Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất tại Tây Ninh

Nguyen Thi Ngoc Anh 6332 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người có "tâm hồn ăn uống", bạn sống tại Tây Ninh hoặc bạn sắp có chuyến du lịch thăm thú mảnh đất Tây Ninh xinh đẹp thì đây là một bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Chế Liễu

    Gọi điện

    Bánh Tráng Chế Liễu, một trong những quán ăn vặt đông vui, nhộn nhịp nhất khu vực thành phố Tây Ninh. Không gian thoáng mát, xinh xắn, phục vụ hơi chậm do khách rất đông. Nằm giữa trung tâm, dễ tìm, giá cả sinh viên, thực đơn phong phú, gồm nhiều loại bánh tráng để lựa chọn, dì bán hàng tâm lý, và ngon, là những lý do khiến bánh tráng Chế Liễu thu hút khách hàng đến thưởng thức.


    Bên cạnh không gian thoáng mát, xinh xắn thì phục vụ hơi chậm do khách rất đông. Ngoài những món bánh tráng truyền thống nổi tiếng như: bánh tráng pate trứng, bánh tráng trứng áp chảo, bánh tráng cuộn, bánh tráng bơ nướng... mới đây quán Bánh Tráng Chế Liễu còn giới thiệu thêm hai món mới là bánh tráng trộn chiên trứng và bánh tráng trộn chiên, hứa hẹn sẽ níu kéo bước chân của nhiều thực khách. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa, giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình. Đây là địa chỉ quen thuộc của biết bao học sinh trên con đường này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 155 Nguyễn Văn Rốp, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 46A Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      46 Phạm Hùng, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0931 556 747

    Email: banhtrangchelieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chelieutayninh

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (220 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu

  2. Top 2

    Quán Ăn Vặt Super Dream

    Gọi điện

    Điểm canh các tín đồ mê ăn vặt không lối thoát nào. Bật mí cho bạn một địa điểm ăn vặt cực kì ngon và hợp gu với các bạn trẻ đó là Quán Ăn Vặt Super Dream. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp với list menu cực kì đa dạng và nhiều món muốn thử hết cũng khó. Quán được thiết kế đẹp, bắt mắt và không gian thì lại vô cùng rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp làm địa điểm tụ tập ''chém gió'' cuối tuần cùng đám bạn.


    Một số món đặc trưng cực kì hấp dẫn của quán như: cút nướng chén, trứng gà nướng, vịt lộn xào me, chân gà sả tắc, phô mai que, và đặc biệt các món bánh tráng ở đây cực kì "cuốn". Không gian quán vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, decor bắt mắt giúp tăng độ ngon cho món ăn. Ngoài ra quán còn có các thức uống phục vụ khách cũng rất phong phú như nước ép và trà sữa các loại. Giá cả thì quá ư là hợp lý. Nhanh tay set kèo đi ăn vặt ngồi tâm sự cùng đám bạn ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 9a Trương Tùng Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 67 Nguyễn Chí Thanh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0933 221 292 & 0972 049 226

    Email: dackhiembongda33@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsuperdream/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Super Dream
    Quán Ăn Vặt Super Dream
    Quán Ăn Vặt Super Dream
    Quán Ăn Vặt Super Dream
  3. Bún Đậu A Lý là điểm dừng chân quen thuộc của những thực khách lỡ yêu món bún đậu mắm tôm tại Tây Ninh. Khi đến Bún Đậu A Lý, bạn sẽ được thưởng thức mẹt bún đậu hấp dẫn, chế biến nóng hổi khi mang đến bàn, nhanh chóng và cực kì thơm ngon. Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


    Quán Bún Đậu A Lý có menu đa dạng với bún đậu kết hợp nhiều thức ăn kèm như nem rán, chả cốm, dồi,... để bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó, thực khách ủng hộ bún đậu đầy đủ nhiều nhất. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Mắm tôm của Bún Đậu A Lý cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa miệng, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 147 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 143 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0367 868 766
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064695638693
    Gọi điện
    Bún đậu A Lý
    Bún đậu A Lý
    Bún đậu A Lý
    Bún đậu A Lý
  4. Top 4

    Ngọc Thạch Quán - Tây Ninh

    Gọi điện

    Ngọc Thạch Quán Tây Ninh tọa lạc tại Phạm Tung, Tây Ninh sẽ là cái tên Toplist muốn giới thiệu đến những bạn nào thích ăn chè nhưng không quá hảo ngọt vì chè ở đây chỉ hơi ngọt chứ không ngọt sắc. Ở đây có rất nhiều loại chè cho khách hàng tha hồ lựa chọn như: chè sắn nóng, rau câu, chè bưởi, sương sa hạt lựu, chè khúc bạch,... Bên cạnh đó, quán còn bán cả Bánh Flan nếp mít trân châu, Flan nếp cẩm trân châu, Flan mít Trân châu, Flan trà xanh, Flan truyền thống,… với mỗi loại mang hương vị riêng và rất độc đáo. Các món chè của Ngọc Thạch Quán Tây Ninh không chỉ ngon và thơm, mà còn được trang trí đẹp mắt.

    Do quán luôn đông khách nên bạn có thể đặt hàng online để được giao hàng nhanh chóng. Dù mua trực tiếp hay đặt hàng, bạn đều có thể yên tâm cảm nhận hương vị thơm ngon riêng biệt của rau câu, chè nếp cẩm hay bánh flan,… của Ngọc Thạch Quán Tây Ninh nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Phạm Tung, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0383 331 468

    Email: Ngocthachquanhcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThachQuanTayNinh/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (12 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ngọc Thạch Quán - Tây Ninh
      Ngọc Thạch Quán - Tây Ninh
      Ngọc Thạch Quán - Tây Ninh
      Ngọc Thạch Quán - Tây Ninh
    • Top 5

      ChipTea Tây Ninh

      Gọi điện

      ChipTea Tây Ninh chính là địa điểm ăn vặt mà bạn nên ghi lại trước khi bắt đầu cuộc hành trình "ăn cả thế giới" ở Tây Ninh. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, chủ quán nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú.

      Đến với ChipTea Tây Ninh, bạn sẽ được cầm trên tay bảng menu dài dằng dặc những món ăn vặt và đồ uống hấp dẫn cả của Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Có thể kể đến như: mẹt ăn vặt, kimbap chiên, mì trộn, bánh mì muối ớt, nem chua rán, trà sữa, hoa quả dầm,... và nhiều loại đồ uống như trà thái, sữa chua mít, thạch, chè. Đặc biệt, quán có món milo đá bào mix Flan đang làm chao đảo giới trẻ mà ít nơi nào ở Tây Ninh có, nếu là fan của milo hay flan thì đây là thức uống đặc biệt dành cho bạn đấy nhé! ChipTea Tây Ninh cũng có dịch vụ ship đồ ăn tận nhà cho khách hàng không thể đến trực tiếp quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Nguyễn Văn Rốp, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0935 691 001

      Email: pom.alone999@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/pg/chipteatayninh/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (86 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        ChipTea Tây Ninh
        ChipTea Tây Ninh
        ChipTea Tây Ninh
        ChipTea Tây Ninh
      • Top 6

        Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh

        Gọi điện

        Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh có menu đồ ăn khá đa dạng trong đó pizza là chủ đạo với 2 size pizza khác nhau nên phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng và hạn chế tối đa sự lãng phí. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món pizza khác nhau như: Sea food pizza, Diavola pizza, Hawaiian pizza, Bolognese pizza, Cheese cover anything pizza, Pate pizza, Parma ham pizza. Nổi tiếng nhất tại quán chính là Italia pizza với miếng bánh khá thẩm mỹ, đế bánh mềm và phần phô mai nhiều và có thể kéo dài ra phục vụ những bạn thích check in.


        Món bánh này có sự kết hợp khéo léo giữa xúc xích, thịt hun khói và phô mai mozzarella trứ danh. Quán cũng thường xuyên cập nhật các món mới mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng. Bên cạnh pizza, Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh còn bổ sung vào menu nhiều món ăn vặt khác như mẹt ăn vặt, salat hoa quả, sữa chua nếp cẩm Flan, hoa quả dầm, trà sữa,... mang lại thật nhiều lựa chọn cho các thực khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

        Điện thoại: 0966 651 595 & 0908 424 695

        Fanpage: https://www.facebook.com/pg/pizzatayninh/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (149 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh
          Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh
          Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh
          Tiệm Pizza 1995 Tây Ninh
        • Một địa chỉ ăn vặt ngon nữa mà Toplist nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua tại Tây Ninh đó chính là Troc's Pizza. Đây là địa chỉ thưởng thức pizza được rất nhiều người yêu thích tại Tây Ninh hiện nay. Tại đây có rất nhiều dòng bánh pizza được nhiều thực khách yêu thích: pizza nhân rau củ + nấm đút lò cho các mem chơi hệ ăn chay đủ ngày hoặc ngán thịt, pizza bò bằm rau củ và phô mai đầy màu sắc tươi mới hay pizza heo một nắng, pizza bò một nắng được tạo ra với rất nhiều hương vị rất Tây Ninh khi cho kết hợp với chút nắng và gió.


          Bên cạnh những dòng pizza có phần phá cách thì team Trọc vẫn không quên sử dụng những dòng phô mai ngon nhất để mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo hơn cho từng góc bánh. Đặc biệt đế bánh tại đây được làm tại tiệm, các loại nước sốt hay nguyên liệu tươi mới khác đều được tinh lọc kỹ càng, nói không với phụ gia và chất bảo quản, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng. Nếu bạn lười ra đường thì chỉ cần gọi điện hoặc gửi tin nhắn đến Troc's Pizza là bạn đã có thể thưởng thức một ổ bánh pizza nóng hổi với nhiều lựa chọn topping vô cùng phong phú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63 Đường Số 9, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
          Điện thoại: 0984 961 26 & 0975 901 757
          Email: trocskitchen@gmail.com
          Website: https://www.trocspizza.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Trocspizza.TayNinhPizaa.PizzaTayNinh
          Gọi điện
          Troc's Pizza
          Troc's Pizza
          Troc's Pizza
          Troc's Pizza
        • Top 8

          Trà sữa & Ăn vặt Geta

          Gọi điện

          Trà sữa & Ăn vặt Geta nằm ngay mặt đường Suối Dây, Tây Ninh nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm. Trà sữa & Ăn vặt Getacó không gian rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế luôn được xếp gọn gàng tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách. Khi đến với Trà sữa & Ăn vặt Geta, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẹt ăn vặt đầy ú ụ với xúc xích, nem rán, khoai lang kén, lạp xưởng, chả cốm,... Với kem tự chọn, sẽ có rất nhiều cái tên hấp dẫn như kem xoài, kem mít, kem đậu, kem socola, kem sữa chua, kem trà xanh, kem bạc hà,...

          Còn với đồ ăn vặt khác, bạn có thể gọi xoài dầm, bò khô vắt chanh, bánh trứng nướng, chè, khoai tây chiên, mì cay,... Đồ uống của Trà sữa & Ăn vặt Geta thì có trà thái thạch, nước ép trái cây, trà sữa, trà hoa quả,... tha hồ cho bạn lựa chọn đó nhé. Ngoài điểm cộng là đội ngũ nhân viên đáng yêu, chu đáo và cẩn thận, Trà sữa & Ăn vặt Geta còn có dịch vụ khác như chỗ để xe rộng rãi, thoải mái, giao hàng miễn phí tại nội thành.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Đối diện nhà thờ Suối Dây, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

          Điện thoại: 0919 511 911

          Fanpage: https://www.facebook.com/GETAFOOD/

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (8 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Trà sữa & Ăn vặt Geta
            Trà sữa & Ăn vặt Geta
            Trà sữa & Ăn vặt Geta
            Trà sữa & Ăn vặt Geta
          • Bánh Xèo Bánh Khọt Bà Tám cũng là một địa điểm bạn cần note vào ngay bây giờ nếu muốn được thưởng thức bánh xèo, bánh khọt ngon. So với nhiều hàng quán khác thì vỏ bánh xèo ở đây được nhận xét là mỏng tanh, ăn giòn rụm, cũng ít dầu mỡ nữa, nên ăn cùng rau sống, chấm nước chấm lại càng vừa, càng ngon. Còn gì sướng hơn khi được cắn miếng bánh vỏ thì mỏng, nhân lại đầy những thịt và tôm. Vì quán ở đây hơi bé nên để thưởng thức món bánh xèo và bánh khọt được thoải mái hơn thì bạn nên mua về nhà nhé.


            Bánh xèo ở đây không cuốn kèm chuối xanh nên vị có vẻ khá ngọt và thơm, ít vị bùi nên dễ ăn cho bạn nào kén ăn chát. Còn bánh khọt gần như vẫn giữ được nét đặc trưng của chính gốc Vũng Tàu, đơn giản chỉ với tôm tươi, một chút tôm cháy và mỡ hành. Hãy đến quán Bánh Xèo Bánh Khọt Bà Tám để thưởng thức nét ẩm thực Nam Bộ thú vị này ngay nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Gần 74a Châu Văn Liêm, Thị trấn Hoà Thành, Tây Ninh

            Điện thoại: 0382 015 700 & 0388 123 115

            Email: phamtrongkhang2014@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063533954735

              Gọi điện
              Bánh Xèo Bánh Khọt Bà Tám
              Bánh Xèo Bánh Khọt Bà Tám
              Bánh Xèo Bánh Khọt Bà Tám
              Bánh Xèo Bánh Khọt Bà Tám
            • Top 10

              Quán ốc Su

              Gọi điện

              Quán Ốc Su nằm tại địa chỉ tại TP. Tây Ninh, đã trở thành một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với giá cả hợp lý, hương vị ngon và sự đông đúc của khách hàng. Quán Ốc Su nổi tiếng với ẩm thực đường phố đa dạng và phong phú, đặc biệt là các món ốc tươi ngon. Nguyên liệu tại đây luôn được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tươi mới và chất lượng. Những món ốc được chế biến tại quán mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon, và luôn giữ được sự tươi ngon tự nhiên của hải sản.


              Một điểm đặc biệt nổi bật của Quán Ốc Su là giá cả hợp lý. Mặc dù mang đến những món ăn ngon miệng, nhưng quán vẫn giữ được mức giá phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Điều này đã thu hút đông đảo thực khách tại Tây Ninh đến thưởng thức ẩm thực tại quán. Không chỉ vậy, không gian của Quán Ốc Su cũng mang đến sự thoải mái và ấm cúng. Khách hàng có thể thả hồn vào không gian ấm áp, trò chuyện cùng bạn bè và gia đình trong không khí vui vẻ và thân thiện.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 821 Cách Mạng Tháng 8, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
              Điện thoại: 0967 575 668
              Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

              Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (99 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Quán ốc Su
              Quán ốc Su
              Quán ốc Su
              Quán ốc Su



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy