Top 8 Món ăn đường phố vừa ngon, vừa rẻ tại Sài Gòn

NChip's Dung Lê 895 0 Báo lỗi

Sài Gòn là một thành phố cực kỳ nhộn nhịp và sôi động. Nơi đây tập trung văn hóa, ẩm thực của rất nhiều vùng miền, quốc gia. Sau đây Toplist xin được giới ... xem thêm...

  1. Gà nướng là một trong những món ăn mà các thực khách sành ăn lựa chọn, bởi lớp da giòn và thịt mềm, béo ngậy hương vị rất đặc sắc. Vào những ngày trời trở lạnh, ngồi nhâm nhi chiếc đùi gà giòn, thơm nức thì còn gì thích thú hơn phải không nào. Thiên hạ đệ nhất Gà Nướng Cái Bang với món ngon Gà Nướng đảm bảo làm các huynh đệ mê ngay, Nghe người trong ao hồ đồn rằng, nếu ăn 1 con gà nướng mỗi ngày, sức khoẻ vô địch thiên hạ không ai sánh bằng. Thịt gà mềm, không bị khô, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Có thể ăn kèm với đồ chua, bánh mì cũng rất ngon. Quán luôn chọn loại gà tươi, sạch, được nuôi thả và kiểm dịch chặt chẽ. Cùng với công thức tẩm ướp và kĩ thuật chế biến đặc biệt từ đầu bếp khiến cho món Gà Nướng của quán luôn thơm ngon và chất lượng hơn hẳn những nơi khác.


    Gà Nướng - Gà Nướng Cái Bang là món ngon với thịt mềm, đặc biệt gà được đem nướng trên than nóng hôi hổi, mà không phải dạng nướng đi nướng lại nên không có trường hợp bị khét, mà miếng da gà lại giòn giòn vừa đúng chuẩn tan ngay khi cho vào miệng. Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình. Đặc biệt, gà được nướng cùng với cách ướp đậm vị nên thơm lại càng thơm, vừa lấy ra khỏi lò là hương thơm đã ngập tràn cả gian bếp. Còn chần chừ gì mà các anh em không ghé ngang qua Gà Nướng Cái Bang, mạnh dạn order các món nướng với vị sốt đậm đà, hương vị thơm ngon, cả nhà ai cũng mê tít.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48/40B Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0962 687 679‬
    • 148/2 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0902 193 679‬
    • 440 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM - 0369 687 679
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ganuongcaibang

    Email: ganuongcaibang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongcaibang

    Gọi điện
    Gà Nướng - Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng - Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng - Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng - Gà Nướng Cái Bang

  2. Bên cạnh súp cua thì há cảo là món ăn không thể thiếu mỗi dịp cùng nhau ra quán ăn vặt của nhiều người. Há cảo với lớp vỏ ngoài bằng bột, bên trong có thể là nhân tôm, thịt,... sau khi hấp chín được bày ra đĩa rắc chút hành phi, rau răm trang trí, ăn cùng xì dầu. Há Cảo Cửu Vị Long Phúc nổi tiếng bởi những đĩa há cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Mỗi món há cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi.


    Há cảo tại đây viên to tròn, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng đều mê và thích. Ngoài há cảo, xíu mại, cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi, bánh xếp cũng khá ngon. Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món há cảo của quán Há Cảo Cửu Vị Long Phúc chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Hồ Văn Tư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 757E Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 258 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hacaocuuvilongphuc/

    Điện thoại: 0931 234 926 & 0332 477 193

    Fanpage: https://www.facebook.com/hacaocuuvilongphuc/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Há Cảo - Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo - Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo - Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo - Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
  3. Hủ tiếu Nam Vang là món ăn có nguồn gốc từ Campuchia được chế biến theo phong cách của người Hoa khi du nhập vào Sài Gòn nó đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây. Đã từ lâu, hủ tiếu Nam Vang trở thành món ăn quen thuộc của nhiều người. Sợi hủ tiếu Nam Vang không quá mềm và cũng không quá dai được kết hợp khéo léo với thứ nước trộn được ăn vừa miệng. Trong tô hủ tiếu có đầy đủ các thành phần như, gan heo, hành, tôm, trứng, thịt bằm và tóp mỡ rất hấp dẫn. Nước dùng được nêm vừa phải, đậm đà nhưng không bị mặn quá, thơm ngọt, rất hấp dẫn, hợp với cả khẩu vị của người Bắc. Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt thơm ngon, nóng hổi, thưởng thức ngay thôi.


    Hủ tiếu Nam Vang, nghe quen mà lạ, lạ mà lại quen, do đến từ nhiều vùng miền khác nhau nên mỗi nơi sẽ có từng đặc trưng rất riêng không một nơi nào giống nhau. Một trong nhũng điều kì diệu của ẩm thực mà hẳn bất kì một bạn Food-er nào cũng biết đó là, tuy được xếp cùng một loại món ăn, nhưng lại không món nào giống món nào. Hãy cùng nhau bắt đầu khám phá sự khác nhau và đặc trưng của Hủ tiếu Nam Vang trong khẩu vị, cách nêm nếm ngay tại Sài Gòn ở các chi nhánh Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107E Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Sky Garden 2, 36 Đường 23, Quận 7, TP. HCM
    • 16 - 18 - 20 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 623 871

    Email: info@hutiuthanhdat.vn

    Website: https://hutiuthanhdat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang - Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang - Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang - Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang - Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
  4. Súp cua là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Món ăn khá đơn giản với phần nước dùng được nấu từ xương gà cùng các topping như trứng, gà xé, cua, óc heo, trứng bách thảo,... cùng các loại rau củ và rau thơm mà khiến bao người say mê món ăn này. Ghé Súp Cua Mợ Chảnh làm một ly súp cua nóng để lấy năng lượng làm việc năng động chào ngày mới. Súp cua của quán đảm bảo không bột ngọt và giàu dinh dưỡng để khởi đầu cho ngày mới. Chuyên các loại Súp cua, óc heo, bắc thảo, thập Cẩm… và theo yêu cầu của khách. Một bát súp cua có thể làm ấm cơ thể bạn một cách kỳ diệu và nhanh chóng. Các nhà dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn súp nóng nấu từ các loại rau củ và gia vị nấu chín kỹ để tăng nhiệt độ cơ thể và làm ấm cơ thể từ trong ra ngoài.


    Nếu chưa tìm được món ăn sáng phù hợp, ghé Súp Cua Mợ Chảnh làm một ly súp cua nóng cho ấm bụng nhé cả nhà. Súp cua là một món ngon đặc biệt được ưa chuộng bởi hương vị cũng như tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe. Là món ăn có thể giúp tâm trạng bạn thư thái, thoải mái và nhanh chóng, dễ dàng hỗ trợ sức khỏe với những công dụng khác nhau. Một chén súp cua đặc sánh nóng hổi đầy đủ thịt cua, trứng cút, thêm chút ớt cay sẽ khiến bạn “khó lòng cưỡng nổi”. Súp Cua Mợ Chảnh còn thêm óc heo, trứng bắc thảo, cua, tôm…càng tăng “sức hấp dẫn” cho món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Trần Thái Tông, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 131/17 Nguyễn Cửu Đàm, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 593 598

    Email: supcuamochanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuamochanh

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp Cua Mợ Chảnh
  5. Top 5

    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh

    Gọi điện
    Gỏi cuốn là một trong những món ăn cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn của Việt Nam. Món ăn chỉ gồm các nguyên liệu đơn giản như tôm, thịt, bún, bánh tráng, rau,... các nguyên liệu được cuốn lại bằng bánh tráng ăn cùng tương đen hoặc mắm nêm. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng đây là món ăn khiến nhiều người say mê. Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Gỏi Cuốn Minh vẫn giữ được hương thơm qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Gỏi Cuốn Minh. Đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi tạo nên hương vị tuyệt vời.

    Gỏi Cuốn Minh
    là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, Gỏi Cuốn Minh rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Gỏi Cuốn Minh phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Bùi Viện mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/32 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 302 952
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064653596891
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn - Gỏi Cuốn Minh
  6. Người Sài Gòn rất thích món ốc, dù là phụ nữ hay đàn ông, dân văn phòng hay giới sinh viên đều có thể ngồi lai rai với ốc, đặc biệt là những chiều tan sở, những tối mát trời và thời tiết se lạnh như dịp Giáng sinh năm nay. Quán Ốc Cây Bàng có tiếng là đa dạng từ nghêu hấp xả, sò điệp nướng phomai, ốc xào rau muống, càng ghẹ rang muối ớt, sò lông nướng mỡ hành,... Để ngon và thú vị hơn nữa là bạn có thể gọi bánh mì chấm kèm nước xốt nên ốc không chỉ ăn cho vui miệng mà còn có thể ăn cho no. Có lẽ vì thế hàng trăm quán ốc mọc lên như nấm ở Sài Gòn và quán nào cũng đông nghịt khách. Giá cả cũng rất bình dân, chỉ khoảng 100.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức một bữa ốc. Điểm cộng của ốc Cây Bàng là thực khách có thể đích thân lựa chọn những loại ốc thật tươi ngon để chế biến, với đủ các loại ốc và tôm, mực, bạch tuộc.


    Quán Ốc Cây Bàng
    đúng chất bình dân với những bộ bàn ghế nhựa thấp kê dọc cả con hẻm để khách ngồi, không gian thoáng đãng chiều tối mát mẻ cực kỳ. Chưa dừng lại ở đó, quán còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi chất lượng các món ốc và giá thành phải nói khá bình dân.Cũng phong phú như những quán ốc khác với các loại ốc quen thuộc như: sò lông, cua, chem chép, ghẹ, ốc giác, ốc tỏi, sò dương sò điệp, ốc len....thực đơn còn có rất nhiều những gia vị khác để ăn kèm như phô mai và sốt cari đi kèm là chấm đặc biệt của quán nước mắm sữa càng làm tăng độ ngon gấp bội lần. Quán Ốc Cây Bàng là một trong những quán ốc ngon Tân Phú khá nổi tiếng, tuy nằm trong ngõ nhỏ nhưng quán khá khang trang sạch sẽ, có chỗ để xe cho các thực khách yên tâm thưởng thức các món ốc siêu ngon tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137/10 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 218 139
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc - Quán Ốc Cây Bàng
    Ốc - Quán Ốc Cây Bàng
    Ốc - Quán Ốc Cây Bàng
    Ốc - Quán Ốc Cây Bàng
  7. Mì vịt tiềm được biết đến như một món ăn nổi tiếng của người Trung Hoa. Không biết món ăn này đã có mặt ở Sài Gòn từ bao giờ chỉ biết rằng hiện tại nó đã trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người. Ở Sài Gòn không khó để bạn có thể tìm được một quán mì vịt tiềm trên đường phố. Để làm nên danh tiếng cho các quán ăn, mì vịt tiềm phải có sợi mì nhỏ, dai, khi chần không bị nhớt. Một tô mì vịt tiềm ở đây có thể làm thực khách no căng bụng vì chiếc đùi vịt to, thịt mềm, da vàng rụm và nước dùng rất đậm đà. Để không gây ngán, thực khách có thể ăn kèm với rau cải và đồ chua. Mì Vịt Tiềm 45 Chợ Lớn là một quán ăn khá nổi tiếng tại khu vực Quận Bình Tân đường Tên Lửa.


    Quán chuyên phục vụ món mì vịt tiềm thơm ngon và bổ dưỡng. Món mì vịt tiềm của quán được nấu bằng thuốc bắc theo đơn thuốc đặc biệt của quán nên có độ ngon và bổ khác biệt những quán khác. Một tô mì vịt tiềm ở đây rất to, có thể đủ cho 2 người ăn. Thịt vịt nhiều, nguyên góc phần tư đùi luôn. Nước dùng đậm đà, không quá ngọt hay mặn và phần thịt vịt thì rất mềm. Hơn nữa, món ăn được chế biến theo hương vị người Hoa nên ăn rất ngon. Bên cạnh đó, nhân viên tại Mì Vịt Tiềm 45 Chợ Lớn cũng rất nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0848 933 079
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Vịt Tiềm - Mì Vịt Tiềm 45 Chợ Lớn
    Mì Vịt Tiềm - Mì Vịt Tiềm 45 Chợ Lớn
    Mì Vịt Tiềm - Mì Vịt Tiềm 45 Chợ Lớn
    Mì Vịt Tiềm - Mì Vịt Tiềm 45 Chợ Lớn
  8. Với không khí se se lạnh của mùa Giáng sinh (Noel) những quán nướng như bò nướng lá lốt lại "lên ngôi", tấp nập khách tìm đến thưởng thức. Bò Nướng Lá Lốt - Quán Ăn Anh Ba được ướp vị đậm đà, thịt nướng không quá khô được ăn kèm với bún, bánh tráng, các loại rau xà lách, chuối chát, dưa leo, khế thái lát mỏng và mắm nêm khi ăn trong những ngày mát trời quả không còn gì ngon bằng. Tất cả các món bò ở đây đều rất rất là ngon, ăn không bị ngán, mọi người đều khen ở đây về chất lượng món ăn và cung cách phục vụ đều rất tốt.


    Ngoài ngon, món bò nướng lá lốt có điểm cộng là giá cả khá mềm, giá cũng không quá cao cho một phần. Khi ăn món này được dọn cùng bánh tráng, bún (bánh hỏi), rau sống, mắm nêm hoặc nước mắm pha. Bò lá lốt & mỡ chài ngon, nướng vừa tới ăn mềm không bị xạm. Rau nhiều & tươi. Đồ chua cũng vừa vặn. Mắm nêm ngon. Quá no nên chỉ ăn đúng 100k không ăn thêm các món khác. Lưu ý là Bò Nướng Lá Lốt - Quán Ăn Anh Ba rất đông & nhỏ nên chủ yếu mua mang đi, nếu ăn tại chỗ phải đủ người mới được vào bàn ngồi. Chứ không được ngồi chờ mà không gọi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 877 708
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bò Nướng Lá Lốt - Quán Ăn Anh Ba
    Bò Nướng Lá Lốt - Quán Ăn Anh Ba
    Bò Nướng Lá Lốt - Quán Ăn Anh Ba
    Bò Nướng Lá Lốt - Quán Ăn Anh Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy