Top 6 Nhà hàng ngon nhất Huyện Nhà Bè, TP. HCM

Hồng Nhung 6166 0 Báo lỗi

Ẩm thực có tác dụng rất lớn trong việc làm vui chính mình và lấp đầy chiếc bụng đói. Nhu cầu chúng ta bây giờ ăn là phải ngon, chỉ có ăn ngon mới thỏa mãn niềm ... xem thêm...

  1. Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại Nhà Bè nói chung, chuyên phục phục các món ăn đặc sản, nhận đặt tiệc liên hoan, hội nghị, sinh nhật,... Với các món ăn đặc trưng của Vườn Thư Giãn được chế biến bởi các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp thực khách có thể lựa chọn thoải mái các món ăn yêu thích. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản ăn kèm với lẩu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Ngoài lẩu nấm cua đồng Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái còn rất nhiều món lẩu ngon khác: lẩu mắm, lẩu mực kiểu thái, lẩu gà lá giang, lẩu gà hầm sả, lẩu gà lá quế, lẩu gà ớt hiểm, lẩu đuôi bò tiềm thuốc bắc, lẩu ếch lá giang... Và vô vàn các món ăn ngon khác. Khách ăn ở quán về là chỉ có phản hồi tích cực cho món ăn của quán: "Lẩu cua kiểu Thái của quán rất ngon, chua chua cay cay rất thích. Không gian xanh mát và đặc sản vùng miền làm nên nét riêng độc đáo và thân thương của Vườn Thư Giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu số 2 Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 134 356
    Email: ngohoangtrung7778@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthugian/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái
    Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái
    Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái
    Vườn Thư Giãn - Nhà Hàng Sinh Thái

  2. Buffet Hải Sản Ông Bình Dân là điểm đến lý tưởng dành cho team hải sản. Vì phục vụ hình thức buffet mà bước vào quán bạn sẽ thấy những quầy tự chọn xếp ngay ngắn những khay tôm, khay mực, thịt heo - bò và các loại rau nấm. Không gian quán đơn giản, rộng rãi, phù hợp sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Hệ thống Buffet Hải sản Ông Bình Dân với hơn 100 món ăn. Lẩu Thái ngọt ngọt chua cay tê tái, bao gồm các loại hải sản tươi sống, các món lẩu, các món ốc được chế biến sẵn siêu hấp dẫn Nhân viên nhanh nhẹn, chủ quán nhiệt tình. Ngoài lẩu nướng, quán chuẩn bị thêm các món cuốn, chiên, trộn hấp dẫn, bắt mắt.

    So với buffet nướng, lẩu tại Buffet Hải Sản Ông Bình Dân không được ưu ái bằng nhưng có thể khẳng định chất lượng lẩu ở đây không hề thua kém bất kỳ nhà hàng nào tại huyện Nhà Bè. Nước lẩu có độ ngọt của xương hầm, vị nêm vừa ăn, nhúng kèm với vài loại ốc, ba chỉ bò Mỹ, tôm, ếch, ghẹ tươi,... Đặc biệt, hướng đến đối tượng khách hàng bình dân nên giá cả đồ ăn ở đây tương đối rẻ. Chỉ với giá vô cùng bình dân các bạn có thể tham gia bữa tiệc buffet lẩu tẹt ga cùng những người thân yêu tại Buffet Hải Sản Ông Bình Dân với hơn 50 món làm từ hải sản tươi ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179A Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 983 179
    Email: hi@daohailong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetongbinhdan/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Ông Bình Dân
    Buffet Hải Sản Ông Bình Dân
    Buffet Hải Sản Ông Bình Dân
    Buffet Hải Sản Ông Bình Dân
  3. Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý - nghe cái tên là thấy cổ cổ rồi đó, quán ở Nhà Bè khu vực cảng Sài Gòn mới, đi hướng Lotte Mart Quận 7 chạy theo đường Nguyễn Hữu Thọ, đi khoảng 10km đến vòng xoay Cầu Bà Chiêm bạn theo đường Nguyễn Văn Tạo chạy thêm 5km nữa là đến ngã 4 Long Hậu, qua ngã 4 chút xíu là Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý nằm bên tay phải với thiết kế cổng nhà gỗ cổ xưa, nếu bị lỡ bị nhầm bạn cứ hỏi Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý cũng nổi tiếng khu vực này nên lai cũng có thể chỉ bạn tới đúng nơi hết.


    Trong khu vực phòng lớn của Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý có thể đãi được 100 khách, phòng mát lạnh dù bạn không cần mở máy lạnh. Thức uống, đồ ăn ở đây ngon mà giá cả rất hợp lý, món bạn nên thử nhất nếu sau khi thỏa sức khám phá chụp ảnh xong đói bụng là món gà quê lên mâm - 7 món phối hợp từ gà mái nuôi thả vườn vừa nướng, vừa xé phay ăn kèm 2 loại xôi lòng gà và xôi cháy, còn có chân gà sốt cay, cá đồng chiên giòn mắm me, rau ngũ quả kho quẹt, 1 mâm 7 món như vậy dành cho 7, 8 người ăn là cũng đủ no nê luôn đó. Các món ngon đồng quê còn có chả ốc nướng lá lốt, ốc bươu nhồi thịt hấp xả hay cơm cháy ép bò kho xả nghệ, gỏi đu đủ ba khía,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ: 850 Nguyễn Văn Tạo, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 333 850
    Email:
    cogiaquy850@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCafeCoGiaQuy/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
  4. Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Chất lượng” là điều mà Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 sẽ mang đến Quý Khách khi bước chân đến. Từ không gian thoải mái, view sang trọng, đẹp và thưởng thức những sản phẩm Tươi ngon - Sạch - Chất lượng nhất. Đi kèm với đó, Quý Khách sẽ được nhân viên Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 đón tiếp và phục vụ chu đáo.


    Tại Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2, Quý Khách sẽ được thưởng thức hơn 50 loại hải sản sống, được chế biến tươi. Ngoài ra, Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 hoàn toàn đáp ứng được cho thực Khách thực đơn với nhiều nhu cầu từ ăn uống hàng ngày đến những buổi tiệc cùng gia đình và bạn bè hoặc hơn thế nữa. Hải sản nấu cùng lẩu đều giữ được độ tươi ngon như vừa được đánh bắt, một phần lẩu khá đầy đặn, nhiều món ăn như: tôm, mực, nghêu,... Nước lẩu cũng được nêm nếm rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác, đủ ngon nhưng vẫn không làm lấn át vị biển của hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 583/1 Nguyễn Bình, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0393 339 997

    Email: nhahangbiennho2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbiennho2/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
  5. Nhà Hàng Thằng Bờm được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sạch đẹp. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,... Nhà Hàng Thằng Bờm xây dựng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, lấy sự hài lòng khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của Nhà Hàng Thằng Bờm là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm nghề nấu khá dày dạn.

    Nhà Hàng Thằng Bờm
    phục vụ đoàn khách khá tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn nhà hàng luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Nhà Hàng Thằng Bờm món ăn là sự dầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí nổi bật với các món lẩu như: lẩu hải sản, lẩu bao tử hàm tiêu, lẩu gà tiềm ớt hiểm... Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình giúp nhà hàng "ghi điểm" trong mắt khách hàng. Các món ăn ở Nhà Hàng Thằng Bờm được tẩm ướp kĩ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị nhiều người. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng chuyên phục vụ món ăn sinh thái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105A Lê Thị Kỉnh, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 848 178
    Fanpage: https://www.facebook.com/thangbom.nbfood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thằng Bờm
    Nhà Hàng Thằng Bờm
    Nhà Hàng Thằng Bờm
    Nhà Hàng Thằng Bờm
  6. Tọa lạc ngay tại 21/4 Nguyễn Bình, Huyện Nhà Bè, TP. HCM, Nhà Hàng Cây Đước là địa điểm ẩm thực uy tín dành riêng cho tín đồ Sài Thành ưa chuộng các món nướng, lẩu với thực đa dạng, phong phú và thơm ngon. Không gian rộng rãi, sắp xếp, bày trí khoa học, phù hợp cho những buổi tụ tập, hẹn hò bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, liên hoan, kỷ niệm,… Toàn bộ nhà hàng được bao phủ bởi gam màu ấm áp tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách mỗi khi dùng bữa tại đây.

    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình giúp Nhà Hàng Cây Đước "ghi điểm" trong mắt khách hàng. Các món ăn ở Nhà Hàng Cây Đước được đảm bảo chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch, chọn lựa kỹ cùng công thức đa dạng nhưng vẫn đặc biệt ghi dấu ấn bởi sự đặc trưng của nhà hàng. Do đó, nếu đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho bản thân và gia đình vào dịp cuối tuần hay các kỳ nghỉ lễ, thì Nhà Hàng Cây Đước chắn chắn sẽ là nơi bạn phải nhanh tay “note” lại đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/4 Nguyễn Bình, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3782 8283

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cây Đước
    Nhà Hàng Cây Đước
    Nhà Hàng Cây Đước
    Nhà Hàng Cây Đước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy