Top 4 Quán ăn vặt ngon nhất Nhà Bè, TP. HCM

Hồng Nhung 1298 0 Báo lỗi

Đặt chân đến huyện Nhà Bè, người ta không khỏi choáng ngợp trước dòng người tấp nập nơi chốn thành thị. Giữa ngược xuôi con phố, những quán ăn vặt với tiêu chí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang

    Gọi điện

    Một trong những quán hủ tiếu chay ngon nhất tại Nhà Bè đó chính là Hủ Tiếu Chay Kiên Giang. Đây là một quán ăn lâu năm, sau quá trình hoạt động quán đã giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng quý khách bởi chất lượng món ăn tuyệt vời, cùng cách phục vụ chu đáo cũng như không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Hủ tiếu tại đây được nấu theo công thức chuẩn, không nhầm lẫn với bất kì nơi khác. Nước dùng mang hương vị thanh tao và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách. Món hủ tiếu nóng hổi, thơm phức đã làm nên tên tuổi của Hủ Tiếu Chay Kiên Giang từ khi mới mở cho đến nay. Ngoài ra, điểm cộng của điểm đến này còn nằm ở chỗ không gian quán được bày trí thoải mái, vệ sinh. Một điều đặc biệt tại quán đó chính là hủ tiếu chay nên thành phần chủ yếu là rau, củ ăn kèm rất đa dạng và sạch sẽ từ các loại giá đỗ, xà lách.


    Nghe qua là đã thấy hấp dẫn đúng không nào. Chính bởi vậy đừng quên ghé Hủ Tiếu Chay Kiên Giang để thưởng thức món ăn thơm ngon tại đây bạn nhé. Không gian tại quán Hủ Tiếu Chay Kiên Giang tương đối thoải mái, thoáng mát. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Bên cạnh món hủ tiếu chay thì bạn còn có thể thưởng thức qua những món hấp dẫn khác có tại quán. Nếu có dịp, hãy ghé qua quán Hủ Tiếu Chay Kiên Giang để thưởng thức món hủ tiếu chay tại đây bạn nhé. Với chất lượng món ăn đảm bảo, Hủ Tiếu Chay Kiên Giang sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích các món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4A Đào Sư Tích, Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 255 609

    Email: thuynguyen2311@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutiuchayKienGiang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang
    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang
    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang
    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang

  2. Top 2

    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm

    Bún đậu mắm tôm chắc hẳn là món ăn rất quen thuộc với chúng ta rồi đúng không? Một mẹt bún đậu đầy đủ thôi cũng đủ để hai người cùng nhau thưởng thức và nói chuyện vui vẻ rồi. Và nếu bạn đang tìm một quán bún đậu mắm tôm ngon ở huyện Nhà Bè TP. HCM thì quán Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm là một địa điểm chất lượng mà bạn nên ghé khi đến Nhà Bè đấy!Điểm đầu tiên thu hút thực khách của quán đó là quán có view khá đẹp, phù hợp với những ai vừa muốn đi ăn lại vừa muốn sống ảo.


    Một mẹt bún đậu có đầy đủ các món: bún, đậu, dưa leo, rau sống, nem chua, chả cốm, thịt luộc, dồi, cà pháo và món không thể thiếu đó là mắm tôm. Khách đến quán đều nhận xét là đồ ăn ở đây rất ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, đặc biệt đồ ăn siêu nhiều ăn no căng bụng. Đặc biệt thực khách rất thích đậu rán ở đây, bên ngoài giòn rụm mà bên trong lại mềm tan. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ghé Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 857 Lê Văn Lương, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 254 749 & 0384 549 223
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauthangbom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (45 đánh giá trên Google)

    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm
  3. Top 3

    Quán Cháo Vịt Út Be

    Gọi điện
    Quán Cháo Vịt Út Be rất nổi tiếng với người Sài Thành, ở đây một ngày không biết đón bao nhiêu lượt khách vì ngon nên khách cứ ùn ùn kéo đến. Quán nổi tiếng với các món chế biến từ vịt và cháo vịt cũng là một trong những món đó. Bước vào quán mỗi buổi sáng sẽ bị thu hút ngay bởi tủ đầy ắp thịt vịt luộc, vịt quay được vợ chồng chủ quán chuẩn bị từ sáng sớm. Để có món cháo ngon, quán chỉ chọn vịt nuôi sạch tầm 5-6 tháng, không được chọn con vịt quá béo mà phải chắc thịt mới dễ ăn.

    Bát cháo vịt to, ăn cháo ngọt thanh và đậm vị nên ăn sẽ ăn đến muỗng cuối cùng để khỏi phải tiết vì hợp vị của người Huế. Cháo ở quán Cháo Vịt Út Be được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn cháo sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm. Nhiều người không thích ăn vịt bởi ngại thịt vịt mùi thế nhưng món cháo vịt hầm hạt sen không những là món ăn hấp dẫn mà còn rất bổ dưỡng, thanh mát, dễ ăn. Hạt sen bùi bùi, cháo mềm mịn phù hợp cho trẻ nhỏ hay người cần bồi bổ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Đường huyện 34, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 484 894
    Website: https://chaovit.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (220 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cháo Vịt Út Be
    Quán Cháo Vịt Út Be
    Quán Cháo Vịt Út Be
    Quán Cháo Vịt Út Be
  4. Top 4

    Bún Bò Huế O Diện

    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò Huế O Diện là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến TP. HCM. Để nấu món đặc sản đất Huế này, người đứng bếp cần thực sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới các bước chế biến. Các nguyên liệu từ thịt, bún, nước dùng, cho đến các topping và rau ăn kèm đều vô cùng sạch sẽ và tươi ngon vì nơi đây sẽ không bao giờ dùng thực phẩm đông lạnh hay đã tồn kho lâu.

    Món bún bò Huế của Tiệm Bún Bò Huế O Diện được nấu siêu đảm bảo, rau sống ngon sạch vì có rau muống chẻ sợi và lá bạc hà, giá đỗ. Vị đậm với ớt sa tế. Tô bát, muỗng đũa và các hủ đựng ớt... đều rất sạch sẽ, nhìn là biết chăm chút. Ngoài ra, tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Tiệm Bún Bò Huế O Diện được nhiều thực khách đánh giá là quán bún bò Huế ngon nhất TP. HCM. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ, các bạn nhân viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 843 Lê Văn Lương, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 515 107
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00 I 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Diện
    Bún Bò Huế O Diện
    Bún Bò Huế O Diện
    Bún Bò Huế O Diện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy