Top 7 Khách sạn tốt nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM

Hồng Nhung 1272 0 Báo lỗi

Bạn lần đầu đi du lịch, công tác đến huyện Nhà Bè ngoại thành phía Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh, với hệ thống sông ngòi dày đặc, tạo điều kiện để phát triển ... xem thêm...

  1. Top 1

    DC Hotel

    Gọi điện

    Nằm tại trục đường chính Lê Văn Lương, ngay sát bên Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, DC Hotel sở hữu vị trí thuận lợi, giúp du khách vừa có thể tham quan những di tích lịch sử của huyện Nhà Bè, vừa có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại trung tâm thành phố. Hệ thống phòng nghỉ tại đây được nhiều du khách đánh giá rất tốt, sạch sẽ, thoáng mát và được trang bị tiện nghi hiện đại như điều hòa, ti vi màn hình phẳng, khăn tắm, đồ dùng vệ sinh cá nhân, dọn phòng hàng ngày,…

    Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như lễ tân 24h, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ giữ hành lý, bãi giữ xe miễn phí,… Với chất lượng tốt nhưng chi phí nghỉ dưỡng tại DC Hotel lại không hề đắt đỏ, thậm chí còn rẻ hơn so với những khách sạn khác trong khu vực. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân địa điểm nghỉ chân trong kỳ nghỉ sắp tới của mình, thì có thể tham khảo DC Hotel qua các trang web booking online hoặc liên hệ ngay địa chỉ bên dưới nhé. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng mang đến một không gian nghỉ ngơi đáng mơ ước dành cho du khách khi đến huyện Nhà Bè đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 197/19/3 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 091 904

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      DC Hotel
      DC Hotel
      DC Hotel
      DC Hotel

    • Top 2

      Khách Sạn Hà Nguyễn

      Khách sạn Hà Nguyễn được xem là một địa điểm nghỉ chân với mức giá thành bình dân nhưng chất lượng phục vụ chu đáo và luôn được đánh giá cao đối với du khách gần xa. Nếu bạn lựa chọn Khách sạn Hà Nguyễn, bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ thủ tục nhận, trả phòng đến dọn dẹp vệ sinh phòng ốc bởi đội ngũ nhân viên tiếp tân được đào tạo nghiệp vụ bài bản, nhiệt tình cũng như những cô dọn phòng ân cần, tỉ mỉ.

      Phòng nghỉ tại Khách sạn Hà Nguyễn được thiết kế theo lối kiến trúc trẻ trung và hiện đại, bài trí gọn gàng, sạch sẽ. Phòng đôi đều được trang bị những đồ dùng, dụng cụ thiết bị hiện đại nhất, tiện nghi nhất, thoải mái cho bạn lựa chọn mà chẳng cần lo về giá cả. Du khách nghỉ dưỡng tại đây cũng có thể dễ dàng tham quan những cảnh đẹp nổi tiếng tại huyện Nhà Bè, đồng thời khám phá những nét ẩm thực, văn hóa đặc trưng và con người nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14/10B Dương Cát Lợi, TT. Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

      Điện thoại: 097 113 8136

      Website: https://khach-san-ha-nguyen.business.site/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách sạn Hà Nguyễn
        Khách sạn Hà Nguyễn
        Khách sạn Hà Nguyễn
        Khách sạn Hà Nguyễn
      • Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc huyện Nhà Bè, JK Container House là địa điểm lý tưởng để du khách khởi hành chuyến du lịch của mình. Đây cũng là mô hình homestay nghỉ dưỡng kết hợp với quán cà phê Cá Koi, tạo nên sự sáng tạo đặc biệt cũng như giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn vui chơi, chụp hình sống ảo mỗi dịp cuối tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những di tích lịch sử nổi tiếng nhất huyện Nhà Bè.

        Bởi vì là mô hình homestay nên hệ thống phòng ở đây được bài trí vô cùng tiện nghi, cũng như được decor bắt mắt, thích hợp với các bạn trẻ yêu thích chụp concept trong studio. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, dễ chịu, thoải mái song song với những dịch vụ chuyên nghiệp như miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hằng ngày, đồ dùng vệ sinh cá nhân, khăn tắm,… là một điểm cộng lớn dành JK Container House. Tác phong dứt khoát, nhanh nhẹn, tận tình từ công tác check-in, check-out, nhận và dọn dẹp phòng,... cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25/16/1 Lê Thị Kỉnh, KDC Phước Kiểng A, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 338 090

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Gọi điện
          JK Container House
          JK Container House
          JK Container House
          JK Container House
        • Huyện Nhà Bè trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang được thu hút bởi lượng khách du lịch đông đảo hằng năm. Bên cạnh đó, Nhà Bè cũng đang dần phấn đấu thành khu phức hợp cao cấp với các dự án bất động sản, dự án trung tâm thương mại và căn hộ được các doanh nghiệp lớn rót vốn đầu tư. Do vậy, không phải tự nhiên mà các du khách đang có xu hướng tìm kiếm và lựa chọn một điểm dừng chân tại đây cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Khách sạn Nguyệt Anh là nơi cung cấp phòng nghỉ lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bến Nhà Rồng chỉ 12km, cách Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn 7km, và cách Nhà Hát Lớn và Bảo tàng Mỹ Thuật khoảng 13km.

          Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng với đầy đủ thiết bị tiện nghi như khăn tắm, đồ dùng vệ sinh cá nhân,… Với mức giá rẻ, chất lượng tốt, phong cách phục vụ nhiệt tình, Nguyệt Anh Hotel đã thu hút khá đông lượng khách hàng dừng chân tại đây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 627 Huỳnh Tấn Phát, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 777 0742

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách sạn Nguyệt Anh
          Khách sạn Nguyệt Anh
          Khách sạn Nguyệt Anh
          Khách sạn Nguyệt Anh
        • Top 5

          SPOT ON 695 Sài Gòn

          SPOT ON 695 Sài Gòn nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh, cách Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn 4 km và Bến Nhà Rồng 7 km. Đây là một trong những địa điểm cho thuê phòng nghỉ ngơi dưới dạng ký túc xá, thích hợp với các bạn trẻ đi chơi theo nhóm bạn bè. Bởi vì khá gần với trung tâm nên SPOT ON 695 luôn được ưa chuộng và chọn lựa. Khách sạn 2 sao này cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và phòng giữ hành lý cho khách.

          Bảo tàng Mỹ thuật và Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành đều nằm trong bán kính 7 km từ khách sạn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách SPOT ON 695 sai gon dorm 19 km. Hệ thống phòng nghỉ với vô số những tiện nghi hiện đại, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dễ chịu, thoải mái với những dịch vụ hàng đầu như miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hàng ngày, đồ dùng vệ sinh cá nhân, khăn tắm,…

          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          :

          Địa chỉ: 57/28, Lê Văn Lương, Phước Kiến, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

          Điện thoại: 08 744 5839

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            SPOT ON 695 Sài Gòn
            SPOT ON 695 Sài Gòn
            SPOT ON 695 Sài Gòn
            SPOT ON 695 Sài Gòn
          • Top 6

            Enjoy Saigon Sunrise City

            Enjoy Saigon Sunrise City là một nơi nghỉ nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Phước Kiển. nơi nghỉ sở hữu vị trí đắc địa cách sân bay Sân bay Tân Sơn Nhất 12,19 km. nơi nghỉ nằm cách Ga tàu cao tốc Bạch Đằng 6,21 km. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Enjoy Saigon Sunrise City còn là một trong những nơi nghỉ nằm cách Thanh Le Waterpark chưa đầy 30,49 km và Chùa bà Thiên Hậu chưa đầy 6,05 km.


            Dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất hoàn chỉnh và các tiện nghi nơi nghỉ cung cấp sẽ khiến quý khách không thể phàn nàn trong suốt kỳ lưu trú tại Enjoy Saigon Sunrise City. Trung tâm thể dục của nơi nghỉ là một trong những tiện nghi không thể bỏ qua khi lưu trú tại đây. Hưởng thụ một ngày thư thái đầy thú vị tại hồ bơi dù quý khách đang du lịch một mình hay cùng người thân. Với những tiện nghi sẵn có Enjoy Saigon Sunrise City thực sự là một nơi lưu trú hoàn hảo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Khiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
            Điện thoại: 090 1771 787
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Enjoy Saigon Sunrise City
            Enjoy Saigon Sunrise City
            Enjoy Saigon Sunrise City
            Enjoy Saigon Sunrise City
          • Top 7

            Castle Sun Hotels & Spa

            Castle Sun Hotels & Spa có quy mô và dịch vụ chất ượng nhất nhì tại huyện Nhà Bè. Nơi đây không chỉ là khách sạn để du khách nghỉ chân, lưu trú qua đêm mà còn tích hợp dịch vụ spa - massage vô cùng chuyên nghiệp nhằm giúp bạn thư giãn tối đa nhất. Nhân viên lễ tân đã nhiệt tình đón tiếp chúng tôi và hướng dẫn tận tình về các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn.


            Phòng ở tại đây thật sự ấm cúng và đẳng cấp. Chúng rất rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nhiều người thích cách mà các thiết kế nội thất hài hòa và tạo cảm giác thư thái. Không gian ban cộng riêng cũng là một điểm cộng, cho phép tôi tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh khách sạn. Phòng nghỉ cực kỳ sang trọng, có view nhìn ra sông, và ngắm được toàn bộ cảnh quan xung quanh. Mọi trang thiết bị cùng nội thất đều đã đầy đủ nên việc của bạn chỉ là tới đây và tận hưởng mà thôi. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm dịch vụ của Castle Sun Hotels & Spa!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 79 Đường D4, Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
            Điện thoại: 093 7766 789
            Website: https://castlesunhotel.business.site/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Castle Sun Hotels & Spa
            Castle Sun Hotels & Spa
            Castle Sun Hotels & Spa
            Castle Sun Hotels & Spa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy