Top 13 Địa chỉ ăn mì Ý ngon, rẻ tại Sài Gòn

Mưa Lạnh 10301 0 Báo lỗi

Mì Ý hay còn gọi là mì Spaghetti không phải là món ăn xa lạ gì với mọi người. Món ăn với những sợi mì to và phần nước sốt thơm ngon, đậm đà này rất được thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco's là chuỗi nhà hàng Ý phủ sóng rộng rãi ở Việt Nam được tập đoàn Al Fresco's từ Úc mang đến Việt Nam. Với mục tiêu mang đến những món ăn thơm ngon được chế biến đúng chuẩn phong cách Ý, xứ sở Kangaroo, và đất nước Mexico vui nhộn cho các tín đồ ẩm thực. Với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Al Fresco's chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Được biết Al Fresco ngoài phục vụ Pasta, còn sở hữu các món ăn đặc trưng từ Ý khác như Pizza, BBQ Platters, Salad và gây ấn tượng với thực khách bằng những miếng bò áp chảo mềm, mọng nước tha hồ cho bạn thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.


    Để tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn, thức khách có thể gọi thêm những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Không gian của quán sang trọng, với ánh đèn vàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và cả gặp đối tác. Nếu như bạn muốn ăn mì Ý thơm ngon thì chắc hẳn nhà hàng Ý Al Fresco’s là một lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 199 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 2568
    • 92 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 4260
    • 105 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM - 028 5410 1093
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Email: cs@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's

  2. Top 2

    Cheese Pasta

    Gọi điện
    Cheese Pasta là chuỗi nhà hàng ý không chỉ có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng mà còn phủ sóng rộng rãi ở TP. HCM, nhằm mang đến những món ăn thơm ngon được chế biến đúng chuẩn phong cách Ý cho các tín đồ ẩm thực. Đây là một nhà hàng lâu năm, vốn đã xây dựng được tên tuổi nên sở hữu một lượng khách không nhỏ. Không gian của quán sang trọng, với ánh đèn vàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và cả gặp đối tác. Không gian của quán khá yên tĩnh mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

    Về món ăn, với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Cheese Pasta chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Bên cạnh đó, nhà hàng Cheese Pasta cũng có món mì spaghetti rau củ – rất thích hợp cho các bạn đang trong chế độ ăn kiêng. Nếu như bạn muốn ăn mì ý thơm ngon thì chắc hẳn nha hàng Ý Cheese Pasta là một lựa chọn không tồi. Không chỉ mang đến thực đơn các món ăn ngon, chất lượng và độc đáo, nhà hàng Cheese Pasta này còn phục vụ nhiều loại đồ uống đa dạng để phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách như: trà đào cam sả, hồng trà sữa, trà nhài sữa, trà xoài,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29/6 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM 0862 989 596
    • 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP. HCM - 0372 386 896
    • 114 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 0969 086 028

    Email: cheesepasta.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cheesepasta.saigon

    Gọi điện
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
  3. Top 3

    Mr.Saigon - Kitchen And Drinks

    Gọi điện

    Những ai trót say mê sự tinh tế nhẹ nhàng và đẳng cấp của ẩm thực Ý thì không nên bỏ qua Mr.Saigon - Kitchen And Drinks. Mì ý sốt kem, mì ý sốt Nhật là hai loại mì ý bạn nên trải nghiệm khi đến với Mr.Saigon - Kitchen And Drinks. Không những sợi mì, sốt mà các topping đi kèm như tôm, thịt, rau củ cũng được chọn lựa kĩ càng giúp món ăn có chất lượng phù hợp với giá tiền. Mr.Saigon - Kitchen And Drinks có ba chi nhánh tại TP. HCM với chất lượng dịch vụ và món ăn rất tương đồng, nên bạn không cần quá lo lắng đâu nhé.


    Mỗi món ăn lại được đầu bếp của quán Mr.Saigon - Kitchen And Drinks chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị. Thêm vào đó, quán Mr.Saigon - Kitchen And Drinks cũng có nhiều loại combo, set ăn để khách có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với lượng phần ăn vừa đủ, giá dễ chịu hơn. Sự chuyên nghiệp của Mr.Saigon - Kitchen And Drinks không chỉ đến các món ăn từ các đầu bếp mà còn đến từ sự chăm chút cho không gian quán, Mr.Saigon - Kitchen And Drinks rất thích thay đổi vẻ ngoài của mình nhằm tạo sự mới mẻ cho thực khách mỗi lần đến đây là những cảm xúc khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 75 Lê Lai, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 402/19 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0941 996 994

    Email: mr.saigon.kitchen@gmail.com

    Website: mrsaigon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/miysaigon/

    Gọi điện
    Mr.Saigon - Kitchen and Drinks
    Mr.Saigon - Kitchen and Drinks
    Mr.Saigon - Kitchen and Drinks
    Mr.Saigon - Kitchen and Drinks
  4. Top 4

    Pasta Paradise

    Gọi điện

    Ngay tại Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức đầy đủ hương vị thơm ngon, quyến rũ của các loại pasta - mì Ý hảo hạng đúng điệu ẩm thực phong cách Ý. Tại Pasta Paradise, bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình. Pasta Paradise là “thiên đường” của những món Ý với thực đơn gần trăm loại spaghetti khác nhau. Thiết kế quán sang trọng, không gian ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi.


    Ở quán, bạn có thể tìm được mọi loại mì, từ cổ điển cho đến những biến tấu sáng tạo riêng. Bên cạnh món mì Ý truyền thống, Pasta Paradise còn phục vụ hàng chục món mì Ý phong phú khác nhau: mì Ý truyền thống, mì Ý xốt cà chua và thảo mộc, mì Ý sốt kem, mì Ý sốt thịt, mì lạnh… được “biến tấu” với các thành phần nghêu, sò, mực, tôm… cùng gia vị nhập khẩu từ Ý tạo nên những món mì Ý hải sản làm bạn phải xuýt xoa, ngạc nhiên khi được nếm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 213 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 292 226

    Email: pastaparadisevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pastaparadisevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    Gọi điện
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
  5. Top 5

    Mì Ý Double B

    Gọi điện

    Quán Mì Ý Double B là một quán cũng khá quen thuộc với các thực khách Sài Thành. Không gian tại Mì Ý Double B không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác rất ấm cúng và thoải mái. Quán này chuyên bán các loại mì ý, mà bán cũng lâu năm lắm rồi, giá thật sự là khá rẻ so với chất lượng và cả số lượng của món ăn. Các bạn có thể thử các loại mì Ý thịt xông khói sốt kem, mì ý tôm xào cay hay mì Ý độc quyền của quán. Các phần mì ở Mì Ý Double B được trang trí rất đơn giản, nhưng vẫn tươm tất và đẹp mắt với cà chua, xà lách, chuyên nghiệp như những nhà hàng sang trọng, đúng gu ăn spaghetti của người Việt nên được nhiều gia đình yêu thích.


    Hương vị thì chắc chắn khiến bạn hài lòng, một xuất rất đầy đặn nhiều mì và thịt, nêm nếm vừa vị béo béo, thơm mùi bơ cho thêm tý tương cà, tương ớt nữa là ăn chuẩn vị Ý. Sợi mì ở Mì Ý Double B được đánh giá ngon với sợi dai trơn, khi kéo lên có vẻ hơi ngắn và vụn nhưng bù lại, vị rất vừa miệng. Gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức spaghetti kết hợp salad, đồ chiên tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 391 TK40/24 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0933 242 454 & 0903 067 494
    • 266/70 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM - 0909 632 608 & 0909 635 608

    Email: spaghettidoubleb@gmail.com
    Website: https://miyvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miydoubleB/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Ý Double B
    Mì Ý Double B
    Mì Ý Double B
    Mì Ý Double B
  6. Top 6

    Downtown Steakhouse

    Gọi điện

    Downtown Steakhouse được thành lập với mong muốn kết nối con người thông qua ẩm thực thế giới. Các món ăn được chế biến tinh tế và sáng tạo lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực từ các thành phố lớn Âu Mỹ cùng với không gian mang hơi hướng hiện đại, Downtown Steakhouse là lựa chọn thích hợp để cho những buổi tối lãng mạn, hội họp cùng bạn bè và gia đình. Tại Downtown Steakhouse, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn thức ăn ngon với những nguyên liệu tuyệt phẩm như thịt bò Mỹ đạt tiêu chuẩn USDA choice giàu chất dinh dưỡng, nguồn chất béo thấp,... một đĩa mì Ý chuẩn vị béo thơm cay nồng hay một đĩa salad với nước sốt đặc biệt chỉ có tại Downtown Steakhouse. Tất cả sẽ hòa quyện cùng 1 ly vang đỏ sóng sánh hay 1 ly bia tươi mát lạnh.


    Downtown Steakhouse hiện có 2 chi nhánh tại lầu 3, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1 nơi mọi người ví von là “thecafeapartment” với những ô vuông vức như thỏi sôcôla ngay giữa lòng Sài Gòn. Ngoài ra, chi nhánh Hoa Mai được mở ra dành cho team Phú Nhuận với không gian và trải nghiệm món ăn độc đáo hơn, ngoài món bò theo phong cách nướng lửa quen thuộc còn có nhiều món từ hải sản tươi ngon: vẹm xanh, sò điệp và cá hồi... Còn chần chừ gì mà không cùng những người thân yêu của mình đến Downtown Steakhouse để thưởng thức món mì Ý thơm ngon nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM - 0896 677 338
    • 9 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0932 799 109

    Email: booking.downtown@topgrill.vn
    Website: downtown.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/downtownsteakhousevn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
  7. Top 7

    Tiệm Mì Mùa Hè

    Gọi điện

    The Never Ending Summer hay còn được biết đến với tên gọi Tiệm Mì Mùa Hè cũng là một địa điểm rất được yêu thích tại TP. HCM. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là không được trang trí rất xinh, không quá rộng rãi nhưng decor đẹp, nhẹ nhàng với tông màu trắng chủ đạo. Nơi này được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm hẹn hò, tổ chức tiệc kỉ niệm lãng mạn. Với thực đơn nổi bật với các món Âu trong đó có mì Ý và steak nhưng mức giá của quán lại không quá cao, vì vậy khách rất thường xuyên ủng hộ.


    Mì Ý gà giòn sốt kem và mì Ý hải sản sốt kem là hai loại mì Ý rất được ưa chuộng tại Tiệm Mì Mùa Hè. Món ăn trình bày khá đẹp mắt, dĩa to và sâu nên nhìn vào lại ưng mắt ngay. Bên cạnh đó, quán còn rất chú trọng đến sự đổi mới, thông qua việc cho ra mắt những menu theo mùa với những món mì đặc trưng, được nghiên cứu kỹ hứa hẹn gây thương nhớ cho những ai có dịp thưởng thức. Vậy nếu bạn là tính đồ của món mì Ý và đang tiềm kiếm một nhà hàng có món mì Ý ngon và không gian quán sang trọng thì Tiệm Mì Mùa Hè có thể đáp ứng được điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 371 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2250 8881

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemmimuahe/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Mì Mùa Hè
    Tiệm Mì Mùa Hè
    Tiệm Mì Mùa Hè
    Tiệm Mì Mùa Hè
  8. Top 8

    Quán Ăn Ciao Vợ Đẹp

    Quán ăn Ciao Vợ Đẹp là quán ăn chuyên phục vụ ẩm thực Italy. Thực đơn rất phong phú, nhân viên nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp. Hải sản tươi, vị sốt vừa đã tạo nên món spaghetti hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích. Đặc biệt, ở đây còn có món beefteak không kém phần chất lượng với thịt bò tươi ăn kèm với nhiều loại sốt đặc trưng của quán. Đến đây bạn nhớ thử món mì đen xào tỏi hải sản rất độc đáo. Sợi mì làm từ túi mực nên có chút hăng nhẹ nhưng lại mềm thơm lạ vị.


    Với sự chuyên nghiệp của những người đầu bếp lâu năm, Quán ăn Ciao Vợ Đẹp mang đến đĩa mì ý đa dạng về loại. Quán ăn Ciao Vợ Đẹp thiết kế menu kết hợp nhiều hương vị khác nhau, từ topping đến các loại gia vị để thực khách cưng chiều khẩu vị của mình. Quán ăn Ciao Vợ Đẹp có không gian rộng rãi, sạch sẽ, cách bày trí ấm cúng và gần gũi. Với không gian sang trọng, ấm cúng, Ciao Vợ Đẹp không chỉ thu hút khách Việt mà khách Tây cũng thường xuyên ghé đến. Thêm vào đó, Ciao! Vợ Đẹp tọa lạc tại trung tâm Quận 1, gần khu phố Tây, thuận tiện đi lại, là điểm hẹn lý tưởng để tụ họp, gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 2991 388

    Email: ciaovodep.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ciaovodep.restaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Quán ăn Ciao Vợ Đẹp
    Quán ăn Ciao Vợ Đẹp
    Quán ăn Ciao Vợ Đẹp
    Quán ăn Ciao Vợ Đẹp
  9. Top 9

    Nhà Pasta

    Gọi điện

    Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến quán Nhà Pasta để thưởng thức những đĩa mì ý hấp dẫn. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức thưởng thức những món mì siêu hấp dẫn. Điểm cộng của quán Nhà Pasta chính là dù khá đông đúc, món ăn nhiều loại nhưng đầu bếp vẫn chuẩn bị rất nhanh chóng, phần ăn nào cũng được chăm chút tỉ mỉ về hương vị và bày trí.


    Thực đơn của quán có hơn 15 loại mì ý để khách hàng lựa chọn, giá chỉ từ 38.000 nghìn cho một đĩa to đầy topping. Một số món mì được khách ưa chuộng tại Nhà Pasta là: mì Ý bò bằm phô mai, mì Ý thịt xông khói cà chua phô mai, mì Ý sốt nghêu, mì Ý hải sản sốt kem,... Ngoài ra, quán cũng có các loại súp và salad thơm ngon, dinh dưỡng để bạn ăn cùng cho no bụng và không bị nhàm chán. Một đĩa mì ý nóng hổi được mang ra với hương thơm lan tỏa kích thích vị giác chắc chắn sẽ làm xiêu lòng mỗi vị thực khách khi đến với Nhà Pasta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1054 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0392 342 724

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhapasta.restaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Pasta
    Nhà Pasta
    Nhà Pasta
    Nhà Pasta
  10. Top 10

    Uncle Noodles

    Gọi điện
    Thêm một quán mì Ý giá rẻ nhưng lại vô cùng chất lượng được đề cử trong list - Uncle Noodles. Thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua Uncle Noodles đấy. Đây thực sự là quán mì Ý ngon - bổ - rẻ và quan trọng là gần làng đại học nên giá cả rất phải chăng với học sinh sinh viên. Quán chủ yếu về mì Ý với nhiều cách chế biến độc đáo, món ăn kèm cũng hợp với túi tiền. Nếu không biết ăn mì Ý ở đâu vừa ngon vừa rẻ lại vừa no thì Uncle Noodles là một lựa chọn. Thực đơn khá đầy đủ món và không gian nhỏ nhắn xinh xắn, thêm nữa nhân viên vô cùng dễ thương và nhiệt tình là điểm cộng của quán.

    Uncle Noodles
    có không gian nhỏ nhắn, ấm cúng và nhân viên vô cùng nhiệt tình. Gía món ăn ở đây khá mềm, phù hợp với mọi người. Dù là đồ Âu nhưng lại có mức giá phù hợp, không hề đắt đỏ. Không gian được trang trí đơn giản, mang lại không gian ấm cúng cho thực khách. Đặc biệt Uncle Noodles nổi tiếng với món mì Ý cua thơm béo nên nếu bạn có dịp ghé qua thì nhất định phải thử đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/11 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 722 269
    Email: unclenoodles.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/unclenoodles.chumi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Uncle Noodles
    Uncle Noodles
    Uncle Noodles
    Uncle Noodles
  11. Top 11

    Pasta Food

    Gọi điện

    Pasta Food được lòng rất nhiều thực khách và được đánh giá là một trong những địa chỉ hiếm có bán món Âu giá Việt. Một số phần mì Ý nổi bật của Pasta Food là mì Ý bò bằm truyền thống - Spaghetti bolonese, mì Ý bacon và sốt kem - Spaghetti carbonara, Spaghetti bom B52,... Đồ Âu ở đây được đánh giá là biến tấu rất sáng tạo và luôn đậm đà phô mai béo ngậy, phần ăn đầy đặn, sốt vừa vị và hấp dẫn. Chị chủ quán có bộc bạch rằng hầu hết những nguyên liệu để làm đồ ăn ở đây được lựa chọn kĩ càng, hạn chế tối thiểu dùng chất phụ gia và thuốc độc hại.


    Quán không dùng cà chua hộp mà dùng cà chua tươi và không dùng chất phụ gia và hầm tầm 4 - 5 tiếng, tuy không đẹp mắt bằng nhưng luôn đảm bảo an toàn. Ngoài các món ăn xuất thân từ nước Ý nhỏ xinh, nơi đây còn có thêm một số món ăn đến từ đất nước Nam Mỹ xa xôi - Mexico. Do chủ nhà hàng Pasta Food luôn điều hành quán với một cái tâm lớn và trân quý khách như gia đình nên các thực khách ở Pasta Food hầu hết là những khách hàng lâu năm. Tuy quán không quá rộng rãi, chỉ nhỏ xinh nằm ở một góc đường nhưng giá cả và chất lượng lại vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 477 748
    Email: siuduyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pastafood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pasta Food
    Pasta Food
    Pasta Food
    Pasta Food
  12. Top 12

    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài

    Gọi điện

    Tọa lạc ở vị trí trắc địa trên con đường nhiều người qua lại Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài được nhiều người biết đến là nhà hàng mì Ý đậm chất. Món mì Ý ở đây rất ngon và hấp dẫn, được chế biến bởi vị đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, nên luôn giữ độ tươi ngon, chất lượng trong từng món ăn.


    Một phần mì Ý ở Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài rất nhiều, topping cũng rất đa dạng, đa phần là theo cách ăn của người Ý. Phần nước sốt ở quán được làm rất độc đáo, mozzarella và sốt marinara là 2 loại rất ưa chuộng nơi đây. Mì được chế biến bởi dầu ô liu, tương cà, phô mai... tất cả hòa quyện vào nhau với tỷ lệ cân bằng, hương thơm hấp dẫn mỗi lần thưởng thức. Không những mì Ý ngon, quán còn hấp dẫn thực khách bởi salad, beefsteak, nui xào. Món ăn được bày biện đẹp mắt, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn. Nhân viên trong quán thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/3B Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 586 318
    Email: antonhoaispaghetti@gmail.com
    Website: antonhoaispaghetti.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057116903515

    Gọi điện
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A. Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A. Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A. Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A. Hoài
  13. Top 13

    Phố Spaghetti

    Gọi điện
    Phố Spaghetti là một quán ăn nhỏ xinh gần biển, có mì Ý tươi nhà làm rất ngon. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là không gian quán được decor rất đẹp, nhẹ nhàng. Không gian quán khá ấm cúng, thiết kế theo phong cách gần gũi, và luôn tạo khoảng riêng tư cho thực khách thưởng thức. Không gian quán nhỏ, nhưng bàn ghế để khoảng cách cũng xa nhau nên lối đi lại cũng thoải mái. Nếu như bạn muốn ăn mì Ý chuẩn cách nấu, chuẩn hương vị thì Phố Spaghetti sẽ là nơi khiến bạn đã cơn thèm và lưu luyến mãi. Mì Ý của Phố Spaghetti luôn hấp dẫn thực khách với những hương vị đa dạng cùng cách trình bày hấp dẫn, bắt mắt.

    Đến với Phố Spaghetti bạn sẽ khá khó khăn dể chọn cho mình một loại mì trong vô vàn sự lựa chọn. Không những sợi mì, sốt mà các topping đi kèm như tôm, thịt, rau củ cũng được chọn lựa kĩ càng giúp món ăn có chất lượng phù hợp với giá tiền. Các món ăn ở Phố Spaghetti không chỉ ngon miệng mà cách trình bày ra dĩa cũng rất thu hút mắt. Giá cả ở đây cũng khá đa dạng, tuỳ vào từng loại mì Ý mà bạn gọi. Đặc biệt, các món ăn ở Phố Spaghetti đều tự làm nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535/08 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 461 597
    Email: phamleminh233@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phospaghetti
    Gọi điện
    Phố Spaghetti
    Phố Spaghetti
    Phố Spaghetti
    Phố Spaghetti



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy