Top 7 công ty chuyển phát nhanh uy tín tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thương Tuyết 1701 0 Báo lỗi

Các doanh nghiệp, tổ chức thường xuyên phải gửi giấy tờ, tài liệu, hợp đồng, mẫu hàng, hàng hóa… Rất nhiều những nhu cầu khẩn thiết mà đến sớm có tính chất ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam là đơn vị vận chuyển chuyên kinh doanh dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước, quốc tế; phát hàng thu tiền (COD); vận tải hành khách, hàng hóa, chuyên tuyến quốc tế; phát hành báo chí; văn phòng phẩm; bảo hiểm; vé máy bay, dịch vụ Logistics; cho thuê kho bãi;…
    Sau một thời gian xây dựng, phát triển, vị thế của công ty ngày càng được khẳng định trên thị trường. Giá trị cốt lõi cho cổ đông ngày càng được tăng cao, liên tục tích lũy.

    Công ty chỉ thành công khi khách thành công. Công ty tin tưởng mạnh mẽ là theo đuổi tất cả mục tiêu nằm trong sự quan tâm của công ty và trong sự quan tâm của các cổ đông: khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư là một khối thống nhất. Công ty thêm giá trị vào sự tương tác của mọi người dù với dịch vụ hay sản phẩm hảo hạng, bằng việc thu hút sự chú ý của nhân viên, đầu tư vào thị trường vận chuyển. Bày tỏ sự quan tâm tới thế giới, cộng đồng bằng nhiều chương trình liên quan tới trách nhiệm công ty.
    Khẳng định thương hiệu, phát triển bền vững. Những năm gần đây, nền kinh tế vẫn chưa hoàn toàn phục hồi sau khủng hoảng dẫn đến lạm phát cao, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân công, thu nhỏ quy mô hoạt động, trong bối cảnh đó, Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam vẫn kinh doanh, đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm từ 15% - 20% đảm bảo thu nhập cho người lao động. Đặc biệt, công ty đã thành công trong chiến lược mở rộng mạng lưới các tỉnh tại thị trường trong nước và quốc tế để mang dịch vụ tới gần con người hơn. Hiện nay cũng đã kết nối trực tiếp, thực hiện các thủ tục hải quan, thông quan tới những quốc gia như: Campuchia, Singgapore, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Philippin, Bruney, HongKong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Lào, Macau…
    Với Bưu Chính Tín Thành Việt Nam , một doanh nghiệp phát triển không chỉ kinh doanh mà còn hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước. Trong những năm qua, công ty luôn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp đầy đủ, luôn tự hào vì mức thuế luôn tăng hơn nhiều so với năm trước. Điều đó khẳng định, công ty kinh doanh có lãi và sẵn sàng hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng.
    Những năm tới, chiến lược của công ty vẫn là phát triển kinh doanh đưa dịch vụ đến gần khách hàng hơn, đồng thời luôn khẳng định là một doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng, xã hội. Với công ty đó là phát triển bền vững, công ty tin rằng, với uy tín về thương hiệu, chất lượng dịch vụ, với tâm huyết, trí tuệ của tập thể nhân viên, công ty sẽ ngày càng vững vàng hơn trên con đường phát triển kinh doanh, chinh phục khách hàng.


    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa CT2, Ngõ 62, Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại:
    1900.28.55
    Gmail:
    buuchinhtinthanh@gmail.com
    Website:
    http://buuchinhtinthanh.com/gioi-thieu.html

    Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam
    Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam

  2. Công Ty Cổ Phần SP Việt Nam muốn gửi tới các đối tác, khách hàng về những dịch vụ vận tải tốt nhất mà công ty đang cung cấp, mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn, với những dịch vụ hoàn hảo, chất lượng vượt trội. Website http://spv.com.vn chứa đựng thông tin về công ty, trụ sở chính, các đối tác, các lĩnh vực hoạt động của Công Ty Cổ Phần SP Việt Nam. Công ty có đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, thương mại, phân phối, đặc biệt là trong những lĩnh vực vận chuyển đường bộ, giao nhận vận tải, kho bãi, đóng hàng, tất cả thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu, khai thuê hải quan…

    Hiện nay, công ty được biết đến là một trong những Công Ty vận tải đường bộ hàng đầu, với mục tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu. Công Ty Cổ Phần SP Việt Nam cam kết luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất đến khách hàng, xứng đáng là người phục vụ trung thành, tận tụy.


    Địa chỉ: P. 504, tầng 5, tòa nhà A6B, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
    Số điện thoại:
    04 2225 0119
    Gmail:
    contact@spv.com.vn
    Website:
    http://spv.com.vn

    Công Ty muốn gửi  tới các đối tác, khách hàng về những dịch vụ vận tải tốt nhất
    Công Ty muốn gửi tới các đối tác, khách hàng về những dịch vụ vận tải tốt nhất
  3. Dove Express là dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty Chuyển Phát Nhanh Bồ Câu được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân yêu mến, tin cậy, hợp tác lâu dài. Trong quá trình xây dựng, phát triển, Dove Express là hiện thân cho tinh thần trách nhiệm, trung thực, dịch vụ chu đáo, nhanh chóng. Đến với dịch vụ của Dove Express, khách hàng sẽ thấy sự trẻ trung, nhiệt tình, vui vẻ nhưng cũng nghiêm túc, trách nhiệm được công ty xây dựng. Cách tìm hiểu tốt nhất là hãy để công ty hợp tác, phục vụ bạn.

    Cảm ơn khách hàng đã, đang, sẽ đồng hành cùng Dove Express. Công ty hi vọng luôn thực hiện quá trình giao nhận cùng với những nụ cười!


    Địa chỉ: 93 Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại:
    1900.1590
    Gmail:
    hn@dovevn.com
    Website:
    http://dovevn.com

    Gọi điện
    Bảng giá dịch vụ ở công ty
    Bảng giá dịch vụ ở công ty
  4. ViệtChin Express là doanh nghiệp được thành lập, hoạt động từ năm 2008. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc xuất nhập khẩu vận tải vận chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam với dịch vụ door to door tốt nhất, rẻ nhất tại Việt nam.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công ty đã và đang cố gắng hết sức nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

    Là nhà cung cấp dịch chuyển phát nhanh Việt Nam - Trung Quốc hàng đầu, công ty đã và đang liên tục nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, tập trung phát triển mạng lưới chi nhánh, văn phòng giao dịch, các đại lý ở Việt Nam và khắp tỉnh thành Trung Quốc đại lục nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng với dịch vụ do công ty cung cấp.

    Với tiêu chí “Phát triển bền vững, hướng tới tương lai ” luôn đặt uy tín làm mục tiêu chính, công ty cam kết đem lại sự hài lòng, sự thỏa mãn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ công ty cung cấp, điều này luôn được toàn thể cán bộ nhân viên nhận thức rõ ràng và cùng nhau nỗ lực hết mình.


    Địa chỉ: Số 28B ngõ 81 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại:
    091.992.5185
    Gmail:
    vannt@vietchin-exp.com
    Website:
    vietchin.com

    Công Ty TNHH Việt Chin
    Công Ty TNHH Việt Chin
  5. Việt Á thuộc Công ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Kiên Anh được thành lập từ năm 2013, là đơn vị hoạt động độc lập chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế gồm vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu quốc tế. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng gửi hàng quốc tế. Bạn hoàn toàn có cơ hội được trải nghiệm cảm giác của công ty phục vụ tận nơi ở bên Đài, China, Nhật, Hàn cũng như ở Việt Nam... Nhận thông tin, xử lý nhanh chóng, miễn phí lấy hàng, giao hàng tại các khu công ty cung cấp dịch vụ.

    Công ty luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện kỹ năng, cung cấp những dịch vụ mang tầm quốc tế cho mọi khách hàng, phấn đấu trở thành hãng chuyển phát nhanh quốc tế lớn, uy tín trên phạm vi toàn cầu.


    Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0911196329
    Gmail:
    vietaex@gmail.com
    Website:
    http://www.vietaexpress.net

    Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế
    Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế
  6. Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất được thành lập năm 2003, là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát tài liệu, thư tín, hàng hóa trong nước lẫn Quốc tế. Với bề dày trên 12 năm công ty là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bưu chính. Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất cung cấp dịch vụ đa phương thức, phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu. Đặc biệt công ty đã xây dựng hệ thống phát trước 9h tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h tới 63 tỉnh thành.

    Với Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO, công ty có một hệ thống quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp trong việc đảm bảo chất lượng chuyển phát bưu gửi, tiết kiệm nhân lực, chi phí dịch vụ. Với phương châm lấy chất lượng làm gốc, công ty đã phần nào khẳng định được năng lực của mình, mong muốn trở thành đối tác thân thiện, lâu dài, góp nhặt những thành công vào sự phát triển bền vững của khách hàng


    Địa chỉ: 4 Lô 1B, Vũ Phạm Hàm, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại:
    (024) 39 439 439
    Website:
    www.tansonnhat.vn

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất
  7. Công ty Cổ phần giao nhận hàng hóa Nasco được chính thức thành lập vào tháng 03 năm 2016 sau khi tách khỏi Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Nasco Logistics hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Logistics gồm: Giao nhận vận chuyển, kho hàng, phân phối, kết nối chuỗi cung ứng. Với mục tiêu trở thành công ty Logistics hàng đầu Việt Nam, sứ mệnh của Nasco Logistics không đơn thuần là xây dựng một thương hiệu nổi tiếng mà thông qua đó công ty mong muốn chia sẻ với cộng đồng những giá trị của mình cũng như góp phần vào sự phát triển đất nước ngày càng lớn mạnh.

    Nhiệm vụ: Rút ngắn khoảng cách, nối dài giá trị, đa dạng dịch vụ. Nasco Logistics luôn nỗ lực hết mình để cung cấp những giải pháp Logistics chuyên nghiệp cùng dịch vụ chuyển phát nhanh nhất đảm bảo đúng, cao hơn các cam kết của mình với đối tác, khách hàng.


    Địa chỉ: Số 70 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại:
    1900 1106
    Gmail:
    info@nascoexpress.com
    Website: https://nascoexpress.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần giao nhận hàng hóa Nasco
    Công ty Cổ phần giao nhận hàng hóa Nasco




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy