cứ khi nào có nhu cầu mà không phải xếp số quá lâu như tại các bệnh viện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25 Đường Lê Đại Hành, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0258 3515 868
        Website: http://mariestopes.org.vn/
        Phòng Khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie Nha Trang
        Phòng Khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie Nha Trang
        Phòng Khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie Nha Trang
        Phòng Khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie Nha Trang




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy