Top 8 Địa chỉ bán nem lụi nướng ngon nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hồng Hạnh 2561 0 Báo lỗi

Cứ vào chiều chiều hay tối muộn, tâm hồn người ta lại có một chút gì đó dịu lại, như chuẩn bị trút bỏ những phiền lo, tính toán của một ngày dài đầy mệt mỏi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Hai Cô

    Gọi điện

    Nem Nướng Hai Cô có món nem lụi được nướng trên lò than hồng rực lửa, làm dậy lên mùi thơm của thịt heo tươi ngon nhất lựa từ phiên chợ sớm, được chế biến kỹ càng, tỷ mỹ qua nhiều công đoạn, làm sạch sơ chế cho đến ướp tẩm gia vị theo công thức gia truyền từ bao đời nay. Những cuốn nem của quán sẽ được ăn kèm cùng lát khế chua, lát chuối non, các loại rau thơm,...cùng với nước chấm đặc biệt của quán sẽ khiến vị giác của bạn được đánh thức bởi sự hòa quyện hài hòa của hương vị béo, bùi, chua, cay, mặn, ngọt. Vị chua của khế chua, thơm nồng của rau quế, của lá tía tô, cùng rau ngò, mùi hanh dịu của hành tím, vị chan chát của chuối non, mùi tươi mới của rau xà lách, vị béo, bùi của thịt khi kết hợp với nước chấm hảo hạng từ đậu tương với công thức được gìn giữ qua nhiều thế hệ của gia đình sẽ làm du khách hài lòng.

    Chắc chắn ai đã từng đến với Nem Nướng Hai Cô đều sẽ còn muốn quay lại bởi sự ngon miệng và cảm giác thư giãn, thoải mái mà quán ăn này mang lại. Nem nướng ở đây rất ngon, nóng hổi, hương vị đậm đà, và nước chấm rất đưa vị, ăn cùng rau tươi, bánh tráng và đồ chua lại càng thêm cuốn hút. Đảm bảo ăn một lần là thích mê. Quán Nem Nướng Hai Cô được nhận xét là nơi có không gian rộng rãi, thoáng mát, và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0964 585 279
    • 61 Phan Chu Trinh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0917 585 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/NEM-NƯỚNG-HAI-CÔ/100028285489305/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Hai Cô
    Nem Nướng Hai Cô
    Nem Nướng Hai Cô
    Nem Nướng Hai Cô

  2. Top 2

    Ăn Vặt Rio

    Gọi điện

    Mỗi vùng miền lại có những đặc trưng riêng khiến người tìm về không khỏi lưu luyến. Những ấn tượng về thiên nhiên, cảnh sắc con người và cả những món quà mang đậm tình miền đất. Nếu như ai đó đã từng nghe tới bánh gai Tứ Trụ, cốm làng Vòng, bánh đậu xanh Hải Dương, nem chua Thanh Hóa,… thì có lẽ cũng đã từng nghe tới nem cố đô – một loại đặc sản khiến bao người nhớ thương và ca ngợi của vùng đất miền Trung ân cần. Nay món nem lụi đã có mặt ở rất nhiều nơi và Hạ Long cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt là quán Ăn Vặt Rio.

    Chỉ cần ăn thử một lần du khách sẽ không thể nào quên được hương vị nem lụi Ăn Vặt Rio. Chất lượng phục vụ ở quán rất tốt và luôn đáp ứng được nhu cầu của mỗi khách hàng. Với lượng khách hàng đông đúc như vậy nhưng chất lượng phục vụ thì luôn được đảm bảo. Qua nhiều nhận xét của thực khách thì nem lụi ở quán rất ngon. Với nước chấm ngon và đặc biệt, khi gọi một phần nem lụi thì sẽ có rau sống đi kèm. Ngoài ra quán Ăn Vặt Rio không chỉ có nem lụi mà còn có rất nhiều món ăn khác để đáp ứng nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33B Hải Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 508 235
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatrio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Rio
    Ăn Vặt Rio
    Ăn Vặt Rio
    Ăn Vặt Rio
  3. Top 3

    Lim Cuốn & Nướng Việt

    Gọi điện

    Lim Cuốn & Nướng Việt là một trong những địa chỉ ăn cuốn và nướng ngon nhất tại Hạ Long, đặc biệt phải kể đến món nem lụi tại đây. Được làm từ thịt lợn tươi nên rất mềm, nướng chín vừa nên nem lụi có màu vàng ươm, thơm lừng, hấp dẫn thực khách ngay cả khi ngồi từ xa. Khi ăn nem lụi nhà Lim, thực khách có thể kết hợp chúng cùng với rau sống, cà rốt, dưa chuột,... tùy khẩu vị mỗi người, sau đó chấm với sốt chua ngọt được pha chế riêng chắc chắn sẽ làm thực khách phải "say đắm" trước hương vị của nó.

    Nem lụi được nặn bằng tay và nướng thủ công nên rất thơm và chắc. Thịt còn tươi nên rất mềm, nem chín tới không bị khét cuốn kèm với dưa chuột, chuối xanh, củ đậu, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó. Ngoài ra, không gian Lim Cuốn & Nướng Việt còn rất đẹp và sạch sẽ, với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên, chắc chắn sẽ khiến thực khách có một bữa ăn đáng nhớ khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381B Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0983 166 163
    Fanpage: https://www.facebook.com/limcuonnuong/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lim Cuốn & Nướng Việt
    Lim Cuốn & Nướng Việt
    Lim Cuốn & Nướng Việt
    Lim Cuốn & Nướng Việt
  4. Top 4

    Waffle Bãi Cháy

    Gọi điện

    Waffle Bãi Cháy là một trong những địa chỉ bán các món ăn vặt ngon nhất tại Hạ Long, đặc biệt phải kể đến món nem lụi tại đây. Được làm từ thịt lợn tươi nên rất mềm, nướng chín vừa nên nem lụi có màu vàng ươm, thơm lừng, hấp dẫn thực khách ngay cả khi ngồi từ xa. Ngoài ra, không gian Waffle Bãi Cháy còn rất đẹp và sạch sẽ, với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên, chắc chắn sẽ khiến thực khách có một bữa ăn đáng nhớ khi đến đây.

    Khi ăn nem lụi Waffle Bãi Cháy, thực khách có thể kết hợp chúng cùng với rau sống, cà rốt, dưa chuột,... tùy khẩu vị mỗi người, sau đó chấm với sốt chua ngọt được pha chế riêng chắc chắn sẽ làm thực khách phải "say đắm" trước hương vị của nó. Sau mỗi buổi học đầy căng thẳng, sau một ngày dài đầy mệt mỏi với công việc mà không muốn nấu cơm nữa hay chỉ đơn giản là đi cùng lũ bạn lang thang tìm đồ ăn thì món nem lụi tại Waffle Bãi Cháy là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ với một mức giá hợp lý thực khách đã có một xuất nem lụi vô cùng thơm ngon lại còn no nê nữa chứ, chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng đấy. Cây nem lụi chấm nước sốt đặc quánh làm bạn cứ nhớ hoài không quên được đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lô A Khu Sân Vườn Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0336 083 697 & 0385 074 491
    Email: Huyenbui@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064596379863
    Gọi điện
    Waffle Bãi Cháy
    Waffle Bãi Cháy
    Waffle Bãi Cháy
    Waffle Bãi Cháy
  5. Top 5

    Nem Nướng Tuấn Hà

    Gọi điện

    Quán Nem Nướng Tuấn Hà là một trong những quán có món nem lụi ngon và hấp dẫn nhất của Hạ Long. Quán Nem Nướng Tuấn Hà rất đáng để thưởng thức khi đến du lịch tại Hạ Long. Nem Nướng Tuấn Hà là một trong những quán ăn rộng rãi, đặc biệt rất sạch sẽ, ngăn nắp. Bạn có thể lưu địa chỉ này lại và đến Hạ Long thưởng thức thử nhé. Nem lụi nướng ở đây nêm nếm hợp khẩu vị với nhiều người. Nem được nướng không quá khô, cũng không quá nhiều dầu mỡ nên sẽ không làm cho bạn nhanh bị ngán. Ăn kèm với nem nướng là rau tươi với hành tím ngâm chua và nước chấm được nêm nếm rất vừa miệng.


    Chủ quán rất dễ mến, rau ăn hết thì bạn có thể xin thêm. Nhân viên của quán Nem Nướng Tuấn Hà phục vụ khách hàng rất thân thiện, và tận tâm. Mọi thứ ở đây đều thật sạch từ rau cho đến nem. Nước chấm ăn vừa miệng, lúc nào cũng được hâm nóng và các đồ ăn kèm cũng rất ngon. Những chiếc nem được tẩm ướp gia vị đặc biệt và nướng chín thơm phức, vàng ươm rất bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn khó mà từ chối được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hải Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0778 262 101
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongFLC/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Tuấn Hà
    Nem Nướng Tuấn Hà
    Nem Nướng Tuấn Hà
    Nem Nướng Tuấn Hà
  6. Nếu bạn đã mất niềm tin vào “ảnh quảng cáo và hình thực tế”, thì lần này bạn vớt vát thêm niềm tin là nem ở Nem nướng Trà Giang quảng cáo như nào thì đến ăn y như tế. Những suất nem được bày biện đẹp mắt, tinh tế nhìn thôi cũng đủ khiến cho những chiếc bụng réo giòn. Nem tại quán được nướng thành miếng rồi cắt ra nên giữ được độ mềm, dẻo và mọng nước bên trong. Đặc biệt 100% làm từ thịt chứ không phải trộn thêm bột, chuẩn gốc nem nướng Nha Trang. Trên một số trang web đánh giá review đồ ăn, Trà Giang được rate rất cao, có nơi lên đến 8.7/10 điểm. Đa phần bình luận ở dưới đều là khen và hứa hẹn sẽ quay lại.


    Mỗi suất nem đều đầy “ú ụ”, giá từ 70.000 – 80.000đ/suất mà cảm tưởng như ăn suất 2 người. Phần nem đầy đặn, thơm, tẩm ướp không bị quá tay, rau củ sạch, cuốn rất vừa miệng. Phần nước chấm có hướng thiên ngọt, màu sắc cũng “thật” không bị vàng ệch hay phải dùng hành khô để “lừa” vị. Nem nướng Trà Giang không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn cả số lượng, ăn một mẹt nem đúng kiểu “khi ăn hết mình ăn xong hết hồn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 khu 3, TT. Trới, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0358 626 887
    Email: nemnuongtragiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongtragiang?mibextid=b06tZ0
    Giờ mở cửa: 09:30 - 12:30 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem nướng Trà Giang
    Nem nướng Trà Giang
    Nem nướng Trà Giang
    Nem nướng Trà Giang
  7. Top 7

    Nem nướng Hải Ngân

    Gọi điện

    Nem nướng Hải Ngân là điển hình cho một quán ăn đủ 3 tiêu chuẩn “ngon – bổ – rẻ”, một trong những quán nem nướng Nha Trang Hà Nội có mặt trên các bảng xếp hạng top ăn ngon. Ăn nem nướng nhiều người không thích ăn nước chấm nóng nhưng đến đây là phải thay đổi ngay sở thích đó. Phần nước sốt bao giờ cũng hôi hổi như vừa ra lò, ăn vào cảm giác an toàn vì đúng kiểu sốt nhà làm. Nước sốt ở đây là kiểu mắm chấm, ăn giống vị miền Bắc hơn là chuẩn vị như Nha Trang, nhưng vẫn được lòng khách hàng. Nếu chấm trên thang điểm 10 thì quán xứng đáng được 8 điểm bởi độ chất lượng.


    "Ngon miễn bàn!” là câu cảm thán mà bất cứ ai thưởng thức nem nướng Hải Ngân đều thốt ra. So với mặt bằng chung thì quán có nhỉnh hơn về giá nhưng “tiền nào của nấy” ăn vào thấy không uổng số tiền đã bỏ ra. Phần nem nướng đầy đủ món ăn kèm, quán rất hào phóng cho thêm nếu như khách hàng có nhu cầu. Nem nướng không bị quá ngọt, phù hợp với khẩu vị chung, thêm phần nước sốt ngọt cay sền sệt ăn miếng nào thưởng thức trọn vẹn miếng đó. Thường khách đến quán gọi nem sẽ ăn thêm chè hoặc tào phớ để đủ vị cay – mặn – ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Tiên Ông, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0365 915 021
    Gọi điện
    Nem nướng Hải Ngân
    Nem nướng Hải Ngân
    Nem nướng Hải Ngân
    Nem nướng Hải Ngân
  8. Top 8

    Nem Nướng Nha Trang - Hùng Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức một món nem ngon và chất lượng thì không thể bỏ qua món nem nướng Nha Trang. Trong đó, quán Nem Nướng Nha Trang - Hùng Anh là địa chỉ không thể bỏ qua. Từ quán ăn nhỏ xíu trong ngõ nhỏ, hương thơm khó cưỡng của món ăn này đã tạo nên thương hiệu đậm chất Nha Trang. Chiếc nem thơm lừng, dẻo dai chấm với tương ớt vô cùng đậm vị. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều món ăn khác để thực khách lựa chọn như: Cá chỉ vàng, mực nướng, cá bò, các loại đồ uống mát lạnh.


    Nem Nướng Nha Trang - Hùng Anh nằm ngay tại vỉa hè nên bạn có thể vừa thưởng thức nem vừa được ngắm nhìn phố phường tấp nập. Nem sẽ được xiên vào que, kẹp vào vỉ và nướng trên bếp than rực hồng. Nem nướng đúng điệu phải được lật đi lật lại nhanh tay để không bị cháy và vẫn giữ được độ mềm. Khi nem phát ra thứ tiếng xèo xèo vì nước nem chảy ra quyện vào với thịt nem dính dính, có chút xém tức là nem đã chín. Nem khi được nướng xong được dọn trên một cái mẹt làm bằng tre có lót lá chuối. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị chua cay, ngọt thơm từ nem hòa quyện cùng với chút tương ớt tê tê kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0977 601 447
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang - Hùng Anh
    Nem Nướng Nha Trang - Hùng Anh
    Nem Nướng Nha Trang - Hùng Anh
    Nem Nướng Nha Trang - Hùng Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy