Top 5 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Dieu Anh 12 0 Báo lỗi

Giáo dục ngay từ những năm đầu đời luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm để hình thành trí tuệ và đạo đức cho trẻ. Hãy cùng Toplist điểm qua những ngôi ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Sakura Montessori (SMIS) là trường mầm non tiên phong ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori vào giảng dạy tại Việt Nam. Với phương châm tạo ra môi trường giáo dục dựa trên "tình yêu thương vô điều kiện và đặt ra các giới hạn cho các hành vi", Sakura Montessori thực hiện hóa những trải nghiệm giáo dục hiện đại dành riêng cho trẻ mầm non, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ về trí tuệ, thể chất, tinh thần trong giai đoạn 6 năm đầu đời.


    Điều gì đã giúp phụ huynh tin tưởng trường mầm non Sakura Montessori?

    • Ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori với đầy đủ các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, giác quan, toán học, ngôn ngữ, khoa học,...đáp ứng trọn vẹn triết lý giáo dục Montessori thông qua việc tạo cho trẻ môi trường từ trải nghiệm, qua đó khai thác tối đa tiềm năng vốn có của trẻ.
    • Chương trình giáo dục thể chất Nhật Bản: Sakura Montessori hợp tác độc quyền cùng công ty Jacpa Nhật Bản với uy tín 45 năm trong lĩnh vực giáo dục thể chất cho trẻ em tại Nhật Bản. Chương trình thể chất Jacpa giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, tối ưu chiều cao, đảm bảo phát triển cả về thể chất và tinh thần.
    • Chương trình ngoại khóa phong phú: Trẻ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng hàng tuần, hàng tháng, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế thú vị, phong phú, hỗ trợ hiệu quả phát triển các kỹ năng sống cũng như bồi đắp những giá trị cốt lõi cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Sun Grand City Reside Số 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7100 8886
    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
    Website: sakuramontessori.edu.vn/thuy-khue/

    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori

  2. Trường Mầm non Quốc tế Nsquare (Nsquare International Kindergarten) là môi trường học tập kết hợp giữa học sinh Việt Nam và các học sinh quốc tế cùng tham gia cùng một lớp học. Điều này giúp trẻ linh hoạt khi sử dụng ngôn ngữ và giao lưu văn hóa với nhau tốt hơn. Chương trình mẫu giáo tại trường mầm non Nsquare được tích hợp dựa trên 2 bộ giáo trình uy tín nhất trên thế giới về phương pháp giáo dục Steam (chương trình Lego và chương trình Jello) và khung chương trình mầm non của Bộ Giáo dục.


    Trong đó, chương trình Lego Steam cung cấp cho học sinh:

    • Kỹ năng cảm xúc: Công cụ học tập "cảm xúc" của Build Me cho phép trẻ xác định và so sánh các cảm xúc khác nhau.
    • Kỹ năng lập trình sớm: Trẻ có cơ hội làm quen với các kỹ năng mã hóa cơ bản và thiết yếu, giúp tăng tính tò mò và sáng tạo của trẻ thông qua hành trình học tập theo phương pháp "mã hóa nhanh".
    • Kỹ năng xây dựng: Giải pháp máy móc công nghệ giúp trẻ duy trì tư duy logic và tính kiên trì bằng các mảnh ghép lego.

    Với chương trình Jello Steam: Jello cho phép trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, vóc dáng và nhân cách. Jello cũng giúp trẻ hình thành và phát huy các kỹ năng quan trọng như:

    • Tư duy phản biện: Quan sát sự vật với các góc độ khác nhau và các mối quan hệ giữa học tập với các lĩnh vực.
    • Sáng tạo: Tìm cách mới để hoàn thành nhiệm vụ.
    • Hợp tác: Hợp tác và làm việc theo nhóm để hoàn thành mục tiêu, tận dụng kiến thức để học và làm việc.
    • Giao tiếp: Chia sẻ và thảo luận để đưa ra các ý tưởng và giải pháp mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 850 583
    Email: nsquarekindergarten@gmail.com
    Website: nsquarelearning.org/school/
    Fanpage: www.facebook.com/NsquareKindergarten/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Quốc tế Nsquare
    Trường mầm non Quốc tế Nsquare
    Trường mầm non Quốc tế Nsquare
    Trường mầm non Quốc tế Nsquare
  3. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giáo dục 2 cơ sở liên cấp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong ngành, trường mầm non Quốc tế Horizon Kids Academy là một trong những cơ sở giáo dục mầm non có chất lượng tốt nhất quận Tây Hồ.


    Mỗi phòng học tại trường mầm non Quốc tế Horizon Kids Academy đều có đầy đủ hệ thống điều hòa và máy sưởi, hệ thống cửa làm hoàn toàn bằng kính cường lực đảm bảo ánh sáng cho các bé học tập và có mút an toàn. Các đồ dùng, giáo cụ học tập đều được nhập khẩu với thiết kế đẹp mắt, màu sắc hấp dẫn, đảm bảo an toàn cho trẻ.


    Nhằm tạo điều kiện thoải mái cho học sinh và thuận tiện cho phụ huynh, nhà trường còn có xe bus đưa đón có thể dễ dàng theo dõi lịch trình di chuyển của con em mình thông qua ứng dụng di động được kết nối trực tiếp trên xe.


    Chế độ ăn uống của các bé cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm. Thực đơn của toàn bộ hệ thống Horizon được chuẩn bị phong phú và ngon miệng, được Chuyên gia dinh dưỡng học đường chịu trách nhiệm chuyên trách bảo đảm chế độ dinh dưỡng đầy đủ năng lượng và vi chất cho học sinh theo từng độ tuổi. Các loại thực phẩm tươi sống, thay đổi theo mùa và được chế biến mới mỗi ngày không những đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày mà còn phù hợp với sở thích cá nhân của từng bé. Thực đơn còn được thay đổi theo tuần và gửi trước cho phụ huynh hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 088 067 788
    Email: kidsacademy@hibs.edu.vn
    Website: kidsacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsacademy.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Trường mầm non Quốc tế Horizon Kids Academy
    Trường mầm non Quốc tế Horizon Kids Academy
    Trường mầm non Quốc tế Horizon Kids Academy
    Trường mầm non Quốc tế Horizon Kids Academy
  4. Được thành lập từ năm 2018 với phương châm "yêu bé bằng tình yêu của mẹ, dạy bé bằng tấm lòng của cha" và "lấy trẻ làm trung tâm", trường mầm non My First School luôn tự hào mang đến cho các bé một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, hỗ trợ các bé phát triển tốt nhất trong những bước đi đầu đời từ đó khơi dậy ngọn lửa trong tâm hồn trẻ với những niềm vui, đam mê và ước mơ.


    Phương pháp học tại trường mầm non My First School được áp dụng là sự tích hợp khoa học giữa chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình hội nhập quốc tế, áp dụng tinh hoa của triết lý Reggio Emilia, phương pháp Steam nhằm kích thích tiềm năng vô hạn của trẻ. Trẻ được giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, linh hoạt và tự tin với thời lượng học tiếng Anh vượt trội, có kiểm tra việc tiếp thu của bé sau mỗi unit học tập, quay video 1- 1 gửi bố mẹ. Chú trọng thúc đẩy tiềm năng tiềm ẩn của trẻ thông qua các giờ học năng khiếu như múa, võ, yoga, cảm thụ âm nhạc và các tiết học về kỹ năng sống,...


    Về vấn đề khẩu phần ăn uống, chế độ dinh dưỡng được lên một cách khoa học, hợp lý, giúp con ăn uống một cách ngon miệng, thích thú mỗi ngày với thực đơn Á - Âu phong phú, đa dạng. Tiệc buffet được tổ chức 1 lần/tháng. Thực phẩm và hệ thống bếp ăn một chiều đảm bảo an toàn tuyệt đối, được kí kết với các đối tác cung cấp đạt tiêu chuẩn, thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 713 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 778 887
    Email: myfirstschool713@gmail.com
    Website: myfirstschool.kiddihub.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MamnonMyFirstSchool713LLQ

    Gọi điện
    Trường mầm non My First School
    Trường mầm non My First School
    Trường mầm non My First School
    Trường mầm non My First School
  5. Trường mầm non Justkids được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007. Sau nhiều năm phát triển không ngừng, hiện nay trường đã mở rộng ra 5 cơ sở giáo dục trên địa bàn Hà Nội. Trường tự hào là một trong những thương hiệu đào tạo và giáo dục mầm non chất lượng nhất quận Tây Hồ.


    Khi theo học tại trường mầm non Justkids, trẻ được nuôi dạy với mong muốn lớn lên sẽ vững vàng, độc lập cả về cơ thể và tư duy, tình cảm, sáng tạo trong suy nghĩ, đặc biệt là biết yêu thương, trân trọng mọi người và thế giới xung quanh. Do đó, trường cung cấp cho trẻ chương trình Song ngữ tích hợp và toàn diện giữa tiếng Anh và tiếng Việt cho trẻ từ 18 tháng tuổi. Thầy cô tại Justkids nhiệt tình, quan tâm chu đáo đến từng trẻ, phụ huynh sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự chỉn chu và giám sát chặt chẽ trong từng chi tiết nhỏ khi lần đầu tiên đến với khuôn viên của trường. Đội ngũ giáo viên nước ngoài ổn định, định cư và làm việc lâu dài tại Việt Nam, kết hợp với giáo viên trẻ Việt Nam tốt nghiệp từ các trường Đại học và Cao đẳng trên cả nước. Justkids đã xây dựng một lực lượng giáo viên nòng cốt dày dặn kinh nghiệm mà phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm con.


    Ngoài các hoạt động dạy và học chính trên lớp, các bé còn được tham gia vào các câu lạc bộ ngoại khóa như:

    • Young Inventor: Trẻ được thực hành với các bộ robot và các phần mềm lập trình khác nhau như Dash, Lego Education Wedo 2.0, Scratch, Tynker…Thông qua các hoạt động, trẻ làm quen với những kiến thức khoa học công nghệ, hình thành tư duy thiết kế, tư duy phân tích kỹ thuật và nhiều lợi ích bổ trợ khác như kỹ năng giải quyết vấn đề thực tế...
    • Young Olympian - Các môn thể thao kết hợp: Chương trình tạo cho trẻ hứng thú với các môn thể thao khác nhau và phát triển các kỹ năng vận động chính để phát triển thể chất cho trẻ; thông qua thể thao, trẻ rèn luyện tính tập trung, kiên trì, và hợp tác với nhau để đạt được mục tiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 068 889
    Email: marketing@justkids.con.vn
    Website: www.justkids.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Justkids
    Trường mầm non Justkids
    Trường mầm non Justkids
    Trường mầm non Justkids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy