Top 10 Địa chỉ ăn mì lạnh ngon nhất tại Đà Nẵng

Thiên Nga 305 0 Báo lỗi

Mì lạnh là một món ăn vô cùng thanh mát và được người dân Hàn Quốc yêu thích vào mùa hè. Vậy nếu muốn ăn mì lạnh tại Đà Nẵng thì nên đến địa chỉ nào. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Đầu tiên Toplist sẽ giới thiệu một quán nướng Hàn Quốc có món mì lạnh khá quen thuộc với người dân Đà Nẵng là Gogi House. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì mì lạnh là món ăn bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng có nhiều cơ sở với không gian rộng rãi và lối trang trí gợi nhớ đến các nhà hàng Hàn Quốc. Bởi vậy, khi ghé thăm Gogi House, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức món ăn ngay tại Hàn Quốc.


    Tại địa chỉ này bạn có thể ăn mì lạnh thơm ngon để giải nhiệt cơ thể. Mì lạnh với nhiều topping sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh và thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì được ngâm trong nước đá nên dai và mỏng nhưng không hề bị cứng. Khi ăn bạn sẽ có cảm giác mát lạnh, rất dễ chịu. Tại Gogi House, bạn có thể gọi riêng mì lạnh hoặc ăn buffet ăn thỏa thích. Còn gì tuyệt vời hơn một bát mì lạnh ăn kèm với thịt nướng nóng hổi ngay bây giờ nào các bạn ơi?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L4-19+20 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6730 0503
    • 02 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6730 0279
    • Hệ thống: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email:
    hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Website: https://gogi.com.vn/

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Ze's Food

    Gọi điện

    Ze's Food luôn cung cấp các món ăn Hàn Quốc thơm ngon mỗi ngày tại Đà Nẵng. Bạn sẽ không bao giờ chán với menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Đặc biệt món mì lạnh Hàn Quốc của Ze's Food được nấu chuẩn vị Hàn. Một khi bạn thử nó, bạn sẽ không bao giờ quên hương vị thanh mát, ngọt dịu của nước dùng, thịt bò thái mỏng hay những miếng lê tươi mát. Khi bước vào quán, những con hẻm nhỏ, ánh đèn, khói thịt nướng và mùi thịt thoang thoảng quyện vào nhau khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một góc Seoul.


    Mì lạnh là món ăn truyền thống có nguồn gốc từ Triều Tiên và cũng được ưa chuộng ở Hàn Quốc vào những ngày hè oi nóng. Và Việt Nam cũng không ngoại lệ, vào những ngày nóng bức, mì lạnh Hàn Quốc là một trong những món được lòng các thực khách nhất. Sự kết hợp giữa miếng bạch tuộc cay cay cùng sợi mì lúa mạch mát lạnh tạo nên hương vị độc đáo. Tại Ze's Food, mì lạnh được phục vụ trong bát kim loại lớn với một bó mì nâu được bọc và phủ bên trên là thịt bò, trứng luộc, dưa chuột bào, lê và nước sốt đặc biệt của Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 218/3 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 112/71 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 496 207

    Email: zeshop1@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/zefood.dn

    Gọi điện
    Ze's Food
    Ze's Food
    Ze's Food
    Ze's Food
  3. Top 3

    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng được thành lập từ khá sớm và là địa điểm món ăn Hàn Quốc uy tín lâu đời. Ở đây luôn có những món ăn thu hút, được nhiều khách hàng yêu thích. Tuy để tên quán là tiệm kimbap nhưng ở đây vẫn cung cấp cho các thực khách đầy đủ các món đặc trưng của xứ sở kim chi như tokkboki, bibibap hay súp kim chi, canh rong biển...Đặc biệt ở đây còn phục vụ món mì lạnh cay siêu ngon, vô cùng phù hợp với thời tiết nắng nóng của Đà Nẵng.


    Mì lạnh tại đây có nước súp ngọt dịu thoang thoảng hương lê, hòa quyện cùng sợi mì luộc dai dai. Món ăn kèm bao gồm panchan củ cải, kim chi, trứng luộc, mè trắng rang, dưa chuột bào và lê táo. Miếng thịt bò mềm, được ninh trong táo lê hàng tiếng đồng hồ khiến cho món mì lạnh càng thêm phần hấp dẫn. Vậy nếu bạn muốn ăn mì lạnh mà chưa biết địa chỉ nào ngon thì tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng chắc chắn sẽ là một trong số ứng cử viên sáng giá đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0906 404 794
    • 87/2 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0772 404 794
    Email: chois.kitchen2014@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiemkimbapchoidanang


    Gọi điện
    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
  4. Top 4

    PER Korean Food

    Gọi điện

    Một cái tên khá quen thuộc với những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, Per Korea Food là nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Đà Nẵng với hai cơ sở luôn chật kín khách. Tuy không phải là quán đặc sản mì lạnh nhưng độ ngon của nó đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều thực khách. Hơn nữa, quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt cộng với ẩm thực của Per vẫn giữ được hương vị Hàn Quốc độc đáo nên quán luôn được các thực khách gần xa lựa chọn.


    mì lạnh của Per Korea Food bao gồm nhiều topping như rau, thịt bò, trứng luộc, bên trên là nước sốt Hàn Quốc đậm đà. Khi sợi mì hòa quyện với nước súp lạnh, bạn có thể thưởng thức hương vị độc đáo bùng nổ trong miệng. Nước súp rất trong và có vị thanh nhẹ nên rất dễ ăn. Sợi mì khá dai, mịn và dính, rất ngon khi ăn kèm với các món bancha. Ngay tại Đà Nẵng nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của nhà Per Korea Food. Còn chần chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 204 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 10 Phan Tứ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0795 759 779
    Email:
    perkoreanfood@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/perfood.vn/
    Website:
    https://per.com.vn/

    Gọi điện
    PER Korean Food
    PER Korean Food
    PER Korean Food
    PER Korean Food
  5. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên DAGI Korean Food - Quán ăn Hàn Quốc trọn vị được nhiều thực khách yêu ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng lựa chọn để thưởng thức. Nhà hàng cung cấp thực đơn phong phú gồm các món ăn truyền thống đặc trưng của Hàn Quốc như mì lạnh. Mì lạnh của DAGI Korean Food với hương vị ngọt ngào, thơm và mì với độ dai vừa phải. Món ăn kèm bao gồm các loại bancha như kim chi, trứng luộc, hạt vừng trắng rang, dưa chuột bào, táo và lê.


    DAGI Korean Food - Quán ăn Hàn Quốc trọn vị có không gian nhà hàng đúng chất Hàn Quốc rất rộng rãi và được trang trí đẹp mắt, đậm chất Hàn Quốc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Ẩm thực Hàn Quốc DAGI Korean Food thơm ngon được chế biến cẩn thận từ nguyên liệu có nguồn gốc, không chất bảo quản. Các món ăn được trưng bày đẹp mắt, tinh tế, sắp xếp cẩn thận để tăng thêm hương vị cho bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Châu Thị Vĩnh Tế, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 089 568

    Email: dagikoreanfood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046889616715

    Gọi điện
    DAGI Korean Food
    DAGI Korean Food
    DAGI Korean Food
    DAGI Korean Food
  6. Top 6

    Tiệm ăn PY's Fúd

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức món ăn Hàn Quốc tuyệt vời tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua tiệm ăn PY's Fúd. Quán có hai tầng, khá rộng rãi và được sắp xếp hợp lý nên bạn không phải lo lắng về tình trạng đông đúc ngay cả khi có nhiều khách. Ngoài món thịt nướng, các bạn nhất định phải chọn mì lạnh bởi hương vị vô cùng hấp dẫn.


    Mì lạnh tại PY's Fúd bao gồm nước súp ngọt vị lê, mì nấu chín kỹ với độ dai vừa phải, các loại "topping" đa dạng từ thịt, trứng đến dưa chuột, củ cải đậm đà hương vị Hàn Quốc. So với mặt bằng chung thì giá ở đây hơi nhỉnh nhưng mỗi khẩu phần rất to và xứng đáng với giá tiền. Hãy đến Tiệm Ăn PY's Fúd ngay để thưởng thức những món nướng hấp dẫn và tô mì lạnh tươi mát nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    29 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 903 239
    Email:
    Py.fuds@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063590712239 Gọi điện
    Tiệm Ăn PY's Fúd
    Tiệm Ăn PY's Fúd
    Tiệm Ăn PY's Fúd
    Tiệm Ăn PY's Fúd
  7. Top 7

    Siwon - Tiệm ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    Chắc hẳn tín đồ mê món Hàn tại Đà Nẵng không còn cảm thấy xa lạ gì với Siwon - Tiệm ăn Hàn Quốc đúng không nào. Siwon - Tiệm ăn Hàn Quốc mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng đậm chất Hàn Quốc. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.


    Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Siwon - Tiệm ăn Hàn Quốc chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra các món ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, thịt bò, trứng rất ngon miệng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    86 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0909 895 518
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiemansiwon

    Gọi điện
    Siwon - Tiệm ăn Hàn Quốc
    Siwon - Tiệm ăn Hàn Quốc
    Siwon - Tiệm ăn Hàn Quốc
    Siwon - Tiệm ăn Hàn Quốc
  8. Top 8

    Korean BBQ Gogubnam

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo Toplist sẽ giới thiệu với các bạn là Korean BBQ Gogubnam rất được các thực khách yêu thích tại Đà Nẵng. Ở đây, món mì lạnh cay được phục vụ trong một tô kim loại lớn, bày biện đẹp mắt với các loại đồ ăn kèm như dưa chuột, củ cải, lê thái lát, thịt bò và trứng. Sợi mì lạnh được trộn với nước sốt cay đặc biệt để tăng thêm màu sắc, thêm chút đá vào bát để xua tan cái nóng mùa hè.


    Mì lạnh được làm bằng sợi mì dai, mềm, vị chua ngọt từ kim chi, vị cay từ ớt, trộn cùng dưa leo xắt nhỏ và trứng luộc. Tất cả đều có hương vị hấp dẫn khiến bạn muốn ăn ngay. Thời tiết này mà được ăn một miếng mì lạnh kèm cùng miếng thịt nướng thì còn gì bằng đúng không nào? Giá các món Hàn ở đây tương đối phải chăng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chính vì thế Korean BBQ Gogubnam là một trong những địa chỉ được yêu thích tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    98 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0979 397 156
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gogubnamBBQ
    Gọi điện
    Korean BBQ Gogubnam
    Korean BBQ Gogubnam
    Korean BBQ Gogubnam
    Korean BBQ Gogubnam
  9. Top 9

    Veteran Restaurant

    Gọi điện

    Khi bạn ghé thăm Veteran Restaurant, hãy nhớ gọi món mì lạnh Hàn Quốc. Mì lạnh ở đây với nguyên liệu chính là thịt bò và nhiều nguyên liệu phụ như kim chi, củ cải bào, hạt vừng rang. Nước súp đậm đà và có vị ngọt nhẹ đọng lại, được hòa quyện với các nguyên liệu tươi ngon, cùng hương vị kim chi cay cay vô cùng phù hợp trong ngày nắng nóng. Những món ăn của Veteran Restaurant được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc.


    Ngoài ra, thực đơn tại địa chỉ này rất đa dạng. Các món ăn được trình bày đẹp mắt, tinh tế, sắp xếp cẩn thận để tăng thêm hương vị cho bữa ăn. Đến với Veteran Restaurant sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Không gian tại Veteran Restaurant rộng, đẹp, thoáng mát và lịch sự. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái với những nhân viên chuyên nghiệp, luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8 D. Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 497 707
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/veteranrestaurant

    Gọi điện
    Veteran Restaurant
    Veteran Restaurant
    Veteran Restaurant
    Veteran Restaurant
  10. Top 10

    CukCuk BBQ

    Gọi điện

    Khi nhắc đến các địa chỉ mì lạnh ngon nhất tại Đà Nẵng thì các bạn không thể bỏ qua CukCuk BBQ. Ở đây có không gian thoáng mát, thoải mái được trang trí đẹp mắt với gam màu ấm áp. CukCuk BBQ cung cấp nhiều món ăn đa dạng mang hương vị Hàn Quốc đích thực. Đặc biệt là món mì lạnh cay. Tại đây, bạn có thể lựa chọn mì lạnh với nhiều loại topping đa dạng như thịt bò, trứng, dưa chuột, củ cải và không thể thiếu những miếng lê thái mỏng, không quên đá lạnh rất hấp dẫn và ngon miệng.


    Nhiều khách hàng khi đến CukCuk BBQ đều hài lòng vì hương vị chuẩn Hàn của món ăn. Chủ quán đặc biệt tốt bụng và nhiệt tình giới thiệu món ăn cho khách mới đến lần đầu. Hơn nữa, khi gọi mì lạnh, bạn còn được nhận thêm nhiều loại banchan khác nhau như kim chi và dưa chua. Ngoài món mì lạnh đặc trưng của nhà hàng, CukCuk BBQ còn phục vụ các món nướng thích hợp cho những ngày mưa hoặc se lạnh, cũng như món gà phô mai ướp gia vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đinh Văn Chấp, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0795 614 069

    Email: cukcukbbq@naver.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cukcukbbq/

    Gọi điện
    CukCuk BBQ
    CukCuk BBQ
    CukCuk BBQ
    CukCuk BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy