Top 14 Nhà hàng ngon nhất tại TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Lưu Phước Tính 1497 0 Báo lỗi

Nhà hàng là nơi diễn ra các buổi tiệc, buổi lễ kỉ niệm hay đơn giản là tụ tập bạn bè, họp mặt gia đình. Nếu bạn sống và làm việc tại TP. Tây Ninh muốn tìm nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh

    Gọi điện

    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh là một trong những nhà hàng sở hữu hệ thống thương hiệu bò tơ quy mô khắp cả nước. Nếu bạn đến với TP. Tây Ninh và đang tìm kiếm một địa chỉ lâu năm, chuyên về bò tơ để thưởng thức thì Năm Sánh chính là điểm dừng chân lý tưởng. Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh sở hữu “tuổi đời” lâu năm, có một quy trình nhất định trong việc chế biến món ăn, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế cho đến nấu nướng…. Tất cả đều theo một trình tự nhất định, nhờ vậy mà hương vị của món ăn vẫn “như lúc ban đầu” dù đã qua nhiều năm tháng.


    Đến Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh, thực khách sẽ choáng ngợp với menu "khủng", đa dạng và phong phú, trên dưới 50 loại món khác nhau như: Lẩu bò tơ, bê hấp gừng, bê xào tái chanh, bò lụi sả nướng, thăn nội bò nướng, bò bóp thấu... Với các món bò tơ cuộn – nướng…. nhà hàng thường dọn thêm rau rừng Tây Ninh và bánh tráng phơi sương, bánh tráng cuộn tròn để thực khách dùng. Bò được xắt thành từng miếng nhỏ, tẩm lên chút hạt nêm, nước mắm và nước sốt độc quyền của nhà hàng nhưng nướng xong vô cùng ngon, dậy mùi thơm. Chính cách ướp không quá cầu kỳ giúp cho miếng bò ăn vẫn thấy độ ngọt, thanh do vị thịt mang lại mà không hề bị lấn át bởi gia vị như nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 22B, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6651 8988 & 0906 009 552

    Email: bototayninhnamsanhql22@gmail.com

    Website: botonamsanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bototayninh5sanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
      Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
      Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
      Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh

    • Top 2

      Ẩm Thực Chay Phước Lạc Duyên

      Nếu một ngày bạn ngán các món toàn thịt và cá, thèm một chút nhẹ nhàng, thanh mát từ rau củ thì hãy đến ngay Ẩm Thực Chay Phước Lạc Duyên. Ẩm Thực Chay Phước Lạc Duyê làm hài lòng thực khác bởi khuôn viên xanh, Phước Lạc Duyên mong muốn một chút tinh tế, một chút nhẹ nhàng từ thiết kế, kiến trúc luôn tạo cho những ai đến đây những khoảnh khắc thư thái trong một không gian xanh và tâm an yên để thưởng thức những món ăn thuần chay thanh đạm.


      Ẩm thực chay chưa bao giờ đơn điệu! Bởi ăn chay ngày nay đã không còn gò bó trong những món từ đậu hũ, nước tương hay rau củ luộc như trước, cũng không đơn thuần là ăn cho no, mà còn phải đáp ứng được ăn ngon, bắt mắt, thậm chí ăn “sang”. Với lối tư duy ấy, nhà hàng đã không ngừng sáng tạo và biến tấu các nguyên liệu, kết hợp tạo nên những món ăn mới lạ đủ đầy hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt làm hài lòng rất nhiều thực khách. Thật thiếu xót khi đã đến Ẩm Thực Chay Phước Lạc Duyê mà không thử các món đặc sản thuần chay: Chả cuốn tơ hồng, thiên nhiên hội tụ, bánh hỏi bách hoa, thảo mộc đoàn viên,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 482 - 484 Điện Biên Phủ, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0912 150 552

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuoclacduyen.tn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Ẩm Thực Chay Phước Lạc Duyê
      Ẩm Thực Chay Phước Lạc Duyê
      Ẩm Thực Chay Phước Lạc Duyê
      Ẩm Thực Chay Phước Lạc Duyê
    • Top 3

      Nhà Hàng Sông Quê

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sông Quê được thực khách ghi nhớ bởi đặc trưng ấn tượng là cù lao duy nhất giữa phố Tây Ninh. Nằm tách biệt với đất liền nên bạn phải đi thuyền qua một con sông nhỏ để tới đây. Không gian tại nhà hàng mang đậm nét bình dị, yên ả, đặc trưng của miền quê Nam Bộ. Được bao quanh bởi cảnh sông nước nên bầu không khí trong lành, thoáng mát. Tại Nhà Hàng Sông Quê, bạn sẽ được chiêu đãi bữa tiệc ẩm thực thuần Việt thơm ngon. Ngoài những món ăn đặc trưng 3 miền, nhà hàng còn có các món hải sản tươi sống. Từ các nguyên liệu địa phương tươi sạch, những vị đầu bếp tại đây sẽ chế biến tỉ mỉ, để làm nổi bật hương vị đậm đà, đặc trưng của mỗi món ăn. Bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn dùng bữa ở đây.

      Một số món ăn tiêu biểu bạn nhất định không thể bỏ qua đó là cá kho tộ, củ quả kho quẹt, ếch chui rơm, heo tộc xông khói, gà ướp gia vị Cù Lao Xanh,… Nhà Hàng Sông Quê này còn cung cấp dịch vụ khá thú vị. Đó chính là thực khách có thể ngồi câu cá quanh bờ hồ trong khi nhâm nhi dùng bữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169 Trần Hưng Đạo, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0918 292 578
      Email: Nhahangsongquetayninh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054261410467
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Sông Quê
      Nhà Hàng Sông Quê
      Nhà Hàng Sông Quê
      Nhà Hàng Sông Quê
    • Top 4

      Nhà Hàng Cơm Niêu 242

      Gọi điện
      Nhà Hàng Cơm Niêu 242 là địa điểm nhiều nhân viên văn phòng và các bạn trẻ thường tìm đến. Món ăn tại nhà hàng là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore. Món cơm niêu tại đây luôn là lựa chọn hàng đầu của thực khách khi đến với Nhà Hàng Cơm Niêu 242. Nhà Hàng Cơm Niêu 242 luôn đem đến cho khách hàng những bữa ăn tuyệt vời với đầy đủ các món ăn đa dạng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực kết hợp giữa Việt Nam và Singapore.

      Món cơm niêu ở đây được chế biến rất cầu kỳ. Có nhiều món ăn kèm đảm bảo hương vị cho thực khách. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng để lại nhiều ấn tượng và tạo được cảm giác thoải mái nhẹ nhàng cho khách hàng. Nhân viên thân thiện, tận tình. Nhà Hàng Cơm Niêu 242 khá đông khách vào các giờ trưa hoặc tối. Do đó khách hàng sẽ phải chờ khá lâu trong các khung giờ này. Có một điều thực khách nên lưu ý khi đến ăn tại nhà hàng, đó là chỗ để xe khá nhỏ gây nhiều bất tiện đặc biệt là với những ai đi ô tô.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 426 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0982 171 721
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044653902286
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Cơm Niêu 242
      Nhà Hàng Cơm Niêu 242
      Nhà Hàng Cơm Niêu 242
      Nhà Hàng Cơm Niêu 242
    • Top 5

      Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ

      Gọi điện
      Bạn là khách du lịch, là một người "cuồng" hải sản thì KUBO SUSHI - Buffet BBQ là địa điểm không thể bỏ qua tại Tây Ninh. Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ là địa chỉ ăn uống thân quen của thực khách Tây Ninh, Nhà hàng phục vụ những món ăn quen thuộc, phù hợp với không gian gia đình, tiệc tùng thân mật. Menu Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ lên đến 200 món ăn khác nhau, phục vụ cả đồ uống với bia, rượu, nước ngọt. Đặc biệt, nhân viên tại Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ luôn thân thiện, hòa đồng và vô cùng nhiệt tình với khách hàng, đầu bếp tại Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bếp núc, chế biến hải sản vì thế khi khách du lịch hay khách địa phương đến nhà hàng hưởng thức thì luôn muốn đến lần 2,3,...

      Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ
      luôn đem lại cảm giác "thương", "nhớ" cho khách hàng, khi đến đây họ "thương" những bạn phục vụ miệt mài làm việc nhưng vẫn vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình với khách hàng và khi họ hưởng thức những món hải sản của các đầu bếp tại nhà hàng họ luôn có cảm giác "nhớ" đến hương vị thơm ngon của từng món ăn tại đây. Chính vì thế Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ luôn được khách địa phương và khách du lịch đến trải nghiệm. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến với Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ để trải nghiệm nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0944 003 003
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkubosushibbqtayninh/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ
      Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ
      Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ
      Nhà Hàng Kubo Sushi BBQ
    • Top 6

      Hải Sản 8 Rô

      Gọi điện
      Hải sản 8 Rô trở thành địa chỉ ăn uống uy tín chuyên phục vụ những bữa cơm gia đình, những bữa tiệc tùng linh đình như: Sinh nhật, liên hoan, hội nghị,... Hải sản 8 Rô sở hữu không gian lớn, gồm cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Nhà hàng không quá chăm chút, đầu tư về mặt không gian, trang trí giản dị nhưng rất ngăn nắp, sạch sẽ. Buổi tối, nhà hàng trở nên nổi bật với hệ thống đèn treo sáng chói lọi.

      Hải sản 8 Rô
      nức tiếng với các món ăn làm từ hải sản. Nếu bạn có tình yêu dành cho loại món ăn này chắc chắn bạn sẽ thích thú khi lật giở menu Hải sản 8 Rô. Hương thơm quyến rũ tỏa ra từ bạch tuộc nướng, tôm nướng, cá nướng, hàu nướng sẽ khiến bạn chẳng ngần ngại mà order ngay một phần hải sản nướng. Đi nhóm đông người, Toplist gợi ý bạn nên gọi 1 nồi lẩu hải sản. Còn gì thú vị hơn khi được cùng những người mà mình yêu thương "xì xụp" bên bếp lẩu nghi ngút khói. Lẩu hải sản với nước dùng đậm đà, đi kèm là: Cá khoai, tôm, mực, cá viên, rau, nấm,... Nồi lẩu với ăm ắp hải sản mà giá cả rất bình dân chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0362 674 157 & 0276 3765 757
      Email: Xukimcuong2@gmail.com
      Website: buffettayninh.com
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063542294566
      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản 8 Rô
      Hải Sản 8 Rô
      Hải Sản 8 Rô
      Hải Sản 8 Rô
    • Top 7

      La Dem Bistro

      Gọi điện

      La Dem Bistro là nhà hàng Pháp nổi tiếng tại Tây Ninh được nhiều thực khách yêu thích. Đến với nhà hàng khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chuẩn vị phương Tây do chính đầu bếp người Pháp chế biến với tất cả nguyên liệu tươi ngon đều được nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng từ Úc, Pháp, New Zealand, Tây Ban Nha và Ý. La Dem với không gian được trang trí sang trọng, tinh tế có sự hòa trộn, giao thoa giữa văn hóa Việt và Pháp, cùng với những bản nhạc êm dịu, du dương sẽ tạo cho mọi người cảm giác dễ chịu khi ghé thưởng thức món ăn tại đây.


      Thực đơn của nhà hàng khá phong phú và có nhiều món đặc trưng phương Tây được rất nhiều người yêu thích như: Mì Ý, Pizza, Hamburger và các món khác của Pháp như thịt bò, gan ngỗng, cá hồi, thịt cừu,... được chế biến theo công thức riêng biệt. Đến với La Dem thực khách không chỉ hài lòng bởi những món ăn ngon, trang trí bắt mắt mà còn hài lòng bởi thái độ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây. Nếu ở Tây Ninh và là một tín đồ của ẩm thực Pháp thì bạn nhất định phải đến trải nghiệm những món ăn tại La Dem Bistro nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Thắng, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0931 792 608
      Website: ladem-bistro.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ladembistro
      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

      Gọi điện
      La Dem Bistro
      La Dem Bistro
      La Dem Bistro
      La Dem Bistro
    • Nhà Hàng Hầm Rượu Sông Cầu Tây Ninh là một địa điểm ẩm thực đặc biệt nằm trên đường Nguyễn Văn Bạch, TP. Tây Ninh, Tây Ninh. Với sự nổi tiếng về món ăn và rượu vang, đây là một địa điểm được khá nhiều người biết đến. Khi bước vào Nhà Hàng Hầm Rượu Sông Cầu Tây Ninh, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi cảnh quan tuyệt đẹp trên tường và dưới cầu thang - hàng loạt chai rượu xếp gọn gàng, tạo nên một không gian độc đáo và thích thú. Nhà hàng này chuyên phục vụ món ăn châu Âu được chế biến theo phong cách phương Tây.

      Thực đơn đa dạng với những món ăn ngon, được thiết kế đặc biệt để kết hợp hoàn hảo với rượu vang. Rượu vang luôn được coi là không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng và cũng là một phần quan trọng trong ẩm thực. Nhà Hàng Hầm Rượu Sông Cầu Tây Ninh hiểu được tầm quan trọng của sự kết hợp giữa rượu vang và ẩm thực và đã biến nó thành một nghệ thuật độc đáo. Đây là nơi mà bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon cùng rượu vang tuyệt vời và sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10A Nguyễn Văn Bạch, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0968 686 776
      Email: nhahanghamruousongcautayninh@gmail.com
      Website: nhahanghamruousongcautayninh.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nhà-Hàng-Hầm-Rượu-Sông-Cầu-Tây-Ninh/100087397430585/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hầm Rượu Sông Cầu Tây Ninh
      Nhà Hàng Hầm Rượu Sông Cầu Tây Ninh
      Nhà Hàng Hầm Rượu Sông Cầu Tây Ninh
      Nhà Hàng Hầm Rượu Sông Cầu Tây Ninh
    • Top 9

      Hải Sản Lưới Biển

      Gọi điện

      Nếu là một người sành ăn sinh sống và làm việc tại Thành phố Tây Ninh chắc chắn bạn không thể không biết đến Hải Sản Lưới Biển - một điểm tụ họp thường nhật của các tín đồ hải sản. Lưới Biển hội tụ các yếu tố của một nhà hàng đẳng cấp: Không gian rộng rãi, sạch sẽ; món ăn phong phú, chất lượng; thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Nơi đây thường xuyên là được nhiều khách hàng trao niềm tin tổ chức các sự kiện, các buổi tiệc hay những dịp tụ hội gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Hải Sản Lưới Biển thiết kế 2 tầng cực thoáng mát, rộng rãi. Nếu các bạn cần không gian riêng hay muốn tăng độ ấm cúng cho buổi họp mặt thì có thể đặt các phòng VIP.


      Ngoài ra, Hải Sản Lưới Biển còn có các món chế biến khác như: Mì xào hải sản, lầu cá kèo, combo sốt thái, gỏi hải sản trái thơm... Không chỉ có hải sản, nhà hàng còn gây thương nhớ bởi những món ăn làm từ thịt bò, thịt heo. Hàng chục loại lẩu hấp dẫn vẫn đang chờ các bạn khám phá. Khi đến với Nhà hàng Lưới Biển, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm, tất cả các loại hải sản cũng như nguyên liệu đều được chọn lọc rất kĩ, đều còn tươi. Thái độ phục vụ thân thiện, vui tươi từ các nhân viên sẽ là một điểm cộng với các bạn đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0971 625 757 & 027 6376 5757

      Email: haisanluoibientn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanluoibien/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Lưới Biển
      Hải Sản Lưới Biển
      Hải Sản Lưới Biển
      Hải Sản Lưới Biển
    • Top 10

      Gà Nướng Nhà Sàn

      Gọi điện
      Gà Nướng Nhà Sàn đang là một trong những điểm đến thú vị và đầy hứa hẹn cho giới sành ăn. Dĩ nhiên, phần đặc biệt nhất vẫn phải nói đến món gà nướng với bí kíp tẩm ướp "thần thánh" ở quán. Gà tại đây có 6 vị đặc trưng gồm gà nướng ngũ vị da giòn, gà nướng chanh dây mật ong, gà nướng xa xíu, gà nướng sả ớt cay, gà nướng sốt tiêu xanh và gà nướng chua chua cay cay. Gà Nướng Nhà Sàn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với nguyên liệu tốt nhất. Nướng trong lu kín hơn một giờ đồng hồ, thực khách sẽ được thưởng thức món gà chín mềm, thơm ngon mà vẫn giữ được vị ngọt của gà.

      Gà được bày ra mẹt tre lót lá chuối, ăn kèm có dưa leo, cải chua, hòa quyện với vị nước chấm rất riêng được chế biến từ loại muối gia truyền được rang xay kỹ lưỡng. Ăn gà, uống một chút rượu, chẳng say nhưng cũng đủ phê pha. Ngoài ra, quán còn có các món: Lòng trứng non cháy tỏi, chân gà hấp Thái, chân gà ngâm sả tắc,… Để phục vụ "no mà không ngấy", quán còn có bánh mì đặc ruột siêu cute, xôi nếp dẻo, kim chi để ăn kèm với gà nữa nhé. Món ăn ở Gà Nướng Nhà Sàn với các nguyên vật liệu có xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trường Chinh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0988 414 882
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gà Nướng Nhà Sàn
      Gà Nướng Nhà Sàn
      Gà Nướng Nhà Sàn
      Gà Nướng Nhà Sàn
    • Top 11

      Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc

      Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc cũng là địa điểm lý tưởng cho những buổi lai rai cùng bạn bè hay cho những bữa ăn thân mật cùng gia đình với món ăn đậm vị ẩm thực miền Bắc. Nhà hàng có không gian rộng rãi và sang trọng, mang nét đẹp "xưa" từ tông màu, vật trang trí để dụng cụ đựng món ăn. Nhìn chung, món ăn ở đây khá đa dạng được bày trí bắt mắt, hương vị không chỉ độc đáo mà còn ngon miệng.

      Với thực đơn đa dạng bao gồm món ăn các loại, qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đật lên hàng đầu, Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc sẽ không khiến bạn thất vọng. Nhân viên tận tình, phục vụ chu đáo, mang đến sự hài lòng đến quý khách. Điểm đặc biệt hơn hết chính là Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc có phục vụ bia hơi Hà Nội chính gốc rất đáng để trải nghiệm và cũng mang đến hương vị mới cho bữa ăn. Nhà hàng này thu hút khách hàng không chỉ vì món ăn ngon mà còn do không khi êm đềm, yên bình hiếm hoi giữa lòng thành phố của Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Hẻm 6 Nguyễn Chí Thanh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: dienthoai
      Email: Sen7quan@gmail.com
      Website: quanantayninh.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sen7quan/
      Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc
      Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc
      Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc
      Sen7 Quán - Chuẩn Vị Bắc
    • Top 12

      Nhà Hàng Ẩm Thực Quen

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ẩm Thực Quen là địa chỉ chuyên cung cấp các món ăn ngon truyền thống từ những thực phẩm tươi sống, từ các loại thịt đến thủy hải sản các loại với giá cả bình dân. Đến với Nhà Hàng Ẩm Thực Quen khách ngoài được thưởng thức những món ăn dân giã vùng miền còn được thưởng thức những ly bia vào mùa hè nóng nực với đa dạng đồ uống, các loại bia lon 333, bia Sài Gòn, rượu men lá... Nhà hàng luôn phục vụ chu đáo, sở hữu đông đội ngũ nhân viên nên khách không phải chờ lâu để lên món. Không gian nhà hàng được bày trí khá đơn giãn những lịch sự và sạch sẽ.

      Menu của Nhà Hàng Ẩm Thực Quen cũng khá đa dạng có các món cho bạn thoải mái lựa chọn. Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây. Nhà Hàng Ẩm Thực Quen sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại: 0936 005 792 & 0978 112 257
      Fanpage: https://www.facebook.com/quenrestaurant/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Ẩm Thực Quen
      Nhà Hàng Ẩm Thực Quen
      Nhà Hàng Ẩm Thực Quen
      Nhà Hàng Ẩm Thực Quen
    • Top 13

      Ẩm Thực Đăng Garden

      Gọi điện

      Sẽ là một thiếu sót lớn nếu danh sách những địa chỉ nhà hàng ngon ở Thành phố Tây Ninh lại bỏ quên cái tên Ẩm Thực Đăng Garden. Nhà hàng sở hữu diện tích lớn, chia thành các khu nhỏ với nhiều không gian thưởng thức: có sảnh lớn, có không gian ngoài trời. Đúng như cái tên Garden, nhà hàng tạo ấn tượng với mảng xanh của cây cối, đến với Đăng Garden bạn sẽ được đắm mình trong sự tươi mát của thiên nhiên.


      Ẩm Thực Đăng Garden phục vụ đa dạng các món ăn làm từ hải sản. Các món hải sản quen thuộc như: Ghẹ hấp, hàu nướng mỡ hành, bề bề sốt bơ tỏi, bạch tuộc nướng muối ớt,... cũng dễ dàng quyến luyến vị giác khách hàng. Triển kèo ”oanh tạc” món ngon tại Ẩm Thực Đăng Garden bạn nhé. Hải sản tươi sống, phục vụ trên cả tuyệt vời, không gian rộng, tổ chức tiệc bao hoành tráng sẽ là một địa điểm cực kỳ phù hợp cho những bữa tụ tập sau những giờ học, làm việc căng thẳng. Cuối tuần cùng bạn bè và người thân đến thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại đây thì còn gì tuyệt vời bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98B Nguyễn Chí Thanh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0988 114 115

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đăng Garden - Đăng Ghẹ
      Đăng Garden - Đăng Ghẹ
      Món ngon tại Đăng Garden - Đăng Ghẹ
      Món ngon tại Đăng Garden - Đăng Ghẹ
    • Top 14

      Nhà Hàng Sala Tây Ninh

      Gọi điện

      Đến trải nghiệm Khu Vui Chơi - Ẩm Thực Sala Tây Ninh sau khi vui chơi thoả thích thì hãy cùng nhau lấp đầy chiếc bụng của mình bằng những món ngon được phục vụ tại Nhà Hàng Sala Tây Ninh ngay nhé. Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi với phong cách trang trí đơn giản, hoà mình với thiên nhiên. Bàn ghế bằng gỗ trông cực chanh sả kết hợp với ngọn đèn lung linh trông cực lãng mạn và cuốn hút.


      Đến với không gian tuyệt vời của Nhà Hàng Sala Tây Ninh Toplist tin chắc rằng các bạn sẽ không thể không check-in với những tấm hình cực đẹp được. Nhà Hàng Sala Tây Ninh phải gọi là đỉnh của chóp, sở hữu rất nhiều món ăn ngon đến từ đặc sản, combo lẩu & nướng... Đồ ăn trang trí đẹp mắt, hương vị hấp dẫn, độc đáo, mới lạ, ăn một lần là nhớ. Chất lượng món ăn tại nhà hàng luôn đi kèm với độ an toàn, Nhà Hàng Sala Tây Ninh đều sử dụng các nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng, kiểm dịch kỹ càng để chế biến nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm. Menu thức uống cũng không kém cạnh, phải gọi là siêu chất, đồ uống phù hợp với mọi lứa tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 141 Lộ Chánh Môn A, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0848 646 566 & 0913 955 583

      Email: salatayninh@gmail.com

      Website: salatani.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/KhuvuichoiSalaTayNinh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sala Tây Ninh
      Nhà Hàng Sala Tây Ninh
      Nhà Hàng Sala Tây Ninh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy