Top 8 Đơn vị lắp đặt cổng nhôm đúc uy tín nhất tại Đồng Nai

Cổng có vai trò cực kỳ quan trọng trong thiết kế nhà ở. Cổng là vật chuyển tiếp giữa không gian bên ngoài và không gian bên trong khuôn viên căn nhà, không chỉ ... xem thêm...

  1. Vina Cổng là một công ty hoạt động sản xuất trên 15 năm là đơn vị dẫn đầu trong ngành cổng nhôm đúc tại Đồng Nai, hiện nay công ty đã và đang trên đà phát triển nhanh chóng. Những đánh giá của khách hàng gần đây cho ta thấy tiêu chí chất lượng sản phẩm được nâng cao đáng kể. Từ khi áp dụng các hệ thống máy móc kỹ thuật mới giúp cho quá trình sản xuất rút ngắn nhưng chất lượng vẫn không thay đổi.

    Vào những thời gian mới thành lập công ty cũng gặp nhiều khó khăn do là thiếu các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, kinh nghiệm sản xuất chưa có. Một phần là doanh nghiệp mới mở nên số lượng người tiêu dùng còn ít biết đến. Sau vài năm không ngừng phấn đấu, nhờ những chiến lược biện pháp đúng đắn công ty đã có những phát triển nhảy bậc và dần có chỗ đứng trên thị trường Đồng Nai và các tỉnh thành Miền Nam. Lúc này sản phẩm cổng nhôm đúc đã đạt đến chất lượng gia công vượt bậc, giúp cho mọi khách hàng đều cảm thấy cổng cửa tuyệt đẹp, sang trọng và tinh tế.

    Cùng với đội ngũ nhân công yêu nghề, hăng say trong công việc đầy sáng tạo, đưa ra những ý tưởng và tạo cảm giác gần gũi, xem công ty như là người trong một ngôi nhà. Đội ngũ của Vina Cổng sẵn sàng mang đến mọi sản phẩm và đáp ứng mọi nhu cầu cho các Quý Khách Hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1388 0802
    Email: vinacong79@gmail.com
    Website: https://cuacongcaocap.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuacongcaocap

    Gọi điện
    Công ty TNHH đúc hợp kim nhôm Vi Na Cổng
    Công ty TNHH đúc hợp kim nhôm Vi Na Cổng
    Công ty TNHH đúc hợp kim nhôm Vi Na Cổng
    Công ty TNHH đúc hợp kim nhôm Vi Na Cổng

  2. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp mỹ thuật và độ bền vững. Cổng nhôm đúc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vừa bảo vệ an ninh mà còn thể hiện phong cách và cái tôi của gia chủ. Trong tập đoàn các công ty cung cấp sản phẩm cổng nhôm đúc, Công ty TNHH TM & DV Đức Tú Anh là một địa chỉ được nhiều người tin dùng, biết đến với chất lượng và uy tín.


    Đức Tú Anh chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm cổng tự động từ nhôm đúc cao cấp tại các tỉnh thành Miền Nam. Với đội ngũ chuyên môn cao, hơn 10 năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi Quý Khách Hàng.


    Cổng nhôm đúc chất liệu hợp kim nhôm, vững chắc và sang trọng, được thiết kế linh hoạt với hoa văn độc đáo, tuỳ biến theo ý khách hàng. Sản phẩm không chỉ là biểu tượng đẳng cấp và sang trọng cho biệt thự mà còn hài hòa với phong thuỷ của không gian. Đức Tú Anh cam kết sẽ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, làm nổi bật và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Cam kết sản phẩm 100% Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt. Gọi là có mặt ngay, báo giá 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 895 Bùi Văn Hòa, KP.7, P Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0961 787 980

    Email: cty.ductuanh81@gmail.com

    Website: https://cuatudongvungtau.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ductuanh.official/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Top 3

    Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo là địa chỉ lắp đặt cổng nhôm đúc uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Cổng nhôm đúc Thiên Thanh Bảo sản xuất bằng công nghệ đúc khuôn cát tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, bền bỉ và không bị oxy hóa.

    Chất lượng màu sơn bền khó phai theo thời gian và nhiệt độ. Cổng nhôm đúc thích hợp cho nhà cổng biệt thự, trung tâm hội nghị, nhà công vụ, nhà hàng, khách sạn sang trọng, biệt thự sân vườn. Với hoa văn tinh sảo mang tính nghệ thuật cao nên Cổng nhôm đúc loại này sẽ làm nổi bật căn nhà của bạn, tạo nên một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp.


    Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo:

    • Tiếp nhận nhu cầu khách hàng
    • Khảo sát công trình thực tế
    • Tư vấn thiết kế mẫu cho khách hàng
    • Tiến hành ký hợp hồng
    • Sản xuất cổng nhôm đúc
    • Nghiệm thu công trình
    • Lưu hồ sơ bảo hành sản phẩm


    Qua nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Ý thức được trách nhiệm của mình trong việc góp phần dựng xây một cuộc sống hoàn mỹ cho khách hàng, Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa trong tương lai để cung cấp những những sản phẩm xứng với đẳng cấp của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Tổ 26, KP4A, P. Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1887 5339
    Email: info@thienthanhbao.com
    Website: https://thienthanhbao.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo
    Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo
    Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo
    Công ty TNHH Thiên Thanh Bảo
  4. Công ty TNHH Nhôm đúc Anh Nhật Phát được thành lập vào năm 2018. Nhà máy sản xuất cổng cửa nhôm hợp kim đúc liền khối với hoa văn nghệ thuật tinh sảo được chế tác từ những nghệ nhân lành nghề lâu năm.


    Công ty tự hào sản xuất và lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm như:

    • Cổng nhôm đúc
    • Hàng rào nhôm đúc
    • Ban công nhôm đúc
    • Cầu thang nhôm đúc
    • Bông gió nhôm đúc
    • Chông hàng rào nhôm đúc
    • Trụ nhôm đúc
    • Phù điêu nhôm đúc


    Ngoài các mẫu có sẵn tại Anh Nhật Phát, công ty còn nhận làm theo mẫu khách hàng lựa chọn phù hợp với kiến trúc nhà của quý khách. Cổng cửa được làm từ nhôm hợp kim nên rất bền chắc không rỉ sét với thời tiết khắc nghiệt, sản phẩm được phủ 5 lớp sơn màu đồng giả cổ độc đáo nên theo thời gian cổng cửa càng đẹp với nét nghệ thuật hơn.


    Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất cổng nhôm đúc tốt nhất cho mọi gia đình Việt Nam, ANP luôn phấn đấu tạo ra các sản phẩm độc đáo mang tính nghệ thuật cao, nhằm đáp ứng phương châm “Khi cần cổng nhôm đúc – Nghĩ ngay tới ANH NHẬT PHÁT”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP 4, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

    Cửa hàng trưng bày sản phẩm: C791 Xa Lộ Hà Nội, Tổ 1, KP4, P Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0961 623 637
    Email: baogiaanp@gmail.com
    Website: https://www.anhnhatphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congnhomducanhnhatphat/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhôm đúc Anh Nhật Phát
    Công ty TNHH Nhôm đúc Anh Nhật Phát
    Công ty TNHH Nhôm đúc Anh Nhật Phát
    Công ty TNHH Nhôm đúc Anh Nhật Phát
  5. Cơ khí xây dựng Trường Phát là đơn vị tư vấn, sản xuất và lắp đặt sản phẩm cửa nhôm đúc uy tín tại Đồng Nai. Sản phẩm của công ty được sản xuất với công nghệ đúc chân không. Sản phẩm loại này đạt tính thẩm mỹ rất cao. Cơ khí xây dựng Trường Phát đặt mục tiêu sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng tại Đồng Nai trong năm nay.


    Với nhiều năm sản xuất lắp đặt kinh nghiệm, đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề trình độ cao cùng với phương châm luôn đặt chất lượng uy tín thương hiệu lên hàng đầu nên mọi sản phẩm của Cơ khí xây dựng Trường Phát đều được các khách hàng tin tưởng lựa chọn các hạng mục nhôm đúc và giới thiệu rộng rãi tới bạn bè người thân.


    Cổng nhôm đúc tại Trường Phát có nét đặt trưng riêng không thể vay mượn hoặc dập nhái do các đơn vị khác:

    • Cổng của Cơ khí xây dựng Trường Phát được đúc nguyên cánh.
    • Cơ khí xây dựng Trường Phát nhận đúc theo mẫu thiết kế của bản vẽ và kích thước của gia chủ
    • Sản phẩm đúc bằng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo chất lượng cao. Sản phẩm đúc không bị rỉ xét.
    • Nếu các bạn còn băn khoăn làm mẫu như thế nào. Thì Cơ khí xây dựng Trường Phát có đội ngũ kỹ sư thiết kế để tư vấn cho khách hàng có một ngôi nhà như ý.
    • Khách hàng được tư vấn nhiệt tình. Được hỗ trợ 24/7. Sau khi lắp đặt các bạn vẫn được tư vấn về cách sử dụng, bảo dưỡng và khắc phục những vấn đề nảy sinh.


    Với mục tiêu giúp khách hàng nâng tầm ngôi nhà bạn. Với tiêu chí tạo được sự uy tín, tin tưởng và chất lượng cho thị trường để Cơ khí xây dựng Trường Phát luôn giữ được thương hiệu số 1 về sản phẩm nhôm đúc tại Đồng Nai. Cơ khí xây dựng Trường Phát cam kết giá cổng nhôm đúc tại Đồng Nai là hợp lý nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở công ty tổng: Tổ 15, Khu 3, Ấp 7, Xã an Phước , Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
    • Chi nhánh 1: A1/32 Đường Phùng Hưng, Khu 5, Ấp 8, Xã an Phước, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0772 992 996 (zalo) & 0965 656 686
    Website: https://cokhixaydungtruongphat.com/

    Gọi điện
    Cơ khí xây dựng Trường Phát
    Cơ khí xây dựng Trường Phát
    Cơ khí xây dựng Trường Phát
    Cơ khí xây dựng Trường Phát
  6. Công ty nhôm đúc Việt Gia Phúc là đơn vị tiếp theo được Toplist gợi ý đến bạn trong danh sách này. Quý khách tại Biên Hòa có thể đến với Việt Gia Phúc vì công ty đã có nhiều năng kinh nghiệm trong ngành nhôm đúc, chất lượng đảm bảo tuyệt đối an toàn cũng như độ bền của sản phẩm.


    Ưu điểm khi đặt lắp đặt cổng nhôm đúc tại Công ty nhôm đúc Việt Gia Phúc:

    • Mẫu mã đa dạng phong phú đẹp hiện đại phù hợp với nhiều kiến trúc đặc trưng tại Đồng Nai.
    • Khách hàng tại Biên Hòa có lợi thế hơn nơi khác là anh chị có thể xem trực tiếp sản phẩm cổng nhôm đúc đang sản xuất, tham quan cũng như đánh giá năng lực thực sự của Công ty nhôm đúc Việt Gia Phúc. Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc khép kín và hoàn thiện cho đến khi lắp đặt xong.
    • Quá trình vận chuyển nhôm đúc gần do đó thời gian lắp đặt sẽ nhanh chóng hơn như các tỉnh ở xa.


    Việt Gia Phúc tự tin với đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, tự tin với sản phẩm thiết kế đẹp, đúng ý tưởng và phát triển ý tưởng, thân thiện với môi trường và con người, chất lượng thi công đảm bảo và dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 900 Nguyễn Ái Quốc, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai.
    Điện thoại: 0946 707 270
    Email: vietgiaphuc20@gmail.com
    Website: https://vietgiaphuc.com/

    Gọi điện
    Công ty nhôm đúc Việt Gia Phúc
    Công ty nhôm đúc Việt Gia Phúc
    Công ty nhôm đúc Việt Gia Phúc
    Công ty nhôm đúc Việt Gia Phúc
  7. Mạnh Quân Phát là doanh nghiệp chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất, lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm từ nhôm đúc. Với nhiều năm xây dựng và phát triển uy tín của thương hiệu của Mạnh Quân Phát ngày càng được khách hàng lựa chọn với sự tin tưởng tuyệt đối. Công ty TNHH TM DV XD Mạnh Quân Phát tin rằng sẽ góp phần làm cho công trình của Quý khách trở nên sang trọng, chất lượng và mang đậm nét thẩm mỹ,…. Công ty TNHH TM DV XD Mạnh Quân Phát luôn chào đón Quý khách hàng làm Nhà phân phối, Đại lý, lắp đặt công trình. Có được thiện chí hợp tác và trao đổi trực tiếp của Quý khách hàng là niềm vinh hạnh của công ty Mạnh Quân Phát.


    Các sản phẩm nổi bật của công ty như:

    • Cổng nhôm đúc biệt thự
    • Hàng rào nhôm đúc
    • Đèn cổng nhôm đúc
    • Trụ cổng nhôm đúc,
    • Cầu thang nhôm đúc
    • Bông gió nhôm đúc
    • Ban công nhôm đúc
    • Tranh nhôm đúc giả cổ
    • Bàn ghế nhôm đúc
    • Xích đu nhôm đúc


    Sản phẩm của công ty được sản xuất bằng công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản mới nhất, với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản, đội ngũ thợ cơ khí, gia công lành nghề kết hợp với nguồn nguyên liệu nhôm ngoại nhập có thành phần crom chống ô xi hóa, các tiêu chuẩn kỹ thuật như: khảo sát, thiết kế, đúc, chần nắn, kỹ thuật lắp đặt, đường nét hoa văn,...tạo ra những dòng sản phẩm đẹp như: đẹp nước sơn - sơn 05 lớp với lớp sơn lót chống muối biển và chống cháy, tăng độ bám dính, đẹp bề mặt, đẹp hoa văn, đẹp chỉ đố tạo nên bề mặt tổng thể láng mịn dễ cho việc bảo hành lớp sơn mới sau 5 năm đến 10 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 9, KP. Tân Cang, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.
    • Xưởng sản xuất: Tổ 9, KP. Tân Cang, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.

    Điện thoại: 0989 777 656
    Email: manhquanphat2016@gmail.com
    Website: www.congnhomducviet.com

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  8. Cổng nhôm đúc là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong xây dựng và trang trí kiến trúc. Với độ bền cao, tính thẩm mỹ và đa dạng về kiểu dáng, cổng nhôm đúc ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Tại Đồng Nai thì Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door cũng là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt cổng nhôm đúc tại Đồng Nai.


    Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door chuyên thi công lắp đặt:

    • Cửa và Cổng Kim Loại: Khang Phát Door tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu cửa và cổng kim loại (sắt, nhôm đúc) độc đáo, từ cổ điển đến hiện đại, từ tinh tế đến mạnh mẽ. Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door tận dụng tối đa tinh hoa của kim loại để tạo ra những sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao.
    • Lan Can và Cầu Thang Nhôm Đúc: Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhôm đúc và thiết kế tinh tế giúp Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door tạo ra những bộ lan can và cầu thang mang đến sự an toàn, đẹp mắt và độc đáo cho mọi không gian.
    • Sắt Mỹ Thuật: Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door thể hiện khả năng sáng tạo vô tận thông qua việc tạo ra những tác phẩm sắt mỹ thuật độc đáo, từ các chi tiết trang trí nhỏ đến các tác phẩm lớn mang tính biểu tượng.


    Công ty với đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế và thợ thủ công lành nghề, Khang Phát Door luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng. Khang Phát Door không chỉ xây dựng sản phẩm, mà còn xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng.


    Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door tự hào là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc tạo nên những không gian sống và làm việc đẳng cấp và độc đáo. Với tầm nhìn vươn tầm hoàn hảo trong nghệ thuật kim loại, cam kết chất lượng và đội ngũ chuyên nghiệp, Khang Phát Door hy vọng sẽ tiếp tục làm nên những kiệt tác nghệ thuật đáng tự hào trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82B Nguyễn Phúc Chu, Tổ 1, KP5, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 556 569 & 0983 314 336
    Email: khangphatdoor.vn@gmail.com
    Website: https://khangphatdoor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khangphatdoor?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door
    Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door
    Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door
    Công ty TNHH SX TM DV Khang Phát Door




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy