Top 10 Công ty chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Trang Anh 5036 0 Báo lỗi

Chuyển phát nhanh (CPN) - trao hàng tận tay cho khách hàng ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam. Thông qua loại hình dịch vụ này, khách hàng sẽ có được những ... xem thêm...

  1. Top 1

    J&T Express

    Gọi điện

    J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Chúng tôi sở hữu mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. Đơn vị vận chuyển đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành với hơn 1000 xe tải phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa và hơn 1500 bưu cục hoạt động trên toàn quốc. Với chất lượng dịch vụ tốt đi cùng giá cả phải chăng, J&T Express luôn tự tin sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất để có thể xứng đáng đạt được sự kì vọng trong thời đại công nghệ số hiện nay.


    Với khẩu hiệu “Express your online business”, công ty luôn tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến một cách tốt nhất và dễ dàng hơn, cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhiều tiện ích giúp qua đó sẽ giúp bạn có thể mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Phong cách làm việc của dịch vụ rất cẩn thân, chu đáo và luôn phục vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm đem lại sự uy tín, chất lượng cho công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 158 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 168 Tôn Đức Thắng,Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 176 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 55 Phạm Hùng, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • ....
    Điện thoại: 1900 1088
    Email: cskh@jtexpress.vn
    Website: https://jtexpress.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/JTExpressVietnam

    Gọi điện
    J&T Express
    J&T Express
    Ca sĩ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện của J&T Express
    Ca sĩ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện của J&T Express

  2. Giao Hàng Tiết Kiệm được thành lập năm 2013, là đơn vị chuyển phát với mục tiêu hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa và nhỏ. Giao hàng tiết kiệm luôn hướng đến tính chuyên nghiệp trong từng nghiệp vụ, đẩy mạnh tốc độ giao hàng.


    Ngày nay trên mọi phương tiện bán hàng online, Giao Hàng Tiết Kiệm gần như luôn là lựa chọn hàng đầu của cả người bán và người mua. Với phương thức hoạt động linh hoạt và tiện lợi, khách hàng có thể dễ dàng đặt đơn qua app điện thoại trên cả hệ điều hành Android và iOS để có thể xử lý đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, Giao Hàng Tiết Kiệm luôn cam kết giao nội tỉnh từ 6h - 12h, giao nội miền từ 24h - 36h, giao liên miền trong 48h và miễn phí thu tiền hộ cho các đơn giao hàng cho khách và thu hộ tiền trực tiếp. Với chi nhánh ở khắp cả nước đơn vị luôn cố gắng giao đơn hàng nhanh nhất có thể đến tay khách hàng. Với số lượng đơn hàng lớn gửi đi thì nhân viên đơn vị sẽ đến tạn nhà đẻ vận chuyển hàng hóa và bạn thì không phải di chuyển nhiều. Và có rất nhiều chính sacchs ưu đãi cho phía đối tác và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tổ 9, Cẩm Tọa Trung, Hòa Phong, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    • 554 Lê Văn Hiến, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 551 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 865 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Số 49, Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 622 Phạm Hùng, Hòa Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    • 196 Lý Tự Trọng, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 15H Hà Huy Tập, Xuân Hà,Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Số 403, Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6092
    Website: https://giaohangtietkiem.vn/

    Gọi điện
    Giao Hàng Tiết Kiệm luôn hỗ trợ khách hàng
    Giao Hàng Tiết Kiệm luôn hỗ trợ khách hàng
    Chính sách ưu đãi cho khách hàng
    Chính sách ưu đãi cho khách hàng
  3. Top 3

    Viettel Post

    Gọi điện

    Viettel Post là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với các danh hiệu, giải thưởng cao quý, uy tín. Viettel Post là công ty thứ hai sau VN Post có chi nhánh văn phòng phủ sóng toàn quốc và đây cũng chính là đơn vị cạnh tranh trực tiếp với VN Post.


    Với lĩnh vực chuyển phát trong nước, Viettel Post có các dịch vụ như chuyển phát nhanh (VCN), dịch vụ bảo đảm (VBD), dịch vụ gia tăng, dịch vụ phát hàng thu tiền (COD). Chuyển phát quốc tế bao gồm các dịch vụ chuyển phát tiết kiệm, chuyển phát chỉ định hãng dịch vụ,... Chất lượng phục vụ, làm việc và chăm sóc khách hàng của dịch vụ vô cùng uy tín, chất lượng và luôn làm hài lòng khách hàng.


    Viettel Post có rất nhiều ưu điểm mà khách hàng lựa chọn để gửi sản phẩm:

    • Bảo quản hàng hóa tốt, nhân viên chuyển hàng có trách nhiệm cao.
    • Mạng lưới giao hàng rộng khắp cả nước.
    • Có dịch vụ đến lấy hàng tận nơi, không cần phải mang hàng ra bưu cục Viettel post.
    • Miễn phí chuyển hoàn về đối với đơn hàng nội thành, miễn phí thu hộ đối với các đơn hàng nội tỉnh.

    Chính sự uy tín đó của dịch vụ đã tạo nên sự tin tưởng của hách hàng. Vậy nên có rât nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển phát của Viettel PPost


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 8095
    Email: cskh@viettelpost.com.vn
    Website: www.viettelpost.com.vn
      Gọi điện
      ViettelPost  có chi nhánh văn phòng phủ sóng toàn quốc
      ViettelPost có chi nhánh văn phòng phủ sóng toàn quốc
      Gửi hàng tại Viettel Post
      Gửi hàng tại Viettel Post
    • Với hệ thống bưu cục phủ rộng 63 tỉnh thành khắp cả nước cùng đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, Giao Hàng Nhanh luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hơn 7,000 nhân viên của Giao Hàng Nhanh chung tay vận chuyển trên 250,000 đơn hàng khắp cả nước mỗi ngày. Tốc độ xử lí đơn hàng vô cùng nhanh, để tránh trường hợp khách hàng phải chờ đợi lâu. Là đối tác của nhiều sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Juno, Sendo,... Giao Hàng Nhanh xứng đáng là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy.


      Giao Hàng Nhanh luôn dành trọn mọi tâm huyết của mình để mang đến cho bạn những dịch vụ chuyển phát nhanh Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất. Niềm đam mê và sự nổ lực không ngừng nghĩ dường như đã giúp GHN đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong suốt thời gian hoạt động. Đơn vị cam kết sẽ luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh, an toàn, hiệu quả qua đó sẽ giúp người bán hàng bán được nhiều đơn hơn, người mua hàng cũng cảm thấy hài lòng hơn. Đơn vị còn có chế độ bồi thường trong trường hợp hàng hoá hư hỏng, chuyển hoàn tốt. Tuy nhiên tiền vận chuyển các đơn hàng của đơn vị khá cao so với các đơn vị giao hàng khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 621 Điện Biên Phủ, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 106 Kỳ Đồng, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 480 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 1900 636 677
      Email: cskh@ghn.vn
      Website: https://ghn.vn/

      Gọi điện
      Giao Hàng Nhanh luôn cam kết chất lượng
      Giao Hàng Nhanh luôn cam kết chất lượng
      Logo Giao Hàng Nhanh
      Logo Giao Hàng Nhanh
    • Top 5

      Kerry Express

      Gọi điện

      Kerry Express là một trong những đơn vị vận chuyển phổ biến tại Đà Nẵng và có các chi nhánh ở một số tỉnh thành khác như Quảng Nam, Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh,... Hoạt động từ lâu đời, Kerry Express được đánh giá là đơn vị dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển có nhiều rủi ro này. Kerry Express còn có một hệ thống phân phối hàng hóa bao gồm bưu cục trải khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với hệ thống cơ sở vật chất ổn định và kinh nghiệm quản lý mạnh mẽ, chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới hoạt động hiệu quả và cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cho cả trong và ngoài nước.


      Kerry Express luôn cố gắng làm mọi thứ đơn giản. Bất cứ nơi nào ở Việt Nam, hàng hóa sẽ được giao ngay ngày hôm sau, dịch vụ được bảo đảm. Luôn cố gắng phát triển dịch vụ theo hướng bền vững chứ không phát triển chớp nhoáng, không kế hoạch. Đây là một đối tác vận chuyển đáng tin cậy ở Đà Nẵng mà bạn có thể tin tưởng vf gửi gắm. Đơn vị sẽ làm bạn hài lòng và không để cho bạn phải thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 146 Duy Tân, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 15 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Kê, TP. Đà Nẵng
      • 305 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6355 3553 & 023 6355 0656 & 023 6361 9779
      Email: customer-services@kerryexpress.com.vn
      Website: https://kerryexpress.com.vn/

      Gọi điện
      Kerry Express
      Kerry Express
      Kerry Express và khách hàng
      Kerry Express và khách hàng
    • Top 6

      VN Post

      Gọi điện

      VN Post - hay được biết đến rộng rãi hơn với tên gọi Bưu Điện, là đơn bị chuyên cung cấp loại hình dịch vụ chuyển phát nhanh EMS (Express Mail Service) trong nước và quốc tế. Đây là loại dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa theo chỉ tiêu thời gian được công ty tổng công bố trước. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp các dịch vụ phổ biến khác như dịch vụ EMS hỏa tốc, dịch vụ phát ngoài giờ hành chính, dịch vụ EMS phát hẹn giờ, dịch vụ EMS nhận gửi theo lô, dịch vụ thay đổi họ tên, địa chỉ người nhận,...

        VN Post có chi nhánh rộng khắp cả nước và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa ở 63 tỉnh thành. Với lực lượng nhân viên đông đảo và rất nhiều loại hình dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Chất lượng gia hàng vô cùng nhanh và luôn đmr bảo sản phẩm còn nguyên vẹn khi giao đến tay của khách hàng. Khá thích hợp với ai cần gửi món đồ hàng nặng vì chi phí rẻ. Tuy nhiên người gửi hàng phải mang hàng đến bưu điện đóng gói chứ không có dịch vụ đến tận nơi lấy hàng đi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 148 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 1900 545 481
        Email: danang@vnpost.vn
        Website: www.danang.vnpost.vn
        Gọi điện
        Tòa bưu điện thành phố Đà Nẵng
        Tòa bưu điện thành phố Đà Nẵng
        Vietnam Post
        Vietnam Post
      • Top 7

        Nhất Tín Logistics

        Gọi điện

        Với mạng lưới bưu cục phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, Nhất Tín Logistics luôn cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty. Nhất Tín cam kết vận chuyển hàng nội thành siêu nhanh chỉ trong 3 tiếng và gửi liên tỉnh nhận liền ngay sau 12 - 24 tiếng. Hơn hết, đối với dịch vụ ship COD, khách hàng sẽ được hoàn tiền COD chỉ trong 24 giờ.


        Tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những dịch vụ công ty cung cấp bởi hàng hóa sẽ luôn được đóng gói cẩn thận, tránh gây hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Xuyên suốt trong quá trình phát triển lâu dài, chuyển phát nhanh Đà Nẵng – Nhất Tín luôn đồng hành cùng với khách hàng của mình với 3 giá trị cốt lõi “Trách Nhiệm – Trung Thực – Chiến Đấu” với mong muốn chạm đến từng cảm xúc của khách hàng. Đồng thời, công ty còn có hạ tầng cơ sở vật chất vững manh và đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Đơn vị luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý từ khách hàng và đối tác để hoàn thiện dịch vụ hơn từng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 1900 636 688
        Email: nhattin@ntlogistics.vn
        Website: https://ntlogistics.vn/
        Gọi điện
        Nhất Tín Logistics
        Nhất Tín Logistics
        Đặt dịch vụ online tại Nhất Tín Logistics
        Đặt dịch vụ online tại Nhất Tín Logistics
      • Có thể nói Best Express là đơn vị vận chuyển khá mới lạ với người có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát tại Đà Nẵng. Nhưng không vì thế mà chất lượng của công ty này bị đánh giá thấp đi. Điều đó được chứng minh bằng việc Best Express là đối tác của các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như LAZADA, Sendo, Lotte và các đối tác Home shopping như VGS Shopping, SCJ, VTV Huyndai... Ngoài ra, đây còn là công ty có mô hình tiên phong về nhượng quyền kinh doanh bưu cục tại Việt Nam.


        Với lợi thế xuất thân từ ngành công nghệ thông tin và có đội ngũ nhân lực công nghệ thông tin tinh nhuệ, Best Express đã tạo ra một nền tảng dịch vụ chuỗi cung ứng hiệu quả nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào quản lý và vận hành. Bằng việc tăng cường ứng dụng công nghệ tự động hóa vào hoạt động, Best Express đang không ngừng hoàn thiện mọi trải nghiệm của khách hàng và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Luôn cố gắng tiếp thu, đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114 Trần Thủ Độ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 1900 868 652
        Website: https://giaohangtotnhat.vn/
        Gọi điện
        Best Express
        Best Express
        BEST Express được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Vinacapital Việt Nam -  Một thành viên của Công ty TNHH BEST LOGISTICS TECHNOLOGY (VIETNAM)
        BEST Express được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Vinacapital Việt Nam - Một thành viên của Công ty TNHH BEST LOGISTICS TECHNOLOGY (VIETNAM)
      • Công ty cổ phần vận chuyển và kho vận PCS Post (PCSPOST) trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS. Cho đến nay công ty đã chính thức đánh dấu nên được tên tuổi của mình không chỉ trên thị trường chuyển phát nhanh tại Đà Nẵng mà còn rộng khắp 63 tỉnh thành nhanh trong nước.


        Điểm mạnh vượt trội của PCS đó chính là chất lượng của từng dịch vụ cung cấp, giá thành vận chuyển cạnh tranh cao, sự tận tâm trong công việc đối với từng khách hàng. Đến với công ty thì mọi khó khăn của bạn liên quan đến các vấn đề vận chuyển, ship hàng trong nước, vận tải hàng hóa đều luôn được diễn giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp và tối ưu chi phí nhất.


        PCS Post tin rằng với chất lượng của từng dịch vụ, sự uy tín và tinh thần nhiệt huyết trong công việc của cả tập thể, Công ty chuyển phát nhanh Đà Nẵng – PCS Post sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, phát triển một cách toàn diện và trở thành “cánh tay đắc lực” giúp bạn có thể giải quyết triệt để những vấn đề vận chuyển hàng hóa đi đến khắp muôn nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61 Ngô Mây , Xuân Hòa, Cẩm Lệ , TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 1900 599 838
        Email: info@pcs.vn
        Website: pcspost.vn
        Gọi điện
        PCS Post
        PCS Post
        PCS Post
        PCS Post
      • Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam hiện nay. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng tăng cao trong thời đại phát triển của mua sắm online. Điều này khiến cho các đơn vị vận chuyển hàng hoá được phát triển và ngày càng có nhiều thương hiệu ra đời. Ninja Van tại Đà Nẵng là một trong những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng dịch vụ chất lượng tốt. Họ không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ chuyển phát mà còn đảm bảo hàng giao nhanh, đúng thời gian và an toàn đến tay người nhận.


        Có rất nhiều lí do để bạn lựa chọn dịch vụ của Ninja Van :

        • Đa dạng dịch vụ chuyển phát cho khách hàng với ngân sách hợp lý
        • Đa dạng các hình thức gửi hàng khác nhau
        • Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, thu hộ tại nhà
        • Độ phủ sóng của dịch vụ chuyển phát toàn quốc
        • Cung cấp nền tảng công nghệ đầu ngành để bạn quản lý đơn hàng hiệu quả
        • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình
        • Quy trình làm việc giao nhận chuyên nghiệp, rõ ràng

        Ninja Van tại Đà Nẵng luôn cố gắng để phục vụ khách hàng, đối tác của mình tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 53 Đào Cam Mộc Phường Hòa Cường Bắc Quận Hải Châu Thành Phố Đà Nẵng
        Điện thoại: 1900 886 877
        Email: support_vn@ninjavan.co
        Website: https://www.ninjavan.co/vi-vn/tracking
        Gọi điện
        Ninja Van
        Ninja Van
        Ninja Van
        Ninja Van




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy