Top 10 Shop giày đẹp và uy tín nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Vũ Việt 19671 2 Báo lỗi

Bạn đang lo lắng không biết làm sao để chọn được đôi giày như ý giữa rất nhiều các cửa hàng khác nhau? Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu một số shop giày đẹp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elly

    Gọi điện

    Với hệ thống gần 50 Showroom lớn trải dài trên phạm vi toàn quốc, các showroom đều nằm trong những trung tâm thương mại hiện đại của thành phố, những vị trí đắc địa trên các tuyến phố lớn và luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian ấm cúng, nhiều ánh sáng và được bày trí một cách hiện đại. Ngoài ra Elly còn có kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Mỗi gian hàng đều ghi dấu ấn qua những sản phẩm dẫn đầu xu hướng với chất liệu nhập khẩu cao cấp nhất, đã làm nên tên tuổi của Elly trong suốt nhiều năm qua.


    Các mẫu thiết kế của Elly hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, Elly tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 215 665 & 0906 636 000 & 0966 353 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elly.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/Elly

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/elly

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Elly
    Elly
    Elly
    Elly

  2. Top 2

    Biti’s

    Gọi điện

    Gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt (8X, 9X) từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền bỉ”, kể từ khi ra đời vào năm 1982, Bitis đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với số đông. Chính vì lí do đó, Bitis vinh hạnh khi được ưu ái dành cho nhiều danh xưng thú vị như: “thương hiệu quốc dân”, “thương hiệu tuổi thơ”,….


    Tiếp nối sứ mệnh đó, Bitis cho ra đời những mẫu giày thể thao vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dáng. Cửa hàng giày Hiệp Phát là một trong những đại lý uy tín của hãng giày Bitis, chuyên mua bán sỉ và lẻ các mặt hàng giày thời trang theo các thương hiệu lớn. Đến với Bitis Hạ Long, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Biti’s luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5A+6A Tòa nhà Lideco, Trần Hưng Đạo, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3370 8288 & 0966 158 666
    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn
    Website: https://bitis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes
    Shopee Mall: https://shopee.vn/bitisvn

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/bitis-official-store

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Biti’s
    Biti’s
    Biti’s
    Biti’s
  3. Top 3

    Anta Sport

    Gọi điện

    Anta Sport đã sớm trở thành cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ đam mê thời trang thể thao, Anta Sport tập trung chủ yếu vào thị trường thời trang thể thao với những sản phẩm chất lượng cao, phong cách chuyên nghiệp và thiết kế thời thượng. Tại đây có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao dễ dàng lựa chọn, có đồ thể thao cho nam, nữ và cho trẻ em, những thiết kế mang đến sự thoải mái an toàn cho người mặc và cũng vô cùng thời trang với mức giá hợp lý nhất.


    Đặc biệt, giày thể thao của Anta là sản phẩm được rất nhiều người săn đón và hài lòng về chất lượng của nó. Bởi vậy của thương hiệu nay có độ bền cực kỳ cao, dù bạn có đi mưa hay giẫm lên gót giày thì cũng không bị bật đế hay rách giày. Mỗi năm Anta sẽ cho ra mắt một vài bộ sư tập giày với sự cải tiến rõ rệt hơn, đẹp mắt hơn và có tính ứng dụng cao hơn. Những mẫu nhỏ nhắn, gọn gàng thích hợp cho dân văn phòng, những mẫu giày mạnh mẽ, cá tính thích hợp cho các hoạt động thể thao như: chạy bộ, chơi cầu lông, tennis,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • L1-22, Vincom Hạ Long, Khu Cột Đồng, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Tầng 1, BigC Hạ Long, 600 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Hotline: 0974 945 488
    Email: support@arr.com.vn
    Website: https://anta.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/antavietnam

    Shopee Mall: https://shopee.vn/anta.official

    Gọi điện
    Anta Sport
    Anta Sport
    Anta Sport
    Anta Sport
  4. Top 4

    Minos Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu giày thì bạn không thế bỏ qua Minos được, đây thật sự là địa chỉ bán các sản phẩm giày Sneaker uy tín và chất lượng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Minos chiếm được lòng của đông đảo người mua hàng không chỉ bởi giá cả phải chăng, chất lượng giày dép rất tốt với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn bởi sự nhiệt tình tâm huyết của những nhân viên tại các shop.


    Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của chúng ngay chỉ lần đầu nhìn thấy, vậy nên trước khi đến với Shop bạn cần hết sức "kiềm chế" trước lòng mình nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy nhé.


    Rất nhiều khách hàng đến với Minos đều cảm thấy hài lòng với các sản phẩm tại đây. Một bạn chia sẻ rằng: "Giày của Shop rất là đẹp và toàn là hàng chính hãng, đã thế tư vấn còn chu đáo và nhiệt tình nữa", trong khi một bạn khác cũng có chung cảm nhận: "Giày đẹp mà giá cả hợp lí không mua hơi phí đó ạ. Các ad làm việc nhiệt tình lại hay quay thưởng làm em cuốn theo",... cùng rất nhiều phản hồi tích cực khác như một lời khẳng định đầy chất lượng về uy tín và niềm tin mà shop đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0348 074 258

    Email: dinhphuoc1102@gmail.com

    Website: https://minos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Minos14qn/

    Gọi điện
    MINO.S
    MINO.S
    MINO.S
    MINO.S
  5. Nếu là một người yêu thích phong cách thể thao năng động thì trong tủ đồ của bạn không thể vắng mặt những đôi sneaker trẻ trung, cá tính. Bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hạ Long và đang tìm kiếm một shop bán những đôi giày sneaker chất lượng thì Giày Top Sneaker là nơi bạn không thể bỏ qua. Bước vào Giày Top Sneaker, bạn sẽ thấy một thiên đường giày đến từ các nhãn hiệu được giới trẻ săn lùng như Bape, Jordan, Yeezy, MLB, Human Race,... cho đến những đôi giày quốc dân Adidas Superstar, Nike Air Foce One,... đáp ứng nhu cầu từ đơn giản đến xa xỉ của khách hàng.


    Với những đợt sale thường xuyên giúp cho các bạn kinh tế không quá rộng có thể sở hữu được những đôi giày đẹp với giá siêu tốt. Đặc biệt, sự thân thiện, vui vẻ còn là những thứ bạn sẽ được "chăm sóc" khi đến với Giày Top Sneaker. Luôn đáp ứng nhu cầu từ khách hàng, cùng với nụ cười luôn tươi nở trên môi, sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo đã khiến danh tiếng của shop càng lúc càng vang xa, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 681 Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0902 019 828

    Fanpage: www.facebook.com/giaythethaohalong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Top Sneaker
    Giày Top Sneaker
    Giày Top Sneaker
    Giày Top Sneaker
  6. Top 6

    Converse & Vans store

    Gọi điện

    Converse Hạ Long hiện đang kinh doanh nhiều dòng giày được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, vì thế cửa hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật những kiểu giày Converse mới nhất, hot nhất để đáp ứng niềm đam mê của các bạn trẻ. Đặc biệt, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi cực đã thu hút khách hàng vào những dịp lễ quan trọng. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn để có thể mua những đôi giày converse thật chất lượng và ưa nhìn đấy.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ tốt cũng là một điểm cộng cho cửa hàng Converse & Vans store. Mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, phù hợp với ví tiền của các độ tuổi khác nhau đã giúp shop càng ngày càng phát triển và được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. chắc chắn bạn sẽ được thỏa thích ngắm nghía những đôi giày bắt mắt nhất và ngần ngại gì nữa mà không chọn ngay cho mình một đôi mà bản thân yêu thích, phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 20A, Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0914 601 240 & 0914 503 527

    Email: viethoands3@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/StoreConsHaLong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Converse & Vans store
    Converse & Vans store
    Converse & Vans store
    Converse & Vans store
  7. Top 7

    Shop Adidas

    Gọi điện

    Là một trong những "ông trùm" của nền thời trang thể thao, Adidas luôn chứng tỏ được sức hút vượt trội của mình. Bằng chứng là doanh số bán hàng của cửa hàng mang tên thương hiệu này trong trung tâm thương mại luôn không ngừng tăng lên. Với sức ảnh hưởng to lớn của mình, giày Adidas luôn được các giới trẻ ưa thích và săn đón. Cũng do đó, nhiều cửa hàng giày adidas phake cũng mọc lên như nấm. Adidas Quảng Ninh được mở ra với chuỗi cửa hàng giày adidas uy tín, giá cả phải chăng và nguồn gốc chính hãng, rõ ràng, bạn sẽ không cần phải lo rằng mua phải hàng giả khi tới đây.


    Đến với Shop Adidas Hạ Long, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình đôi giày êm ái, nhẹ nhàng cho những buổi tập chạy bộ hoặc chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại đường dài. Ngoài ra, shop còn cung cấp các sản phẩm áo phông chất lượng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Shop hiện đã và đang là thu hút được lượng khách hàng đáng kể với niềm đam mê sản phẩm Adidas, cùng các tín đồ giày khác tại khu vực Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0375 725 375
    • Số 47 - 49 Kênh Liêm, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0358 492 467

    Email: adidasquangninh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/adidashalong

    Gọi điện
    Shop Adidas Hạ Long
    Shop Adidas Hạ Long
    Shop Adidas Hạ Long
    Shop Adidas Hạ Long
  8. Top 8

    Bishop Hạ Long

    Gọi điện

    BiShop là một shop chuyên về thời trang nam nổi tiếng tại khu vực thành phố Hạ Long. Bên cạnh các sản phẩm quần áo thời trang nam còn được đông đảo khách hàng biết đến với các mẫu giày độc, lạ, đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng. Trong suốt thời gian qua, BiShop vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua có thể yên tâm hơn khi mua sắm tại shop.


    Hệ thống quần áo và giày thời trang BiShop là thương hiệu đã có thâm niên tại Hạ Long. Sự phát triển cũng như lấy được niềm tin của BiShop đến từ việc luôn đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Tại BiShop, những yêu cầu về sản phẩm của khách hàng luôn được lắng nghe và phản hồi nhanh. Shop luôn cố gắng nắm bắt tâm lý khách hàng để nhập về những sản phẩm đúng thị hiếu nhất.


    Nhiều khách hàng nhận xét rằng BiShop là nơi bán giày cực chất và cực sành điệu, với rất nhiều mẫu luôn được cập nhật tại shop hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu đôi giày cá tính, phong cách độc lạ thì đừng quên đến với BiShop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 55 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 55 Anh Đào, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    ⁣⁣⁣⁣⁣Hotline: 0947 243 636
    Fanpage: www.facebook.com/quanaonamhalong

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangmtp

    Gọi điện
    Bishop Hạ Long
    Bishop Hạ Long
    Bishop Hạ Long
    Bishop Hạ Long
  9. Top 9

    TSneaker.game

    Gọi điện

    TSneaker.game là một trong những địa chỉ tại Hạ Long chuyên cung cấp những mẫu giày sneaker mang phong cách thể thao, năng động, phá cách nên được rất nhiều lứa tuổi ưa thích. Shop cũng cấp các mẫu giày được thiết kế một cách hài hòa giữa các hoa văn, khóa đồng nổi bật trên nền giày đen tạo cảm giác vừa mới lạ lại vừa trẻ trung, năng động. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, đầy màu sắc trẻ trung cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, TSneaker.game ngày càng trở thành địa chỉ đáng tin để các bạn trẻ tìm đến.


    Đến với TSneaker.game bạn sẽ tha hồ chọn lựa các mẫu sneaker bởi nơi đây luôn cập nhật thường xuyên các nhiều mẫu mới, bắt xu hướng và đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, sử dụng đúng mục đích cùng quá trình tương tác bán hàng nhanh chóng, chu đáo và tỉ mẩn. Cạnh đó, chất lượng dịch vụ bán hàng tuyệt vời, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tư vấn tận tâm và chu đáo, chính là điểm cộng to lớn cho shop giày Hạ Long này. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua giày đẹp tại Hạ Lonh mà các bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Kênh Liêm, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0372 642 509
    Fanpage: www.facebook.com/tsneaker03/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    TSneaker.game
    TSneaker.game
    TSneaker.game
    TSneaker.game
  10. Top 10

    Lucky Hạ Long

    Gọi điện

    Giầy dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên phong cách thời trang của mỗi người. Chính vì điều đó, Lucky mong muốn đem đến những mẫu giầy mới nhất được cập nhật thường xuyên giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và cập nhật những style thịnh hành của thời trang giầy dép trong nước và thế giới.


    Với các sản phẩm giầy dép nam, nữ hợp thời trang, nhập trực tiếp từ những công ty giầy dép uy tín, cao cấp mà không qua trung gian, đảm bảo về chất lượng và giá thành Lucky cung cấp mọi kiểu dáng giầy dép mới nhất: Giầy búp bê, giầy cao gót, giầy mọi, giầy bệt, sandals, giày vải, giày lười, giày tây, giày da, giày thể thao, sneaker,…


    Nếu là một người yêu thời trang, tìm kiếm những phong cách mới, thì bạn không thể bỏ qua những xu hướng nổi bật của thời trang giày dép: combat boot, giày orford, giày mũi nhọn, đính kim loại, phong cách lịch lãm với giày lười Hàn Quốc… Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thật uy tín, chất lượng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 683, Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0983 038 704 & 020 3365 5956

    Fanpage: www.facebook.com/giaydepluckygiare/

    Gọi điện
    Lucky Hạ Long
    Lucky Hạ Long
    Lucky Hạ Long
    Lucky Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy