Top 6 Quán lẩu được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thuý Vy 1657 0 Báo lỗi

Lẩu không phải một món ăn quá mới mẻ nhưng luôn có nhiều phiên bản hương vị mới ra đời, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với các tín đồ đam mê ăn uống. Hiện nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là một trong những địa chỉ có món lẩu ngon và chất lượng tại Hóc Môn TP. HCM được nhiều thực khách lựa chọn. Thương hiệu lẩu băng chuyền này đã không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực, chi nhánh trải dài nhiều tỉnh thành. Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được một không gian ẩm thực hiện đại trên những dãy băng chuyền đầy những thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn mà còn sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú.


    Đồ nhúng lẩu có từ hải sản, bò Mỹ, cá, các loại viên và combo rau nấm... tất cả đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì là hình thức lẩu băng chuyền, nên món ăn ra nhanh và bạn có thể chủ động tự phục vụ mà không cần chờ đợi nhân viên. Lẩu Tomyum, lẩu cua đồng là hai loại nước lẩu bán chạy của Kichi Kichi. Bên cạnh nước lẩu ngon, topping tươi, nhiều loại thì nước chấm cay cay đậm đà của Kichi Kichi chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Giá vé buffet sẽ là 269.000 (buổi trưa) và 299.000 chưa bao gồm nước và VAT nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 477 - 479 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Các bạn trẻ luôn bị thu hút bởi các món ăn Hàn Quốc thơm ngon, hấp dẫn. Tại Hóc Môn, HAN food là một địa chỉ chuyên món Hàn Quốc với hương vị món ăn được đánh giá cao, hình thức trình bày đẹp mắt. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức nấu ăn đặc biệt, các món ăn tại địa chỉ này hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Menu của quán khá đa dạng với các loại lẩu, đồ ăn chơi Hàn Quốc và thịt nướng.


    Trong đó lẩu tokbokki được khách hàng thường xuyên lựa chọn. Mỗi nồi lẩu tokbokki tại HAN Food sẽ bao gồm bánh gạo, mì, xúc xích, rau, chả cá, thịt, mandu, các viên thả lẩu, mì... phần lẩu khá nhiều đảm bảo vừa ngon vừa no. Nước lẩu ngọt ngọt cay cay đậm đà rất bắt vị, được làm sôi trực tiếp nên khi ăn nóng hổi, lẩu bốc khói tạo cảm giác ngon miệng hơn. Không quá đầu tư trang trí không gian nhưng quán HAN Food vẫn đảm bảo kh vực ăn uống, thoáng, sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng, nhất là cuộc hẹn của những hội bạn đông đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50c Nguyễn Hữu Cầu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Email: Hanfoodtrungchanh2021@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanfoodsaigon/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
    HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
    HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
    HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
  3. Lẩu Bò Gia Lộc là một quán chuyên các món ăn được chế biến từ bò chất lượng cao, đặc biệt lẩu bò tại Hóc Môn, TP. HCM. Các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, bò đạt chất lượng nhất để đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng.


    Đối với món lẩu của quán Gia Lộc, khách hàng có thể gọi lẩu nhỏ hay lớn tùy vào lượng khách ăn. Nước dùng vô cùng đậm đà nhưng không bị gắt cổ. Topping được cho rất nhiều, thịt được ninh mềm, gân vẫn giữ lại độ độ dai dai, bò viên không dai, không nát sẽ “chiều chuộng” dạ dày của bạn, khiến bạn chỉ muốn được thưởng thức mãi thôi. Ngoài ra, phần rau tươi ăn kèm cũng được cho rất hào phóng giúp nồi lẩu của bạn chuẩn bài hơn. Đặc biệt, nhân viên của quán Lẩu Bò Gia Lộc phục vụ rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/54E Ấp Đình, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 254 338

    Email: xuanvunt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066839585324

    Gọi điện
    Lẩu Bò Gia Lộc
    Lẩu Bò Gia Lộc
    Lẩu Bò Gia Lộc
    Lẩu Bò Gia Lộc
  4. Cơm thì chán, phở thì ngán. Vậy thì mình ghé ngay Lẩu Nhúng Tự Chọn Yummy đi. Lựa chọn tới Lẩu Nhúng Tự Chọn Yummy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đa dạng các món bổ dưỡng bò úc, bò mỹ, hải sản tươi rói… không gian xanh mát, chị em thoải mái check in sống ảo. Không chỉ đơn giản là bò mỹ, bò úc, có đủ các loại thịt bò khác nhau cho các bạn thỏa thích lựa chọn: từ ba chỉ bò, gầu bò úc, cổ bò úc, mềm mềm dai ngon, đến sườn sụn giòn sần sật, hay bắp bò thơm chắc thịt,… no thịt bò thì vẫn còn gà chiên kiểu nhật, trứng hấp kiểu nhật, súp gà nấm…


    Còn gì phê hơn được gắp miếng bò Mỹ thơm ngậy, húp xì xụp chút nước lẩu chua cay nóng hổi... Nghĩ tới thôi đã chảy nước miếng. Xì xụp từng ngụm nước lẩu thơm ngon ấm dạ, nhúng từng miếng thịt dày dặn, dai dai ngọt nước, rột roạt vị nấm kim châm, hải sản ăn bao cuốn,... Món ăn được biến tấu và nêm nếm vừa miệng, đảm bảo phù hợp và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 269 439
    Fanpage: https://www.facebook.com/launhungyummy
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Nhúng Tự Chọn Yummy
    Lẩu Nhúng Tự Chọn Yummy
    Lẩu Nhúng Tự Chọn Yummy
    Lẩu Nhúng Tự Chọn Yummy
  5. Phở - Lẩu Bò Bảo Ngọc là quán ăn bình dân, rất được lòng thực khách. Quán tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bởi không gian rộng rãi, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, nhân viên nhanh nhẹn. Trong kinh doanh ngành hàng ẩ thực, sức khỏe khách hàng vô cùng quan trọng. Vì vậy, quán tuyển chọn thịt bò, lòng bò kỹ càng, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với Phở - Lẩu Bò Bảo Ngọc, đừng quên thẩm định những món ăn khác như: chả bò cuộn da heo, bắp bò ngâm mắm tỏi, chả bò Bình Định, gỏi bò bóp chua,...

    Menu quán chủ yếu là các món ăn là từ bò, thu hút nhất là lẩu bò. Quán có lẩu đuôi bò, lẩu bò thập cẩm và lẩu tim lưỡi. Khách hàng trải nghiệm lẩu bò Công Ngân và phản hồi lại: nước lẩu thanh ngọt, nêm nếm gia vị vừa ăn; đồ nhúng đa dạng, đầy đặn. Nước lẩu được nấu theo công thức gia truyền, hương vị đặc trưng, không trùng lặp với bất kỳ quán ăn nào khác. Những ngày se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi ghé Phở - Lẩu Bò Bảo Ngọc nhậu một nồi lẩu bò cùng bạn bè, người thân. Hãy đến và thưởng thức, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bà Triệu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 043 551
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở - Lẩu Bò Bảo Ngọc
    Phở - Lẩu Bò Bảo Ngọc
    Phở - Lẩu Bò Bảo Ngọc
    Phở - Lẩu Bò Bảo Ngọc
  6. Tiệm Lẩu Kimochi - Lẩu Thái Ngon Nhức Nách từ lâu trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khách gần xa yêu thích món lẩu lừng danh của xứ Chùa Vàng. Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu trứ danh như: lẩu Thái, lẩu song nguyệt, lẩu sữa Hong Kong,… cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống với mức giá từ 120.000 đến 150.000 đồng/người, nơi đây đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách gần xa chốn Sài Thành.

    Đồng thời, quán tự tin với slogan "ăn là mê, chê không tính tiền". Nước lẩu Tomyum ở đây ghi điểm bởi vị chua dịu dang, đan xen với vị cay te te của sa tế. Nước lẩu nêm đậm đà kết hợp với những loại đồ nhúng tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, lõi bò Úc, sụn heo, bạch tuộc, mực trứng, dạ dày heo, lòng non, viên lẩu tổng hợp,... Nếu chỉ có món ăn ngon thôi, chắc chắn vẫn chưa đủ để khiến Tiệm Lẩu Kimochi - Lẩu Thái Ngon Nhức Nách ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đến vậy. Đặc biệt, quán phục vụ lẩu ship giúp bạn ngồi yên tại nhà vẫn thỏa mãn đam mê ăn lẩu mà không mất công đun nấu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/6 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 139 284
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Kimochi - Lẩu Thái Ngon Nhức Nách
    Tiệm Lẩu Kimochi - Lẩu Thái Ngon Nhức Nách
    Tiệm Lẩu Kimochi - Lẩu Thái Ngon Nhức Nách
    Tiệm Lẩu Kimochi - Lẩu Thái Ngon Nhức Nách




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy