Top 7 Khách sạn tốt nhất tại Huyện Long Thành, Đồng Nai

Ly Ly 4492 0 Báo lỗi

Long Thành, Đồng Nai với những cảnh đẹp lý tưởng cho chuyến du lịch vào dịp tết sắp đến. Lựa chọn một khách sạn dừng chân tốt là một phần không thể thiếu trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    SaLa LanAnh Hotel

    Gọi điện

    Tự hào là khách sạn đạt chuẩn tại khu vực Nhơn Trạch và Long Thành, Đồng Nai, SaLa LanAnh Hotel luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ TỐT NHẤT với mức phí HỢP LÝ NHẤT. Với những ai mong mỏi một chốn bình yên để tìm về trong hành trình khám phá Đồng Nai, hẳn sẽ phải lòng kiến trúc và không gian của SaLa LanAnh Hotel ngay lần đầu trải nghiệm. Nét mộc mạc, tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng của các trang thiết bị nội thất sẽ mang tới cảm giác ấm cúng, an yên.


    Không chỉ nằm trong quy mô khách sạn đạt chuẩn mà SaLa LanAnh Hotel còn là hệ thống chuỗi nhà hàng-khách sạn-villa-spa với đầy đủ những tiện nghi, để một khi đặt chân đến đây bạn sẽ được thư giản và trải nghiệm tất cả các dịch vụ giải trí tốt nhất, sẽ khiến cho bạn trở nên yêu đời và thấy được giá trị của sự mệt nhọc mà mình đã và đang cố gắng tạo nên được đền đáp một cách xứng đáng nhất. SaLa LanAnh Hotel có đầy đủ các loại phòng, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đón năm mới, hãy nhớ tới SaLa LanAnh Hotel như một điểm dừng chân lý tưởng và đừng quên trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cùng SaLa LanAnh Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các khách sạn SaLa LanAnh Hotel:

    • Sala Lan Anh Hotel (Nhơn Trạch): Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    • Sala Lan Anh Hotel (Nhơn Trạch): Nguyễn Văn Cừ, Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    • Sala Lan Anh Hotel (Long Thành): Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Long Thành, Đồng Nai
    • Sala Lan Anh Hotel (Lộc An - Long Thành): số 612, D1-N10 Khu D2D, Bình Lâm, Lộc An, Long Thành, Đồng Nai

    Hotline: 0898 682 868

    Email: salalananhhotel@gmail.com

    Website: http://salalananh.com.vn/khach-san/

    Fanpage: https://www.facebook.com/salalananh/

    Gọi điện
    SaLa LanAnh Hotel
    SaLa LanAnh Hotel
    SaLa LanAnh Hotel
    SaLa LanAnh Hotel
  2. Khách Sạn Khang Thịnh được thành lập ngày 20/03/2018 trực thuộc Công ty TNHH TMDV Du Lịch Khang Thịnh, một trong những khách sạn tốt nhất tại Long Thành, Đồng Nai. Từ vị trí của khách sạn, bạn có thể di chuyển qua lại giữa Đồng Nai và TP. HCM. Ngoài ra, bạn có dễ dàng tham quan các khu du lịch nổi tiếng của Đồng Nai.


    Khách sạn Khang Thịnh được thiết kế và trang trí nhẹ nhàng, không gian thoáng đãng, rộng rãi, sạch sẽ. Có nhiều loại phòng với mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, các phòng chỉ khác nhau về kích cỡ, số lượng giường chứ các dịch vụ thì vẫn như nhau, đảm bảo đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Cùng với nhân viên lễ tân nhiệt tình, vui vẻ, hoạt động 24/24, sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian lưu trú. Nếu quý khách muốn tìm hiểu nơi vui chơi, địa điểm ăn uống thì nhân viên khách sạn sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách. Hãy đến với khách sạn Khang Thịnh để giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm trọn vẹn hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Trường Chinh, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 556 768

    Email: khangthinhhotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khangthinh.hotellongthanh/

    Gọi điện
    Khách Sạn Khang Thịnh
    Khách Sạn Khang Thịnh
    Khách Sạn Khang Thịnh
    Khách Sạn Khang Thịnh
  3. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm ấm cúng, tiện nghi và sang trọng Mekong Long Thanh Resort & Reststop với đội ngũ tâm huyến, tận tâm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại đây có phòng ốc siêu xịn và sang trọng, nằm trong khu phức hợp rộng với đầy đủ tiện nghi. Mekong Long Thanh Resort & Reststop đem đến sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua sự kết hợp giữa sự hạnh phúc và đam mê. Với dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng và các tiện ích hiện đại, hy vọng nơi đây trở thành điểm đến ưa thích của du khách.

    Mekong Long Thanh Resort & Reststop
    sẽ chăm sóc giấc ngủ của khách như là chính mình. Giường êm ái, mền thơm, gối bồng bềnh,... cảm giác dễ chịu đi liền với giấc ngủ sâu. Ngoài ra, khách sạn còn có cả một khu vườn hoa đang nỏ rộ vào mua xuân. Bạn có biết Mekong Long Thanh Resort & Reststop có bao nhiêu loài hoa không. Thử một lần đón nắng sớm, dạo bước trong khu vườn khách sạn, chắc chắn khách sẽ cảm nhận sự yên tĩnh an nhiên trong tâm hồn mình. Khách đến đây, không chỉ trải nghiệm những dịch vụ cao cấp và phòng ốc tiện nghi, mà còn được hòa mình vào một không gian thiên nhiên tươi đẹp và yên bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 5, Quốc Lộ 51, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 393 935
    Email: sales@reststop.vn
    Website: mekongrestaurant.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mekongreststoplongthanh
    Gọi điện
    Mekong Long Thanh Resort & Reststop
    Mekong Long Thanh Resort & Reststop
    Mekong Long Thanh Resort & Reststop
    Mekong Long Thanh Resort & Reststop
  4. Top 4

    bibihotel

    Gọi điện
    bibihotel là một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và sang trọng trong chuyến du lịch đến Long Thành, Đồng Nai. Với thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa, khách sạn này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Ở đây cung cấp một loạt các loại phòng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. Tất cả các phòng được thiết kế rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp.

    bibihotel
    tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thư giãn và giải trí. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Long Thành, Đồng Nai. Với dịch vụ tuyệt vời, tiện nghi hiện đại và vị trí thuận lợi, khách sạn này đáng xem xét khi bạn có kế hoạch du lịch đến khu vực Đồng Nai. Khách sạn này nằm trong khu vực trung tâm của Long Thành, cho phép du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan, nhà hàng, cửa hàng và các tiện ích khác trong khu vực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Đinh Bộ Lĩnh, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1354 5888
    Email: Bibihotel.bb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bibihotel/
    Gọi điện
    bibihotel
    bibihotel
    bibihotel
    bibihotel
  5. Resort Hoa Đệ Nhất có tất cả phòng nghỉ sang trọng, được trang bị tiện nghi cao cấp để phục vụ nhu cầu lưu trú của quý khách. Phòng Standard Twins - phòng đôi cho gia đình với không gian thân thiện và đầy đủ tiện nghi và phòng Standard Single - phòng đơn dành cho 1 khách, với không gian ấm cúng và sạch sẽ. Quý khách sẽ được cung cấp sự phục vụ chuyên nghiệp tại các CLB thể thao (tennis, bơi lội, bóng đá, billiards), tại hồ bơi, phòng xông hơi và các khu giải trí cao cấp của khu resort.


    Hoa Đệ Nhất Resort tọa lạc tại Ấp 7, Xã An Phuớc (đối diện Bò sữa Long Thành) với khung cảnh rất yên tĩnh và trong lành. Với tiêu chuẩn tiện nghi 2 sao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Hoa Đệ Nhất tự hào là nơi cung cấp cho quý khách nơi nghỉ duởng yên tĩnh và sạch sẽ. Resort Hoa Đệ Nhất cũng là nơi lý tuởng để tổ chức tiệc cuới, tiệc hội nghị, tiệc sinh nhật… với không gian ấm cúng và thân thiện. Resort Hoa Đệ Nhất tự hào là một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi, đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong mỗi lần lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57B Ấp 7, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1351 4008 & 0902 992 229

    Email: resorthoadenhat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoadenhatresort/

    Gọi điện
    Resort Hoa Đệ Nhất
    Resort Hoa Đệ Nhất
    Resort Hoa Đệ Nhất
    Resort Hoa Đệ Nhất
  6. Top 6

    Sky Hotel

    Gọi điện
    Sky Hotel tọa lạc tại đường Đinh Bộ Lĩnh ngay gần Chợ mới Long Thành. Với lễ tân 24 giờ, nơi nghỉ này cũng có sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, mỗi phòng đều có bàn làm việc và TV màn hình phẳng. Chợ mới Long Thành có một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng nghỉ tại đây có khu vực tiếp khách. Sky Hotel mong muốn mang đến một trải nghiệm dịch vụ chuẩn cho người dân Việt Nam với giá cả phải chăng.

    Khách sạn có nhiều loại phòng cho khách hàng lựa chọn với các mức giá phải chăng như: phòng có giường cỡ queen, phòng Deluxe có giường cỡ queen, phòng 2 giường đôi, phòng super có giường cỡ king,... Với sự lựa chọn và trau chuốt cẩn thận các trang thiết bị chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự nghỉ ngơi thoải mái và tuyệt vời nhất. Dù bạn đang tìm kiếm một chỗ nghỉ thoải mái trong chuyến công tác hay kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ, Sky Hotel sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời với sự lựa chọn phòng đa dạng và các tiện nghi hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ mới Long Thành, Đinh Bộ Lĩnh, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0963 223 467
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089916141850
    Gọi điện
    Sky Hotel
    Sky Hotel
    Sky Hotel
    Sky Hotel
  7. Top 7

    The Cat Hotel

    Gọi điện

    The Cat Hotel được thiết kế view đẹp với không gian sân vườn sinh thái xanh sẽ đem đến cho bạn cảm giác được hoà mình với thiên nhiên, không khí trong lành và yên tĩnh rất thích hợp cho chuyến công tác, công vụ hoặc nghỉ dưỡng.Khách sạn chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 2km (5 - 10 phút đi xe máy), rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch: KDL Sinh thái Giang Điền, KDL sinh thái Vườn Xoài, Trang trại sữa tươi Bò sữa Long Thành…


    The Cat Hotel có tổng cộng 45 phòng (31 phòng 1 giường cho 2 khách - 6 phòng 3 giường, 3 nệm cho 3 khách - 8 phòng 2 giường, 2 nệm cho 2 khách), mỗi phòng đều có đầy đủ các tiện nghi như: phòng khách phong cách Nhật, tất cả các phòng đều có cửa sổ, WC riêng cho từng phòng, máy tắm nước nóng hiện đại, Wifi mạnh phủ sóng toàn bộ khuôn viên. Nhân viên của khách sạn sẽ tư vấn các địa điểm du lịch, những quán ăn ngon bổ rẻ tại Long Thành. Với tất cả những tiện ích và dịch vụ chất lượng, tại đây cam kết mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ và tạo nên sự khác biệt trong hành trình của bạn tại Long Thành, Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 2, Ấp 5, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0823 514 567

    Email: Thecatco.ltd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/The-Cat-Hotel-100063636335780/

    Gọi điện
    The Cat Hotel
    The Cat Hotel
    The Cat Hotel
    The Cat Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy