Top 8 Địa chỉ mua máy xông khí dung uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 792 0 Báo lỗi

Sản phẩm máy xông khí dung được sử dụng điều trị thành công các bệnh liên quan đến hô hấp như viêm mũi, viêm xoang hay viêm họng, viêm phế quản, phổi, hen ... xem thêm...

  1. Tiền thân là Nhà thuốc Minh Hưng tại số 286 Hùng Vương, Đà Nẵng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, Minh Hưng luôn không ngừng cải thiện, đổi mới mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mọi nhà. Chuỗi Cửa Hàng Thiết bị Y tế Minh Hưng ra đời vào đầu năm 2020, với kim chỉ nam mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến cùng mức giá tốt nhất thị trường.


    Máy xông khí dung của Thiết Bị Y Tế Minh Hưng bán ra được dùng để xông mũi họng cho trẻ nhỏ và người lớn. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về đường hô hấp như viêm xoang, viêm khí quản, viêm thanh quản, hen suyễn. Máy được sử dụng rộng rãi tại bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe và tại nhà.


    Thiết bị Y tế Minh Hưng cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng 100%. Với đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, tư vấn tận tình, Minh Hưng cam kết mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng. Đổi trả miễn phí trong 3 Ngày. Giao hàng miễn phí tại Đà Nẵng trong vòng 2 giờ. Kiểm tra hàng và hướng dẫn sử dụng khi nhận hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 162 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 176 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 145 200 & 0943 086 126
    Website:
    https://thietbiyteminhhung.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/tbyte.minhhung/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng

  2. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung, Thiết bị y tế Vinabook với hai cửa hàng thiết bị y tế cung cấp đầy đủ các thiết bị y tế, vật tư y tế gia đình, hàng chấn thương, khung, gậy, nạng luôn có sẵn. Sản phẩm máy xông khí dung của Thiết bị y tế Vinabook phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ và người lớn. Máy xông khí dung không chỉ sử dụng để xông thuốc mà có thể sử dụng để xông nước muối thường xuyên, vệ sinh đường hô hấp, đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể dưới dạng hạt sương mù, thuốc dễ dàng đi thẳng vào phổi, các phế nang.


    Thiết bị y tế Vinabook cung cấp đa dạng mẫu mã và nhãn hiệu uy tín, chất lượng để khách hàng lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhiều mức chi khác nhau và luôn có chương trình khuyến mãi tri ân người tiêu dùng thường xuyên. Thiết bị y tế Vinabook luôn cam kết các thiết bị được bán ra có giá tôt chất lượng, nhập khẩu, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hệ thống Thiết bị y tế Vinabook còn sở hữu đội ngũ nhân viên điều hành vững vàng về chuyên môn, năng động, tận tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Kho hàng: Tầng trệt, 35 Cao Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0938 090 115
    Email:
    vinabook.edu.vn@gmail.com
    Website:
    https://thietbiytegiagoc.com

    Gọi điện
    Thiết bị y tế Vinabook
    Thiết bị y tế Vinabook
    Thiết bị y tế Vinabook
    Thiết bị y tế Vinabook
  3. Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Khang Minh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp các dịch vụ về trang thiết bị - vật tư y tế. Thiết Bị Y Tế Khang Minh cam kết mang đến những sản phẩm máy xông khí dung chính hãng với mức giá phù hợp từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe như: Omron, Microlife, Beuer, Medisana, Roche, Urgo, 3M, Futuro, Nexcare, BSN Medical, Philips, Invacare,..cùng với dịch vụ tư vấn, chính sách bảo hành tốt nhất giúp khách hàng thoải mái tự tin trang bị cho mình và gia đình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất.


    Bên cạnh đó, Thiết Bị Y Tế Khang Minh cũng là đơn vị được ủy quyền phân phối, cung cấp các giải pháp về trang thiết bị y tế phục vụ công tác thăm khám bệnh tại các phòng khám, bệnh viện. Các dòng sản phẩm công ty cung cấp bao gồm: thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết thăm dò chức năng, thiết bị xét nghiệm, thiết bị phòng mổ, hồi sức cấp cứu, vật tư tiêu hao và các loại hóa chất, sinh phẩm y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    09 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 882 555

    Email: khangminhmed@gmail.com
    Website: https://khangminhmedical.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khangminhmed/

    Thiết Bị Y Tế Khang Minh
    Thiết Bị Y Tế Khang Minh
    Thiết Bị Y Tế Khang Minh
    Thiết Bị Y Tế Khang Minh
  4. Máy xông mũi họng, máy khí dung sử dụng để điều trị viêm mũi họng, hen suyễn một cách hiệu quả. Với công nghệ hiện đại, máy khí dung cho ra hạt sương thuốc với kích thước siêu mịn và siêu nhỏ; máy dễ sử dụng, an toàn và vệ sinh. TN Medical là nhà phân phối chính thức của hàng loạt thương hiệu máy xông khí dung tại Việt Nam. Máy xông mũi họng sẽ phun thuốc dưới dạng các hạt sương mịn, dễ dàng thấm vào các cơ quan hô hấp qua đường mũi và miệng, giúp người bệnh điều trị hiệu quả, đặc biệt là đối với trẻ em và người già yếu. Dùng thuốc chắc chắn sẽ có tác dụng phụ, đặc biệt là khi bạn phải dùng thuốc trong thời gian dài.


    Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe, bạn nên cân nhắc thêm một phương pháp trị liệu khác, máy xông rất đáng được cân nhắc. TN Medical tự hào là đơn vị bán lẻ có doanh số bán hàng đứng đầu Việt Nam. Với một số thành tựu nhất định trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị y tế, TN Medical cũng được xem là một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng khi nhắc đến máy xông khí dung, món quà ý nghĩa dành cho người thân trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Thanh Long, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 056 007 & 0888 056 102

    Website: https://cuahangykhoatn.com

    Gọi điện
    TN Medical
    TN Medical
    TN Medical
    TN Medical
  5. Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ bán các loại máy khí dung mũi họng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã thương hiệu với mức giá cả khác nhau. Tuy nhiên, điều này vô hình chung đã tạo nên cho người dùng những băn khoăn, lo lắng không biết mua máy khí dung ở đâu mới đảm bảo chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy khí dung tốt, chính hãng tại Đà Nẵng thì có thể đến với Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy.


    Đây không những là một cửa hàng thiết bị y tế lớn tại Đà Nẵng mà còn là một trong những đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm y tế, sức khỏe, máy khí dung mũi họng của các thương hiệu nổi tiếng như Ormon, Beurer, Phillips, Microlife… đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Với chế độ bảo hành chu đáo, Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    028 7309 6767 & 028 3984 3646
    Email:
    hunghy.co.ltd@gmail.com
    Website:
    https://hunghy.com.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
    Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
    Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
    Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
  6. Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh được thành lập với mục tiêu phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội về các sản phẩm trang thiết bị, máy móc ngành y; Thiết bị dùng trong phòng khám, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dùng trong gia đình,… Phương châm xuyên suốt đồng hành một cách thống nhất giữa ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên là giúp đỡ, tư vấn khách hàng mỗi khi đến với Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh có được sự hài lòng cao nhất về các sản phẩm cũng như dịch vụ mà Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh cung cấp. Các sản phẩm của Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền khoa học và công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới như: Hoa Kỳ, Nhật, Đức, Hàn Quốc…

    Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
    cung cấp các loại máy xông khí dung chính hãng tại Đà Nẵng. Đến với Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh, quý khách sẽ mua được máy xông khí dung chính hãng, đồng bộ đảm bảo máy xông khí dung bán ra 100% là máy mới hoàn toàn chưa qua sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong y tế. Mục tiêu phát triển trong tương lai của Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh là cam kết nỗ lực không ngừng đem lại những sản phẩm chất lượng cao, cùng những tiến bộ vượt bậc của ngành công nghiệp y khoa thế giới đến với Việt Nam, kèm theo đó là dịch vụ bán hàng và đặc biệt là sau bán hàng là tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0982 369 252 & 0905 220 448

    Fanpage: www.facebook.com/BachhoaKhanhNinh

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
    Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
    Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
    Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
  7. Dinh Dưỡng Plus là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Sứ mệnh của Dinh Dưỡng Plus là mang đến cho người tiêu dùng, các bệnh viện, phòng khám những thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao sức khỏe xã hội. Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh trong hơn 10 năm phát triển. Dinh Dưỡng Plus là đối tác phân phối của nhiều hãng sản xuất thiết bị y tế lớn với công nghệ mới nhất trên thế giới. Trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Dinh Dưỡng Plus đã và đang phát triển vượt bậc, vươn xa trên cả ba miền của Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội.


    Với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật gồm các kỹ thuật viên tay nghề cao, Dinh Dưỡng Plus luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo trong thời gian sớm nhất. Một số sản phẩm máy xông khí dung mà Dinh Dưỡng Plus đang kinh doanh: Máy xông khí dung Beurer, Máy xông khí dung siêu âm Laica, Máy xông khí dung Biohealth Neb Easy, Máy xông khí dung Philips Sami The Seal, Máy xông mũi họng Lucass, Máy xông khí dung siêu âm Polygreen.... Dinh Dưỡng Plus luôn cam kết hoạt động kinh doanh tuân thủ pháp luật, hoàn thành tốt trách nhiệm của mình đối với chính phủ, xã hội và môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 057 074
    Email: dinhduongplus@gmail.com
    Website: https://dinhduongplus.com

    Dinh Dưỡng Plus
    Dinh Dưỡng Plus
    Dinh Dưỡng Plus
    Dinh Dưỡng Plus
  8. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy xông mũi họng khí dung, tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Các thương hiệu máy xông khí dung chất lượng hàng đầu như Philips, Dr.Kare, Owgels luôn có tại Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong. Máy xông mũi họng Philips Essence có xuất xứ từ Mỹ đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, có thời gian bảo hành lên đến 3 năm.


    Sản phẩm sử dụng công nghệ xông khí Side Stream giúp hấp thụ thuốc nhanh hơn, kích thước các hạt cực mịn dưới 5 µm. Philips Essence có kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, tiện dụng trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, tại Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong còn có các mẫu máy xông mũi họng cực kì dễ thương và thân thiện với trẻ em như hình chú hải cẩu, hình cá heo, hình con voi, hình hà mã, giúp trẻ thích thú trong quá trình xông thuốc, hỗ trợ bé điều trị hiệu quả hơn.


    Các căn bệnh về hô hấp cần điều trị dứt điểm nếu không sẽ tái phát nhiều lần, gây ra các biến chứng và gây phiền toái cho cuộc sống người bệnh. Chọn phương pháp điều trị bằng máy xông khí dung cực kì hiệu quả và nhiều lợi ích. Không chỉ kinh tế, máy còn giúp người bệnh thoải mái hơn khi xông, giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 898 990 & 0905 118 774
    Email: truongvandung80@gmail.com
    Website: http://www.vattuytenganphong.com

    Gọi điện
    Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong
    Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong
    Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong
    Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy