Top 5 Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch uy tín nhất cho trường mầm non tại Hà Nội

Trần Ánh 16 0 Báo lỗi

Trường mầm non tổ chức các bữa ăn bán trú hàng ngày của trẻ em. Nguồn thực phẩm an toàn vệ sinh là bước đầu quan trọng cho bữa ăn dinh dưỡng giúp trẻ phát ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH – Thực phẩm sạch HNH (HNH Foodfarm) là một trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch đến người dân và các đơn vị, tổ chức, bếp ăn tập thể. Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH cung cấp thực phẩm sạch cho các đơn vị: khách sạn, nhà hàng, các bếp ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể, trường học, trường mầm non…


    HNH Foodfarm hiện nay đang là một trong những cái tên xuất hiện top đầu trong danh sách các công ty thực phẩm sạch đáng được lựa chọn cho nhiều bếp ăn tập thể. Với quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt, HNH Foodfarm đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối những sản phẩm rau sạch tươi ngon nhất từ các nông trại phân phối đến tay người tiêu dùng, giúp bạn có những bữa ăn tươi ngon nhất trong từng sản phẩm.


    HNH FoodFarm chuyên cung cấp Thực phẩm sạch – thương hiệu cung cấp thực phẩm uy tín cho mọi bếp ăn, luôn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, có các cơ sở nhượng quyền trên cả nước.


    Với sự đa dạng về sản phẩm, khách hàng chỉ cần làm việc với duy nhất 01 đối tác là HNH Food Farm để có đầy đủ các sản phẩm thực phẩm đảm bảo chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ giao dịch: TT2-23 khu liền kề IEC, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
    • Điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm: Số 5, đường Tứ Hiệp, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.

    Điện thoại: 0961 152 266
    Email: nongtraithucphamhnh@gmail.com
    Website: https://thucphamhnh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamsachHNH

    Gọi điện
    Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH
    Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH
    Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH
    Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH

  2. Top 2

    4Life Food

    Gọi điện

    4Life Food có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm cho trường học và doanh nghiệp, tạo dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường, 4Life Food có mạng lưới các nhà cung cấp thực phẩm uy tín, sản phẩm đa dạng. Mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm an toàn cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tại Hà Nội.


    Sản phẩm của 4Life Food:

    • Xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ hợp pháp về đơn vị cung ứng hàng hóa
    • Sản phẩm có chứng nhận an toàn, cam kết an toàn do các cơ quan ban ngành xác nhận.
    • Đảm bảo độ tươi ngon, dinh dưỡng. Nói không với thực phẩm kém chất lượng.
    • Sản phẩm đóng gói theo số lượng, chủng loại, quy cách của khách hàng

    Dịch vụ cung cấp thực phẩm an toàn của 4life food:

    • Công ty cung cấp dịch vụ giao hàng theo yêu cầu của quý khách về: địa chỉ giao hàng, thời gian giao hàng, nhân viên giao hàng, phương thức giao hàng….
    • Miễn phí sơ chế nhiều loại thực phẩm tươi sống.
    • Giá cả được bình ổn theo tháng, thời hạn thanh toán linh hoạt.
    • Có hợp đồng, hóa đơn GTGT, phiếu giao hàng đầy đủ
    • Nhân viên của 4Life Food trách nhiệm, nhiệt tình, vui vẻ.

    Các khách hàng hợp tác với 4Life Food trong gần 10 năm qua đã đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, khách hàng rất hài lòng và tin tưởng vào 4Life Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: số 55 ngõ 92 Phùng Hưng, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 99 ngõ 51 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 8587 7292 & 0964 081 919 & 0783 858 789
    Email: thucpham4life@gmail.com
    Website: https://4life.com.vn/

    Gọi điện
    4Life Food
    4Life Food
    4Life Food
    4Life Food
  3. Top 3

    Công ty TNHH Hương Việt Sinh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Hương Việt Sinh cung cấp thực phẩm an toàn đối với hệ thống các trường mầm non, các cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội. Thực phẩm chủ yếu được công ty chủ động sản xuất và trực tiếp sơ chế…. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn ngày càng tăng cao. Công ty cung cấp thực phẩm an toàn đối với hệ thống các trường mầm non và các cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.


    Công ty đã đầu tư vào hệ thống sản xuất và sơ chế thực phẩm an toàn, cung cấp nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng. Với mục tiêu mang lại sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, công ty luôn tập trung vào các tiêu chuẩn và quy trình sản xuất thực phẩm an toàn.

    Trong quá trình sản xuất, công ty sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất và đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Công ty cũng chủ động theo dõi quá trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

    Hệ thống cung cấp thực phẩm của công ty được phân phối đến các trường mầm non và các cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với việc sản xuất và sơ chế thực phẩm trực tiếp, công ty đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng của sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty cũng chú trọng đến quá trình vận chuyển và bảo quản sản phẩm. Các thực phẩm được đóng gói kín để tránh bị nhiễm khuẩn và bảo quản tốt nhất.

    Công ty không chỉ tập trung vào sản xuất và cung cấp thực phẩm an toàn mà còn đưa ra các giải pháp tối ưu hóa quá trình sản xuất. Các nhân viên của công ty được đào tạo và có kiến thức chuyên môn cao để có thể sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất thực phẩm an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô BT1, 191 Phố Phúc Lợi, P.Phúc Lợi, Q.Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 826 668
    Email: info@huongvietsinh.com.vn
    Website: https://huongvietsinh.com.vn/cung-cap-thuc-pham-an-toan/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongvietsinh.food/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hương Việt Sinh
    Công ty TNHH Hương Việt Sinh
    Công ty TNHH Hương Việt Sinh
    Công ty TNHH Hương Việt Sinh
  4. Công ty TNHH thiết bị giáo dục Nội Thất Tín Nghĩa với 12 năm gắn bó trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Giáo dục mầm non. Tiếp xúc hàng nghìn trường học và các bé mầm non; hơn ai hết, Công ty TNHH thiết bị giáo dục Nội Thất Tín Nghĩa hiểu được tình yêu thương, sự chăm sóc của Quý nhà trường, các cô giáo, các bậc cha mẹ phụ huynh dành cho con trẻ.


    Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự chăm sóc trẻ mầm non, mang đến sự yên tâm cho nhà trường, các cô giáo và các bậc phụ huynh; Công ty Tín Nghĩa thành lập thương hiệu Tín Nghĩa Food. Công ty TNHH thiết bị giáo dục Nội Thất Tín Nghĩa chuyên cung cấp các loại thực phẩm khô, đồ gia vị cho các bếp ăn trường học, góp phần mang lại các bữa ăn ngon và an toàn cho các bé mầm non.


    Tại sao Tín Nghĩa Food là đơn vị cung cấp thực phẩm nhà trường nên lựa chọn?

    • Thực phẩm khô chất lượng, an toàn: Tín Nghĩa Food là thương hiệu của Công ty Tín Nghĩa, chuyên cung cấp các loại thực phẩm khô có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của công ty được kiểm chứng và đánh giá của khách hàng và các chế độ đổi trả chuyên nghiệp, nên sẽ giúp trường tránh được rủi ro như khi mua thực phẩm ở ngoài chợ.
    • Đặt hàng và giao hàng chuyên nghiệp: Trường mầm non lên kế hoạch về các đồ thực phẩm khô, sau đó sẽ tiến hành đặt hàng rất đơn giản qua điện thoại. Thực phẩm sẽ được đội ngũ nhân viên Tín Nghĩa Food giao tới tận bếp ăn, đảm bảo đủ số lượng, đúng loại, chất lượng tốt và an toàn đảm bảo.
    • Hồ sơ pháp lý rõ ràng: Tín Nghĩa Food làm việc chuyên nghiệp, giao dịch qua hợp đồng và giấy tờ, hóa đơn. Đội ngũ làm hồ sơ thanh toán chuyên nghiệp, đảm bảo hồ sơ thủ tục giấy tờ đúng chuẩn. Với tất cả những ưu điểm về chính sách bán hàng, chất lượng sản phẩm thì Tín Nghĩa Food cam kết sẽ là đơn vị đồng hành cùng trường trong việc lên thực đơn trẻ mầm non dinh dưỡng và an toàn với sức khỏe.

    Với sứ mệnh mang đến các thực phẩm khô chất lượng đáp ứng hoạt động chế biến bữa ăn hàng ngày cho trẻ mầm non, các sản phẩm của Tín Nghĩa Food đến từ sự hợp tác của các thương hiệu tốt, có xuất xứ rõ ràng đảm bảo về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Cùng với cam kết về chất lượng, đội ngũ nhân sự của Tín Nghĩa luôn tận tâm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng và hoàn thành hồ sơ đúng chuẩn.


    Công ty TNHH thiết bị giáo dục và nội thất Tín Nghĩa cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Đáp lại nguồn động viên to lớn đó, Tín Nghĩa Food sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành thương hiệu đáng tin cậy, đáp ứng cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến Quý nhà trường. Trường mầm non có nhu cầu vui lòng liên hệ theo Hotline 0936 633 078 để được tư vấn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VPGD: Y01 - L18, Đường An Phú, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 633 078
    Email: maythietbigiaoduc@gmail.com
    Website: https://tinnghiafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinnghiafood.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết bị giáo dục Nội Thất Tín Nghĩa
    Công ty TNHH thiết bị giáo dục Nội Thất Tín Nghĩa
    Công ty TNHH thiết bị giáo dục Nội Thất Tín Nghĩa
    Công ty TNHH thiết bị giáo dục Nội Thất Tín Nghĩa
  5. Top 5

    Thành Huân Foods

    Gọi điện

    Thành Huân Foods là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm sạch cho mầm non đang rất được đón nhận hiện nay. Với mục tiêu “Thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng” và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Thành Huân Foods đang ngày càng khẳng định sự uy tín của mình trong lòng người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm được đơn vị cung cấp ra thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước tiên tiến và trong nước.


    Lựa chọn Thành Huân Foods là đơn vị cung ứng thực phẩm cho trường học, quý khách hàng luôn an tâm bởi giấy tờ kiểm định rõ ràng và nguồn cung ứng dồi dào, đảm bảo. Để thực phẩm sạch trở nên gần gũi hơn với mọi nhà, Thành Huân Foods luôn duy trì thịt sạch, chất lượng với mức giá phải chăng. Không những vậy, Thành Huân Foods luôn đi kèm các dịch vụ hỗ trợ về vận chuyển, bảo quản, giúp nguồn thực phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thanh Vân, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0987 246 161
    Email:
    thucphamthanhhuan@gmail.com
    Website: https://thanhhuanfoods.vn/

    Gọi điện
    Thành Huân Foods
    Thành Huân Foods
    Thành Huân Foods
    Thành Huân Foods




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy