Top 10 Địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai ngon nhất tại Đà Nẵng

Thuý Vy 878 0 Báo lỗi

Bánh mì bơ tỏi nướng phô mai là một loại bánh đang tạo thành cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Nhiều cửa hàng bánh đã cập nhật xu hướng và bắt tay vào làm. Các tín ... xem thêm...

  1. Đồng Tiến Bakery nổi tiếng với thương hiệu được thành lập từ năm 1963 từ một xưởng sản xuất với quy mô gia đình. Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, đến nay là một Công ty có thương hiệu lớn với hệ thống 40 Bakery có mặt tại thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Các loại bánh có mặt tại Đồng Tiến Bakery luôn khiến mọi thực khách khó tính nhất hài lòng về hương vị cũng như sự chuyên nghiệp đến từ những sản phẩm của mình.


    Đồng Tiến Bakery dạo gần đây nhận thấy rằng mọi người ngày càng thích món bánh mì bơ tỏi phô mai của mình. Đó là một loại bánh với khó có thể chối từ. Sự kết hợp giữa vỏ bánh mì thơm ngon, phô mai béo ngậy bên trong cùng lớp sốt bơ tỏi đặc trưng khiến ai đã ăn rồi thì không thể thoát ra được. Thưởng thức những chiếc bánh mỳ bơ tỏi phô mai của Đồng Tiến Bakery hầu hết mọi thực khách đều có được sự trải nghiệm với niềm vui, tiện lợi và sức khỏe một cách đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 đường Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 206 - 208 đường Quang Trung, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 161 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/dongtienbakery/

    Điện thoại: 0236 3621 645

    Email: kd@dongtienbakery.com.vn
    Website: http://dongtienbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtienbakery/

    Giờ mở cửa: 5:30 - 22:30

    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery

  2. Bánh mì bơ tỏi phô mai vốn đã khiến các tín đồ ẩm thực mê mệt bởi mùi thơ của bơ tỏi và vị ngậy của phô mai đã thực sự khiến món ăn này trở nên "thần thánh" hơn rất nhiều. Dạo qua mạng xã hội, đập vào mắt là hàng trăm bức ảnh check-in món ăn bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc đủ để thấy được sức quyến rũ của nó. Tiệm Bánh Vani chính là một trong những địa chỉ bán bánh ngon với tất cả các món bánh tại đây có, đặc biệt là bánh mì bơ tỏi phô mai.


    Tiệm Bánh Vani khiến hài lòng các thực khách bởi món ăn bánh mì bơ tỏi phô mai bởi phần bánh giòn tan, thơm mùi bơ, nhân bên trong là phô mai béo ngậy khiến bất kỳ thực khách nào cũng không khỏi bị quyến rũ. Hơn nữa phần sốt được làm từ tỏi những nhánh có hương vị thơm đặc trưng khó cưỡng tạo nên hương thơm quyến rũ khiến khó ai có thể khước từ. Đây là một trong những món ăn khiến bạn ăn hoài mà không chán đó nha! Còn chần chờ gì mà chưa ghé quán để có bánh ngon nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 184 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 226 206
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhvani/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Vani
    Tiệm Bánh Vani
    Tiệm Bánh Vani
    Tiệm Bánh Vani
  3. Top 3

    ABC Bakery

    ABC Bakery là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. ABC Bakery tại Đà Nẵng với 2 chi nhánh, có không gian khá vắng vẻ và yên tĩnh nhưng sang trọng, lịch sự. Đây là địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai ngon và có tiếng tại Đà Nẵng được nhiều thực khách yêu thích, bên cạnh các loại bánh ngọt và bánh mì tươi khác cũng khá đa dạng và tươi ngon.


    ABC Bakery luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Menu khá đa dạng với rất nhiều loại bánh tươi ngon. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Những chiếc bánh mì ở đây vừa nhỏ xinh vừa ngon tuyệt. Các bạn có thể cùng nhau tụ tập bạn bè đến đây tám chuyện vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 132 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 109 30 Tháng 4, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 7109 861
    Email: abcbakerydanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakerydanang
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 22:00
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  4. Bánh bơ tỏi phô mai của Napom Bakery cũng kịp thời tham gia vào cơn sốt xứ Hàn này tại Đà Nẵng. Với lớp vỏ giòn tan kết hợp với độ béo ngậy của phô mai đình đám, nức mũi, thực khách sẽ khó lòng cưỡng lại. Phần phô mai sánh đặc béo bùi thơm và ăn rất thích. Napom Bakery vẫn đang dốc sức cho ra lò nhiều bánh nhất có thể, để phục vụ nhu cầu của thực khách.


    Điểm đặc biệt của bánh mì bơ tỏi phô mai ở Napom Bakery chính là sốt bơ tỏi được phết rất dày ở mặt bánh, hương thơm được nhân đôi và bánh cũng mặn mà hơn. Nhân phô mai đầy đặn, ngập béo bên trong ruột bánh, sẵn sàng chảy ra khi bạn cắt một mẩu, được đánh giá khá cao. Để bánh nóng và dậy mùi, phô mai chảy vừa đủ, bạn có thể quay lò vi sóng 30 giây trước khi ăn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến đây để có những chiếc bánh mì bơ tỏi thơm ngon, béo ngậy. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt bánh online mà không cần lo lắng về chất lượng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Đường 3/2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 076 999 9943 & 079 369 6493

    Fanpage: https://www.facebook.com/napomsbakery

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Napom Bakery
      Napom Bakery
      Napom Bakery
      Napom Bakery
    • Cơn sốt bánh mì bơ tỏi phô mai đã đổ bộ đến Đà Nẵng. Trong mùa dịch này, ở nhà đợi bánh ship tới thì còn gì bằng? Toplist gợi ý đến bạn địa chỉ Bơ Nơ Bakery để tìm kiếm vị ngon bánh mì bơ tỏi phô mai chân ái. Vẫn áp dụng công thức Hàn Quốc nhưng bánh rất hợp khẩu vị khách hàng Việt. Dù mới bán không lâu nhưng độ hot của bánh mì bơ tỏi phô mai ở Bơ Nơ Bakery lan toả rất mạnh mẽ.


      Hương vị phô mai kết hợp cùng bơ tỏi tạo nên sản phẩm mới đáng mong đợi. Nếm thử chút bánh, bạn sẽ khá bất ngờ với vỏ ngoài giòn rụm, ruột bánh mềm và ngấm đều phô mai và bơ tỏi đánh thức ngũ giác. Phô mai ở Bơ Nơ Bakery nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Phô mai ngập tràn bên trong bánh, sánh mịn chứ không quá lỏng. Cảm giác ăn béo vô cùng mà lại chẳng ngấy chút nào. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến đây để có những chiếc bánh mì bơ tỏi thơm ngon, béo ngậy. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt bánh online mà không cần lo lắng về chất lượng đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 366/1 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 234 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0899 242 438 & 0905 884 857
      Email: minhngocqx@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Bonobakery/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bơ Nơ Bakery
        Bơ Nơ Bakery
        Bơ Nơ Bakery
        Bơ Nơ Bakery
      • Daegu Bakery được xem là tiệm bánh Hàn Quốc giữa lòng Đà Nẵng. Với thiết kế trang nhã, tinh tế theo tông màu ấm cúng và không gian rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Deagu luôn ghi điểm trong lòng các fan đồ ngọt. Thực đơn đa dạng của Daegu Bakery, từ loại những loại bánh mỳ đặc trưng được làm theo công thức chuẩn Hàn Quốc, đến các chiếc bánh ngọt, bánh quy… ra lò hằng ngày để luôn đảm bảo hương vị ngon nhất, và những chiếc bánh sinh nhật chất lượng.


        Tiệm Daegu Bakery cũng đặc biệt lựa chọn những nguyên liệu tốt cho sức khỏe và chú ý đến từng chi tiết nhỏ, để bánh hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng. Khi đến đây, nhất định bạn sẽ rất bất ngờ với thiên đường bánh ở đây từ bánh ngọt cho đến các loại bánh mặn. Bánh mì phô mai bơ tỏi đã làm nên thương hiệu của quán với vỏ bánh giòn, thơm đượm vị sữa. Bên trong là lớp bơ tỏi được nướng lên ăn vô cùng béo đấy, nhưng chắc chắn bạn sẽ khó kiềm lòng được. Bánh được làm mới mỗi ngày nên bạn không cần lo lắng về chất lượng đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 246 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 090 563 7861
        Email: daegubakeryco.ltd@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/daegubakerydn
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Daegu Bakery
        Daegu Bakery
        Daegu Bakery
        Daegu Bakery
      • Tiệm Bánh Bò Sữa chắc hẳn là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ đam mê bánh mì bơ tỏi phô mai. Món bánh mì bơ tỏi phô mai của quán béo ngậy khiến cả mạng xã hội "điên đảo". Tiệm bánh đã làm nhiều thực khách mê mẩn bởi hương vị thơm ngon của những chiếc bánh mì bơ tỏi béo ngậy, bên trong phô mai ngập ngụa, béo mặn ngọt kết hợp ăn cực đã miệng.


        Tiệm Bánh Bò Sữa không chỉ mang đến những sản phẩm tươi ngon và chất lượng tốt nhất, mà tiệm còn cam kết đối với từng chiếc bánh đều được nướng từ chính trái tim của những thợ làm bánh đấy! Khi đến đây, nhất định bạn phải thử những chiếc bánh ngon như bánh mì phô mai bơ tỏi, tart trứng sữa tươi, trà sữa. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên đây được xem là một điểm cộng dành cho quán. Ngoài ra nếu bạn không tiện ghé quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên liên hệ với tiệm để có bánh ngon thưởng thức tại nhà mà không cần lo lắng về chất lượng bánh đâu. Còn chần chờ gì nữa?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 322/3A Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đã Nẵng
        Điện thoại: 0931 384 012
        Website: https://tiem-banh-bo-sua-banh-mi-pho-mai-bo-toi.business.site/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Bò Sữa
        Tiệm Bánh Bò Sữa
        Tiệm Bánh Bò Sữa
        Tiệm Bánh Bò Sữa
      • Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng là địa chỉ tuyệt vời dành cho những tín đồ mê bánh ngọt cũng như bánh mặn. Nơi đây được coi là thiên đường các loại bánh với đầy đủ hương vị và các size khác nhau. Menu của quán vô cùng đa dạng và chất lượng với nhiều loại bánh ngon như: bánh sâu phô mai bò, bánh bông lan trứng muối, bánh trà sữa, bánh phô mai truyền thống... và không thể quên được bánh mì phô mai bơ tỏi làm nên tên tuổi của quán.


        Bạn đã từng nếm qua món bánh của Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng sẽ không thể quên được cái vị mặn béo ngậy của phô mai. Nguyên liệu tạo ra những chiếc bánh được quán rất chú ý từ khâu tuyển chọn cho đến khâu chế biến. Thành phần chủ yếu của bánh là bột mì, đường, muối, ngoài ra cần có thêm men nở tươi. Bên trong kem phô mai có kem tươi và một ít vỏ chanh được bào rất mỏng. Để làm ra sốt bơ tỏi chuẩn đúng vị, trong thành phần nhất định phải có sữa đặc, tỏi băm, mật ong, trứng. Ngoài ra không thể thiếu rau mùi rắc lên bề mặt để bánh ngon đúng điệu hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 379/12 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 096 203 5157
        Email: tranvanhieu281@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiphomaimini/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng
        Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng
        Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng
        Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng
      • Ba Hưng Bakery chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh kem, bánh bao, pate và rất nhiều sản phẩm khác. Menu của quán có nhiều món ngon như bông lan trứng muối, bánh ngọt, bánh bông lan và phải nhắc đến thương hiệu làm nên tên tuổi của quan chính là bánh mì bơ tỏi thơm ngon, béo ngậy.


        Hiện nay, Ba Hưng Bakery đã xây dựng được nhiều hệ thống cửa hàng lớn có mặt trên khắp các địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với tiêu chí luôn đặt hàng đầu là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Ba Hưng Bakery luôn cho ra đời những sản phẩm tươi mới, kết hợp từ những nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ lưỡng và thông qua quá trình sản xuất có quy trình bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp sản xuất tiến bộ khoa học để thay thế dần phương thức làm bánh thủ công, nhằm tạo ra những sản phẩm bánh mì ngon, hấp dẫn, tinh tế, mẫu mã độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 40 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        • 91 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        • 47 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bahungbakery/

        Điện thoại: 091 405 5111
        Email: info@bahungbakery.com.vn
        Website: https://www.bahungbakery.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bahungbakery/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Ba Hưng Bakery
        Ba Hưng Bakery
        Ba Hưng Bakery
        Ba Hưng Bakery
      • Thêm một gợi ý dành cho những ai chưa trải nghiệm loại bánh gây bão - bánh mì bơ tỏi phô mai tại Đà Thành chính là Tiệm Bánh Cô Sen. Chiếc bánh tròn đầy đặn có vàng sậm, óng ánh phủ đều không bị cháy xém. Phần bơ tỏi bóng thơm bơ phủ lên lớp vỏ nâu càng giúp vẻ ngoài thêm bắt mắt. Chỉ với vẻ ngoài của bánh, bạn đã có thể chụp rất nhiều kiểu ảnh ưng ý.


        Loại bánh này chính là chân ái của những ai thích sự béo ngậy, ngập ngụa đầy ắp phô mai cùng bánh mì mềm xốp. Ngay từ miếng bánh đầu tiên, thực khách đã cảm nhận rõ vị ngon của bánh. Vì bánh được chuẩn bị vừa đủ số lượng khách đặt nên sẽ không có bánh dư, đồng nghĩa với những chiếc bánh do Tiệm Bánh Cô Sen mang đến đều tươi mới. Thêm một gợi ý dành cho những ai chưa trải nghiệm loại bánh gây bão - bánh mì bơ tỏi phô mai tại Đà Thành chính là Tiệm bánh cô Sen. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức ngay những chiếc bánh mì bơ tỏi phô mải thơm ngon, béo ngậy nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100/3 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0971 433 334
        Fanpage: https://www.facebook.com/cosendanang/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

          Gọi điện
          Tiệm Bánh Cô Sen
          Tiệm Bánh Cô Sen
          Tiệm Bánh Cô Sen
          Tiệm Bánh Cô Sen




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy