Top 13 Khách sạn tốt nhất tại Tây Ninh

Ly Ly 2930 0 Báo lỗi

Tây Ninh là một địa điểm du lịch thuộc khu vực Nam Bộ với núi Bà Đen linh thiêng, thánh thất Đạo Cao Đài hay nhiều điểm đến ham quan đẹp và đáng trải nghiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Hotel Tây Ninh

    Gọi điện

    Tọa lạc tại con phố thuộc trung tâm hành chính của thành phố Tây Ninh, Vinpearl Hotel Tây Ninh chính là “điểm dừng chân lý tưởng” cho các thương nhân 2 nước Việt Nam & Campuchia. Từ đây, đi theo con đường Xuyên Á đi qua với chiều dài gần 28 km, nối TP HCM với Campuchia thông qua cửa khẩu Mộc Bài, du khách có thể cảm nhận được sự nhộn nhịp giao thương của 2 nước, cũng như các tỉnh miền đông Nam Bộ.


    Nổi bật với gam màu trắng vừa cổ điển, vừa hiện đại, mang đậm dấu ấn hoàng gia, phù hợp với những du khách có “gout” thẩm mỹ tinh tế. Không chỉ nổi bật bởi phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng, hài hòa, tất cả các phòng nghỉ của Vinpearl Hotel Tây Ninh còn sở hữu tầm nhìn đắt giá, ngắm toàn bộ thành phố từ trên cao, thu trọn vào tầm mắt những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong thành phố. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình, bạn bè nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Lê Duẩn, Phường 3 TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 372 8888

    Email: info.vpchtn@vinpearl.com

    Website: https://www.vinpearl.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl-Hotel-Tây-Ninh-209226899956271/

    Website: https://www.vinpearl.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Hotel Tây Ninh
    Vinpearl Hotel Tây Ninh
    Vinpearl Hotel Tây Ninh
    Vinpearl Hotel Tây Ninh

  2. Top 2

    Khách Sạn Blue Star

    Gọi điện

    Nằm ở Trảng Bàng, Khách sạn Blue Star gần khu thương mại, ẩm thực và cách Khu công nghiệp Trảng Bàng chưa đầy 2km, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tiện nghi sang trọng, Khách sạn Blue Star là điểm đến lý tưởng cho khách công tác, làm việc và lưu trú tại đây. Khách sạn Blue Star có khu vườn cũng như sảnh khách chung. Khách sạn 3 sao này cung cấp các phòng nghỉ lắp máy điều hòa với phòng tắm riêng. Nhân viên khách sạn có thể thu xếp dịch vụ đưa/đón sân bay cho quý khách. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm chung đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Khách sạn Blue Star với những tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất. Hơn nữa, dù lựa chọn hạng phòng nào, các cửa sổ cao, rộng sẽ là đài quan sát đặc biệt hướng ra các danh lam thắng cảnh của thành phố, du khách có thể ngắm nhìn Núi Bà Đen nổi tiếng của Tây Ninh, hay thành phố yên bình lúc mặt trời lên hoặc ánh đèn lung linh rực rỡ khi đêm xuống. Với một khách sạn tốt và nhân viên chuyên nghiệp lễ phép khi gặp khách hàng thì Khách sạn Blue Star sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 9 Đường 22/12 Khu Phố Lộc Du, Phường Trảng Bàng, Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 385 8888

    Email: bluestarhotelvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bluestarhotelvn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Blue Star
    Khách sạn Blue Star
    Khách sạn Blue Star
    Khách sạn Blue Star
  3. Top 3

    Victory Hotel Tây Ninh

    Gọi điện

    Victory Hotel Tây Ninh tọa lạc tại trung tâm thành phố Tây Ninh, cách núi Bà Đen 9km và chùa Tòa Thánh 4km, sở hữu tầm nhìn bao quát toàn thành phố, thuận tiện giao thông và kết nối các tiện ích giao dịch hành chính, ngân hàng, mua sắm, giải trí, thương mại… là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch hay công tác tại Tây Ninh. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


    Victory Hotel Tây Ninh được thiết kế theo phong cách hiện đại với 44 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, giá cả rất hợp lý phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khách sạn có đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới, Nhà hàng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng. Tại Victory Hotel Tây Ninh sẽ là một địa điểm nghỉ ngơi và dừng chân phù hợp dành cho bạn khi đi du lịch, không những phòng có view đẹp mà đặc biệt là đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng lịch sự, lễ phép và luôn được khách du lịch thích. Vậy còn chần chừ gì nữa? Đây chắc chắn sẽ là một khách sạn tuyệt vời dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255 đường 30/4, Phường 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 371 7888

    Email: reservation@victoryhoteltayninh.com.vn

    Website: https://victoryhoteltayninh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/victoryhoteltn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Victory Hotel Tây Ninh
    Victory Hotel Tây Ninh
    Victory Hotel Tây Ninh
  4. Top 4

    Sunrise Hotel

    Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở Tây Ninh, Sunrise Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động này. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Điểm nổi bật ở điểm đến này chính là 110 phòng nghỉ cực kỳ thanh lịch; nhiều phòng có tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí.


    Sunrise Hotel sẽ đáp ứng đầy đủ về vấn đề nghỉ ngơi tại đây cho bạn, khi bạn đến đơi bạn chắc chắn sẽ muốn đến lần 2 không chỉ vì những căn phòng sạch sẽ, view đẹp mà tại đây còn có những bạn nhân viên vô cùng thân thiện, hòa đồng với khách du lịch đến nghỉ ngơi, luôn chủ động đến giúp đỡ khách du lịch. Mình tin rằng Sunrise Hotel sẽ là một điểm dừng chân, nghỉ ngơi hoàn hảo khi các bạn đi du lịch tại Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Hoàng Lê Kha, Khu phố 3, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3714 714

    Website: https://sunrisehotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SunriseHotelTN

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sunrise Hotel
    Sunrise Hotel
    Sunrise Hotel
    Sunrise Hotel
  5. Top 5

    Golden Central Hotel

    Gọi điện

    Golden Central Hotel nằm ở thành phố Tây Ninh và có sân hiên. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Chỗ nghỉ cũng có hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

    Thành phố Hồ Chí Minh nằm cách khách sạn Golden Central Hotel khoảng 48 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Golden Central Hotel 40 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí sẽ giúp khách hàng dễ dàng di chuyển hơn. Golden Central Hotel không chỉ nổi bật bởi phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng, hài hòa mà tại đây còn có những tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất. Với một khách sạn tốt và nhân viên chuyên nghiệp lễ phép khi gặp khách hàng thì Golden Central Hotel sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Thương Mại Mai Anh, Khu phố Lộc An, Phường Trảng Bàng, Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 388 2599

    Email: Goldencentralhoteltn@gmail.com

    Website: http://goldencentral.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063611619607

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Golden Central Hotel
    Golden Central Hotel
    Golden Central Hotel
    Golden Central Hotel
  6. Top 6

    New City Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Tây Ninh, New City Hotel có sảnh khách chung và quầy bar. Khách sạn 2 sao này cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách sẽ giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng có được một chốn dừng chân ưng ý. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị ấm đun nước. Tại New City Hotel, các phòng còn có TV màn hình phẳng và máy sấy tóc.


    Chỗ nghỉ cũng có sân hiên tắm nắng. Thêm vào đó, sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách New City Hotel 82 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí cũng là một điểm cộng của khách sạn này. New City Hotel không những phòng có view đẹp mà đặc biệt là đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng lịch sự, lễ phép và luôn được khách du lịch thích. New City Hotel chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi du lịch tại Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG1-18,19 số 444 Đường 30/4, Khu phố 1, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3759 789

    Email: newcityhotel2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063984401859

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    New City Hotel
    New City Hotel
    New City Hotel
    New City Hotel
  7. Top 7

    Hoàng Mai Hotel

    Gọi điện

    Hoàng Mai Hotel có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn với đa dạng mức giá. Dù bạn chọn loại phòng nào thì cũng sẽ hài lòng bởi sự tiện nghi và thái độ ân cần trong cách phục vụ của nhân viên. Khách sạn có trang bị Wi-Fi, internet, truyền hình cáp miễn phí tại sảnh và trong mỗi phòng nghỉ. Khách sạn sẽ có giá ưu đãi đặc biệt cho khách đoàn, khách ở dài hạn, khách thường xuyên và khách đặt phòng trước.

    Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá niêm yết hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Hoàng Mai Hotel nổi bật với gam màu trắng vừa cổ điển, vừa hiện đại, mang đậm dấu ấn hoàng gia, phù hợp với những du khách có “gout” thẩm mỹ tinh tế. Không chỉ nổi bật bởi phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng, hài hòa. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Hoàng Mai Hotel sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Hữu Thọ, Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0889 628 688

    Email: khachsanhoangmai2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangmaihoteltn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hoàng Mai Hotel
    Hoàng Mai Hotel
    Hoàng Mai Hotel
    Hoàng Mai Hotel
  8. Top 8

    Khách Sạn Vườn Cau

    Gọi điện

    Cùng với những gợi ý trên, Khách sạn Vườn Cau là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Tây Ninh được đánh giá cao bởi khách du lịch. Các dịch vụ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho Quý khách khi lưu trú tại khách sạn. Bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân 24 giờ để nhận được sự hỗ trợ khách hàng về hàng loạt dịch vụ, bao gồm cả chỗ giữ hành lý, dịch vụ đặt vé hay là sắp xếp tour du lịch.


    Lựa chọn địa chỉ này, sự thoải mái với chiếc giường sang trọng và nội thất tinh tế hiện đại chất lượng cao giúp làm mới tâm trí của bạn. Với hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên khách sạn, Khách sạn Vườn Cau cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Với một khách sạn tốt và nhân viên chuyên nghiệp lễ phép khi gặp khách hàng thì Khách sạn Vườn Cau sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A Hẻm 25 Lạc Long Quân, Khu phố 3, Phường 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0848 646 566

    Email: khachsanvuoncau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhachsanVuonCauNghiDuongTayNinh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Vườn Cau
    Khách sạn Vườn Cau
    Khách sạn Vườn Cau
    Khách sạn Vườn Cau
  9. Top 9

    Gold City Hotel

    GOLD CITY Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Tây Ninh. Khách sạn 2 sao này có sảnh khách chung và máy ATM. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Gold City Tây Ninh Hotel nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Núi Bà Đen, Toà Thánh Tây Ninh,... Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Tây Ninh.


    Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, áo choàng tắm và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, dép và ga trải giường. Khách sạn có sân hiên tắm nắng. GOLD CITY Hotel nằm cách thành phố Bavet 28 km và thành phố Svay Riĕng 42 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 91 km từ chỗ nghỉ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-3, Số 444, Đường 30/4, Khu phố 1, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0276 3626 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldcityhotel.tayninh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gold City Hotel
    Gold City Hotel
    Gold City Hotel
    Gold City Hotel
  10. Top 10

    Mai Vy Hotel

    Mai Vy Hotel Tay Ninh là chỗ nghỉ 3 sao tọa lạc tại tỉnh Tây Ninh. Khách sạn 3 sao này có WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe đạp cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh. Nhân viên khách sạn phục vụ nhiệt tình nên mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng nên đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


    Tất cả phòng nghỉ tại Mai Vy Hotel Tay Ninh đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Các phòng được bố trí ga trải giường và khăn tắm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 86 km từ chỗ nghỉ. Book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Đường 30/4, Khu phố 4, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0276 3887 888
    Email: maivyhoteltn@gmail.com
    Website: https://maivyhotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan3saotayninh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mai Vy Hotel
    Mai Vy Hotel
    Mai Vy Hotel
    Mai Vy Hotel
  11. Top 11

    Khách Sạn Mỹ Mỹ

    Tọa lạc tại thành phố Tây Ninh, Hotel Mỹ Mỹ có sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 2 sao này có WiFi miễn phí, lễ tân 24 giờ và bếp chung. Khách sạn có các phòng gia đình. Chỗ nghỉ nằm cách thị xã Bavet 28 km và tỉnh Svay Riĕng 44 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Hotel Mỹ Mỹ 94 km. Nơi đây rất thuận tiện cho bạn để khám phá những địa điểm nổi tiếng khi đặt chân đến Tây Ninh. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với những dịch vụ mà Khách Sạn Mỹ Mỹ cho mà xem.


    Các căn tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, dép đi trong phòng và bàn làm việc. Một số căn trong khách sạn có ban công và tầm nhìn ra khu vườn, và tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng và tủ để quần áo. Tại Hotel Mỹ Mỹ, mỗi phòng đều bố trí khu vực ghế ngồi. Nhanh tay book phòng ngay để có địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81A Nguyễn Hữu Thọ, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0276 3780 790
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Mỹ Mỹ
    Khách Sạn Mỹ Mỹ
    Khách Sạn Mỹ Mỹ
    Khách Sạn Mỹ Mỹ
  12. Top 12

    LAVENDER HOTEL - Vincom Tây Ninh

    Khách sạn LAVENDER - Vincom Tây Ninh cung cấp chỗ ở tại Tây Ninh. Khách sạn có sân hiên, quầy lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Với hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái, Khách sạn LAVENDER - Vincom Tây Ninh được nhiều khách du lịch lựa chọn làm điểm nghỉ ngơi. Bởi hệ thống phòng nghỉ sang trọng, cửa sổ đón gió và lấy ánh sáng tự nhiên.

    Khách sạn cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Tại Khách sạn LAVENDER - Vincom Tây Ninh, các phòng được trang bị bộ khăn trải giường và khăn tắm. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 89 km. Khách sạn nằm ở trung tâm, nơi giao thương sầm uất, gần rạp chiếu phim và nhiều quá ăn ngon nổi tiếng ở Tây Ninh. Nhân viên khách sạn sẵn sàng giúp bạn tìm địa chỉ quán ăn đặc sản Tây Ninh nếu bạn bối rối trong việc lựa chọn chỗ ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Tùng Quân, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 097 479 0758
    Email: Lavendervincomtnhotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lavenderhoteltn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    LAVENDER HOTEL - Vincom Tây Ninh
    LAVENDER HOTEL - Vincom Tây Ninh
    LAVENDER HOTEL - Vincom Tây Ninh
    LAVENDER HOTEL - Vincom Tây Ninh
  13. Top 13

    Ruby Hotel

    Gọi điện
    RUBY HOTEL là khách sạn 3 sao tọa lạc tại Tây Ninh. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Khách sạn có các phòng gia đình. Tại đây bạn có thể lựa chọn các loại phòng dựa trên số thành viên trong đoàn như phòng đôi, phòng tập thể, phòng gia đình… Khu ẩm thực cạnh hồ bơi, nhà hàng riêng sang trọng, có nhận tổ chức sự kiện, tiệc cưới và bãi đậu xe rộng. Khu vui chơi tại khách sạn này bao gồm các tổ hợp vui chơi, ăn uống và lưu trú chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Các phòng nghỉ trong khách sạn được trang bị ấm đun nước. Mỗi phòng đều có tủ quần áo và TV màn hình phẳng và một số phòng tại RUBY HOTEL có ban công. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. RUBY HOTEL cung cấp chỗ ở 3 sao với bồn tắm nước nóng và sân hiên. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 86 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đặng Ngọc Chinh, Khu phố 1, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0818 196 196
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy