Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy xông mũi họng khí dung, tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Các thương hiệu máy xông khí dung chất lượng hàng đầu như Philips, Dr.Kare, Owgels luôn có tại Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong. Máy xông mũi họng Philips Essence có xuất xứ từ Mỹ đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, có thời gian bảo hành lên đến 3 năm.


Sản phẩm sử dụng công nghệ xông khí Side Stream giúp hấp thụ thuốc nhanh hơn, kích thước các hạt cực mịn dưới 5 µm. Philips Essence có kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, tiện dụng trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, tại Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong còn có các mẫu máy xông mũi họng cực kì dễ thương và thân thiện với trẻ em như hình chú hải cẩu, hình cá heo, hình con voi, hình hà mã, giúp trẻ thích thú trong quá trình xông thuốc, hỗ trợ bé điều trị hiệu quả hơn.


Các căn bệnh về hô hấp cần điều trị dứt điểm nếu không sẽ tái phát nhiều lần, gây ra các biến chứng và gây phiền toái cho cuộc sống người bệnh. Chọn phương pháp điều trị bằng máy xông khí dung cực kì hiệu quả và nhiều lợi ích. Không chỉ kinh tế, máy còn giúp người bệnh thoải mái hơn khi xông, giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nhanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0917 898 990 & 0905 118 774
Email: truongvandung80@gmail.com
Website: http://www.vattuytenganphong.com

Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong
Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong
Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong
Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Ngân Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy