Top 11 Địa chỉ ăn chè bưởi ngon nhất Sài Gòn

Quỳnh Trâm 17327 1 Báo lỗi

Chè bưởi là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vị rất đặc trưng của nó. Toplist dưới đây xin được giới thiệu một số địa chỉ chè bưởi Sài Gòn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Bưởi & Tàu Hủ Đá Ngô Quyền

    Gọi điện

    Tại vỉa hè 252 Ngô Quyền, Quận 10 có một tiệm chè nhỏ nhắn, đơn sơ đó chính là Chè Bưởi & Tàu Hủ Đá Ngô Quyền. Tiệm mở bán nhiều loại chè như: Chè bưởi, tàu hũ đá, bánh flan, chè thập cẩm, sâm bổ lượng, chè đậu xanh,... Giá chè rất rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Phần lớn thực khách đến với tiệm chè này vì yêu thích hương vị chè bưởi truyền thống, tàu hủ đá và bánh flan.


    Chè bưởi ở Chè Bưởi & Tàu Hủ Đá Ngô Quyền thơm nức, phần chè là sự kết hợp của đậu xanh, bột năng, cùi bưởi và nước cốt dừa. Nước cốt dừa béo ngậy, độ sánh vừa phải. Đậu xanh được ninh nhừ, bùi và mềm. Chè không ngọt lắm nên khi ăn bạn nhớ nhắc chủ quán cho vừa đá. Nếu một ly chè bưởi chưa làm thỏa mãn cơn thèm ngọt thì bạn hãy nếm qua bánh flan hoặc tàu hũ đá nhé! Nếu như bánh flan hấp dẫn khách hàng bởi hương vị chuẩn nhà làm, bánh mềm mịn, béo ngậy và thơm mùi trứng sữa thì tàu hũ đá ghi điểm bởi tàu hũ dai, sữa tươi ngọt và ngậy, đậu xanh bùi béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 520 699

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi & Tàu Hủ Đá Ngô Quyền
    Chè Bưởi & Tàu Hủ Đá Ngô Quyền
    Chè Bưởi & Tàu Hủ Đá Ngô Quyền
    Chè Bưởi & Tàu Hủ Đá Ngô Quyền

  2. Top 2

    Chè Sinh Viên

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè giá bình dân, mà chất lượng lại ngon thì hãy tìm đến Chè Sinh Viên. Ly chè bưởi siêu đầy đặn mà giá cực kỳ hợp lý, bình dân. Cũng giống như nhiều tiệm chè bưởi khác, chè bưởi 007 là sự kết hợp của nước cốt dừa, đậu xanh và cùi bưởi. Đặc biệt là bột năng ở đây được nấu rất khéo, không quá lỏng, không quá đặc, là sợi dây kết nối những nguyên liệu trên, hương vị thanh mát chứ không ngọt gắt ở cổ.


    Ngoài chè bưởi, quán Chè Sinh Viên còn phục vụ nhiều loại chè khác như: Sâm bổ lượng, chè đậu đen, chè 3 màu, chè 3 màu, chè Thái, bánh flan,... Không gian quán đơn giản với vài bộ bàn ghế nhựa nhưng luôn đảm bảo vệ sinh và khoảng cách vừa đủ để khách hàng thoải mái ăn chè. Không chỉ khách đến ăn tại chỗ mà lượng khách mua về của Chè Sinh Viên cũng rất đông nhưng chủ quán vẫn thoăn thoắt tay làm vì vậy bạn không cần lo lắng cảnh đợi chờ nhé. Muốn thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này thì đừng ngần ngại dến Chè Sinh Viên thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 007 Lô R, Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Chè Sinh Viên
    Chè Sinh Viên
    Chè Sinh Viên
    Chè Sinh Viên
  3. Top 3

    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân

    Gọi điện

    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân là một thương hiệu chè nổi tiếng ở Sài Gòn với menu khá đa dạng, đặc biệt món chè bưởi ở đây cực kì thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Sợi bưởi tươi, cùi bưởi sần sật, vừa được sên xong cùng với phần đỗ được ninh nhừ, rất mềm, nước cốt dừa ngọt thơm tạo thành món chè thanh mát và tốt cho sức khỏe đã làm nên sức hút của chè bưởi thương hiệu đặc biệt này.


    Chè bưởi ở Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân được đựng trong những chiếc ly trong suốt, cách trang trí cũng khá đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng hơn. Không gian quán Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân thoáng mát, chỗ ngồi rộng và thoải mái, một ly chè ở đây có giá khá hợp lý, không quá cao, với mức giá bình dân như vậy nhưng chất lượng ở Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân cực kỳ tốt nên quán rất đông khách. Hiện tại Chè bưởi Mẹ Siêu Nhân có hai chi nhánh để phục vụ thực khách TP. HCM, luôn đảm bảo chất lượng món ăn và phục vụ luôn đồng đều nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    • 55 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0868 112 463

    Email: luongthinhi@hotmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/207chuvanan/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè bưởi Mẹ Siêu Nhân
    Chè bưởi Mẹ Siêu Nhân
    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân
    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân
  4. Top 4

    Chè 476

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Nguyễn Thái Sơn, Chè 476 là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Tại Chè 476, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.


    Chè đậu xanh là món ăn thanh nhiệt giải độc, điều hòa ngũ tạng. Món này được làm từ đậu xanh có chứa nhiều vitamin tốt cho cơ thể như E, B1, B2, B3 và B6. Món chè thập cẩm được lòng hầu hết những ai từng ghé quán Chè 476. Đậu xanh đánh mềm mịn, thơm béo đựng trong tô thủy tinh sạch sẽ. Hạt lựu nhiều màu làm từ bột lọc, bọc nhân dừa ở giữa nhai giòn giòn vui miệng. Sợi bánh lọc mềm, ăn ngon. Nước đường thanh, không ngọt ngây nên khi chan vào ly chè vẫn vừa ăn, thêm đá nữa là đủ để trung hòa hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 410 455

    Email: che476nts@gmail.com

    Website: https://che476nts.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Che476/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Chè 476
    Chè 476
    Chè 476
    Chè 476
  5. Top 5

    Chè Bưởi Thu Hiền

    Gọi điện

    Chè Bưởi Thu Hiền tọa lạc tại 139 Ngô Thị Thu Minh là quán chè ăn vặt đường phố rất được yêu thích bởi người dân TP. HCM. Thưởng thức chè ở đây bạn sẽ thấy hài lòng bởi không gian khá thoáng, mát và dễ chịu. Món chè bưởi giòn, kèm với bột năng dẻo dai là loại chè không thể bỏ qua khi đến quán Chè Bưởi Thu Hiền. Chè Bưởi Thu Hiền có các loại chè bưởi nổi bật là chè bưởi trân châu củ năng, chè bưởi hột sen, chè bưởi thốt nốt,... giá vô cùng bình dân cho một phần đầy ụ topping.


    Chè bưởi được phục vụ trong bát con cùng với nước cốt dừa do quán tự nấu, không đường và đá. Chất chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị đắng, ăn vào sần sần, rất đã miệng. Vị của món chè bưởi ở quán Chè Bưởi Thu Hiền được đánh giá hơi ngọt nên bạn nếu là người không hảo ngọt thì có thể cân nhắc dùng thêm đá nhé. Muốn tìm một quán chè bưởi mang hương vị chuẩn gốc mà giá cả lại phải chăng thì Chè Bưởi Thu Hiền là một lựa chọn lý tưởng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 422 335

    Email: Chebuoithuhien66@gmail.com

    Website: http://chebuoithuhien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chebuoidongthap

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chè Bưởi Thu Hiền
    Chè Bưởi Thu Hiền
    Chè Bưởi Thu Hiền
    Chè Bưởi Thu Hiền
  6. Top 6

    Quán Chè Bưởi 340

    Gọi điện
    Quán Chè Bưởi 340 thu hút tín đồ "hảo ngọt" Đà Lạt và khách du lịch bằng menu chè đa dạng: Chè Thái sầu riêng, chè Thái đặc biệt, đậu, chè bưởi, chè thập cẩm,... Giống như tên quán thì chè bưởi là món chè chủ đạo của quán. Chè bưởi của Quán Chè Bưởi 340 với sự ngon ngọt, bình dị này nhanh chóng chiếm cảm tình của thực khách. Chè bưởi của Quán Chè Bưởi 340 gồm những nguyên liệu nấu chè thân quen: Bột năng, cùi bưởi, đậu xanh, nước đường.

    Nguyên liệu không có sự biến tấu nhưng chè vẫn có sức hút là nhờ sự chỉn chu trong nấu chè: Chè có vị ngọt vừa phải, cùi bưởi không bị đắng và chè sánh mịn. Signature của quán là chè bưởi nên đã mất công đến quán thì "tội gì không thử". Chè bưởi sở hữu nước cốt dừa ngon tuyệt đỉnh, là cốt dừa làm thủ công, béo ngậy. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Nhìn chung, khách du lịch đánh giá Quán Chè Bưởi 340 có chè vừa ngon, vừa có giá cả phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 686 118
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chè Bưởi 340
    Quán Chè Bưởi 340
    Quán Chè Bưởi 340
    Quán Chè Bưởi 340
  7. Top 7

    Chè Cô Quy 128 Phạm Văn Hai

    Gọi điện

    Chè Cô Quy 128 Phạm Văn Hai cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn khi muốn dùng chè bưởi tại TP. HCM. Đây là một quán chè bình dân có nhiều món hấp dẫn được nhiều thực khách Sài thành yêu thích và thường xuyên ủng hộ. Nếu như bạn muốn ăn chè bưởi thì quán cũng có món chè này để phục vụ nhé. Chè bưởi ở quán có giá khá bình dân có cả loại chè bưởi sầu riêng nhưng giá cũng chỉ nhỉnh hơn vài ngàn so với chè bưởi truyền thống, mức giá này rất hợp lý so với chất lượng món ăn nên lúc nào cũng bán rất chạy.


    Cũng giống như chè bưởi ở bao quán chè khác, Chè bưởi quán Chè Cô Quy 128 Phạm Văn Hai là sự kết hợp của đậu xanh, cùi bưởi và nước cốt dừa. Nếu bạn gọi chè bưởi sầu riêng thì sẽ có thêm thịt sầu riêng vừa thơm vừa béo. Vị thơm ngọt của cùi bưởi, bưởi, nước cốt dừa cộng thêm một chút đậu xanh thì thật tuyệt. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 458 727

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    Gọi điện
    Chè Cô Quy 128 Phạm Văn Ha
    Chè Cô Quy 128 Phạm Văn Ha
    Chè Cô Quy 128 Phạm Văn Ha
    Chè Cô Quy 128 Phạm Văn Ha
  8. Top 8

    Chè Hồng Nhung

    Gọi điện

    Khởi nguồn từ một quán bên vỉa hè đơn giản mà gần gũi. Chè Hồng Nhung bắt đầu xây dựng quán đầu tiên tại 40/69 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp. Nay đã có mặt tại địa chỉ tại 40 Lê Thị Hồng. Tiếp tục cuộc hành trình làm ra những món chè ngon, người khởi đầu của Chè Hồng Nhung cho ra những món như: Chè Thái, chè khúc bạch, chè ba màu. Nghe vô cùng đơn giản, nhưng không đề giản đơn trong khâu chế biến. Tất cả những món chè đều được chế biến từ nguyên liệu tươi mỗi ngày. Công thức làm nên món chè ngon tưởng đâu huyền bí nhưng chỉ đơn giản là thành phần tươi ngon và tâm huyết của người nấu.


    Những món chè làm như quá đơn điệu, bếp của chè Hồng Nhung bắt đầu tìm tòi và phát triển với những món ăn mới lạ hơn để thoả nhu cầu của khách hàng. Chè Hồng Nhung cho ra những món như: chè khúc bạch, chè thái sầu riêng, chè thập cẩm, chè đậu, chè bắp, bánh flan. Những món này nhanh chóng được mọi người yêu thích, đặc biệt là chè thái sầu riêng và chè khúc bạch. Sẽ không dừng chân tại chỗ, chè Hồng Nhung sẽ phát triển mỗi ngày để đem đến những món chè ngon cho tất cả mọi người nhưng luôn giữ vững giá trị tâm huyết của quán: Ngon – tươi – độc và lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 450 470

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Hồng Nhung
    Chè Hồng Nhung
    Chè Hồng Nhung
    Chè Hồng Nhung
  9. Top 9

    Tiệm Chè Thương Thương

    Gọi điện
    Chè bưởi ở Tiệm Chè Thương Thương được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách và là quán quen của nhiều tín đồ yêu thích món chè này. Chè bưởi trong suốt và đỗ được ninh nhừ. Cùi bưởi cùng với nước dừa được kết hợp với nhau. Cùi bưởi vừa sên đúng độ, kết hợp với bột năng tạo thành hương vị vô cùng thanh mát và khó quên. Đậu xanh tại quán được chọn kĩ lưỡng, hạt bự và nấu hấp kín, nở kĩ. Chính vì thế, khi cho vào miệng rất thơm và ngon. Chè bưởi ngon ở đây dạng sánh, khi ăn cùng với đá thì không thể nào tuyệt vời hơn. Vị của món chè bưởi ở Tiệm Chè Thương Thương được đánh giá hơi ngọt nên bạn nếu là người không hảo ngọt thì có thể cân nhắc dùng thêm đá nhé.

    Quán Tiệm Chè Thương Thương khá dễ tìm. Nhân viên ở Tiệm Chè Thương Thương phục vụ rất nhanh và biết nắm bắt tâm lý của khách hàng. Chính vì thế, điều mà mọi người luôn đánh giá cao đó là mức độ hài lòng với quán về món ăn và chất lượng phục vụ. Cần tìm quán chè bưởi tại TP. HCM thì đừng ngần ngại thử thưởng thức chè bưởi của Tiệm Chè Thương Thương bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106/30B Đường 51, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 026 620
    Email: luthuyhongan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/siumapshop/
    Gọi điện
    Tiệm Chè Thương Thương
    Tiệm Chè Thương Thương
    Tiệm Chè Thương Thương
    Tiệm Chè Thương Thương
  10. Mr. Chè là thiên đường ẩm thực của những món tráng miệng nơi những “ông" chè lên ngôi khi khoác trên mình những hương vị hoàn toàn tự nhiên trong lành tươi mát không chất bảo quản. Đó là niềm tự hào của Mr. Chè khi tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu. Cầm một ly chè trên khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Những topping của quán cũng rất đa dạng và phong phú, đặc biệt được trình bày rất hấp dẫn các thực khách.


    Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Mr. Chè mang tới cho khách hàng. Là một thương hiệu đã đi vào lòng hàng triệu trái tim của mỗi người dân Sài Gòn. Dù đi tới đâu hay hàng vạn quán chè mọc lên thì Mr. Chè vẫn có chỗ đứng vững chắc trong tim mỗi người. Đó là lý do đây là một trong những quán chè ngon nhất tại Quận Gò Vấp được Toplist giới thiệu,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 740 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 145 154

    Website: https://mrche.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
  11. Tham khảo quán ăn chè bưởi ngon, bạn có thể ghé qua Chè Bưởi Quỳnh Linh Food. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức chè bưởi, tàu hũ đá trong không gian vỉa hè thoáng mát. Ở đây, chè bưởi ăn cùng với cốt dừa, chè đựng trong bát. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè bưởi ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Tuy nhiên, có nhiều đánh giá về chè bưởi ở đây khá ngon. Phần đỗ đã nhừ, cùi bưởi sau khi được chế biến thì vẫn giữ hương vị, có vài miếng bạn sẽ còn thấy được cả vị hơi nhằng nhặng.


    Chè của Chè Bưởi Quỳnh Linh Food khá đặc, miếng bưởi giòn, nước dừa thơm, vị ngọt ở đây chỉ thanh mát chứ không ngọt gắt như nhiều quán chè hiện nay. Cùi bưởi được chế biến rất giòn và thơm. Đặc biệt, nó không đắng và có độ dai dai, sần sật khi thưởng thức. Đỗ xanh của chè được ninh nừ và có phần bở chứ không bị cứng và vón bột như ở nhiều nơi khác. Múc một thìa chè, lẫn trong đó là 1 - 2 cùi bưởi thái hạt lựu, nhai nhóp nhép, rất vui miệng. Nước cốt dừa đóng vai trò quan trọng đẩy hương vị chè bưởi lên một tầm mới. Nhờ nước cốt dừa, chè thơm hơn, ngon hơn. Chè bưởi ở Chè Bưởi Quỳnh Linh Food bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89B Trương Phước Phan, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 215 170
    Email: qlinhchebuoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chebuoiquynhlinh/
    Gọi điện
    Chè Bưởi Quỳnh Linh Food
    Chè Bưởi Quỳnh Linh Food
    Chè Bưởi Quỳnh Linh Food
    Chè Bưởi Quỳnh Linh Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy