Top 7 Quán nướng được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thuý Vy 1618 0 Báo lỗi

Với một bữa tiệc nướng, bạn có thể cùng bạn bè vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa chậm rãi trò chuyện. Tại khu vực Hóc Môn tuy không gần trung tâm ... xem thêm...

  1. Buffet 123K Nướng Ngon là một quán buffet thịt nướng được nhiều khách hàng Hóc Môn, TP. HCM lựa chọn vì chất lượng ổn, mức giá hợp lý. Buffet 123K Nướng Ngon được bài trí trang nhã, lịch sự, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ với một phong cách rất riêng biệt. Nhìn chung thưởng thức món nướng tại Buffet 123K Nướng Ngon khá lý tưởng vì có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Buffet 123K Nướng Ngon, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên của quán cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45/2R Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 6/7 Phan Văn Hớn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 929 595 & 0913 896 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Buffet-123K-Nuong-Ngon-100048941814892/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet 123K Nướng Ngon
    Buffet 123K Nướng Ngon
    Buffet 123K Nướng Ngon
    Buffet 123K Nướng Ngon

  2. Một trong những địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon và chất lượng tại Hóc Môn chính là Vườn Nướng Hàn Quốc. Thực khách khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Đặc biệt, quán Vườn nướng Hàn Quốc có nhiều loại nước chấm ngon cho từng món, các món nướng cũng được tẩm ướp khá vừa miệng, dễ ăn phù hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách đến đây.


    Các loại thịt và hải sản đảm bảo tươi ngon cùng công thức tẩm ướp độc quyền thơm và bắt vị, số lượng mỗi phần cũng rất nhiều hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, miến trộn, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Quán Vườn nướng Hàn Quốc có không gian khá rộng, không quá chú trọng khâu trang trí nhưng đáp ứng được tiêu chí thoáng mát, vệ sinh. Hiện tại, Vườn Nướng Hàn Quốc là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan nho nhỏ tại gia đình hoặc công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/9 Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 886 618 & 0866 129 099

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
  3. Tiếp đến, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một quán ăn cho các tín đồ thèm buffet lẩu nướng tại Hóc Môn, TP. HCM thì nhất định không nên bỏ lỡ quán Buffet Lẩu và Nướng Tèo Tí Tủn. Vị trí quán khá rộng nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ dàng bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

    Điểm đặc biệt tại Buffet Lẩu và Nướng Tèo Tí Tủn là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được. Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Buffet Lẩu và Nướng Tèo Tí Tủn trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Ngoài những món ăn thịt, hải sản... thì quán còn có các món ăn kèm thêm cũng rất thú vị. Đừng đi muộn nhé, có thể quán sẽ hết bàn nếu như bạn tới muộn đó. Hãy đến Buffet Lẩu và Nướng Tèo Tí Tủn để thưởng thức tiệc nướng nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 151 151
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetteotitun/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu và Nướng Tèo Tí Tủn
    Buffet Lẩu và Nướng Tèo Tí Tủn
    Buffet Lẩu và Nướng Tèo Tí Tủn
    Buffet Lẩu và Nướng Tèo Tí Tủn
  4. HanKang BBQ - 한강비비큐 là một nhà hàng đồ nướng và lẩu Hàn Quốc mới được nhiều thực khách yêu thích. Với thiết kế không gian quán sang trọng, lịch sự, có chỗ để xe rộng rãi rất thích hợp cho bạn khi đi cùng bạn bè, gia đình hay đối tác. Đến với HanKang BBQ - 한강비비큐, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đầy hấp dẫn với hải sản tươi đặc biệt và thịt chất lượng cao, kết hợp sốt chuẩn Hàn cùng với hệ thống bếp hút khói âm hứa hẹn mang đến bạn một bữa ăn ngon mà khi ra ngoài vẫn tinh tươm, không bị ám mùi khói trên quần áo.

    Ngoài ra, phục vụ tại HanKang BBQ - 한강비비큐 rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình. Đồ ăn của quán được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nhân viên được đào tạo kỹ nên thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là lễ phép. HanKang BBQ - 한강비비큐 chắc hẳn sẽ là một địa chỉ lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức món nướng tại Hóc Môn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/3E Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 419 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/hankangbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    HanKang BBQ - 한강비비큐
    HanKang BBQ - 한강비비큐
    HanKang BBQ - 한강비비큐
    HanKang BBQ - 한강비비큐
  5. Thèm buffet lẩu nướng tại Hóc Môn, TP. HCM thì nhất định không nên bỏ lỡ quán Buffet BBQ Alibaba. Vị trí quán thuận tiện, dễ đỗ xe nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Các món ăn tại Buffet BBQ Alibaba đều được chế biến theo ngày, bao gồm có: Hải sản, thịt nướng, khai vị, món nóng, chảo ốc. Quán với nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đến đây thưởng thức.


    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Buffet BBQ Alibaba, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn Buffet BBQ Alibaba sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 855 Phan Văn Hớn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 147 149
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuongalibaba/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet BBQ Alibaba
    Buffet BBQ Alibaba
    Buffet BBQ Alibaba
    Buffet BBQ Alibaba
  6. HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc là một quán ăn chuyên bán lẩu, đồ ăn chơi Hàn Quốc và thịt nướng khá nổi bật tại Hóc Môn. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp quán HAN Food có được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây. Nhìn chung các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là tẩm ướp đều tay, đậm đà rất ngon miệng.

    Bò cuộn, ba rọi, bẹ sữa, chân gà,... là các món nướng bán chạy tại HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc. Điểm nhấn của món nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị, phần sốt ướp khi nướng cũng lan tỏa mùi hương cực kỳ quyến rũ. Không dừng lại ở đó, thực khách đến quán HAN Food còn rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, đội ngũ đều là các bạn trẻ năng động, vô cùng lịch sự, nhiệt tình với khách hàng. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng Hóc Môn ưu ái HAN Food chính là quán này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50C Nguyễn Hữu Cầu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Email: Hanfoodtrungchanh2021@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanfoodsaigon/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
    HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
    HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
    HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
  7. Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm quán nướng chất lượng tại Hóc Môn, TP. HCM. Quán có bán nhiều món nướng được tẩm ướp đậm đà, với hình thức buffet. Bên cạnh đó, quán Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo. Các món ăn tại Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng đấy.


    Dù là hình thức buffet chắc hẳn rất nhiều món ăn, khách sẽ tự chọn từ khu vực bày giữa quán nhưng tất cả các món ăn ở Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống - hải sản - món phụ - tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Buffet có nhiều loại thịt, hải sản và các món ăn phụ, tráng miệng thế nên khách hàng sẽ có một bữa ăn no nê khi đến Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/8 Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 783 860
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy