Top 5 Khách sạn tốt nhất tại Sóc Trăng

Ly Ly 2167 0 Báo lỗi

Sóc Trăng, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miền Tây Nam Bộ với nhiều điểm đến ham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Thiên Ân Sóc Trăng

    Khách sạn Thiên Ân Sóc Trăng tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên đường Trần Hưng Đạo ngay trung tâm thành phố Sóc Trăng. Khách sạn gồm 48 phòng ngủ sang trọng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà hàng và hồ bơi là điểm nhấn với hệ thống thực đơn phong phú và phục vụ chuyên nghiệp. Slogan của Khách sạn Thiên Ân Sóc Trăng là " Khách sạn Thiên Ân - nơi dừng chân lí tưởng", dưới sự phục vụ chu đáo và dịch vụ chất lượng cao tại Khách sạn Thiên Ân Sóc Trăng.


    Dịch vụ đặc biệt chỉ có tại Khách sạn Thiên Ân Sóc Trăng bao gồm:

    • Hồ bơi ngoài trời: Bể bơi hiện đại với làn nước trong xanh thích hợp thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
    • Quầy Bar nhà hàng: Phục vụ ăn sáng, ăn trưa, ăn tối cho khách lưu trú tại khách sạn với thực đơn phong phú mỗi ngày.
    • Bữa sáng miễn phí: Bữa sáng thơm ngon bên ly cà phê thơm lừng chuẩn vị 5 sao mang đến cho quý khách một ngày mới tràn đầy năng lượng.
    • Free Wifi: Khuôn viên lễ tân với hàng chờ rộng rãi, sang trọng và lịch sự cho khách checkin, check out.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 593 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 6567 666
    Email: thienanhotelst@gmail.com

    Website: http://thienanhotelst.com/

    Fanpage: facebook.com/Hotel-Thiên-Ân-Sóc-Trăng-580717259265782

    Khách sạn Thiên Ân Sóc Trăng
    Khách sạn Thiên Ân Sóc Trăng
    Khách sạn Thiên Ân Sóc Trăng
    Khách sạn Thiên Ân Sóc Trăng

  2. Top 2

    Khách Sạn Quê Tôi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại: 278 Phú Lợi, Phường 2, TP Sóc Trăng, Khách sạn Quê Tôi được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Quê Tôi có vị trí rất thuận lợi, gần các địa điểm các quán ăn ngon. Nội thất các sang trọng, lịch sự, không gian các phòng được thiết kế đẹp. Có nhiều loại phòng cho khách hàng lựa chọn như: SUPERIOR DOUBLE KHU TRƯỚC, SUITE FAMILY KHU TRƯỚC, LUXURY FAMILY KHU TRƯỚC, LUXURY FAMILY KHU TRƯỚC,... Các phòng đều có truyền hình cáp, wifi, máy điều hòa, tủ lạnh, máy nước nóng, két sắt, không bồn tắm,...Khách sạn còn hỗ trợ ăn sáng Buffet, nước suối, trà, cà phê.


    Với đội ngũ nhân viên : vui vẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí địa lí thuận lợi, không gian sang trọng, lịch sự, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách sạn Quê Tôi sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái cùng gia đình và người thân. Hệ thống khách sạn Quê Tôi với quy mô bao gồm khách sạn với 115 phòng, 2 nhà hàng với sức chứa hơn 2.000 khách, 4 phòng hội nghị, cafe sân vườn, karaoke và hồ bơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại:
    02996 296 296 - 0299 3815 815
    Email:
    khachsanquetoi@gmail.com

    Website: http://quetoi.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/Quê-Tôi-111132383569162

    Gọi điện
    Khách sạn Quê Tôi
    Khách sạn Quê Tôi
    Khách sạn Quê Tôi
    Khách sạn Quê Tôi
  3. Top 3

    Khách Sạn Minh Phượng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 294 Phú Lợi, Phường 2, TP Sóc Trăng – trục đường chính của Sóc Trăng, khách sạn Minh Phượng là một trong những khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Nội thất phòng sang trọng, lịch sự với không gian các phòng được thiết kế đẹp. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn loại phòng nào sẽ phù hợp với mình.


    Khách sạn Minh Phượng có phục vụ các món ăn tận phòng cho quí khách, đặc biệt Hotel Minh Phượng có vị trí rất thuận lợi, gần các địa điểm các quán ăn nỗi tiếng như: Quán Thanh Thảo , Phía sau khách sạn là Quán Bia Sệt, bên phải là Quán Quê Tôi . . .Với đôi ngũ nhân viên : trẻ đẹp, vui vẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí địa lí thuận lợi, không gian sang trọng, lịch sự, phong cách phục vụ chuyên nghiệp khách sạn Minh Phượng sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự thư giản và thoải mái. Hãy đến Khách Sạn Minh Phượng để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294 Phú Lợi, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 3645 888 - 0299 629 2929

    Email: khachsanminhphuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhphuongsoctrang/

      Gọi điện
      Khách sạn Minh Phượng
      Khách sạn Minh Phượng
      Khách sạn Minh Phượng
      Khách sạn Minh Phượng
    • Top 4

      Khách Sạn Xuân Huỳnh

      Gọi điện

      Khách sạn Xuân Huỳnh có 3 chi nhánh tại Sóc Trăng, là một trong những khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc cổ, sang trọng. Nội thất phòng sang trọng, lịch sự với không gian các phòng được thiết kế đẹp. Xuân Huỳnh có phục vụ các món ăn tận phòng cho quí khách, đặc biệt Xuân Huỳnh có vị trí rất thuận lợi, gần các địa điểm các quán ăn nỗi tiếng như: Quán cơm lẩu mắm Cây Dừa, Quán Hưng, Ẩm thực Câu cá, Nhà hàng Thiên Trúc, Hồ Nước Ngọt . . .


      Với đôi ngũ nhân viên trẻ đẹp, vui vẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí địa lí thuận lợi, không gian sang trọng, lịch sự, phong cách phục vụ chuyên nghiệp khách sạn Xuân Huỳnh sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự thư giản và thoải mái. Hãy đến Khách Sạn Xuân Huỳnh để trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời tại đây cũng như có một kì nghỉ vui vẻ tại Sóc Trăng bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 231 Hùng Vương, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - 0299 361 3099
      • 34A Huỳnh Phan Hộ, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - 0299 386 6869

      Email: hotelxuanhuynh.soctrang@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/Hotel-Xuân-Huỳnh-3-2045896238976114

        Gọi điện
        Khách sạn Xuân Huỳnh
        Khách sạn Xuân Huỳnh
        Khách sạn Xuân Huỳnh
        Khách sạn Xuân Huỳnh
      • Khách sạn Tín Hòa với diện tích 1.200m2, đạt tiêu chuẩn tương đương 2 sao, có tổng số 45 phòng lớn nhỏ, với sức chứa 160 khách trở lên, phòng có diện tích rộng, thoáng mát được bố trí các loại giường đơn, giường đôi, phòng gia đình, phòng tập thể. Hội trường với 80 chỗ ngồi, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu hiện đại đảm bảo phục vụ tốt cho các cuộc hội nghị, tọa đàm, lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm,... Khách Sạn Tín Hòa là một trong những khách sạn lâu đời và uy tín bậc nhất tại Sóc Trăng. Là điểm dừng chân nghỉ ngơi của rất nhiều khách du lịch và khách công tác. Với 2 chi nhánh Khách Sạn Tín Hòa đảm bảo số lượng phòng cho du khách và đảm bảo di chuyển thuận tiện, an toàn. Khách Sạn Tín Hòa luôn đảm bảo tiện nghi dịch vụ & chất lượng phòng như phục vụ điểm tâm sáng, karaoke, dịch vụ văn phòng, bồn tắm, truyền hình cap, wifi,...


        Khách Sạn Tín Hòa không chỉ thu hút du khách qua hình thức sang trọng, mà còn độc đáo bởi những món ăn có tại Khách Sạn Tín Hòa là đặc sản Sóc Trăng như: Bún nước lèo, Bánh pía, Bánh Xèo, Bún mắm, lẩu Mắm, Bánh Cống,... Điều đó đã tạo nên hương vị độc đáo tại Khách Sạn Tín Hòa mà làm lưu luyến du khách. Đến với Khách Sạn Tín Hòa, quý khách sẽ được phục vụ tần tình với đội ngũ lễ tân, nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, chu đáo. Khách sạn Tín Hòa sẽ là nơi dừng chân lý tưởng của Quý khách khi đến Sóc Trăng, một thành phố có nét đặc trưng miền Tây sông nước và có nhiều di tích được chính phủ công nhận. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Qúy khách!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 249A Phạm Hùng, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - 029 9383 6869 - 029 9368 6969
        • 50C Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - 0915 890 519 & 029 9382 8779
        • Khu Đô Thị 5A, 43 - 45 Đường Số 7, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng - 029 9361 0169 & 0913 123 035

        Email: kstinhoa@gmail.com

        Website: http://tinhoahotel.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanTinHoaSocTrang

        Gọi điện
        Khách Sạn Tín Hòa
        Khách Sạn Tín Hòa
        Khách Sạn Tín Hòa
        Khách Sạn Tín Hòa



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy