Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai

top 4
Thương Tuyết

Trong bối cảnh thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, dịch vụ giao hàng nhanh dần trở thành một phần không thể thiếu được trong nền công nghiệp hàng hóa. Và chuyển phát nhanh Đồng Nai cũng thế, là một trong các công cụ cốt lõi tại đây. Là thành phố lớn nhất cả nước, Đồng Nai có 43 bưu cục Viettel Post bố trí tại các quận, huyện. Người dân có thể đến bưu cục gần nhất để sử dụng dịch vụ. Đây là dịch vụ gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm, bưu phẩm bằng đường độ. Thời gian giao hàng được tính theo giờ tuy nhiên, không được công bố trước. Ở dịch vụ này, Viettel Post cam kết thời gian vận chuyển ngắn, chính xác và nhanh. Trung bình sẽ từ 1.5 – 3 ngày. Không chỉ được đảm bảo về tốc độ giao hàng mà còn đảm bảo về độ an toàn vì bưu phẩm được giao tới tận tay người nhận và có chữ ký xác nhận.


Viettel Post Đồng Nai chuyên chuyển phát hàng hóa, thư từ trong và ngoài nước với những dịch vụ:


  • Chuyển Phát Nhanh (VCN): Nhận gửi, vận chuyển phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm bằng đường bộ, hàng không theo thời gian công bố trước và tính theo giờ.
  • Chuyển phát Tiết Kiệm (VTK): Là dịch vụ chuyển phát tiết kiệm hàng hóa, chứng từ vật phẩm bằng đường bộ thời gian chuyển phát tính theo ngày.
  • Chuyển phát Hỏa Tốc (VHT): Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển, phát nhanh hàng hóa, chứng từ, vật phẩm có thứ tự ưu tiên cao nhất trong những dịch vụ chuyển phát với thời gian không quá 24 giờ.
  • Dịch vụ Vận tải (VTT): Là dịch vụ vận chuyển hàng hóa siêu tiết kiệm cho những loại hàng có trọng lượng tối thiểu 100kg trở lên.
  • Dịch vụ Cộng thêm: Là dịch vụ hỗ trợ việc phát hàng của Viettel Post phục vụ tốt nhất cho khách, đáp ứng nhu cầu của khách.


Địa chỉ: Đường N34, KDC mới A1C1, Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0986 553 073

Website: https://viettelpost.com.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy