Top 14 Khách sạn sang trọng, đẳng cấp tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Vũ Việt 2671 1 Báo lỗi

Thành phố Hạ Long là một trong những địa điểm thu hút rất đông lượng khách du lịch trong và ngoài nước hiện nay. Nếu bạn và gia đình đang có dự định đến với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Novotel Ha Long Bay

    Gọi điện

    Novotel Ha Long Bay là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh với hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất khang trang, đẳng cấp được nhiều du khách thích thú lựa chọn để trải nghiệm. Novotel Ha Long Bay nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy nổi tiếng và công viên nước Sun World Ha Long Park mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo cho mọi du khách ghé thăm...


    Novotel Ha Long Bay gồm 225 phòng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng Suite 1 phòng ngủ và tương ứng mỗi phòng trong khách sạn đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất với cửa sổ, gương lớn cũng như từ khách sạn du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long trên cao để thư giãn tĩnh lặng và tận hưởng hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp sau một ngày dài. Thêm vào đó, Novotel Ha Long Bay sở hữu 3 khu vực ẩm thực mang hương vị quốc tế sẽ làm hài lòng khẩu vị của mỗi thực khách, từ không khí ấm áp tại nhà hàng The Square đến không gian thân mật như Lobby Bar và góc thư giãn ngoài Bar bể bơi ngoài trời.


    Các loại phòng được cung cấp tại Novotel Ha Long Bay gồm:

    • Phòng Standard hướng đồi
    • Phòng Superior hướng biển
    • Phòng Executive hướng đồi
    • Phòng Executive hướng biển
    • Phòng Junior Suite hướng biển...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3384 8108

    Email: info@novotelhalong.com.vn
    Website:
    https://novotelhalongbay.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/NovotelHaLongBay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Novotel Ha Long Bay
    Novotel Ha Long Bay
    Novotel Ha Long Bay
    Novotel Ha Long Bay

  2. Top 2

    Khách Sạn Wyndham Legend Halong

    Gọi điện

    Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn khách sạn Wyndham. Nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long, khách sạn sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời. Wyndham Legend Hạ Long được thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị đẳng cấp với 217 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp, khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú của du khách.


    Wyndham Legend Halong chỉ cách công viên giải trí lớn nhất châu Á - Sun World Hạ Long vài phút đi bộ. Ở đây có nhiều nhà hàng cao cấp với nhiều món ăn Á - Âu được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa nhất, mang lại cho khách hàng những món ăn ngon không thể cưỡng lại được. Và tất nhiên khách sạn không thể thiếu bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp, các quầy bar, phòng massage, phòng hút thuốc... với chất lượng hàng đầu rồi. Chính sách áp dụng khuyến mại cho trẻ em dưới 6 tuổi cũng được áp dụng. Ngoài ra, tất cả các dịch vụ tiện nghi, dịch vụ phòng... luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Nhân viên phục vụ và hướng dẫn khách hàng rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3363 6555

    Email: info@wyndhamhalong.com
    Website:
    https://www.wyndhamhalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/wyndhamlegendhalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Wyndham Legend Halong
    Khách sạn Wyndham Legend Halong
    Khách sạn Wyndham Legend Halong
    Khách sạn Wyndham Legend Halong
  3. Top 3

    Khách Sạn Phát Linh

    Gọi điện

    Khách sạn Phát Linh là một trong những không gian lý tưởng giúp du khách khám khá nét đẹp quyến rũ của Hạ Long, khách sạn luôn hướng tới những giá trị dịch vụ cao nhất cho khách hàng đó là sự tận tâm, chu đáo và thân thiện mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ. Khách sạn Phát Linh sở hữu 326 phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long cùng các tiện ích và trang thiết bị hiện đại nhằm nâng niu, trân trọng trải nghiệm của quý khách.


    Các hàng phòng tại Khách sạn Phát Linh gồm:

    • Phòng Superior
    • Phòng Deluxe
    • Phòng Deluxe Ocean
    • Phòng Grand Deluxe
    • Phòng Junior Suite

    Đến với Khách sạn Phát Linh du khách sẽ được trải nghiệm Tổ hợp giải trí - Sức khỏe: Bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, Spa & Massage, Karaoke... là những không gian thư giãn kết hợp giữa sự vui tươi, năng động và thư thái giúp quý khách sẽ đắm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh, nhâm nhi những ly cocktail nhiệt đới để tận hưởng chốn thiên đường nghỉ dưỡng tại Hạ Long.


    Các dịch vụ khác có tại Khách sạn Phát Linh gồm:

    • Phục vụ ăn uống tại phòng 24 giờ
    • Dịch vụ đổi tiền
    • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
    • Dịch vụ giặt là
    • Dịch vụ vận chuyển
    • Dịch vụ gửi thư và bưu kiện
    • Dịch vụ thư kí văn phòng
    • Bãi đỗ xe
    • Dịch vụ tư vấn và bán vé thăm quan...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A9 Lô 1 Đại lộ Hạ Long Marine, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3650 3289

    Email: salesco@phatlinhhotel.com
    Website:
    https://phatlinhhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phatlinhhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Phát Linh
    Khách sạn Phát Linh
    Khách sạn Phát Linh
    Khách sạn Phát Linh
  4. Top 4

    Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long mà từ đây du khách có thể quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long, Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel là một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc khổng lồ của thiên nhiên, một tạo hình tuyệt mỹ của tạo hóa. Thả mình trong không gian đất trời hùng vĩ, bao la giữa một nơi tiện nghi và thân thiện sẽ là một trải nghiệm lý tưởng mà chúng tôi muốn dành cho du khách.


    Khách sạn có tổng cộng 508 phòng nghỉ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng phục vụ 24/24 giờ, bãi đỗ xe thuận tiện chỉ là một vài trong số những thiết bị được khách sạn cung cấp cho quý khách. Đặc biệt, với vị trí nằm gần các điểm tham quan du lịch như Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Bãi Cháy… nên rất thuận lợi cho việc di chuyển của du khách. Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3364 6618

    Email: sales@quangninh.muongthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhquangninh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
    Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
    Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
    Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
  5. Top 5

    Central Luxury Ha Long

    Gọi điện

    Central Luxury Ha Long là khách sạn tại Hạ Long - Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn 5 sao với tổng cộng 219 phòng, tất cả được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Không những thế, khách sạn Central Luxury Ha Long có 02 nhà hàng, 02 Bar coffee và 03 phòng đa năng được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao với sức chứa từ 20 đến 600 khách nhằm phục vụ các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới cùng thực đơn đặc biệt, đa dạng và phong phú cũng như đầu bếp chuyên nghiệp… đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


    Đến với Central Luxury Ha Long quý khách sẽ được tận hưởng phút giây thư giãn cùng những người thân và bạn bè tại 12 phòng spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn, bể bơi vô cực kết hợp Bar ngoài trời - Skylight restaurant & Pool bar và có thể dễ dàng tận hưởng cảnh đẹp mê hồn của vịnh Hạ Long. Đặc biệt, Central Luxury Hạ Long sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo mang đến cho quý khách các dịch vụ 5 sao quốc tế hạng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Lô H29 Khu Đa Giác 4, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3397 9999

    Email: sales01.luxuryhalong@centralhotel.vn
    Website:
    https://centralluxuryhalonghotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CentralLuxuryHaLongHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Central Luxury Ha Long
    Central Luxury Ha Long
    Central Luxury Ha Long
    Central Luxury Ha Long
  6. Top 6

    Vinpearl Hạ Long Bay Resort

    Gọi điện

    Vinpearl Hạ Long Bay Resort là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và lớn nhất mà Vingroup hoàn thành ở miền Bắc tính cho tới thời điểm này. Đây cũng là thành công bước đầu trong dự định “Bắc tiến” sau những thành tích đáng nể của hệ thống Vinpearl Villas tại các điểm du lịch ở miền Nam như: Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc. Quần thể nghỉ dưỡng Hạ Long Bay Resort được đặt trên đảo Rều - hòn đảo vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ. Một điểm vô cùng độc đáo chính là đảo Rều được bao bọc bởi 4 phía là mặt biển nên dù đứng ở vị trí nào, du khách cũng có thể phóng tầm mắt để bao quát được hết vẻ đẹp lung linh của Vịnh Hạ Long.

    Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp), với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đem đến trải nghiệm khác biệt với kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long. Không những vậy kỳ nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ đầy ắp những trải nghiệm thú vị cho cả gia đình với các dịch vụ tiện ích như spa tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa…Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những không gian ẩm thực mang phong cách sang trọng, hiện đại, thực đơn phong phú đem tới trải nghiệm độc đáo cho khách hàng khi vừa thưởng thức bữa ăn vừa tận hưởng không khí trong lành của Vịnh biển Hạ Long.


    Ngoài ra Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có hệ thống 8 phòng họp hiện đại và đẳng cấp, đáp ứng quy mô từ 10 tới hơn 675 người. Vinpearl Hạ Long Bay Resort đem đến trải nghiệm khác biệt, nơi bạn cùng gia đình có cơ hội nghỉ dưỡng bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long – Kì quan thiên nhiên thế giới được UNESCO hai lần công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3355 6868

    Email: res.vprshl@vinpearl.com

    Website: https://www.vinpearl.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Hạ Long Bay Resort
    Vinpearl Hạ Long Bay Resort
    Vinpearl Hạ Long Bay Resort
    Vinpearl Hạ Long Bay Resort
  7. Top 7

    Paddington Hotel Halong Bayview

    Gọi điện

    Paddington Hotel Halong Bayview là khách sạn 5 sao quốc tế đạt chuẩn tại Hạ Long - Quảng Ninh toạ lạc ngay trên con đường bao biển đẹp nhất Việt Nam và chỉ cách bãi tắm Hạ Long vài bước chân với thiết kế lấy ý tưởng cận hiện đại tạo nên sự hòa quyện hài hòa, tinh tế kết hợp giữa hai nền văn hóa Á Âu giúp du khách luôn được mãn nhãn với tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt mỹ từ trên mỗi tầng của khách sạn và thả mình tận hưởng dịch vụ phòng nghỉ sang trọng đẳng cấp trong thiết kế kiến trúc độc đáo đến từng chi tiết.


    Khách sạn Paddington Halong Bayview không chỉ sở hữu không gian lý tưởng mà còn cung cấp 145 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi bậc nhất phù hợp với mọi nhu cầu lưu trú dành cho khách doanh nhân, công vụ hay khách nghỉ dưỡng khi đến với thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Không những thế, Paddington Hotel Halong Bayview với cơ sở vật chất khang trang, tối tân hiện đại cùng 03 sảnh hội trường có sức chứa hơn 2.000 khách có thể tổ chức thành công và hoàn hảo cho bất cứ cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng. Ngoài ra, bằng tài năng và sự chuyên nghiệp của các đầu bếp của Paddington Hotel Halong Bayview sẽ mang đến cho thực khách một phong cách Ẩm thực thời thượng đa dạng, phong phú, lạ mắt nhưng không kém phần tinh tế.


    Các loại phòng có tại Paddington Hotel Halong Bayview gồm:

    • Deluxe
    • Premium
    • Club Deluxe
    • Club Paddington Deluxe
    • Grand Suite
    • President Suite...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Điện Biên Phủ, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0332 451 166

    Email: info@paddingtonbayviewhalong.com
    Website:
    https://paddingtonbayviewhalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Paddingtonbayviewhalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Paddington Hotel Halong Bayview
    Paddington Hotel Halong Bayview
    Paddington Hotel Halong Bayview
    Paddington Hotel Halong Bayview
  8. Top 8

    Royal Ha Long Hotel & Villas

    Gọi điện

    Royal Ha Long Hotel & Villas là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Việt Nam, Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên của thế giới, hai lần được UNESCO công nhận về các giá trị đặc biệt về ngoại hình và địa chất. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại Vịnh Hạ Long, kết hợp sự chào đón nồng nhiệt và dịch vụ tuyệt vời để cung cấp địa điểm lý tưởng cho khách doanh nhân và khách du lịch. Royal Ha Long Hotel & Villas cung cấp 168 phòng và dãy phòng hiện đại được trang bị tốt, trong đó có 20 phòng kết nối. Tất cả các phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng LCD 46, và cung cấp nhiều lựa chọn các kênh truyền hình cáp quốc tế. Một minibar, két an toàn cá nhân, tiện nghi pha trà và cà phê là những tiện nghi tiêu chuẩn và kết nối wi-fi miễn phí có thể truy cập trong khuôn viên khách sạn.

    Royal Ha Long Hotel & Villas có quầy lễ tân 24 giờ, có thể hỗ trợ quý khách với dịch vụ để hành lý, giặt là và fax/photocopy. Du khách có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực hay đến bàn đặt tour để thu xếp việc đi lại và các chuyến tham quan. Đặc biệt, Royal Ha Long Hotel & Villas có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và chu đáo nhất. Royal Ha Long Hotel & Villas sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả đối tượng khách đi du lịch hay khách đi công tác với nhiều trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    020 3384 8777

    Email: sales@royalhalonghotel.com
    Website:
    http://royalhalonghotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/royalhalonghotelandvillas

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Royal Ha Long Hotel & Villas
    Royal Ha Long Hotel & Villas
    Royal Ha Long Hotel & Villas
    Royal Ha Long Hotel & Villas
  9. Top 9

    D’Lioro Hotel

    Gọi điện

    D’Lioro Hotel là khách sạn 5 sao chất lượng, sang trọng, tiện nghi nằm trọn trên ngọn đồi Hải Quân - ngọn đồi đẹp nhất tại Hạ Long với hệ thống 200 phòng nghỉ sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đẳng cấp cùng tầm nhìn tầm nhìn rộng mở ôm trọn Vịnh Hạ Long và Cảng Cái Lân mang đến dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, là điểm dừng chân hoàn hảo cho mọi du khách. D’Lioro Hotel sở hữu hệ thống phòng cao cấp lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hiện đại và tone màu trong trẻo của đại dương, mỗi phòng nghỉ tại D’Lioro Hotel đều ngập tràn ánh sáng và tràn đầy năng lượng mang tới cho du khách một không gian thật sự thư giãn và yên bình.


    Bên cạnh đó, D’Lioro Hotel cũng là nơi truyền thống hòa quyện với phong cách hiện đại mang đến cho các cặp đôi hạnh phúc những lễ cưới trong mơ với mới chi phí vô cùng hợp lý, mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được thiết kế riêng theo yêu cầu của các cặp đôi thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nhiệm sẽ tư vấn và cùng bạn xây dựng một lễ cưới tuyệt hảo, biến mọi phút giây trong ngày trọng đại nhất của bạn thành những kỷ niệm ngọt ngào khó quên.


    Các hàng phòng có tại D’Lioro Hotel gồm:

    • Phòng Senior Deluxe
    • Phòng Premium Executive
    • Phòng Classic Suite
    • Phòng Deluxe Suite
    • Phòng Luxury Suite
    • Phòng Royal Family Suite


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Biệt thự nghỉ dưỡng Beverly Hill, Khu 4 Hải Quân, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0976 804 886

    Email: info@dliorohotel.com
    Website:
    http://Dliorohotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Dlioro-HOTEL-102905104704777/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    D’Lioro Hotel
    D’Lioro Hotel
    D’Lioro Hotel
    D’Lioro Hotel
  10. Top 10

    Tuan Chau Resort Ha Long

    Tọa lạc trong khu vườn riêng, Tuan Chau Resort Ha Long cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long ở đảo Tuần Châu. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Du khách có thể truy cập WiFi miễn phí tại các khu vực chung.Các biệt thự gắn máy điều hòa tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV. Một số chỗ ở có tầm nhìn ra biển. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp nhằm đem lại sự thoải mái cho khách.

    Quầy lễ tân hoạt động 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ như giữ hành lý, sắp xếp tour du lịch và đặt vé đi tham quan. Chỗ nghỉ Tuan Chau Resort Ha Long cung nằm cách Bãi biển Tuần Châu 270 m và Phố Đi Bộ Paradise 1,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 30 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngọc Châu, Phường Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 084 775 9898

    Email: info@tuanchauresort.com.vn

    Website: https://tuanchau-halong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanchauresorthalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
  11. Top 11

    Premier Village Ha Long Bay Resort

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách bãi biển Bãi Cháy 100 m, Premier Village Ha Long Bay Resort cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, sảnh khách chung và Wi-Fi miễn phí. Tại đây có phòng xông hơi khô, chương trình giải trí buổi tối và dịch vụ phòng.

    Các căn tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, bếp, khu vực ăn uống, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Premier Village Ha Long Bay Resort cung cấp một số căn nhìn ra biển và tất cả các phòng đều có sân hiên. Các phòng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Khách lưu trú tại Premier Village Ha Long Bay Resort có thể trải nghiệm các hoạt động trong và xung quanh thành phố Hạ Long như đạp xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 2239 999
    Email: info@premiervillagehalongbay.com
    Website: https://premiervillagehalongbayresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillageHaLongBayResort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
  12. Top 12

    Paradise Suites Halong Hotel

    Paradise Suites Hotel cung cấp chỗ nghỉ với các tiện nghi hiện đại trên Đảo Tuần Châu xinh đẹp, cách Bến thuyền Tuần Châu, cửa ngõ Vịnh Hạ Long, một quãng ngắn. Khách sạn này có trung tâm spa và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Du khách có thể đi đến hồ bơi ngoài trời và bãi biển bằng dịch vụ đưa đón của chỗ nghỉ.

    Các suite rộng rãi tại đây có máy điều hòa, TV thông minh màn hình phẳng, cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh đường phố và phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Paradise Suites Hotel có bàn đặt tour cùng lễ tân 24 giờ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ khách thu xếp nhiều dịch vụ như sắp xếp tour du lịch, đưa đón sân bay và giặt là. Nhà hàng Whisky Gallery trong khuôn viên phục vụ một loạt món ăn quốc tế và tuyển chọn các loại rượu whisky từ khắp nơi trên thế giới. Paradise Suites Hotel nằm trong bán kính 1 giờ lái xe từ sân bay quốc tế Cát Bi trong khi sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 3 giờ lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 098 656 75 45

    Email: info@paradisevietnam.com

    Website: https://www.paradisevietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ParadiseSuitesHalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Paradise Suites Halong Hotel
    Paradise Suites Halong Hotel
    Paradise Suites Halong Hotel
    Paradise Suites Halong Hotel
  13. Top 13

    Halong Palace Hotel

    Nằm trong bán kính 15 phút đi bộ từ Trung tâm thành phố Hạ Long và Bãi biển Bãi Cháy, Halong Palace Hotel có trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Từ Halong Palace Hotel, du khách lái xe 10 phút là đến bến tàu chính dành cho Du thuyền trên Vịnh Hạ Long. Khách sạn cách Nhà hát Múa rối Nước 7 phút lái xe. Sân bay Nội địa Cát Bi cách đó 2 giờ lái xe.

    Các phòng nghỉ tại Halong Palace Hotel hiện đại tại đây đều nhìn ra Vịnh Hạ Long. TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê cũng được cung cấp trong phòng. Khách sạn cho phép khách thực hiện các cuộc gọi nội hạt miễn phí. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và sắp xếp các chuyến tham quan có thể được thực hiện ở bàn đặt tour. Tiện nghi hát karaoke cũng có tại đây. Nhà hàng Diamond phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu Á - Âu. Quý khách có thể thưởng thức bánh ngọt và đồ uống tại Coffee Lounge. Nằm trong khu vườn của khách sạn, nhà hàng Fishing Village Restaurant phục vụ các món ăn Á-Âu và hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 1, Lô 20 KDL Đông Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 033 861 9819

    Email: info@halongpalacehotel.com

    Website: http://halongpalacehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063561401230

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Halong Palace Hotel
    Halong Palace Hotel
    Halong Palace Hotel
    Halong Palace Hotel
  14. Top 14

    FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

    Gọi điện
    Tọa lạc ở thành phố Hạ Long, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort có khu vườn, sân hiên, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 5 sao này có câu lạc bộ trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cấm hút thuốc và cách Bảo tàng Quảng Ninh 1,9 km. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng được bố trí tủ để quần áo và phòng tắm riêng với máy sấy tóc. Một số phòng còn có ban công.

    FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
    phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách. FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 3,2 km và Cáp treo Nữ Hoàng 8,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 51 km từ khách sạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hà Trung, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 362 8989
    Website: https://flchotelsresorts.com/quan-the/flc-ha-long
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
    FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
    FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
    FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy