Top 12 Nhà hàng ngon nhất Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Ếch Con 2757 0 Báo lỗi

Là một huyện ngoại thành cách TP. HCM khoảng 20km, Hóc Môn được biết đến như là một địa điểm ăn uống thu hút đông đảo thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một vài ... xem thêm...

  1. HanKang BBQ - 한강비비큐 là một nhà hàng đồ nướng và lẩu Hàn Quốc mới được nhiều thực khách yêu thích. Với thiết kế không gian quán sang trọng, lịch sự, có chỗ để xe rộng rãi rất thích hợp cho bạn khi đi cùng bạn bè, gia đình hay đối tác. Đến với HanKang BBQ - 한강비비큐, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đầy hấp dẫn với hải sản tươi đặc biệt và thịt chất lượng cao, kết hợp sốt chuẩn Hàn cùng với hệ thống bếp hút khói âm hứa hẹn mang đến bạn một bữa ăn ngon mà khi ra ngoài vẫn tinh tươm, không bị ám mùi khói trên quần áo.


    Ngoài ra, phục vụ tại HanKang BBQ - 한강비비큐 rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình. Đồ ăn của quán được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nhân viên được đào tạo kỹ nên thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là lễ phép. HanKang BBQ - 한강비비큐 chắc hẳn sẽ là một địa chỉ lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức món nướng tại Hóc Môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/3E Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0399 419 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/hankangbbq/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    HanKang BBQ - 한강비비큐
    HanKang BBQ - 한강비비큐
    HanKang BBQ - 한강비비큐
    HanKang BBQ - 한강비비큐

  2. Top 2

    Con Gà Đen

    Gọi điện
    Bạn muốn tìm một nhà hàng vừa ngon lại vừa rẻ tại huyện Hóc Môn? Bạn muốn tụ tập cùng với bạn bè để thoái mái chém dăm ba câu, trò chuyện về cuộc sống hằng ngày? Nếu vậy thì hãy ghé qua Con Gà Đen, quán tọa lạc tại con đường sôi động Song Hành nên rất dễ dàng di chuyển, cùng bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian siêu rộng rãi, thoải mái, thuận tiện cho những buổi họp ăn đông người.

    Đồ ăn phong phú, đa dạng từ đồ quay nướng lạng sơn, đồ ăn dân dã Việt Nam tới các món hải sản cao cấp, như hải sản tươi sống, dê - chó - gà - vịt,... Đồ uống đa dạng: bia lon, bia chai, nước ngọt, rượu mạnh, rượu vang. Tại quán Con Gà Đen sẽ phục vụ rất nhiều món ăn được chế biến chủ yếu từ gà, trong đó các món nướng đặc biệt được lòng thực khách dù ở độ tuổi nào. Vì có nguồn gà uy tín bởi vậy món ăn ở đây giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên nhất của thịt. Hơn nữa, đội ngũ đông đảo nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ cùng lúc số lượng lớn thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/3C Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 598 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/congadensonghanh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Con Gà Đen
    Con Gà Đen
    Con Gà Đen
    Con Gà Đen
  3. m Thực Sáu Cua có lẽ là một địa điểm quen thuộc của những người yêu thích cua ngon TP. HCM. Nhà hàng được thiết kế rất dân dã, rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Khi thưởng thức món cua tại nơi đây, bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn cua sống từ bể nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo. Quán sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam. Khách hàng tới đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn vệ sinh của thực phẩm.


    Ẩm Thực Sáu Cua ở Hóc Môn phục vụ đa dạng các món ăn với hương vị thơm ngon đậm đà như :cua sốt, lẩu cua, cua nướng, hay các món hải sản,...Mức giá của các món ăn tại đây cũng cực kỳ phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Một điểm cộng khác giúp cho nhà hàng được khá nhiều thực khách yêu thích đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình, niềm nở đón khách từ khi mới vào đến lúc ra về, đồ ăn được chế biến và bê lên khá nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 915 195
    Email: scgroupdelivery@gmail.com
    Website: nhahangsaucua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucSauCua/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Sáu Cua
    Ẩm Thực Sáu Cua
    Ẩm Thực Sáu Cua
    Ẩm Thực Sáu Cua
  4. Làng Ẩm Thực 66 là cái tên đầu tiên cần kể đến trong danh sách các nhà hàng ngon nhất tại Hóc Môn. Không gian rất mộc mạc đồng quê, những bụi tre, gốc cây to tạo cho bạn cảm giác quen thuộc, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra tại đây còn có khu vực phòng vip riêng tư, thích hợp cho gia đình thích sự yên tỉnh hay tiếp đối tác cần không gian trang trọng.


    Các món ngon dân dã miệt vườn được chế biến độc lạ làm nao lòng mọi thực khách kể cả khách hàng khó tính nhất. Làng Ẩm Thực 66 nổi bật bởi những món hải sản thơm ngon và hấp dẫn, tiêu biểu phải kể đến: Cua sốt trứng muối, Gà ta Hấp Mắm Nhỉ, gà ta ủ muối, mực tươi sốt ớt. Tất cả các nguyên liệu đều tươi sống, chế biến, bày trí bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng. Làng Ẩm Thực 66 với không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế vô cùng ấn tượng chan hòa với thiên nhiên. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Làng Ẩm Thực 66 sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho tập thể hội họp, gia đình, hay các bữa nhậu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Song hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 684 466
    Email: mrtong316@gmail.com
    Website: http://langamthuc66.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Langamthuc66/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Làng Ẩm Thực 66
    Làng Ẩm Thực 66
    Làng Ẩm Thực 66
    Làng Ẩm Thực 66
  5. Nằm cách chợ Hóc Môn khoảng 5km về hướng cầu Xáng, Nhà Hàng Cánh Đồng Hoang được nhiều người ưa chuộng nhất bởi có vị trí gần sông nước, gần gũi thiên nhiên, thoáng mát, trong lành. Nhà hàng được thiết kế với những chòi lá đậm chất mộc mạc, giản dị của thôn quê. Nơi đây sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ai, gia đình muốn tạm gác lại những xô bồ, bộn bề của cuộc sống hằng ngày tìm về chút bình yên, giản dị, không gian quây quần cùng nhau vào dịp cuối tuần.


    Nhà Hàng Cánh Đồng Hoang đặc trưng với các món ăn bình dị, quen thuộc của miền Tây Nam Bộ. Món ấn tượng nhất của quán là món cháo bầu được chế biến rất công phu và thơm ngon. Ngoài ra quán cũng còn những món khác như: cu đất nướng mọi, chim trích hầm sả, chim quốc nấu cháo đậu xanh, bồ câu quay, chồn hương, rắn hổ, ba ba, thỏ rừng, dế,... Thực đơn còn có các món hải sản với nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng. Đến đây bạn được thưởng thức rất nhiều món ngon với nhiều cách chế biến độc đáo khác nhau đem lại cảm giác mới lạ tại Nhà Hàng Cánh Đồng Hoang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/5 Trung Đông 7, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 867 786
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcanhdonghoang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:0

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cánh Đồng Hoang
    Nhà Hàng Cánh Đồng Hoang
    Nhà Hàng Cánh Đồng Hoang
    Nhà Hàng Cánh Đồng Hoang
  6. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu, thưởng thức món ngon nào tại Hóc Môn thì hãy ghé ngay Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4. Nơi đây cung cấp đến hơn 100 món ăn được chế biến từ thịt dê tươi, tha hồ cho bạn chọn lựa. Không gian thoáng mát, sang trọng, đẳng cấp với hệ thống phòng VIP, hội trường rộng rãi.


    Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn, những chế biến đầy hấp dẫn được tạo nên bởi những người đầu bếp tài năng, dày dạn kinh nghiệm. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng, cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín cũng là điểm nổi bật của Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4 khiến thực khách vô cùng thích thú. Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4 là địa điểm thường xuyên tổ chức phát sóng trực tiếp các trận cầu bóng đá trong và ngoài nước. Còn gì bằng vừa được hòa chung không khí nhộn nhịp, cháy với đam mê vừa nhâm nhi thưởng thức món ngon. Để tránh hết bàn và có view nhìn đẹp nhất, hợp lý nhất thì bạn nên liên hệ để đặt trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 3113
    Email: huynhngocthoai277@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dtvl4
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4
    Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4
    Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4
    Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4
  7. Top 7

    Quán Mộc

    Gọi điện

    Quán Mộc là một không gian ẩm thực với các món ăn cực kỳ hấp dẫn, nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình cùng nhau vui vẻ, sum vầy với bữa ăn thật hoàn hảo hoặc các buổi tiệc, họp mặt bạn bè. Đến với Quán Mộc, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn, hội tụ ẩm thực tinh hoa như: Cá Tầm Nướng Muối Ớt, Tôm Nướng Muối Ớt, Heo Rừng Hấp, Lẩu Cá Tầm,... và đặc biệt còn nhiều món ăn hấp dẫn khác sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực phong phú của mọi thực khách.


    Sở hữu mặt bằng rộng rãi ngay tại đường Song Hành, Mộc gây ấn tượng với phong cách thiết kế cởi mở, sang trọng, hệ thống ánh sáng lung linh huyền ảo. Không chỉ có vậy, Quán Mộc còn có các phòng VIP lịch sự với sức chứa từ lớn, toàn bộ quán có sức chứa trên 200 khách. Đội ngũ phục vụ trẻ trung vui vẻ tận tình chu đáo đầy lòng hiếu khách, một phong cách chuyên nghiệp. Chất lượng và dịch vụ của Quán Mộc sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/4 Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6253 4006 & 0974 627 869 & 0984 078 027
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanMocCN2
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45

    Gọi điện
    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc
  8. Nếu bạn thèm một bữa tiệc buffet thật chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này. Buffet Ba Chàng Trai là nơi để bạn cùng với người thân, bạn bè của mình có một bữa ăn thật no nê, chất lượng. Một bữa ăn ngon sẽ kết nối mọi người lại với nhau hơn, vừa ăn ngon vừa trò chuyện thì còn gì bằng. Buffet Ba Chàng Trai được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể lựa chọn không gian lớn cho các bữa tiệc hay không gian nhỏ hơn với sự yên tĩnh và riêng tư. Điều đặc biệt phải nói tới khi ăn buffet đó là chất lượng thức ăn.

    Khi đến với Buffet Ba Chàng Trai, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thức ăn khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người để bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không phải lo thiếu món. Đối với hải sản thì rất tươi sống, sạch sẽ, mang đến cho bạn một bữa ăn buffet hoàn hảo nhất. Không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải lo về vấn đề vệ sinh. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc ngay khi bạn cần. Điều đặc biệt là giá cả tại đây rất phải chăng, hợp lý với mọi đối tượng khách hàng, rất đáng để bạn tham khảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nguyễn Hữu Cầu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 557 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet.3changtrai
    Gọi điện
    Buffet Ba Chàng Trai
    Buffet Ba Chàng Trai
    Buffet Ba Chàng Trai
    Buffet Ba Chàng Trai
  9. Nhà Hàng Hoa Gió là một địa điểm ăn uống yêu thích không thể bỏ qua của nhiều khách hàng. Với vị trí đắc địa tọa lạc tại trục đường trung tâm của 4 xã: Xuân Thới Thượng - Xuân Thới Sơn - Xuân Thới Đông - Bà Điểm huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi thoáng mát, khuôn viên để xe hơi thoải mái, nhà hàng có thể chứa quy mô khách lên đến 500 - 600 khách. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu không gian phòng vip từ 8 người đến 50 người để tiếp khách hàng, hội họp, tổ chức sự kiện. Và các sảnh lớn, thích hợp cho gia đình, bạn bè, tổ chức sự kiện tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật...


    Đến với Nhà Hàng Hoa Gió, thực khách có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn đặc trưng. Trong đó, ấn tượng và nổi bật nhất với thiết kể ẩm thực chủ đạo gồm những món ăn đặc sắc chế biến từ nguyên liệu truyền thống và các nguyên liệu được nhập khẩu 100%. Ẩm thực tại nơi đây không chỉ đơn giản là ngon miệng, mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh và dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Trần Văn Mười, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 162 182
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063448466502

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa Gió
    Nhà Hàng Hoa Gió
    Nhà Hàng Hoa Gió
    Nhà Hàng Hoa Gió
  10. Top 10

    Gà Hấp Hèm 34

    Gọi điện

    Nếu đến Hóc Môn nhưng không thử món gà hấp hèm tại Gà Hấp Hèm 34 có lẽ sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây là địa điểm nổi tiếng của khu vực Hóc Môn về món gà “thả rong” hấp hèm đặc sản. Quán có không gian rộng, ngồi trong nhà – trong mái che hay ngoài trời đều được, Tuy nhiên nơi đây thích hợp đi ăn vào buổi chiều mát vì đi sớm thì hơi nắng và đi trễ thì đường vào hơi xa và tối.


    Món gà hấp hèm Gà Hấp Hèm 34 được làm từ gà ta thả vườn, ăn thịt có vị ngọt và dai vừa đủ. Nước dùng nấu từ hèm ăn đậm đà, chua chua ngọt ngọt thật vừa vị. Món này ăn kèm rau cải thảo là số 1. Nếu còn bụng, bạn có thể gọi thêm bún để ăn kèm nước lẩu hèm chua cay khá ngon và hợp vị. Ngoài gà hấp hèm và các món từ gà, nơi đây còn phục vụ nhiều món ăn khác như: Mực chiên giòn, tôm nướng, dế chiên,... Các món ăn tại Gà Hấp Hèm 34 đều ngon, chất lượng, hương vị lạ miệng và có giá thành khá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Thử, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3713 9725
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Hấp Hèm 34
    Gà Hấp Hèm 34
    Gà Hấp Hèm 34
    Gà Hấp Hèm 34
  11. Khi nhắc đến danh sách các nhà hàng ngon nhất tại huyện Hóc Môn thì không thể nào không nhắc đến Nhà Hàng Vườn Lan. Nơi đây được lòng thực khách bởi không gian bài trí đẹp mắt, sang trọng, rất phù hợp để tổ chức các buổi liên hoan, họp mặt với nhau dịp cuối tuần,...Với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo từ các nhân viên thì địa điểm này lúc nào cũng đông đúc. Để được phục vụ nhanh chóng, tránh tình trạng không còn bàn, hết chỗ, bạn nên liên hệ trước cho nhà hàng để đặt lịch sớm.


    Một điểm cộng khác dành cho Nhà Hàng Vườn Lan đó chính là thực đơn rất phong phú với nhiều món ăn như: súp, tép đồng um rau rừng, tôm nướng,... Tay nghề đầu bếp điêu luyện, tạo nên những món ăn tinh tế từ hình thức đến chất lượng hương vị, dinh dưỡng. Thực đơn đa dạng các món Việt được trình bày bắt mắt, hương vị quê nhà được gìn giữ và nâng tầm. Nếu có cơ hội dừng chân tại Hóc Môn thì bạn nên trải nghiệm thử ẩm thực tại Nhà Hàng Vườn Lan nhé. Bạn có thể tổ chức các bữa tiệc gia đình, tiệc công ty cuối tuần thoải mái mà không cần bận tâm đến vấn đề không gian. Thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6276 1896
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vườn Lan
    Nhà Hàng Vườn Lan
    Nhà Hàng Vườn Lan
    Nhà Hàng Vườn Lan
  12. Nếu bạn là người yêu thích hải sản thì bạn không nên bỏ qua những món ngon tại Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2. Nơi đây có rất nhiều món ngon hấp dẫn như: Hải sâm, bào ngư nướng, Cá Bò Giáp, Cá mú đỏ hấp xì dầu, Ốc bươu nướng tiêu xanh, ghẹ hấp… là những món ngon làm “xiêu lòng” thực khách. Với thực đơn vô cùng phong phú được cập nhật thương xuyên, nhà hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Bạn có thể tìm thấy các món từ đặc sản địa phương đến cái món hải sản tươi sống tại đây. Những bể hải sản lớn luôn hiện diện để các thực khách dễ dàng lựa chọn và được các đầu bếp chế biến, ăn ngay tại bàn. Món ăn luôn được đảm bảo, không làm mất đi sự tươi ngon của hải sản.


    Không gian của Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2 thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng có thể đón lên tới 600 khách/lượt. Nơi đây được chia làm 2 không gian riêng là không gian sân vườn và không gian ấm cúng riêng để tổ chức tiệc cho du khách tha hồ lựa chọn. Với giá cả hợp lý, hải sản tươi rói, phục vụ chuyên nghiệp, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/2B Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 381 201
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2
    Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2
    Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2
    Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy