Top 11 Trường mầm non uy tín huyện Hóc Môn, TP. HCM

Nguyễn Như Phương 3115 0 Báo lỗi

Trường mầm non là ngôi trường đầu tiên, lớp học mầm non là lớp học đầu đời của các con khi rời xa vòng tay ba mẹ. Vì thế việc chọn một ngôi trường đầy đủ tiện ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm một ngôi trường mầm non chất lượng, uy tín, có chương trình đào tạo tiên tiến và không gian thoải mái cho con em mình thì Trường Mầm non Nhật Mỹ là sự lựa chọn rất phù hợp với yêu cầu này của bạn. Đây là ngôi trường chuyên về bậc giáo dục mầm non tại huyện Hóc Môn, kết hợp với chương trình của Bộ GD&ĐT cùng phương pháp giáo dục tiên tiến tăng sự hấp dẫn, phong phú cho các bé khi theo học tại trường.


    Với phương châm "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", Nhật Mỹ luôn tạo nhiều điều kiện học tập cũng như vui chơi cho các bé, bên cạnh đó còn có nhiều dịch vụ chăm sóc giúp ba mẹ có thể yên tâm giao con cho nhà trường. Về môi trường học tập, thiết kế không gian tại Nhật Mỹ hướng tới sự hiện đại, độc đáo, an toàn, đồng thời cũng là nơi tạo nền tảng tốt nhất cho trẻ được phát triển toàn diện. Chương trình học phù hợp với từng độ tuổi, đặc biệt có hệ song ngữ nên các bé sẽ được tiếp xúc trực tiếp với tiếng Anh ngày từ khi còn nhỏ, tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài các lớp học chính, trường còn có các hoạt động ngoại khóa bổ ích như Aerobic và Mỹ thuật, giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, kích thích khả năng tư duy và sự tự tin, chủ động trong học tập và cuộc sống.


    Các lý do mà bạn nên chọn Trường Mầm non Nhật Mỹ để có thể gửi gắm con mình vào học:

    • Hệ thống camera trực tuyến bao quát hết phòng học.
    • Có các khu vui chơi rộng rãi, không gian phòng học cực rộng với hệ thống điều hòa nhiệt độ.
    • Đội ngũ giáo viên yêu trẻ tâm huyết với nghề, có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy.
    • Phòng y tế rộng rãi cùng các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ, đảm bảo an toàn cho các bé.
    • Chương trình Anh ngữ xuyên suốt với giáo viên nước ngoài, giúp các bé phát triển tư duy ngôn ngữ nhanh chóng. Giáo trình chuẩn được cấp phép hoạt động từ phòng giáo dục đối với lứa tuổi mầm non.
    • Có khu nhà bếp với trang thiết bị hiện đại, thực đơn phong phú, thay đổi từng ngày đảm bảo khẩu phần ăn đa dạng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của bé.
    • Có những tiết học ngoại khóa vô cùng thú vị như tuyên truyền an toàn giao thông, giáo dục cho bé cách phòng tránh người lạ, học võ nâng cao sức khỏe,...
    • Có mức học phí vô cùng hấp dẫn cùng với nhiều chương trình khuyến mãi như tặng balo, đồng phục,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 301 385 & 0903 441 162
    Website: https://truongquoctenhatmy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonnhatmy

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Nhật Mỹ
    Trường Mầm Non Nhật Mỹ
    Trường Mầm Non Nhật Mỹ
    Trường Mầm Non Nhật Mỹ

  2. Trường Mầm non Sunshine House Montessori tự hào là ngôi nhà thứ 2 của trẻ em. Với tiêu chí tôn trọng trẻ mọi lúc mọi nơi, nhà trường và đội ngũ giáo viên cam kết giáo dục trẻ trên tinh thần tôn trọng, yêu thương và nhiệt huyết nhất. Song song với đó, nhà trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ và an toàn đối với trẻ nhỏ để các bé thỏa sức vừa học vừa chơi và phát triển một cách hiệu quả nhất.


    Với những tiện nghi dịch vụ như xe bus đưa đón, khẩu phần ăn sáng, đón muộn và đặc biệt là có trông trẻ vào thứ 7 đã một phần nào san sẻ được nổi lo về thời gian của phụ huynh, đó cũng là điều khiến cho Trường Mầm non Sunshine House Montessori tự hào nhất. Đến với lớp học tại đây, trẻ được giáo dục kết hợp cả chương trình giáo dục truyền thống và chương trình giáo dục sớm để các bé được phát triển toàn diện, phát triển tối đa 2 bán cầu não bằng cách cho trẻ hoạt động nhiều bằng 2 tay (cơ tinh). Đặc biệt chú trọng giáo dục kỹ năng sống mọi lúc, mọi nơi và luôn cập nhật các vấn nạn nguy hiểm cho trẻ em ngoài xã hội để có thể đưa ra các cách giáo dục trẻ tự bảo vệ mình trong nhiều tình huống. Kết hợp với các hoạt động ngoại khóa để trẻ không bị lẩn quẩn trong "vòng xoáy" đến trường rồi lại về nhà. Không chỉ thế mà còn các lớp năng khiếu như võ, đàn, vẽ sáng tạo giúp bé nâng cao óc sáng tạo cũng như sức khỏe thể chất.


    Những bữa ăn cho trẻ đều được cung cấp bởi công ty có đầy đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé. Ngoài ra, thực đơn rất đa dạng và phong phú đảm bảo khẩu vị cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37/4E đường Nguyễn Thị Huệ, ấp Đông Lân, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 000 577

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083638585936

    Gọi điện
    Trường Mầm non Sunshine House Montessori
    Trường Mầm non Sunshine House Montessori
    Trường Mầm non Sunshine House Montessori
    Trường Mầm non Sunshine House Montessori
  3. Trường mầm non là ngôi trường đầu tiên của các con khi chập chững rời xa vòng tay ba mẹ để chuẩn bị hành trang bước vào đời. Vì thế việc chọn một ngôi trường đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoải mái và ấm áp như ở nhà là điều hết sức quan trọng. Để đáp ứng được những yêu cầu đó, Trường Mầm non Yến Nhi Kindergaten luôn cải thiện không ngừng để trở thành ngôi nhà thứ 2 cho các trẻ.


    Đến đây, trẻ sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập năng động, thoải mái. Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới tiên tiến nhằm giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên và toàn diện các mặt: ngôn ngữ, tư duy, giao tiếp xã hội, vận động, cảm xúc và những kỹ năng sống theo từng giai đoạn phát triển.


    Cơ sở vật chất của Trường Mầm non Yến Nhi Kindergaten được đầu tư hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với không gian rộng lớn và nhiều cây xanh tạo bầu không khí trong lành. Phòng học được thiết kế thoáng mát, có trang thiết bị đồ dùng đồ chơi đầy đủ, có phòng học, phòng ăn, khu vui chơi riêng biệt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển thể chất tinh thần cho trẻ. Có lắp camera an ninh giám sát 24/7 giúp bậc phụ huynh có thể theo dõi các bé từ xa. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề sẽ là bạn đồng hành cùng các con trong suốt quảng thời gian tuổi thơ ở tại trường.


    Trường Mầm non Yến Nhi Kindergaten xây dựng thực đơn khoa học thay đổi thường xuyên đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng giúp trẻ phát triển thể chất, trí tuệ tốt nhất. Ngoài ra, trường cũng rất chú trọng đến việc cân bằng dinh dưỡng bữa ăn để hỗ trợ trẻ phát triển trí tuệ và thể lực hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18/52/10 Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại
    : 028 6652 0090 & 0988 936 320
    Fanpage:
    www.facebook.com/Yến-Nhi-kindergaten-439802929926020

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten
    Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten
    Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten có nhiều hoạt động ngoại khóa
    Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten có nhiều hoạt động ngoại khóa
  4. Với đội ngũ sáng lập nhiều kinh nghiệm, luôn tìm tòi, nghiên cứu tư duy và sự phát triển của trẻ, Trường Mầm Non Song Ngữ Kids’ Kingdom mong muốn mang đến các chương trình đào tạo thiết thực nhưng hiệu quả lớn trong việc giúp trẻ tự khám phá năng lực của chính bản thân mình. Hơn nữa với cơ sở vật chất được đầu tư trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ giúp trẻ có điều kiện phát triển tốt nhất. Trường luôn cam kết tạo ra những giá trị tốt nhất để trở thành nơi uy tín, tin tưởng vào sự phát triển ở tương lai của con em bạn.


    Như quý bậc phụ huynh đã biết, khoảng thời gian từ 0 - 6 tuổi là thời gian vàng để cho con học ngôn ngữ. Không dừng lại ở những tiết học tiếng Anh đơn thuần cùng giáo viên bản xứ mỗi ngày, Kids’ Kingdom sẽ để các con tiếp xúc cùng ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua các trò chơi, hoạt động trí tuệ. Trường có nhiều hoạt động trải nghiệm cho các bé theo từng độ tuổi. Ngoài những hoạt động tại lớp học, các hoạt động ngoại khóa như các tiết học bơi, cảm thụ âm nhạc, yoga, tổ chức lễ hội và cho các bé đi tham quan thực tế cũng được nhà trường chú trọng.


    Ngôi trường tọa lạc trong một con đường vừa đủ rộng và yên tĩnh để các con đắm mình trong thiên nhiên. Không gian tươi mát với tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 1500m², ánh sáng và không khí tự nhiên giúp các con tận hưởng không khí trong lành của những buổi sớm mai. Thực đơn mỗi bữa ăn của trẻ luôn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu và luôn thay đổi vào mỗi tuần để tránh tình trạng biếng ăn. Vì thế các bố mẹ có thể yên tâm khi giao các con của mình cho trường nhé!


    Những điều tạo nên sự khác biệt tại Trường Mầm Non Song Ngữ Kids' Kingdom:

    • Giáo trình khoa học: Áp dụng 2 phương pháp học hiện đại nhất là Reggio Emilia và Montessori, tạo cho trẻ nhiều cơ hội để bộc lộ, để khám phá và để tự thể hiện bản thân
    • Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn giỏi và tâm huyết với nghề
    • Không gian mở với nhiều cây xanh
    • Nhiều hoạt động ngoại khóa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15, Ấp Chánh 11, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn , TP. HCM
    Điện thoại: 090 364 94 34
    Email: kidskingdomkindergarten2020@gmail.com
    Website: https://www.kidskingdom.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hệ-thống-Trường-Mầm-Non-Song-Ngữ-Kids-Kingdom-103615748154570/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường Mầm Non Song Ngữ Vương Quốc Trẻ Thơ - Kids’ Kingdom
    Trường Mầm Non Song Ngữ Vương Quốc Trẻ Thơ - Kids’ Kingdom
    Trường Mầm Non Song Ngữ Vương Quốc Trẻ Thơ - Kids’ Kingdom
    Trường Mầm Non Song Ngữ Vương Quốc Trẻ Thơ - Kids’ Kingdom
  5. Trường Mầm non Edukids Montessori ra đời với mong muốn mang cho trẻ em Việt Nam một môi trường giáo dục Montessori chuẩn quốc tế. Đến với trường bé sẽ không bị gò bó trong bốn bức tường mà được học tập vui chơi trong môi trường thiên nhiên giúp trẻ khám thế giới muôn màu sắc bên cạnh những tiết học lý thú.


    Trường có cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Montessori với phòng học đầy đủ giáo cụ, trang thiết bị hiện đại. Bên ngoài có sân chơi riêng bao gồm khu vận động liên hoàn, bể bơi... với bóng cây xanh ngợp trời, đồ chơi được trang bị đa dạng và phong phú. Lối trang trí phù hợp với giáo dục mầm non nên chú trọng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng. Trường luôn đảm bảo trẻ được sinh hoạt không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhất để tạo sự thoải mái, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện lâu dài.


    Áp dụng theo phương pháp học Montessori lấy trẻ làm trung tâm, Edukids Montessori xây dựng và tạo ra một môi trường giáo dục văn hóa giúp trẻ em được nuôi dưỡng cảm xúc, nhân cách và cảm hứng học tập mãi mãi về sau. Chương trình học tại đây ứng dụng đa dạng ở tất cả các lĩnh vực học như Practical Life, Math, Language, Art & craff, Astronomy, Science... do đội ngũ giáo viên người Việt và nước ngoài được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn. Bé sẽ được tiếp xúc tiếng Anh với nhiều hình thức đa dạng: CLB tiếng Anh, học với người nước ngoài, khám phá khoa học và học tạo hình cùng giáo viên Anh Văn người bản xứ.


    Với tiêu chí sức khỏe của trẻ là trên hết, Edukids Montessori chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ Công ty thực phẩm Hiệp Nông Phát có chứng nhận của cơ quan thẩm quyền. Thực đơn được thay đổi và cập nhật đa dạng, không trùng lặp giúp trẻ ăn ngon miệng hơn gồm 3 buổi ăn chính và 2 buổi phụ trong một ngày, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/12 Song Hành QL 22, Ấp Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 846 815
    Email: edukidsmontessori.pre@gmail.com
    Website: https://edukids.kiddihub.com/
    Fanpage: https://m.facebook.com/EdukidsMontessori
    Giờ mở cửa: 7:00 -17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Edukids Montessori
    Trường Mầm Non Edukids Montessori
    Trường Mầm Non Edukids Montessori
    Trường Mầm Non Edukids Montessori
  6. Trường Mầm non Minh Đức chính là sự lựa chọn lí tưởng cho những phụ huynh đang ở gần khu vực xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn. Với tổng diện tích lên đến 4000m2, trường tự tin mang đến một môi trường tốt cho trẻ không phải chỉ đơn thuần là nơi có đầy đủ cơ sở vật chất, thoáng mát, rộng rãi nữa, mà còn phải đảm bảo được sự tương tác giữa các trẻ với nhau, để trẻ thoải mái vui chơi theo cách của riêng mình, từ đó giúp phát triển khả năng tư duy, sáng tạo.


    Chương trình học tại Minh Đức được xây dựng phù hợp với từng độ tuổi của trẻ để giúp các bé được phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội, ngôn ngữ và thẩm mỹ. Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập thoải mái, vừa học vừa chơi, nên ngoài các lớp học chính, các bé còn được tham gia những buổi ngoại khóa dạy về kỹ năng, các hoạt động trò chơi và buổi tham quan thực tế. Từ đó, trẻ được hòa nhập với môi trường thực tế, thỏa sức sáng tạo và tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất.


    Điểm cộng của trường là sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm với nghề nghiệp, nhiệt tình và mến trẻ. 100% giáo viên đều tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành mầm non và được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên từ đội ngũ cố vấn là ThS Tâm Lý, ThS Giáo Dục. Trường còn đặc biệt chú trọng chế độ dinh dưỡng dành cho trẻ thông qua các bữa ăn hàng ngày. Thực đơn được trường xây dựng luôn đảm bảo tính khoa học, cân bằng dinh dưỡng để giúp trẻ phát triển tốt thể lực và hệ tiêu hóa.

    Chương trình đào tạo của Trường Mầm non Minh Đức tập trung vào:

    • Kỹ năng sống và giá trị sống.
    • Bé ngoan ngoãn, giao tiếp lễ phép.
    • Phát triển các chỉ số về EQ, IQ.
    • Gia tăng khả năng vượt khó, kiên trì, ý thức tự giác, tự lập.
    • 8 loại hình thông minh theo đặc điểm từng trẻ.
    • Các hoạt động phát triển thể lực và năng khiếu.
    • Các hoạt động trải nghiệm thiên nhiên thú vị.
    • Các hoạt động nâng cao tư duy và sáng tạo bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1/118 ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Tp.HCM
    Điện thoại
    : 0909 688 083
    Website
    : https://rongvietschool.vn/
    Fanpage
    :https://www.facebook.com/mamnonminhduchcm
    Giờ mở cửa
    : 6:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Minh Đức
    Trường Mầm Non Minh Đức
    Trường Mầm Non Minh Đức
    Trường Mầm Non Minh Đức
  7. Trường Mầm non Song Mai được thành lập với mục tiêu giúp các bé lứa tuổi mầm non sẽ được chăm sóc để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tâm hồn, trở thành người khỏe mạnh, thông minh, tự tin vào những giá trị của mình, biết yêu thương bản thân và yêu thương người khác. Vì thế, đây cũng là một sự gợi ý lý tưởng cho các trẻ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh.


    Trường Mầm non Song Mai kết hợp chặt chẽ việc tối ưu hóa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, cùng những quan điểm, phương pháp giảng dạy kỹ năng sống phù hợp với từng lứa tuổi. Từ đó giúp trẻ vừa được học chữ vừa hình thành nhân cách tốt đẹp: biết kính trọng, yêu mến, lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy giáo, cô giáo, thật thà, mạnh dạn, tự tin… ngay từ lứa tuổi mầm non. Nhà trường còn thường xuyên tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi bên cạnh các hoạt động tích hợp hằng tuần như Thể dục nhịp điệu, Tiếng Anh và những buổi học mang tính thiết thực.

    Không gian trường rất rộng và nhiều cây xanh tạp bầu không khí mát mẻ. Phòng học lúc nào cũng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi thêm sân chơi được trang bị đa dạng đồ chơi thì mỗi ngày đến trường của các em chính là một ngày vui. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Song Mai được đào tạo bài bản, nhiệt tình chu đáo và tâm huyết với nghề. Tất cả đều đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm và được tập huấn thường xuyên để mang đến cho các bé cảm giác an toàn, gần gũi, yêu thương như người thân trong gia đình.


    Trường bắt đầu nhận trẻ từ 18 - 30 tháng với mức học phí dao động từ 1.000.000 đ – 1.300.000 đ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/12 Đặng Thúc Vịnh, ấp Thới Tứ 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 911 977

    Email: xd21.songmai@hcm.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/Mầm-non-Song-Mai-2161282697428122/
    Giờ mở cửa
    : 6:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Song Mai
    Trường Mầm Non Song Mai
    Trường Mầm Non Song Mai
    Trường Mầm Non Song Mai
  8. Một ngôi trường mầm non chất lượng tại huyện Hóc Môn mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Trường Mầm non Dâu Tây. Hiểu rõ việc chú trọng tập trung phát triển cả thể chất và trí tuệ chính là điều vô cùng quan trọng trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé, trường luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường học tập đầy lý tưởng và thú vị cho trẻ, tạo dựng niềm tin ở các bậc phụ huynh.

    Trường Mầm non Dâu Tây có chương trình giáo dục được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục Việt Nam giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Có nhiều chương trình học theo lộ trình từng nhóm tuổi khác nhau như chương trình áp dụng phương pháp kỹ năng kích trí thông minh cho trẻ, chương trình dạy tiếng Anh, chương trình tập làm quen chữ và số, chương trình kỹ năng sống và chương trình dạy thể dục nhịp điệu tăng cường sức khỏe. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, có kỹ năng sẽ hướng dẫn và dạy giảng nhiệt tình giúp trẻ vừa tiếp thu kiến thức cơ bản vừa học thêm những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho hành trình bước vào đời.


    Cơ sở vật chất của trường vô cùng hiện đại, tạo không gian thoải mái và tự nhiên nhất để trẻ học tập và vui chơi. Toàn bộ khuôn viên trường được lót thảm cỏ nhân tạo, tránh va đập các phần mềm của trẻ. Phòng học được trang trí đẹp mắt và rộng rãi, bảo đảm ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, trường còn lắp đặt camera trực tuyến để bố mẹ tiện theo dõi và hệ thống máy lạnh mát mẻ để bé có giấc ngủ ngon. Smart tivi riêng từng phòng cho các bé học tập các chương trình tiếng anh và xem các chương trình năng động cho trẻ.


    Các mẹ không cần phải quá lo lắng về chế độ dinh dưỡng của trẻ khi học tập ở Trường Mầm non Dâu Tây. Vì tất cả thực phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn mỗi ngày đều hấp dẫn, phong phú và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ quá trình phát triển cơ thể và trí não của trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/175A Dương Công Khi, Ấp Tân Lập, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 605 363
    Email: vietmycomestic@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonDauTay
    Giờ mở cửa: 6:30 - 18:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Dâu Tây
    Trường Mầm Non Dâu Tây
    Trường Mầm Non Dâu Tây
    Trường Mầm Non Dâu Tây
  9. Để trở hành những con người có ích và thành công trong tương lai, trẻ cần được lớn lên ở một môi trường tốt giúp phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài những kiến thức, trẻ còn cần có những kỹ năng mềm, khả năng tư duy độc lập và đặc biệt phải là những con người tốt bụng, biết yêu thương. Vì thế, tại Mầm Non Tư Thục Rạng Đông 2, nhà trường cam kết tạo môi trường và hoạt động nơi trẻ có thể khai phá và nuôi dưỡng những tiềm năng của mình.

    Nhà trường kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy, đặc biệt với Chương trình Tiếng Việt dựa trên khung chuẩn mầm non quốc gia với cách tiếp cận học qua chơi cho trẻ những giờ hoạt động tiếp diễn, kết nối về mọi mặt phát triển mang tính khám phá. Đội ngũ giáo viên gồm các giáo viên có chuyên môn, đảm bảo 100% đều tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục mầm non, tận tâm, yêu trẻ, rất tâm huyết với nghề, với trẻ.


    Hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng hiện đại, có sân chơi rộng, nhiều cây xanh thoáng mát và gần gũi với trẻ. Trường sở hữu các phòng học lớn được bố trí đầy đủ ánh sáng với hệ thống cửa sổ lớn. Lớp học được trang bị điều hòa không khí hiện đại và nhiều giáo cụ tiên tiến đáp ứng nhu cầu dạy học cho trẻ.

    Thực đơn và khẩu phần áp dụng cho con tại đây được nhân viên bếp tính toán kỹ lưỡng và hợp lý theo nhu cầu phát triển, đáp ứng đủ về dinh dưỡng theo từng nhóm tuổi. Trường Mầm non Tư thục Rạng Đông 2 cam kết sử dụng nguồn cung cấp thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh, an toàn đến từ nhà phân phối uy tín nên bố mẹ có thể yên tâm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/1 Tô Ký, Ấp Đông Thới Tam, Thôn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 670 7064
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063952902132

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Rạng Đông 2
    Trường Mầm Non Rạng Đông 2
    Trường Mầm Non Rạng Đông 2
    Trường Mầm Non Rạng Đông 2
  10. Được thành lập vào năm 2019, Trường Mầm Nom Mặt Trời Bé Thơ - Sunrise Kids hiện nay đã trở thành ngôi trường nhận được nhiều sự tin tưởng của những ông bố, bà mẹ mong muốn con mình được học tập và sinh hoạt ở môi trường có điều kiện tốt nhất. Các trẻ khi đến đây đều được chăm sóc và nuôi dạy như khi ở nhà, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

    Trường có tổng diện tích hơn 1000m2, bao gồm các phòng học với hệ thống camera trực tuyến, lớp đa năng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, ngày càng nâng cao chất lượng dạy và học. Với đội ngũ giáo viên trẻ trung năng động lành nghề, giàu nhiệt huyết và tận tâm, Trường Mầm non Mặt Trời Bé Thơ không chỉ là một địa điểm tin cậy cho các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con em mình mà còn là nơi các bé có thể tự mình khám phá bản thân và thế giới xung quanh, khơi gợi tính ham học hỏi và sự sáng tạo.


    Cũng giống như những trường công lập khác, Trường Mầm non Mặt Trời Bé Thơ có chương trình học đạt chuẩn, theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT với những tiết học về chữ và số cơ bản để trẻ có kiến thức nền tảng trước khi bước vào lớp một. Vào giờ sinh hoạt ngoạt khóa, các bé còn được nô đùa, tham gia một số hoạt động thú vị, sát với thực tiễn như vẽ tranh, múa hát, thể dục nhịp điệu, đi thăm quan vườn thú... Vận động nhiều như thế nên nhà trường vẫn không quên chú trọng đến việc nạp năng lượng cho trẻ bằng những bữa ăn hấp dẫn, đa dạng và giàu chất dinh dưỡng để trẻ khỏe mạnh và lớn khôn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Đường Song Hành, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 333 138 & 0917 733 138
    Email: mamnonsunrisekids@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mattroibethohm/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)
    Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)
    Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)
    Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)
  11. Hành trình phát triển lâu dài của một đứa trẻ luôn cần có sự dẫn dắt và lòng yêu thương. Trong suốt quá trình thành lập, Trường Mầm non Song Ngữ First Steps rất hân hạnh được đồng hành cùng quý phụ huynh từ những bước đi đầu đời của trẻ. Từ khi các bé chập chững tò mò về mọi thứ xung quanh cho đến khi hình thành những cảm xúc trí tuệ và tư duy, đội ngũ giáo viên của trường luôn sẵn sàng để cùng trẻ học hỏi và khám phá.


    Trường Mầm non Song Ngữ First Steps có chương trình học đa dạng, phong phú cho các bé được phát triển toàn diện về cả thể chất, tinh thần và trí tuệ. Hiện tại nhà trường dạy học theo hướng tiếp cận dự án - Reggio Emilia. Hàng tháng các con học những dự án khác nhau. Cô trò sẽ cùng nhau khám phá và tìm hiểu về những kiến thức nhỏ từ dự án nhằm khai phá sự tò mò của bé. Cuối tháng các con sẽ tổng kết dự án và cùng nhau xem lại đã học được những gì. Mỗi buổi sáng đến Trường Mầm non Song Ngữ First Steps, con sẽ được tập thể dục buổi sáng cùng các bạn và cô trên sân trường để có một khởi đầu thật khoẻ khoắn, tươi vui. Sau giờ ăn sáng, các con sẽ bắt đầu các tiết học dự án/ tiếng Anh/ yoga hoặc nhảy tuỳ theo lịch học. Nhằm mục đích cho các bé được tiếp xúc với kiến thức mới một cách hiệu quả nhất thì ngoài các tiết tiếng Anh, các con còn được học tất cả các môn học khác bằng tiếng Anh như Toán, Khám phá khoa học, Kể chuyện nhằm tăng vốn từ vựng.


    Đặc biệt đội ngũ giáo viên nhiệt huyết với phương châm "Yêu trẻ, tôn trọng & lắng nghe" luôn tôn trọng sự sáng tạo của các bé, dùng sự yêu thương trẻ em của mình để nhẹ nhàng lắng nghe và có phương pháp ứng xử, hướng dẫn phù hợp cho tính cách của mỗi bé. Nhà trường thường xuyên đào tạo, vập nhật và trau dồi khả năng giảng dạy cũng như kinh nghiệm cho toàn bộ đội ngũ giáo viên bằng cách thường xuyên tổ chức đào tạo nội bộ để các cô có cơ hội học hỏi nâng cao kỹ năng.


    Những điều làm nên sự nổi bật của Trường Mầm non Song Ngữ First Steps:

    • Chế độ dinh dưỡng được chú trọng hàng đầu, nguyên liệu được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín có giấy tờ đảm bào an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài các khẩu phần ăn chính còn xen kẽ những khẩu phần phụ với nước trái cây, sữa dinh dưỡng,...
    • Mỗi lớp giới hạn không quá 15 bé để các bé có không gian thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày.
    • Môi trường học tập xanh - thoáng và an toàn với 5 phòng học có diện tích mỗi phòng 50m2 được thiết kế thông thoáng cùng hệ thống cửa sổ cung cấp đầy đủ ánh sáng mặt trời cho trẻ.
    • Trang bị 100% camera để phụ huynh dễ dàng theo dõi
    • Đồng thời trường có hồ bơi nhỏ để phục vụ cho các tiết học/ hoạt động chơi nước cho các bé.
    • Trường có 2 sân chơi ngoài trời, được trải thảm cỏ để đảm bảo an toàn khi trẻ chạy nhảy, vui chơi. Sân sau thiết kế bao gồm cả 1 vườn rau nhỏ để các bé được trải nghiệm trồng, chăm sóc làm vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13A Phan Văn Hớn, Ấp 1, X. Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 248 801

    Email: firststepspreschoolvn@gmail.com

    Website: https://firststepshocmon.kiddihub.com/?category=1

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonfirststeps.hocmon

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Song Ngữ First Steps
    Trường Mầm non Song Ngữ First Steps
    Trường Mầm non Song Ngữ First Steps
    Trường Mầm non Song Ngữ First Steps




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy