Top 9 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Hoa Lê 12808 0 Báo lỗi

Mang thai là giai đoạn thiêng liêng và ý nghĩa trong cuộc đời người phụ nữ. Việc theo dõi thai kỳ cẩn thận và thường xuyên là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Phụ sản Hải Dương là Bệnh viện tuyến tỉnh hạng II được thành lập từ tháng 01/2012, là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Ngoài khám và điều trị chuyên về Phụ Sản, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương còn là nơi đào tạo nâng cao tay nghề chuyên môn và chuyển giao kỹ thuật, nghiệp vụ về lĩnh vực sản phụ khoa cho các cơ sở khám, chữa bệnh tuyến dưới, là cơ sở thực hành của Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Đại học Y Dược Hải Phòng, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương,...


    Trong thời gian qua, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương không ngừng bổ sung thêm trang thiết bị, phương tiện; chú trọng thực hiện các đề tài nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ thuộc lĩnh vực sản phụ khoa phục vụ việc khám, chữa bệnh; đồng thời thực hiện tuyên truyền, giáo dục sức khỏe phòng chống các bệnh thuộc lĩnh vực sản khoa.


    Bệnh viện đã tiến hành nhiều kỹ thuật điều trị mới để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh như kỹ thuật đẻ không đau cho sản phụ có yêu cầu thông qua phương pháp gây tê ngoài màng cứng; tăng cường kỹ thuật mổ nội soi các bệnh về sản khoa, phụ khoa. Các trường hợp chửa ngoài tử cung có chỉ định mổ nội soi đã được thực hiện thường qui tại Bệnh viện. Phẫu thuật nội soi cấp cứu, mổ đại phẫu nội soi cắt tử cung ngày một hoàn thiện, các kỹ thuật xét nghiệm GPB triển khai đều có hiệu quả,...

    Hiện tại, bệnh viện Phụ Sản Hải Dương có đội ngũ tư vấn sức khỏe sinh sản cho người bệnh, thực hiện theo dõi, chăm sóc, quản lý thai nghén trước và sau sinh tại nhà khi người bệnh có yêu cầu; sẵn sàng đưa đón những sản phụ chuyển dạ đẻ khi có yêu cầu. Đội ngũ cán bộ của bệnh viện cam kết thực hiện việc tiếp đón nhiệt tình, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh đến khám và điều trị. Tinh thần thái độ ứng xử của cán bộ nhân viên Bệnh viện ngày càng được nâng lên đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Đây là một địa chỉ tin cậy cho chị em có nhu cầu khám thai, siêu âm thai, kiểm tra sức khoẻ sinh sản và các vấn đề thuộc lĩnh vực Phụ Sản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 225 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0220 389 9123
    Email: bvphusanhaiduong@gmail.com
    Website: https://benhvienphusanhaiduong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVPSHD/
      Gọi điện
      Bệnh viện Phụ Sản Hải Dương
      Bệnh viện Phụ Sản Hải Dương
      Bệnh viện Phụ Sản Hải Dương

    • Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng I với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật hùng hậu, được Bộ Y tế, UBND tỉnh, sở Y tế đánh giá cao, được nhân dân trong tỉnh và khu vực tin cậy.


      Để phục vụ tốt việc chẩn đoán và điều trị bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, vi sinh thế hệ mới, hiện đại, thực hiện chính xác các xét nghiệm, phát hiện các chỉ số bất thường trong cơ thể để có hướng điều trị...Cùng với máy xét nghiệm là máy chụp cắt lớp vi tính CT Scaner 128 dãy; máy chụp cộng hưởng từ, máy Spect CT( Spect ci ty) dùng dược xạ chẩn đoán bệnh, máy siêu âm 3 chiều, 4 chiều; và nhiều thiết bị y tế hiện đại đảm bảo khám chữa trị hiệu quả nhiều loại bệnh khác nhau.

      Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
      đã cử cán bộ tham gia đào tạo kỹ thuật “Giảm đau sau mổ PCA” theo Dự án Norred, và đã được nghiệm thu, tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật “Giảm đau sau mổ bằng PCA” từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Cán bộ tiếp nhận kỹ thuật “Giảm đau sau mổ bằng PCA” của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương đã hoàn toàn chủ động, độc lập được kỹ thuật và được cán bộ BVHN Việt Đức đánh giá cao. Hiện tại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức triển khai rộng rãi kỹ thuật này cùng các phương pháp giảm đau khác để đáp ứng nhu cầu của người bệnh.


      Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị bệnh cũng như các dịch vụ liên quan đến chuyên khoa Sản - Phụ khoa; thực hiện các kỹ thuật chuyên bằng phương tiện hiện đại trong phạm vi được phép. Bạn có thể chọn các hình thức chăm sóc thai tuỳ vào khả năng và nhu cầu của bản thân:

      • Khám bảo hiểm y tế
      • Khám dịch vụ
      • Khám thường
      • Khám chất lượng cao


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 225 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
      Điện thoại: 0320 389 0205
      Email: benhviendakhoatinhhaiduong@gmail.com
      Website: https://benhviendakhoatinhhaiduong.vn/
        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
        Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
        Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
        Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
      • Bệnh viện đa khoa Hoà Bình đ­ược thành lập và chính thức đi vào hoạt động theo Quyết định số 1805/QĐ-BYT và Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y t­ư nhân số 20/GCNĐĐKHN-Y ngày 23 tháng 5 năm 2008 của Bộ tr­ởng Bộ Y tế. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình (HoaBinh Hospital) đã khẳng định vị thế thương hiệu là Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân hàng đầu tại Hải Dương. Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực cao trong chất lượng khám chữa bệnh đã tạo được sự tin tưởng và đồng hành của hàng triệu người dân. Hiện tại, Bệnh viện có khám BHXH kể cả ngày Thứ 7 & Chủ Nhật.


        Bệnh viện có đội ngũ cán bộ, công nhân viên hùng hậu bao gồm Phó giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ, Kỹ thuật viên, Điều dưỡng viên và các nhân viên khác...; là nơi tập trung nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên, điều dưõng viên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước; là nơi thực nghiệm và chuyển giao kỹ thuật ngành y hiện đại của các giáo sư, tiến sỹ nhiều kinh nghiệm của các bệnh viện tuyến Trung ương như Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai, Xanh Pôn, Trường Đại Học Y Hà Nội, Viện E...


        Bệnh viện có đầy đủ các khoa lâm sàng và cận lâm sàng cũng như các trang thiết bị y tế hiện đại. Khoa Sản của bệnh viện được đánh giá cao về các dịch vụ khám, siêu âm thai, đo độ mờ da gáy, xác định dị tật thai nhi, hỗ trợ sinh sản,..


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phố Phạm Xuân Huân, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
        Điện thoại: 0220 355 3115
        Email: bvhoabinh.cskh@gmail.com
        Website: https://benhvienhoabinh.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinh.hospital
            Gọi điện
            Bệnh viên Đa khoa Hoà Bình TP Hải Dương
            Bệnh viên Đa khoa Hoà Bình TP Hải Dương
            Bệnh viên Đa khoa Hoà Bình TP Hải Dương
          • Phòng khám đa khoa Hà Nội Hải Dương là một cơ sở khám chữa bệnh có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tâm huyết là một điểm đến tin cậy cho các chị em có nhu cầu về thăm khám, siêu âm tư vấn về sức khoẻ thai kỳ.


            Tại phòng khám có các bác sĩ chuyên khoa giỏi về các lĩnh vực như: Tiến sĩ Bùi Hải Bình: Chuyên Khoa Xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội (đăng kí trước khi đến khám); Bác sĩ Kiều Thị Oanh: Chuyên Khoa II - quyền Trưởng Khoa Sản - Bệnh viện E Hà Nội (đăng kí trước khi đến khám); Bác sĩ Vũ Tất Giao: Chuyên Khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội; Tiến sĩ Đoàn Tiến Lưu - phó khoa chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; ...cùng một số y, bác sĩ, thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ các bệnh viện Lão khoa TW, bệnh viện Xanh Pôn,..


            Tại phòng khám có các dịch vụ:

            • Chuyên khoa Sản.
            • Siêu âm: siêu âm tim, siêu âm đầu dò, siêu âm 2D, 4D, siêu âm thai,..
            • Chụp cắt lớp vi tính (chụp CT-scanner 24/24).
            • Xét nghiệm (máu, nước tiểu, nhuộm soi vi khuẩn...).
            • Chụp X-quang.
            • Điện tim.
            • Nội soi Tai Mũi Họng.
            • Chuyên khoa mắt (khám ngoài giờ 10h30p và 16h30p hàng ngày).
            • Nội soi tiêu hoá (nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, trực tràng).
            • Đo loãng xương.
            • Cùng các dịch vụ như sàng lọc trước sinh, tầm soát ung thư sớm,...

            Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Hải Dương để được sử dụng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô E1 Kim Đồng, Thị trấn Thanh Miện, Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương
            Điện thoại: 0220 373 3999
            Fanpage: https://www.facebook.com/ytehaiduong
              Gọi điện
              Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Hải Dương
              Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Hải Dương
              Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Hải Dương
              Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Hải Dương
            • Một địa chỉ vô cùng uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến các mẹ đó là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ. Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ rất được các bà mẹ tin tưởng, bởi lẽ ở đây có vô vàng các tiện ích, ưu đãi khác nhau.


              BS Nguyễn Đức Thơ ngoài việc được đánh giá là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Hải Dương, bác sĩ còn được tin tưởng về tinh thần, thái độ khám và điều trị; sự tận tình, tâm lý đối với bệnh nhân. Phòng khám chuyên khám, tư vấn sản phụ khoa, siêu âm thai, chẩn đoán dị tật thai, theo dõi và tư vấn phụ khoa và sức khỏe sinh sản.


              Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ cung cấp các dịch vụ bao gồm:

              • Khám thai, tư vấn quản lý thai nghén.
              • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa.
              • Khám và tư vấn điều trị vô sinh hiến muộn
              • Tạo hình âm đạo, tầng sinh môn.
              • Siêu âm 4D, 2D soi cổ tử cung
              • Xét nghiệm
              • Đốt cổ tử cung
              • Sinh hoá nước tiểu


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 123 Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
              Điện thoại: 0912 057 217
              Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhambacsitho

              Giờ mở cửa: 16:30 - 19:00

                  Gọi điện
                  Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ
                  Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ
                  Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ
                  Phòng khám Sản phụ khoa - BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ
                • Phòng khám Đa khoa Thanh Bình nằm trên phố Đào Tấn, thuộc phường Tân Bình, TP hải Dương. Giám đốc - phụ trách chuyên môn của phòng khám là BS.CKI. Phạm Đình Oanh - nguyên trưởng phòng khám BV Đa khoa tỉnh Hải Dương. Tại phòng khám có trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhập ngoại từ Đức, Nhật, Hàn Quốc đảm bảo tốt nhất cho sự chẩn đoán và hỗ trợ điều trị; nhận khám chữa bệnh ngoại trú cho người có thẻ BHYT đăng ký tại phòng khám theo quyết định số 176/QĐ-SYT ngày 18/3/2014.


                  Phòng khám Đa khoa Thanh Bình có đầy đủ các chuyên khoa như sau:

                  • Khám lâm sàng: Nội; Ngoại; Sản; Nhi; Mắt; Tai mũi họng; Răng hàm mặt
                  • Phục hồi chức năng
                  • Vật lý trị liệu
                  • Phòng xét nghiệm: sinh hóa, huyết học, vi sinh, tế bào…
                  • Phòng X Quang kỹ thuật số công nghệ cao, giảm tối đa lượng tia X
                  • Phòng siêu âm 4D: siêu âm tim, siêu âm thai - sản phụ khoa, siêu âm tuyến vú, siêu âm tuyến giáp, siêu âm mạch máu, siêu âm ổ bụng, siêu âm khớp, siêu âm cơ

                  Với dịch vụ khám thai chuyên sâu gồm nhiều ưu đãi, điều này sẽ giúp cho các mẹ thêm phần yên tâm về sức khỏe của con mình, kịp thời phát hiện các bệnh không mong muốn ở con khi còn trong bụng mẹ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số 22 Phố Đào Tấn, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
                  Điện thoại: 0220 389 1345
                  Email: pkdkthanhbinh2013@gmail.com
                  Website: https://pkthanhbinh.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaThanhBinhHaiDuong/
                    Gọi điện
                    Phòng khám Đa khoa Thanh Bình
                    Phòng khám Đa khoa Thanh Bình
                    Phòng khám Đa khoa Thanh Bình
                  • Phòng Khám Phụ Sản Hương Giang nằm trên đường 391, La Tỉnh, Thị Trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương, là một địa chỉ tin cậy, chuyên sâu về siêu âm, chẩn đoán hình ảnh và khám chữa bệnh về Sản - Phụ khoa. Phụ trách chuyên môn là BS.CKI. Sản phụ khoa Phạm Quyết Thắng và BS.CKI. CĐHA Phạm Thị Hương. Đây là các bác sĩ vừa giỏi về chuyên môn, vừa có tâm huyết và Y đức, có uy tín cao trong cộng đồng cũng như trong giới chuyên môn.


                    Tại phòng khám có các dịch vụ:

                    • Siêu âm thai 4D: Đánh giá hình thái của thai nhi giúp phát hiện những bất thường, những dị tật bẩm sinh của thai nhi, nhau thai, tình trạng ối, đánh giá sự phát triển của thai nhi để tư vấn và điều trị thích hợp
                    • Sàng lọc trước sinh: Double test thực hiện khi thai 11-13 tuần đánh giá trẻ có nguy cơ bị dị tật Down, 3 NST 18, 13.
                      Triple test thực hiện khi thai 15-21 tuần, đánh giá trẻ có nguy cơ dị tật Down, 3 NST 18, dị tật ống TK.
                    • Khám chữa bệnh phụ khoa
                    • Soi cổ tử cung kỹ thuật số
                    • Sàng lọc ung thư cổ tử cung
                    • Siêu âm bung
                    • Đốt điện cổ tử cung
                    • Siêu âm đầu dò âm đạo
                    • Phẫu thuật cắt polyp CTC
                    • Siêu âm vú
                    • Siêu âm tuyến giáp
                    • Siêu âm cơ, mạch máu

                    Những ưu điểm bạn nên chọn phòng khám Phụ Sản Hương Giang:

                    • Phòng khám được đầu tư trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay giúp cho việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề về sức khỏe sinh sản được chính xác và hiệu quả.
                    • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa và Siêu âm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.
                    • Cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản như: khám thai định kỳ, siêu âm thai, xét nghiệm thai sản, tư vấn sức khỏe sinh sản.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Số 521 Đường 391, Thị trấn Tứ Kỳ, Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương
                    Điện thoại: 0984 699 181
                    Email: phusanhuonggiangtkhd@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/BSCKI

                    Giờ mở cửa: 16:30 - 19:30

                        Gọi điện
                        Phòng khám Phụ Sản Hương Giang
                        Phòng khám Phụ Sản Hương Giang
                        Phòng khám Phụ Sản Hương Giang
                        Phòng khám Phụ Sản Hương Giang
                      • Phòng khám Sản Phụ khoa Hải Dương tọa lạc tại Kiot số 6, đường Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín được nhiều người dân trên địa bàn cũng như các vùng lân cận tin tưởng. Phòng khám được chủ trì bởi hai bác sĩ chuyên khoa là BS. CKI. Phạm Thị Tú Anh và BS. CKI. Phạm Thanh Tùng, đảm bảo chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt, phòng khám này được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, giúp nâng cao độ chính xác trong quá trình khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa.

                        Vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố Hải Dương cũng là một điểm mạnh của phòng khám này, giúp dễ dàng tiếp cận và thuận tiện cho chị em phụ nữ trong thành phố cũng như các huyện lân cận khi cần khám và điều trị bệnh.


                        Phòng khám chuyên các dịch vụ:

                        • Siêu âm Dopple màu 4 chiều, Khám phát hiện và sàng lọc sớm dị tật trước sinh.
                        • Khám, tư vấn chăm sóc, quản lý thai nghén - Siêu âm đầu dò âm đạo, kiểm tra tử cung, buồng trứng, theo dõi nang noãn (trứng)
                        • Soi chụp cổ tử cung kỹ thuật số, khám phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, ung thư sinh dục; Khám và điều trị bệnh phụ khoa thông thường.
                        • Xét nghiệm: Tế bào cổ tử cung (phát hiện sớm ung thư cổ tử cung), xét nghiệm dịch (tìm vi khuẩn), xét nghiệm sinh hóa máu, nước tiểu, xét nghiệm double test, triple test (đánh giá nguy cơ dị tật thai).


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: Kiot Số 6 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
                        Điện thoại: 0904 308 508
                        Email: drtung145@gmail.com
                        Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoahaiduong/

                        Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

                            Gọi điện
                            Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương
                            Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương
                            Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương
                            Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương
                          • Phòng khám Phụ Sản Bạch Mai do BS Lê Quang Trung - một bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi và có tâm trong nghề phụ trách về chuyên môn. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quang Trung hiện đang là Phó trưởng Bộ môn Sản - Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên các bà mẹ có thể đến khám vào khoảng thời gian thích hợp với mình. Bác sĩ Lê Quang Trung không chỉ có nhiều kĩ năng trong khám chữa bệnh mà còn rất hiểu tâm lí của những bệnh nhân đến khám.


                            Những ưu điểm bạn nên chọn phòng khám Phụ Sản Bạch Mai:

                            • Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, có tâm huyết và đạo đức nghề.
                            • Công nghệ kỹ thuật tiên tiến và các thiết bị mới, hiện đại nhất hiện nay.
                            • Dịch vụ từ tư vấn đến khám, điều trị tận tình chu đáo.
                            • Môi trường thân thiện.
                            • Chi phí phù hợp.

                            Một số dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa để bạn tham khảo:

                            • Siêu âm 5D: Siêu âm hình thái thai nhi cho hình ảnh chân thật; Phát hiện sớm một số bệnh lý thai nghén; Siêu âm đầu dò âm đạo; Siêu âm canh noãn (canh trứng); Phát hiện khối u sinh dục…
                            • Phẫu thuật - thủ thuật: Nội soi cổ tử cung bằng máy kỹ thuật số; Đốt laze sùi, u nhú, lộ tuyến cổ tử cung; Cắt LEEP, laser, đốt, hồng ngoại Pollyp cổ tử cung, âm đạo âm hộ… Lộ tuyến cổ tử cung (cam kết khỏi); Nong, đặt vòng chống dính buồng tử cung; Sinh thiết cổ tử cung (phát hiện ung thư cổ tử cung); Chích áp xe vú, chích - bóc - phục hồi u tuyến Bartholin; Phẫu thuật làm lại âm đạo, tầng sinh môn (Không đau, không chảy máu); Cắt bao quy đầu bằng máy (nhanh, thẩm mỹ, không đau) ý phụ khoa.
                            • Chẩn đoán, điều trị bệnh lý phụ khoa: Viêm sinh dục ( nấm, tạp khuẩn, trùng roi, Clamydia…) bằng phương pháp hiện đại; Bệnh lý cổ tử cung: Viêm do trùng roi, lộ tuyến, polyp, u đế; Bệnh lý buồng tử cung: dính buồng tử cung, nhân xơ tử cung; Điều trị sùi mào gà HPV bằng phương pháp laser, hồng ngoại tiên tiến nhất; Sàng lọc phát hiện sớm ung thư.
                            • Kế hoạch hoá gia đình: Cấy que tránh thai; Đặt dụng cụ tử cung; Tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn; Đình chỉ thai nghén; Hút thai dưới hướng dẫn siêu âm (an toàn– không đau); Sử dụng thuốc ĐCTN.
                            • Hỗ trợ tại bệnh viện Phụ Sản tuyến trên: Hỗ trợ đăng kí sinh tại bệnh viện; Đẻ dịch vụ (chọn Bác sĩ, phòng, theo yêu cầu); Sàng lọc trước, sau sinh; Mổ u nang buồng trứng, u xơ tử cung, tạo hình thẩm mĩ tầng sinh môn…; Mổ cắt tử cung, buồng trứng; Hút thai lưu, bệnh lý.
                            • Các dịch vụ Sản khoa khác: Khám, tư vấn vô sinh; Tư vấn các bệnh lý sinh sản, phụ khoa.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: Số 22 Phố Văn, Phường Việt Hòa, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
                            Điện thoại: 0904 168 968
                            Email: letrunghmtu@gmail.com
                            Website: https://phukhoa.care/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiletrung/

                            Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

                                Gọi điện
                                Phòng khám Phụ Sản Bạch Mai
                                Phòng khám Phụ Sản Bạch Mai
                                Phòng khám Phụ Sản Bạch Mai
                                Phòng khám Phụ Sản Bạch Mai




                              Công Ty cổ Phần Toplist
                              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy