Top 10 Công ty chuyển phát nhanh uy tín nhất tại Đồng Nai

Thương Tuyết 2393 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu chuyển phát nhanh đối với cơ quan, cá nhân, doanh nghiệp đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Sẽ rất khó khăn nếu như không có chuyển phát nhanh ... xem thêm...

  1. Hiện tại 24H tự hào mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế và đường bộ. Liên kết với các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu như: UPS, TNT, FEDEX, DHL... giúp 24H có lợi thế cạnh tranh về thời gian cũng như những giải pháp cho tất cả các lô hàng gửi từ Việt Nam đi khắp các nước. Đến với 24H bạn sẽ tiếp cận một loạt những dịch vụ tốt nhất về chuyển phát nhanh đi quốc tế, giao nhận nội địa. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bạn, từ đó củng cố niềm tin của bạn đối với dịch vụ của công ty. Công ty làm việc từ thứ hai đến thứ bảy. Buổi sáng: 7.00 am – 11.30 am. Buổi chiều: 1.00 pm – 18.30 pm. Các dịch vụ chuyển phát nhanh ở 24H đang cung cấp:


    • Dịch vụ chuyển phát nhanh EXPRESS: áp dụng tất cả các chứng từ, hàng hóa từ 0.5kgs - 500kgs.
    • Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm ECONOMY: áp dụng những lô hàng từ 10 kgs trở lên.
    • Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng, cồng kềnh ( SPOT RATE, WEF…): áp dụng những lô hàng từ 45 kgs trở lên.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng dịch vụ bởi công ty cam kết luôn sử dụng Airway Bill chính hãng, vì thế bạn có thể kiểm tra thông tin về gói hàng của mình trên hệ thống Internet hoặc tổng đài. Ngoài ra trong quá trình vận chuyển công ty luôn cập nhật hành trình của gói hàng để kịp thời thông báo đến bạn thông tin giao nhận một cách nhanh nhất qua điện thoại, E-mail.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở: 1D, Khu phố 10, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    VPĐD:
    9-11, Lầu 2, Tòa Nhà Blue Berry, Đường D52, P. 12, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Tel:
    0616568114 – Fax: 0618 826 445
    Hotline:
    0986 474 114 - 0985 474 114
    Email:
    sontrieuthai@gmail.com
    Website:
    www.24hexp.com

    Facebook: https://www.facebook.com/24hexp/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Nhanh 24H
    Công Ty TNHH Nhanh 24H
    Công Ty TNHH Nhanh 24H
    Công Ty TNHH Nhanh 24H

  2. Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc Tế, kết nối DHL, Fedex, UPS, TNT... với dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.


    Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp luôn trung thành với phương châm vận chuyển một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm. Mục tiêu của công ty là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn, đúng quy trình, giúp khách hàng yên tâm hơn trong công việc kinh doanh.


    Vận tải và tiếp vận không đơn thuần là vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển hay đường không mà hơn thế nữa, là thông tin liên lạc, liên tục, hợp tác giữa các bên. Đó là những yếu tố quyết định sự thành công trong vận chuyển hàng hóa. Nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa đã giúp Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp làm chủ các kỹ thuật giao nhận, theo dõi tình trạng hàng hóa trên máy tính toàn cầu, kho bãi, đóng gói, vận chuyển bằng đường không, đường biển, đường bộ, đại lý tàu biển… Luôn luôn thấu hiểu nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng, luôn cập nhật tới khách thông tin về tình trạng vận chuyển.


    Với đội ngũ cán bộ, nhân viên sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm công ty cam kết sẽ mang lại các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Địa chỉ: H4, Cư Xá Cơ Giới 9, Khu Phố 10, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

    Số điện thoại: (061) 6502 319 - (08) 5401 5920

    Email: chuyennghiep.express@gmail.com - khang.express@gmail.com

    Website: http://www.pro.express.znn.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/chuyenghiep.express/

    Công Ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc Tế
    Công Ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc Tế
    Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp
    Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp
  3. Top 3

    J&T Express

    Gọi điện

    J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong có vốn đầu tư từ Hồng Kông. J&T Express sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. Đồng thời, trong tương lai J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.


    J&T Express
    cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng. J&T Express hiện tại đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines.


    Với khẩu hiệu “Express your online business”, J&T Express tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. J&T Expressr với sứ mệnh trở thành công ty chuyển phát nhanh về công nghệ giao nhận hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Chuyển phát nhanh J&T Express:

    • AN TOÀN - NHANH CHÓNG
    • TIỆN LỢI - GIÁ RẺ
    • Sở hữu mạng lưới rộng khắp, đội ngũ xe tải-nhân viên hùng hậu nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước
    • Sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bưu điện Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 1088 - 0399 331 133

    Facebook: https://www.facebook.com/JTexpressGiakiem/

    Website: https://jtexpress.vn/

    Gọi điện
    J&T Express
    J&T Express
    J&T Express
    J&T Express
  4. Trong bối cảnh thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, dịch vụ giao hàng nhanh dần trở thành một phần không thể thiếu được trong nền công nghiệp hàng hóa. Và chuyển phát nhanh Đồng Nai cũng thế, là một trong các công cụ cốt lõi tại đây. Là thành phố lớn nhất cả nước, Đồng Nai có 43 bưu cục Viettel Post bố trí tại các quận, huyện. Người dân có thể đến bưu cục gần nhất để sử dụng dịch vụ. Đây là dịch vụ gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm, bưu phẩm bằng đường độ. Thời gian giao hàng được tính theo giờ tuy nhiên, không được công bố trước. Ở dịch vụ này, Viettel Post cam kết thời gian vận chuyển ngắn, chính xác và nhanh. Trung bình sẽ từ 1.5 – 3 ngày. Không chỉ được đảm bảo về tốc độ giao hàng mà còn đảm bảo về độ an toàn vì bưu phẩm được giao tới tận tay người nhận và có chữ ký xác nhận.


    Viettel Post Đồng Nai chuyên chuyển phát hàng hóa, thư từ trong và ngoài nước với những dịch vụ:


    • Chuyển Phát Nhanh (VCN): Nhận gửi, vận chuyển phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm bằng đường bộ, hàng không theo thời gian công bố trước và tính theo giờ.
    • Chuyển phát Tiết Kiệm (VTK): Là dịch vụ chuyển phát tiết kiệm hàng hóa, chứng từ vật phẩm bằng đường bộ thời gian chuyển phát tính theo ngày.
    • Chuyển phát Hỏa Tốc (VHT): Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển, phát nhanh hàng hóa, chứng từ, vật phẩm có thứ tự ưu tiên cao nhất trong những dịch vụ chuyển phát với thời gian không quá 24 giờ.
    • Dịch vụ Vận tải (VTT): Là dịch vụ vận chuyển hàng hóa siêu tiết kiệm cho những loại hàng có trọng lượng tối thiểu 100kg trở lên.
    • Dịch vụ Cộng thêm: Là dịch vụ hỗ trợ việc phát hàng của Viettel Post phục vụ tốt nhất cho khách, đáp ứng nhu cầu của khách.


    Địa chỉ: Đường N34, KDC mới A1C1, Thống Nhất, Đồng Nai

    Điện thoại: 0986 553 073

    Website: https://viettelpost.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
    Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
    Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
    Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
  5. Thành lập vào năm 2018, FulltimeShip.com chuyên về chuyển phát nhanh và vận chuyển quốc tế. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển bao gồm thư và bưu kiện, đóng gói hàng hóa, kho bãi và phân phối, môi giới hải quan, và các dịch vụ về xuất nhập khẩu. Điều hành bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, FulltimeShip.com đang phát triển lớn mạnh trong việc cung cấp dịch vụ chuyển phát chuyên nghiệp và hiệu quả cho khách hàng ở gần 200 quốc gia trên khắp châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á tính đến ngày hôm nay.


    Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip chuyên cung cấp các Dịch vụ chuyển phát tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ chuyển phát nhanh FulltimeShip nhận chuyển phát tất cả các loại hàng hóa, tài liệu, vật phẩm,...đi tất cả các tỉnh, thành trong và ngoài nước không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với FulltimeShip.com.


    Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới chuyển phát rộng khắp. Hiện công ty đang có mạng lưới phân phối hàng tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và hơn 200 quốc gia trên thế giới, FulltimeShip.com đã triển khai hàng loạt các dịch vụ chuyển phát nhanh như:

    • Chuyển phát nhanh quốc tế
    • Chuyển phát nhanh trong nước
    • Chuyển phát nhanh trong ngày
    • Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
    • Chuyển phát nhanh hàng nặng.
    • Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt.
    • Dịch vụ chuyển tiền.
    • Làm thủ tục hải quan.
    • Dịch vụ giao nhận vận tải.

    Dịch vụ Chuyển phát nhanh FulltimeShip.com nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, cam kết:

    • Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay.
    • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
    • Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
    • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
    • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
    • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.


    Địa chỉ: 19 Đ. Phan Đình Phùng, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Hotline:
    0793 973 979
    Email:
    cskh.fulltimeship@gmail.com
    Website:
    www.fulltimeship.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/FulltimeShip/

    Gọi điện
    Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip
    Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip
    Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip
    Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip
  6. Công ty TNHH thương mại dịch vụ Long Hưng Phát chuyên hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế, chứng từ đi nước ngoài bằng đường hàng không hay đường biển theo hình thức door to door. Công ly hoạt độn với phương châm lấy thương hiệu, chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu.


    Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách gửi hàng, hướng dẫn tìm và lựa chọn gói tiết kiệm chi phí và cách thức đóng gói hàng an toàn nhất cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng theo dõi lịch trình hàng hóa của mình cũng như người nhận, ngày giờ và vị trí hàng hóa đang ở đâu để có thể an tâm hơn.


    Đến với dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài của công ty Long Hưng Phát khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng uy tín nhất. Và được hưởng nhiều chế độ quà tặng dành cho khách hàng thân thiết. Công ty không ngừng nâng cao phong cách phục vụ, tính chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.


    Ngoài ra, công ty TNHH thương mại dịch vụ Long Hưng Phát còn cung cấp thùng giấy carton và đóng gói nhận hàng hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1/007, Bắc Sơn, Quang Trung, Thống Nhất, Đồng Nai

    Điện thoại: 0936 799 169

    Email: info@longhungphat.com

    Website: http://longhungphat.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát
    Công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát
    Công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát
    Công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát
  7. Công ty SAFE HANDS Express là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực vận chuyến hàng háo quốc tế- Chuyển phát nhanh Quốc Tế có mặt tại Đồng Nai. Hàng hóa, bưu phẩm, chứng từ, quà tặng trong nước,... được vận chuyển ra phạm vi toàn cầu đến hơn 220 quốc gia.


    Đến với SAFE HANDS Express, bạn có thể an tâm bưu điện của mình sẽ được giao nhận một cách an toàn và chính xác với tốc độ giao hàng nhanh chóng. Công ty có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp, luôn tìm kiếm giải pháp tiết kiệm và linh động cho từng kiện hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mỗi khách hàng. SAFE HANDS Express được khách hàng đánh giá có dịch vụ chuyên nghiệp, phí gửi hợp lý, thời gian giao nhận nhanh chóng và an toàn.


    Công ty SAFE HANDS Express luôn trân trọng và lắng nghe ý kiến góp ý từ khách hàng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam cũng như các khách hàng trong nước, nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Đường Lê Đại Hành, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0903 007 084

    Email: sales@safehandsexpress.com

    Website: safehandsexpress.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    SafeHands Express - Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế
    SafeHands Express - Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế
    SafeHands Express - Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế
    SafeHands Express - Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế
  8. DHL Express Đồng Nai là đơn vị vận chuyển chuyển phát nhanh quốc tế tới hơn 200 quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Pháp, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thụy Điển,... với cước phí rẻ và hợp lý so với thị trường tại Đồng Nai. Đối với cuyển phát nhanh đi Mỹ, dịch vụ đượ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không lớn nhất thế giới do công ty cung cấp.


    Công ty DHL Express Đồng Nai nhận gửi hàng đi nước nước với các loại mặt hàng sau:

    • Đồ ăn sẵn, các loại thức uống như cà phê, trà, gạo…
    • Đồ dùng cá nhân, vật dụng gia đình đi nước ngoài.
    • Quà tặng, quà biếu, bưu thiếp, đồ cưới…
    • Chuyển hàng mẫu, hàng trưng bày, hàng kinh doanh, hàng xuất khẩu đi nước ngoài.
    • Thư từ, bưu phẩm, văn kiện, giấy chứng nhận, hợp đồng…


    Công ty DHL Express có đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7. Công ty có chính sách ưu đãi danh cho khách hàng gửi qua văn phòng DHL:

    • Miễn phí bảo quản hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn của hãng hàng không DHL
    • Miễn phí đóng gói cho các loại hàng hóa và gói hàng được chuyển phát nhanh quốc tế DHL tại Đồng Nai.
    • Miễn phí dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL tại Biên Hòa nhận hàng tại nhà, tại công ty đối với khách hàng có yêu cầu đến nhà nhận hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Đ. 2A, Khu Công Nghiệp Biên, Hòa 2, Đồng Nai

      Điện thoại: 1800 1530

      Email: edgvn-express-fbsupportcenter@dhl.com

      Website: https://mydhl.express.dhl/vn

      Fanpage: www.facebook.com/dhl.com.vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

      Gọi điện
      DHL Express Đồng Nai
      DHL Express Đồng Nai
      DHL Express Đồng Nai
      DHL Express Đồng Nai
    • ZTO Express là một doanh nghiệp nước ngoài nổi tiếng với dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, nhanh chóng, chất lượng và chuẩn xác. Đến với Việt Nam, ZTO Express tự tin sẽ mang đến một dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế như Trung Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia...


      Tại sao lựa chọn ZTO Express để chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước và nước ngoài?

      • Ưu thế của ZTO: công ty có ưu thế về nguồn vốn, kỹ thuật cao, nguồn nhân lực trí thức cao và đối tác hợp tác chiến lược, chọn và xây dựng phát triển với quy môn lớn
      • Dịch vụ cung cấp tại ZTO: Hiện tại, ZTO đã mở nhiều chi nhánh ở các vùng kinh tế tập trung trọng điểm của Việt Nam với 3 miền Mắc- Trung- Nam. Chính vì lí do do đó, ZTO có thể cung cấp hàng hóa, bưu phẩm, gói hộp đến bạn một cách nhanh chóng đối với dịch vụ trong nước cũng như nước ngoài.
      • Điều khoản hợp tác rõ ràng: Quy trình hợp tác rõ ràng, đơn giản, nhanh chóng, đôi bên cùng hưởng lợi. Các nghiệp vụ thực hiện toàn diện, an toàn và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 665 Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 730 6988 - 0338 935 585

      Website: ztoglobal.com/vn

      Fanpage: www.facebook.com/ZTOExpressDN/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

      Gọi điện
      Chuyển Phát Nhanh ZTO Express Đồng Nai
      Chuyển Phát Nhanh ZTO Express Đồng Nai
      Chuyển Phát Nhanh ZTO Express Đồng Nai
      Chuyển Phát Nhanh ZTO Express Đồng Nai
    • Chuyển phát nhanh FedEx tại Đồng Nai là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế. FedEx Express là hệ thống công ty làm việc hiệu quả, gửi hàng đi nước ngoài nhanh nhất với chi phí rẻ nhất, hàng hóa được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.


      FedEx Express tại Đồng Nai là một chi nhánh con của công ty đa quốc gia cùng tên này, công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy đến mọi địa chỉ tại Hoa Kỳ và cho hơn 220 quốc gia. FedEx Express sử dụng mạng lưới hàng không và đường bộ toàn cầu nhằm tăng tốc độ giao hàng cho các lô hàng cần giao nhanh chóng để đảm bảo chất lượng. Thời gian giao hàng luôn được đảm bảo và thường chỉ trong một đến hai ngày làm việc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ làm quý khách an tâm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ


      Hiện nay, FedEx Đồng Nai hỗ trợ nhận hàng ở khu vực điển hình như Biên Hòa, Vĩnh Cửu, Tân Phú, Định Quán, Thống Nhất, Long Khánh, Xuân Lộc, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Cẩm Mỹ,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, P. An Bình, An Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0903 773 977

      Website: https://fedex-vn.com/chuyen-phat-nhanh-fedex-tai-dong-nai-fedex-tai-dong-nai/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

      Gọi điện
      FedEx Đồng Nai - CN Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Song Bình
      FedEx Đồng Nai - CN Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Song Bình
      FedEx Đồng Nai - CN Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Song Bình
      FedEx Đồng Nai - CN Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Song Bình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy