Top 6 Địa chỉ bán nội thất thông minh uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 77 0 Báo lỗi

Nội thất thông minh không chỉ dành cho ngôi nhà diện tích nhỏ, mà những căn nhà có diện tích lớn vẫn nên lựa chọn nội thất thông minh để thể hiện đẳng cấp của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất cao cấp Anh Bình

    Gọi điện

    Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất thông minh tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua chính là Nội thất Anh Bình. Nội thất cao cấp Anh Bình là thương hiệu nội thất được thành lập từ năm 2006 tại Đà Nẵng. Khởi đầu từ việc chuyên nhập khẩu nội thất cao cấp, cung cấp độc quyền về Việt Nam và phân phối sỉ trên toàn quốc. Qua 11 năm hoạt động, Anh Bình furniture chính thức mở rộng thương hiệu bằng việc mở showroom bán lẻ đồ nội thất tại Đà Nẵng vào tháng 4/2017. Với sự hoàn thiện cả về chất lượng lẫn dịch vụ, Anh Bình đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ nội thất cao cấp ở Đà Nẵng và toàn quốc, trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích và tin dùng.


    Ở Anh Bình nổi tiếng với những sản phẩm nội thất tinh xảo, bền đẹp, thiết kế khoa học thông minh và đầy công năng tiện ích. Cùng với đó là nhiều mẫu mã đa dạng của những dòng sản phẩm đặc trưng như ghế sofa, bàn ăn, giường ngủ, bàn trà - kệ tivi,... Đặc biệt, ghế sofa của Anh Bình tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng nhờ phong phú trong chất liệu, nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với xu hướng nội thất cao cấp hiện đại.

    Những dòng nội thất đang có mặt tại Anh Bình:

    • Nội thất Sofa cao cấp.
    • Nội thất Bàn ăn.
    • Nội thất Tủ giày.
    • Nội thất Giường ngủ.
    • Nội thất Tủ quần áo.
    • Nội thất Bàn trà - Kệ tivi.

    Nội thất Anh Bình là thương hiệu luôn tiên phong đưa những vật liệu mới lạ, độc đáo vào sản phẩm như: kính cường lực sắc sảo, mặt đá tự nhiên nguyên khối của Italia, nước sơn men sử 5K, da bò 100%, gỗ tự nhiên nguyên khối,... Và không chỉ đa dạng về chất liệu, Anh Bình còn thường xuyên cập nhật những trào lưu nội thất cao cấp mới trên thị trường và kết hợp chúng với sở thích, mong muốn của khách hàng để mang đến những sản phẩm ưng ý với một mức giá hợp lý nhất. Chưa kể đến Anh Bình còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi giảm giá kèm những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Siêu thị: 232 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
    • Chi Nhánh 1: 186 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
    • Chi Nhánh 2: 178 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 334 832 & 023 6372 7188
    Email: noithatanhbinh@gmail.com
    Website: https://www.noithatanhbinh.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/noithatanhbinh/
    • www.facebook.com/NoithatAnhBinhDaNang/
    Gọi điện
    Nội thất cao cấp Anh Bình
    Nội thất cao cấp Anh Bình
    Nội thất cao cấp Anh Bình
    Nội thất cao cấp Anh Bình

  2. Top 2

    Công ty tnhh Nội thất quảng cáo 07

    Sự phát triển nhanh chóng của xã hội kéo theo sự gia tăng dân số tại thành phố Đà Nẵng. Vì thế, đất đai ngày càng trở nên ít dần và đắt đỏ. Con người phải lựa chọn cho mình những căn hộ có diện tích hẹp để làm mái ấm. Tuy nhiên, đối với một số gia đình đông người thì việc sinh hoạt trong một ngôi nhà chật gặp nhiều khó khăn. Khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Chính vì thế, chọn lựa sử dụng nội thất thông minh. Là xu hướng phổ biến hiện nay giúp cho các gia đình có một không gian hoàn hảo.


    Nội thất Quảng Cáo 07 là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung ứng nội thất thông minh. Mục tiêu của công ty luôn là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bởi vậy, nội thất 07 luôn cố gắng cập nhật những sản phẩm nội thất thông minh mới nhất đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng tìm tòi và bắt kịp những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất để áp dụng vào những sản phẩm của mình.


    Nội thất Quảng Cáo 07 là địa chỉ cung cấp nội thất thông minh được nhiều người tin dùng trong việc bố trí và tiết kiệm không gian căn hộ có diện tích chật. Nhưng vẫn mang lại những tiện nghi cho ngôi nhà. Nhằm vào mục đích của khách hàng trong việc tiết kiệm không gian nhà nhỏ một cách tốt nhất mà hiện nay. Các chuyên gia nghiên cứu tại Nội thất Quảng Cáo 07 đã cho ra đời các sản phẩm nội thất thông minh tiện ích nhất. Không những đa dạng về màu sắc, vật liệu còn đa dạng về công năng nhằm phù hợp với không gian từng vị trí trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 213 Nguyễn Hàng Chi, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 29 Nguyễn Hàng Chi, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0974 480 518

    Email: noithatquangcao07@gmail.com
    Website: https://quangcao07.com/noi-that-thong-minh-da-nang
    Fanpage: www.facebook.com/noithatxepgondanang/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Công ty tnhh Nội thất quảng cáo 07
    Công ty tnhh Nội thất quảng cáo 07
    Công ty tnhh Nội thất quảng cáo 07
    Công ty tnhh Nội thất quảng cáo 07
  3. Cái tên đầu tiên trong danh sách những cửa hàng nội thất thông minh uy tín tại Đà Nẵng chính là Công ty cổ phần Morehome. Được thành lập vào năm 2009, Công ty cổ phần Morehome được biết đến là một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam trong đó có nội thất thông minh.


    Nội thất MOREHOME là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu về thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư - thiết kế nội thất biệt thự. Bên cạnh đó là những dịch vụ mà Morehome đẩy mạnh phát triển và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm gần đây như: thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nhà phố, thiết kế showroom - văn phòng. Luôn đáp ứng nhu cầu tối đa trong mỗi dịch vụ thiết kế, Nội thất Morehome còn tạo dấu ấn không ngờ trong khả năng thi công nội thất khi biến mẫu thiết kế thành hiện thực đến 99% so với yêu cầu bản vẽ.


    Khi đến với showroom của Công ty cổ phần Morehome, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm gỗ cao cấp như: giường, tủ quần áo, sofa với mẫu mã và hoa văn đầy sang trọng, tinh tế. Hơn nữa, Morehome cũng chú trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Bằng việc bảo hành dài hạn các sản phẩm cho khách hàng, giúp họ an tâm hơn trong việc sử dụng. Đặc biệt, Morehome nhận thiết kế sản phẩm đồ gỗ nội thất theo kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, ý tưởng theo ý khách hàng sao cho phù hợp với sở thích, tính cách của gia chủ và phù hợp với không gian nội thất nhà mình. Nội thất thông minh cao cấp tại Morehome với tiêu chí là tiết kiệm không gian, biến nội thất trở nên thông minh hơn, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng: tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo mẫu mã và chất lượng. Đây chính là những gì gia chủ nên lựa chọn cho căn hộ nhỏ xinh của mình, với mẫu đồ nội thất này căn nhà của bạn sẽ tiện nghi hơn mà còn tiết kiệm được không gian trống trong nhà. Hãy liên hệ để được tư vấn hoặc để đặt hàng, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu nội thất thông minh tại showroom. Morehome cam kết các sản phẩm của Morehome luôn có chất lượng tốt, không chỉ về độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống cong vênh mối mọt, đảm bảo an toàn sức khỏe của con người mà giá cả rất cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 318 877
    Email:
    chinh@morehome.vn
    Website: https://thietkenoithat.com/

    Công ty cổ phần Morehome
    Công ty cổ phần Morehome
    Công ty cổ phần Morehome
    Công ty cổ phần Morehome
  4. Mộc Shop là Công ty trang trí, thiết kế nội thất uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Mộc Shop luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của công ty mình. Tại Mộc Shop có rất nhiều loại sản phẩm nội thất thông minh đa dạng như bàn ăn, giường tầng, bàn trà,… Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại cửa hàng tư vấn nhiệt tình về công dụng của từng loại sản phẩm. Các sản phẩm được sản xuất tại xưởng Mộc Shop không qua trung gian thương mại nên giá cả rất cạnh tranh, tối giản được những chi phí không cần thiết. Mộc Shop làm nội thất theo yêu cầu riêng, sở thích tiêng của từng khách hàng - vì với Mộc Shop khách hàng luôn là thượng đế!


    Mộc Shop chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ sư thiết kế nội thất chuyên nghiệp và tận tâm. Cùng với đội ngũ thi công tay nghề cao và sự giám sát chặt chẽ của các quản lý, Mộc Shop không chỉ làm khách hàng hài lòng về sản phẩm mà còn đem đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái.


    Với phương châm "Sáng tạo không ngừng nghỉ", sản phẩm mà Mộc Shop cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao. Bằng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, và lòng yêu nghề Mộc, Mộc Shop chuyên sâu vào nghiên cứu về sản xuất nội thất và các giải pháp thi công tối ưu. Mộc Shop không chỉ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới nhất mà còn đáp ứng được yêu cầu về thiết kế của khách hàng. Mỗi sản phẩm Mộc Shop cung cấp cho khách hàng đều mới lạ, độc đáo và đầy ấn tượng và quan trọng nhất chính là chất lượng và giá thành của sản phẩm. Mộc Shop luôn hy vọng có thể dành cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, chính vì vậy Mộc Shop không quên việc đề cao chất lượng sản phẩm được làm ra với mức chi phí thấp nhất.


    Làm hài lòng khách hàng bằng những thiết kế ấn tượng, sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp là điều công ty thiết kế nội thất Mộc Shop luôn tâm huyết. Đặc biệt, Mộc Shop cũng tư vấn cho khách hàng về cách bố trí nội thất để hợp với phong thủy của chủ nhà. Hãy đến ngay với cửa hàng Mộc Shop để có những trải nghiệm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn Phòng 01: 50Hồ Tỵ, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đã Nẵng
    • Nhà Xưởng 01: 38 Phạm Đức Nam, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0898 534 586 & 0983 403 367
      Email: noithatmocshop@gmail.com
      Website: https://mocshop.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048592339280

      Gọi điện
      Công ty Tnhh Nội thất thông minh An Phú (Mộc Shop)
      Công ty Tnhh Nội thất thông minh An Phú (Mộc Shop)
      Công ty Tnhh Nội thất thông minh An Phú (Mộc Shop)
      Công ty Tnhh Nội thất thông minh An Phú (Mộc Shop)
    • Tumbler cũng là một trong những cửa hàng nội thất thông minh tại Đà Nẵng uy tín mà bạn nên tham khảo. Tại đây chuyên thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư và biệt thự. Tumbler luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và đa dạng hóa sản phẩm, nhằm đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. Hơn nữa, với mức giá cạnh tranh và đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm. Tumbler chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ưng ý nhất.


      Công ty cổ phần sản xuất, thương mại, dịch vụ Tumbler đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như:

      • Uy tín: Bảo vệ chữ “tín” đối với khách hàng, với đối tác như bảo vệ con người của mỗi thành viên công ty.
      • Con người: Tumbler luôn coi trọng mối quan hệ hướng đến sự gắn kết bền vững và giàu tính nhân văn giữa con người với con người.
      • Kỷ luật: Giữ vững kỷ luật trong công việc là sức mạnh nội lực của Tumbler trong chiến lược phát triển.
      • Sáng tạo: Tinh thần sáng tạo luôn được khuyến khích và duy trì trong tập thể Tumbler.
      • Văn hóa: Tumbler là một môi trường có nền văn hóa doanh nghiệp giàu tính nhân văn, tính cộng đồng.

      Công ty cổ phần sản xuất, thương mại, dịch vụ Tumbler luôn tự tin trước mọi khách hàng về chất lượng cũng như sự khác biệt, độc đáo trong từng sản phẩm của mình. Để đạt được tất cả những điều đó, chúng tôi đã đầu tư nhà xưởng với trang thiết bị máy móc hiện đại, thực hiện sản xuất trên mọi chất liệu như: gỗ, chất liệu da, nỉ và vật liệu cao cấp. Bên cạnh đó công ty còn liên kết với nhiều đơn vị nhà máy sản xuất nội thất đạt tiêu chuẩn máy móc công nghệ cao-chuyên sản xuất những sản phẩm nội thất cao cấp để đảm bảo đáp ứng mọi dự án lớn của chủ đầu tư đưa ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213 Nguyễn Hàng Chi, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0764 470 485 & 0932 742 395
      Website: https://tumbler.vn/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần sản xuất, thương mại, dịch vụ Tumbler
      Công ty cổ phần sản xuất, thương mại, dịch vụ Tumbler
      Công ty cổ phần sản xuất, thương mại, dịch vụ Tumbler
      Công ty cổ phần sản xuất, thương mại, dịch vụ Tumbler
    • Ngày nay, để phục vụ đời sống tốt hơn con người đã có rất nhiều thiết bị thông minh được phát minh. Những đồ nội thất thông minh xũng góp phần làm cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn nhờ những tính năng vượt trội mà nó cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sản phẩm nội thất thông minh tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay với Nội Thất Thông Minh AGM - Đà Nẵng. Nơi đây sẽ mang lại đa dạng các sản phẩm nội thất thông minh cho bạn.Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến các loại mặt hàng đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng.


      Nội Thất Thông Minh AGM - Đà Nẵng tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Các tính năng của sản phẩm vô cùng tiện lợi, thuận tiện cho người dùng. Sản phẩm đa dạng, dễ sử dụng, giá thành phải chăng thế nên nơi đây được rất nhiều khách hàng ghé đến và tin dùng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên pử đây luôn nhiệt tình tư vấn sản phẩm để khách hàng chọn được nội thất ưng ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 290 Văn Tiến Dũng, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0977 102 867
      Email: Phamtuyen379@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chuyennoithatdoroi
      Gọi điện
      Nội Thất Thông Minh AGM - Đà Nẵng
      Nội Thất Thông Minh AGM - Đà Nẵng
      Nội Thất Thông Minh AGM - Đà Nẵng
      Nội Thất Thông Minh AGM - Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy