Top 11 Shop thời trang đẹp nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Linh Chu 10247 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống, có thể nói, thời trang góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo hoàn hảo cho con người, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Remmy Hạ Long

    Gọi điện

    Nếu như các bạn nam đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình sản phẩm nào phù hợp thì giờ có thể yên tâm khi đến với Remmy Hạ Long - một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Từ khi thành lập đến nay, shop không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.


    Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ lịch lãm và vô cùng sang trọng tại đây. Cùng với đó, Remmy có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, tư vấn rất tận tình chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái khi đến mua sắm tại shop. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, shop còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 755 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0387 888 807 & 0387 888 807

    Email: son@remmy.vn

    Website: https://remmy.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/RemmyHaLong/
    • www.facebook.com/www.remmy.vn

    Shopee: https://shopee.vn/remmyremmy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Remmy Hạ Long
    Remmy Hạ Long
    Remmy Hạ Long
    Remmy Hạ Long

  2. Top 2

    H2T

    Gọi điện

    Đến với H2T bạn sẽ biết thế nào mới thực sự là “thiên đường mua sắm” dành cho phái mạnh. Không gian tại đây rất rộng và thoáng, chỉ riêng đoạn dẫn vào khu vực mua sắm cũng được đầu tư thiết kế khá cool ngầu. Khu vực mua sắm bên trong cũng không quá cầu kỳ rắc rối như nhiều shop ở Hạ Long, chủ yếu tận dụng tối đa không gian cho khách hàng lựa và thử đồ. Quan trọng nhất là cảm giác về thế giới riêng cánh mày râu rất rõ ràng: thoải mái, tự do và rất cool, đây cũng là một trong những nét rất riêng mà chỉ H2T mới có.


    Các sản phẩm ở H2T đa phần đều theo phong cách menly, bụi bặm, với các bạn thích style phóng khoáng, mạnh mẽ, hơi thiên về phong cách Châu Âu thì H2T là một sự lựa chọn tuyệt vời đó nha.Một điểm cộng lớn cho H2T là dàn nhân viên tại đây được đánh giá rất cao, không chỉ ngoại hình bắt mắt, ăn mặc siêu chất mà còn rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, và siêu có tâm nữa nhé. Nếu bạn là người có style phóng khoáng và có hướng bụi bặm thì rất nhanh thôi bạn sẽ là một trong những khách hàng ruột tại địa chỉ mua sắm này. Nhiều ưu điểm như vậy thì còn chần chờ gì không ghé qua H2T shop chọn cho mình những set đồ thật ấn tượng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0886 666 263

    Email: h2t.customer@gmail.com

    Website: https://h2tstore.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/h2tqn/
    • www.facebook.com/h2tstoree/

    Shopee: https://shopee.vn/h2tstore.vn

    Gọi điện
    H2T
    H2T
    H2T
    H2T
  3. Top 3

    Adidas Quảng Ninh

    Gọi điện

    Là một trong những "ông trùm" của nền thời trang thể thao, Adidas luôn chứng tỏ được sức hút vượt trội của mình. Bằng chứng là doanh số bán hàng của cửa hàng mang tên thương hiệu này trong trung tâm thương mại luôn không ngừng tăng lên. Không gian Adidas Quảng Ninh mua sắm rộng lớn và hiện đại để bạn thỏa sức trải nghiệm. Liên tục cập nhật sản phẩm mới nhất từ adidas với hàng ngàn mẫu mã quần áo, giày dép, phụ kiện chất. Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    Đến với Shop Adidas Hạ Long, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình đôi giày êm ái, nhẹ nhàng cho những buổi tập chạy bộ hoặc chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại đường dài. Ngoài ra, shop còn cung cấp các sản phẩm áo phông chất lượng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Shop hiện đã và đang là thu hút được lượng khách hàng đáng kể với niềm đam mê sản phẩm Adidas. Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả người khó tính nhất, đảm bảo đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 47 - 49 Kênh Liêm, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0358 492 467
    • Vincom Plaza Hạ Long, Khu cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0375 725 375

    Email: adidasquangninh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/adidashalong/

    Gọi điện
    Adidas Quảng Ninh
    Adidas Quảng Ninh
    Adidas Quảng Ninh
    Adidas Quảng Ninh
  4. Top 4

    LuuxTrend

    Gọi điện

    Luuxtrend ra đời từ tháng cuối tháng 11 năm 2014. Bằng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, cửa hàng đã vươn lên trở thành một thương hiệu đồ nam thiết kế có thị phần và mạng lưới phát triển ấn tượng sau nhiều năm hoạt động. Sản phẩm Luuxtrend luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng thay đổi chất liệu với tần suất đều và ngày càng được cải tiến để phù hợp với sự phát triển thời trang của thế giới. Luuxtrend rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng.


    Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu kỹ lưỡng: với những thiết kế chuẩn mực, với những chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Sản phẩm Luuxtrend luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng thay đổi chất liệu với tần suất đều và ngày càng được cải tiến để phù hợp với sự phát triển thời trang của thế giới. Điều dễ nhận thấy trang phục của thương hiệu này là sự sang trọng lịch lãm trong sự kiện lớn hoặc những buổi party lớn, không chỉ những thiết kế độc đáo trên đồ âu và kaki Luuxtrend còn thiết kế những mẫu giày hand made chất khi mix với bộ đồ làm thay đổi diện mạo quý ông Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0814 285 678 & 0846 015 678 & 0972 988 903

    Email: quanghuyqn1992@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/LuuxTrendHL/
    • www.facebook.com/Luxurystore8c.vn/

    Giờ mở cửa: 08:15 - 22:00

    Gọi điện
    LuuxTrend
    LuuxTrend
    LuuxTrend
    LuuxTrend
  5. Top 5

    Xteen Shop

    Gọi điện

    Xteen Shop là một trong những địa chỉ chuyên về thời trang phong cách trẻ trung và đáng yêu dành cho các bạn tuổi teen, được giới trẻ Hạ Long Quảng Ninh yêu thích. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn những set áo thun siêu chất như kiểu áo Pull, áo ba lỗ, áo hoodie,... có thiết kế cá tính và gam màu nổi bật để mix cùng chân váy tối giản hay quần baggy, quần jeans "bụi bặm" cực ngầu. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng.


    Hơn thế nữa, Xteen shop còn là shop thời trang biến hóa đa dạng đa cá tính, không chỉ thể hiện chất năng động, phóng khoáng mà còn chuẩn bị sẵn nhiều thiết kế váy đầm nữ tính dành riêng cho các nàng "bánh bèo" nữa. Những mẫu váy chữ A voan thêu hoa li ti và mẫu babydoll đáng yêu luôn khiến các cô nàng "mê mệt" khi ghé qua shop đấy. Thêm một điều bất ngờ nữa dành cho các tín đồ mua sắm, mức giá của Xteen "cực mềm" nhé, chỉ cần đầu tư 100.000-400.000 đồng là bạn có ngay item dạo phố, đến trường "chất đến phát ngất" luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 13B Võ Nguyên Giáp, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 878 559

    Email: mockingbird0708@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XteenHaLong/

    Shopee: https://shopee.vn/krana.xteen

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xteen Shop
    Xteen Shop
    Xteen Shop
    Xteen Shop
  6. Top 6

    Tín Đồ Vintage

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi của mình, Tín Đồ Vintage Shop là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho các nàng yêu thích phong cách cổ điển mang hơi thở của thời gian đã qua. Bạn có thể thoải mái săn lùng các item quần áo như đầm, chân váy, sơ mi công sở, quần jean.... đậm chất Vintage có tông màu trung tính dễ phối đồ và họa tiết độc đáo. Bên cạnh đó, Hạ Long thuộc miền Bắc nên có mùa thu đông lạnh giá nên bộ sưu tập quần áo thu đông cũng là điểm nổi bật của Tín Đồ Vintage shop.


    Các mẫu váy của Tín Đồ Vintage thường rất tươi mới, sáng nước ảnh và váy có độ bay, bồng tốt. Chị em phụ nữ, nhất là các bạn gái có phong cách dịu dàng, thục nữ, tinh tế thường sẽ rất hợp với mẫu váy ở tín đồ Vintage, chỉ cần mặc váy vào thì trông bạn sẽ xinh như nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích và thu hút mọi ánh nhìn. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại cửa hàng. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Hồng Hải, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0967 788 601

    Email: Nguyenhaiha1901@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tindovintage/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tín Đồ Vintage
    Tín Đồ Vintage
    Tín Đồ Vintage
    Tín Đồ Vintage
  7. Top 7

    Store Cons Hạ Long

    Gọi điện

    Store Cons Hạ Long hiện đang kinh doanh nhiều dòng giày được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, vì thế cửa hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật những kiểu giày Store Cons Hạ Long mới nhất, hot nhất để đáp ứng niềm đam mê của các bạn trẻ. Đặc biệt, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi cực đã thu hút khách hàng vào những dịp lễ quan trọng. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn để có thể mua những đôi giày converse thật chất lượng và ưa nhìn đấy.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ tốt cũng là một điểm cộng cho Store Cons Hạ Long. Với những đợt sale thường xuyên giúp cho các bạn kinh tế không quá rộng có thể sở hữu được những đôi giày đẹp với giá siêu tốt. Đặc biệt, sự thân thiện, vui vẻ còn là những thứ bạn sẽ được "chăm sóc" khi đến với cửa hàng. Chắc chắn bạn sẽ được thỏa thích ngắm nghía những đôi giày bắt mắt nhất và ngần ngại gì nữa mà không chọn ngay cho mình một đôi mà bản thân yêu thích, phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20A Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0914 601 240 & 0914 503 527

    Email: viethoands3@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/StoreConsHaLong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Store Cons Hạ Long
    Store Cons Hạ Long
    Store Cons Hạ Long
    Store Cons Hạ Long
  8. Top 8

    IVY moda

    Gọi điện

    Ghé thăm cửa hàng IVY moda vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Các thiết kế riêng lẻ có tính ứng dụng cao nhưng liên tục được làm mới phong cách tổng thể, không “mắc kẹt” với sự nhàm chán, lối mòn.Khách hàng lựa chọn các xu hướng của IVY moda sẽ dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang thế giới; cảm nhận sự hứng khởi khám phá nhưng vẫn rất tự tin và thoải mái với suy nghĩ rằng các sản phẩm đó được làm ra để hoàn toàn phù hợp với mình.


    Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của IVY Moda luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc. Cửa hàng sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng, phòng thử đồ thoải mái, nàng có thể thỏa sức lựa chọn và ngắm nghía sản phẩm phù hợp nhất với mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SH18, Toà nhà Trần Hưng Đạo Plaza, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3390 0303 & 0905 898 683 & 024 6662 3434

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ivymoda.QuangNinh/
    • www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ivy-moda

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  9. Một khi đã nhắc đến những shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Hạ Long thì quả thật là sự thiếu sót nếu bỏ qua Khoai Tây Shop. Nếu là người yêu thích sự năng động, cá tính xu hướng chủ đạo thì với phong cách street style đơn giản nhưng đầy phong cách, đảm bảo Khoai Tây Shop sẽ khiến bạn khó lòng mà chối từ bởi những chiếc quần bò xắn gấu hay quần jeans, quần kaki cùng sơ mi, áo thun đơn giản hay những set bộ thể thao khỏe khoắn phù hợp với nhiều dịp.


    Bên cạnh đó sự thoải mái và tính tiện dụng ở mỗi sản phẩm, bật lên được cá tính riêng biệt của người mặc mà không lẫn vào đâu được luôn là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu khi Khoai Tây Shop tuyển chọn sản phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn khi tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý một khi đến với nơi này. Không chỉ có vậy, đến với Khoai Tây Shop bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm được những bộ đồ ưng ý với giá cả cực sinh viên. Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hà Lầm, Hà Tu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0976 191 191

    Fanpage: www.facebook.com/Khoai.VIPP9999/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Khoai Tây Shop
    Khoai Tây Shop
    Khoai Tây Shop
    Khoai Tây Shop
  10. Top 10

    Jin House - Womens Clothing

    Gọi điện

    Jin House là ngôi nhà thời trang dành riêng cho những cô gái dịu dàng và nữ tính nhưng đôi lúc cũng phá cách với xì tai quyến rũ cá tính. Đến với Jin House, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.


    Ngoài ra, các set đồ dạo phố như váy đầm cá tính có thiết kế cut out sành điệu hay set đồ năng động phối short jean cùng áo tanktop gợi cảm cũng được Jin House thêm vào bộ sưu tập của mình. Bên cạnh đó, mẫu đầm len ôm body quyến rũ vừa tôn lên vóc dáng cân đối của phái đẹp vừa đủ giữ ấm cơ thể mùa lạnh cũng là item các nàng không nên bỏ qua nhé. Không những thế Jin còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Hãy cùng trải nghiệm thế giới thời trang cùng với JIN HOUSE nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 201 Chân Dốc số 2 Ba Lan Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0372 193 361

    Email: dtd230794@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JinHouse.WomenClothing/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jin House - Womens Clothing
    Jin House - Womens Clothing
    Jin House - Womens Clothing
    Jin House - Womens Clothing
  11. Top 11

    BiShop

    Gọi điện

    BiShop là shop thời trang nam uy tín hàng đầu tại Hạ Long, chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm chất lượng và thời thượng nhất hiện nay. Shop luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thời trang mới, độc đáo, và luôn cập nhật xu thế thời trang trong nước và quốc tế. Các trang phục tại shop luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp, cùng chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất dành cho mọi khách hàng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên cho bạn khi đến đây.


    Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng hiện nay như jogger, shorts, set bộ thể thao, bomber, jacket, sơ mi... luôn được shop cập nhật. BiShop luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Vì thế, đây là một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất với phương châm: Soái ca cần gì - Bishop có đó! Nếu đang phân vân kiếm tìm shop thời trang nam hoặc đồ đôi thì đừng ngần ngại ghé ngay Bishop bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 55 Anh Đào, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Hotline: 0947 243 636

    Fanpage: www.facebook.com/quanaonamhalong/

    Gọi điện
    BiShop
    BiShop
    BiShop
    BiShop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy