Top 5 Trường tiểu học tốt nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM

Huỳnh Nơ 44 0 Báo lỗi

Huyện Nhà Bè, TP. HCM là một khu vực phát triển năng động với nhiều trường tiểu học chất lượng cao. Việc lựa chọn trường phù hợp cho con em mình là một quyết ... xem thêm...

  1. Nằm tại huyện Nhà Bè, TP. HCM, Trường Quốc tế Song Ngữ Victoria Nam Sài Gòn (Victoria School - Saigon South) là một trong những trường tiểu học quốc tế uy tín và chất lượng cao, thu hút nhiều phụ huynh quan tâm.


    Victoria School áp dụng chương trình giáo dục tiên tiến, kết hợp giữa chương trình chuẩn Quốc gia và chương trình Cambridge, giúp học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và tư duy.


    Đội ngũ giáo viên tại Victoria School đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và luôn tâm huyết với nghề. Các thầy cô luôn quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ học sinh trong học tập cũng như trong cuộc sống. Victoria School sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, sân chơi, khu vực thể thao,... tạo môi trường học tập lý tưởng cho học sinh.


    Bên cạnh chương trình học chính, Victoria School còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp học sinh phát triển năng khiếu và kỹ năng mềm. Victoria School luôn quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng của học sinh. Nhà trường cung cấp dịch vụ ăn uống bán trú với thực đơn phong phú, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 803A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0852 600 800
    Email: info@vsss.edu.vn
    Website: https://saigonsouth.vsss.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/saigonsouth.vsss.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Song Ngữ Victoria Nam Sài Gòn (Victoria School - Saigon South)
    Trường Quốc tế Song Ngữ Victoria Nam Sài Gòn (Victoria School - Saigon South)
    Trường Quốc tế Song Ngữ Victoria Nam Sài Gòn (Victoria School - Saigon South)
    Trường Quốc tế Song Ngữ Victoria Nam Sài Gòn (Victoria School - Saigon South)

  2. Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (American International School Vietnam - AISVN) tọa lạc tại huyện Nhà Bè, TP.HCM, là trường tư thục cấp 1 với bề dày lịch sử hơn 16 năm hình thành và phát triển. Từ những ngày đầu thành lập với 4 cơ sở, đến nay AISVN đã khẳng định vị thế của mình với hơn 1.200 học sinh từ khối Dự bị Tiểu học 4 tuổi đến Lớp 12 tại cơ sở hiện đại tại Nhà Bè.


    Nổi bật với khuôn viên rộng lớn, AISVN mang đến cho học sinh môi trường học tập lý tưởng với cơ sở vật chất hiện đại, không gian đa chức năng và hạ tầng hoàn thiện. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến, khu vực vui chơi rộng rãi, thư viện hiện đại cùng nhiều tiện ích khác đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển toàn diện của học sinh.


    AISVN hướng đến mục tiêu truyền động lực thúc đẩy học sinh tư duy suy luận, bồi dưỡng bản lĩnh trở thành những người lãnh đạo có ý chí, lòng nhân ái, góp phần tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn. Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (American International School Vietnam - AISVN) định hướng học sinh trở thành những công dân toàn cầu, hội nhập thành công với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới nhưng vẫn giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.


    Học phí tại AISVN dao động từ 52 triệu đến 54 triệu VND/tháng. Mức học phí này tương xứng với chất lượng giáo dục tiên tiến, môi trường học tập hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3780 0909
    Email: recruit@ais.edu.vn
    Website: https://www.ais.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AmericanInternationalSchoolVietnamCareers
    Giờ mở cửa: 07:45–16:15

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (American International School Vietnam - AISVN)
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (American International School Vietnam - AISVN)
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (American International School Vietnam - AISVN)
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (American International School Vietnam - AISVN)
  3. Nằm giữa lòng khu dân cư sầm uất của huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Tiểu Học Lâm Văn Bền nổi bật như một điểm sáng trong ngành giáo dục địa phương. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trường đã khẳng định vị thế của mình là một trong những cơ sở giáo dục "trọng điểm" của huyện, góp phần đào tạo nên những thế hệ học sinh tài năng, toàn diện.


    Tiền thân của trường là Trường Tiểu học Phú Xuân 5 được thành lập từ trước năm 2000. Đến năm 2004, trường chính thức đổi tên thành Trường Tiểu Học Lâm Văn Bền nhằm ghi nhớ công lao của nhà cách mạng lão thành Lâm Văn Bền. Kể từ đó, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã nỗ lực không ngừng để xây dựng trường ngày càng phát triển.


    Với phương châm "Vì học sinh thân yêu", nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trường đã đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tạo môi trường học tập thân thiện, sáng tạo cho học sinh. Đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, truyền cảm hứng cho học sinh trong học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2167 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 7, TT. Nhà Bè, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3873 8230
    Email: truonglamvanben@gmail.com
    Website: https://thlamvanben.hcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lamvanben.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Lâm Văn Bền
    Trường Tiểu Học Lâm Văn Bền
    Trường Tiểu Học Lâm Văn Bền
    Trường Tiểu Học Lâm Văn Bền
  4. Trường Tiểu học Lê Lợi tọa lạc tại địa chỉ 548/17 hẻm 15 đường Nguyễn Bình, ấp 2, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP. HCM. Nơi đây được ví như một mái nhà chung, ươm mầm tài năng cho những mầm non tương lai của đất nước.


    Trường Tiểu học Lê Lợi sở hữu diện tích rộng rãi lên đến 8517 m2, gồm 24 phòng học và 14 phòng chức năng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và rèn luyện của học sinh. Qua nhiều năm, nhà trường không ngừng mở rộng quy mô, tăng số lượng lớp học, đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy.


    Năm 2011, đánh dấu mốc son quan trọng khi Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè phê duyệt dự án đầu tư công trình sửa chữa, nâng cấp và xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia. Nhờ nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, năm 2016, trường vinh dự được Ủy ban nhân dân TP. HCM công nhận đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1. Tiếp nối thành công, năm 2017, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. HCM cũng công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 1.


    Bên cạnh chương trình học chính khóa, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, tạo môi trường học tập năng động và khuyến khích học sinh phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548/17 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 161 690
    Email: c1leloi.nhabe.tphcm@moet.edu.vn
    Website: https://thleloinhabe.hcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tatcavihocsinhthanyeu
    Giờ mở cửa: 06:45–17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
  5. Trường chính thức đổi tên thành Trường Tiểu học Lê Văn Lương vào ngày 15/7/2004. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, nhà trường đã không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, tạo dựng môi trường học tập hiện đại và khang trang.


    Trường hiện có 23 giáo viên chủ nhiệm lớp và 6 giáo viên bộ môn, tất cả đều đạt trình độ chuyên môn đúng chuẩn hoặc cao hơn chuẩn. Hằng năm, nhà trường luôn tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên tham gia các khóa học tập, nâng cao trình độ nghiệp vụ và rèn luyện kỹ năng sư phạm. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục của trường ngày càng được nâng cao, thể hiện qua thành tích học tập xuất sắc của học sinh trong các kỳ thi và hoạt động ngoại khóa.


    Bên cạnh đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhà trường còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, bao gồm nhân viên thư viện, nhân viên y tế, nhân viên văn thư, nhân viên kế toán và nhân viên bảo vệ. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và có trình độ chuyên môn phù hợp, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công tác giảng dạy và học tập của học sinh.


    Với môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên tâm huyết và đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, Trường Tiểu học Lê Văn Lương là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một ngôi trường cấp 1 công lập bán trú uy tín tại Nhà Bè. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập và phát triển toàn diện, giúp các em tự tin bước vào những bậc học tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Ấp 4, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3782 1658
    Email: c1levanluong.nhabe.tphcm@moet.edu.vn
    Website: https://thlevanluong.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Văn Lương
    Trường Tiểu học Lê Văn Lương
    Trường Tiểu học Lê Văn Lương
    Trường Tiểu học Lê Văn Lương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy