Top 13 Khách sạn tốt nhất TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Ly Ly 3257 0 Báo lỗi

TP. Móng Cái, Quảng Ninh với những cảnh đẹp lý tưởng cho những chuyến du lịch vào các dịp nghỉ lễ. Lựa chọn một khách sạn dừng chân tốt là một phần không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Grand Mong Cai Hotel

    Grand Mong Cai Hotel tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 sao quốc tế với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi đồng bộ và hiện đại. Khách sạn có nhiều loại phòng cho khách hàng lựa chọn khi lưu trú tại đây như: phòng Superior Twin, phòng Superior King, phòng Vip,... Ngoài ra, nằm trong khuôn viên khách sạn, dịch vụ nhà hàng cao cấp đến từ thương hiệu Sen Restaurant luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu thưởng thức những thực đơn hấp dẫn với nhiều lựa chọn phong phú.


    Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ẩm thực cao cấp tại Grand Mong Cai Hotel với hạng mục phòng ăn Vip, thiết kế nội thất sang trọng thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, tiếp đối tác, chiêu đãi khách mời. Bên cạnh đó, khách sạn còn có đầy đủ các dịch vụ nổi bật tại khách sạn như: bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/24, quầy trông giữ hành lý, dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ phòng 24/24, các dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ đưa đón sân bay, trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho các quý cô…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23 Hùng Vương, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3377 6555

    Email: info@grandmongcaihotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/grandmongcaihotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Grand Mong Cai Hotel
      Grand Mong Cai Hotel
      Grand Mong Cai Hotel
      Grand Mong Cai Hotel

    • Hong Van Grand Hotel được xây dựng cạnh dòng sông Ka Long ngay trung tâm TP. Móng Cái với thiết kế cầu vồng gồm 2 tòa nhà 23 tầng với 328 phòng tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Vì vậy đây cũng là một khách sạn Móng Cái mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Không chỉ là phong cách dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên mà còn mang đến cho bạn sự thoải mái trong một chuyến đi đến với Móng Cái.


      Với mô hình tiện ích đầy đủ từ phòng tập Gym, bể bơi cho đến bar, karaoke hay massage tại Hong Van Grand Hotel luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Đặc biệt khách sạn thuận tiện cho việc di chuyển trong trung tâm thành phố cũng như qua biên giới Trung Quốc. Ở đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng với sự thân thiện và nhiệt tình nhất. Giá cả phải chăng nên được nhiều khách du lịch lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 1 Phường Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
      Điện thoại: 020 3625 8888
      Email: info@hongvangrandhotel.com
      Website: http://hongvangrandhotel.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hongvangrandhotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hong Van Grand Hotel
      Hong Van Grand Hotel
      Hong Van Grand Hotel
      Hong Van Grand Hotel
    • Được xây dựng và hoàn thành trên con đường trung tâm của TP. Móng Cái, Móng Cái Palace Hotel là một điểm dừng chân thuận tiện cho du khách gần xa du lịch nghỉ dưỡng, công tác và hội nghị. Lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển Tây Âu với lối thiết kế và nội thất trang nhã, Móng Cái Palace Hotel mong muốn mang tới một trải nghiệm đầy tiện nghi và thoải mái cho khách hàng. Với tổng số 58 phòng bao gồm phòng khách và phòng cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều có ban công riêng với quang cảnh nhìn ra các đại lộ chính của thành phố.


      Với lối kiến trúc và thiết kế sang trọng chuẩn 3 sao của khách sạn, cùng cơ sở vật chất tiện nghi và lòng mến khách, khách sạn hy vọng sẽ đem tới trải nghiệm khó quên tới quý du khách. Không chỉ tọa lạc tại vị trí trung tâm thuận lợi với mục đích công tác hay du lịch, Móng Cái Palace Hotel còn rất tự tin về chất lượng dịch vụ tuyệt vời không thể làm mất lòng bất cứ vị khách dù là khó tính cỡ nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02A Đại Lộ Hòa Bình, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0901 528 228

      Email: mongcaipalace@gmail.com

      Website: https://mongcaipalace.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063992042720

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Móng Cái Palace Hotel
        Móng Cái Palace Hotel
        Móng Cái Palace Hotel
        Móng Cái Palace Hotel
      • Li Lai International Hotel là một trong những khách sạn ở Móng Cái đạt giải thưởng quốc tế 5 sao hàng đầu Việt Nam năm 2015. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm TP. Móng Cái, gần phố đi bộ hay chợ đêm Móng Cái. Ngoài ra còn gần với cửa khẩu nên bạn có thể dễ dàng qua chơi. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có không gian thoáng đãng, sang trọng. Khách sạn còn phục vụ miễn phí trà, cà phê, nước lọc và ăn sáng buffet mỗi ngày. Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm thêm phòng tập Gym, bể bơi và sân chơi Tennis.


        Thêm một điểm cộng ở Li Lai International Hotel là có bãi đỗ xe siêu rộng. Đài phun nước nhạc nước, không gian khuôn viên rộng cho bạn thoải mái đi dạo cũng như ăn nhậu một bên bờ sông Ka Long.

        Đồ ăn ở đây khá đa dạng. Ngoài ra bạn cũng có thể qua tầng 1 để thưởng thức nhiều loại đồ uống. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một điểm cộng cực lớn. Do đó, nơi đây thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng và công tác lựa chọn khi đến TP. Móng Cái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 69A Tuệ Tĩnh, Phường Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0936 608 288
        Email: lilaihotelmc@gmail.com
        Website: http://www.lilaihotel.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057487119643

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Li Lai International Hotel
        Li Lai International Hotel
        Li Lai International Hotel
        Li Lai International Hotel
      • Là khách sạn 4 sao tọa lạc giữa trung tâm TP. Móng Cái, Biển Bắc Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, mang trong mình vẻ tráng lệ của một khách sạn hạng sang. Đến với Biển Bắc Hotel, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị từ những dịch vụ chuyên nghiệp mà khách sạn mang lại, bao gồm: phòng ngủ sang trọng, nhà hàng theo phong cách Âu – Á, phòng họp, phòng hội nghị tiêu chuẩn, phòng massage, phòng tập thể dục thể thao và bể bơi...


        Các dịch vụ vụ tiện ích, sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ khiến mọi du khách phải hài lòng. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được cung cấp đầy đủ ti vi, điều hòa nhiệt độ, điện thoại, kết nối wifi miễn phí, nội thất, két an toàn, giường ngủ rộng rãi, sạch sẽ. Biển Bắc Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách khi đến Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi lưu trú lại đây. Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp không gian tổ chức tiệc sang trọng với nhiều gói ưu đãi dịch vụ đi kèm tùy thời điểm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đại Lộ Hòa Bình, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

        Điện thoại: 020 3388 5222

        Email: info@bienbachotel.com.vn

        Website: https://bienbachotel.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/khachsanbienbac/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Biển Bắc Hotel
          Biển Bắc Hotel
          Biển Bắc Hotel
          Biển Bắc Hotel
        • Luxury6 Hotel - Mong Cai tọa lạc ngay tại trục đường chính Hùng Vương. Nơi đây được đánh giá là một trong những huyết mạch trung tâm của TP. Móng Cái. Khi lưu trú tại khách sạn, bạn chỉ mất chưa tới 10 phút để di chuyển đến bãi tắm Trà Cổ. Bên cạnh đó, chỉ với 5 phút để du khách đặt chân đến các khu chợ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí của thành phố. Khách du lịch sẽ nhìn thấy một Móng Cái năng động và sầm uất vô cùng khi chọn nghỉ dưỡng tại đây.


          Chẳng những vậy, nơi đây còn tự hào là khách sạn có cơ sở vật chất tuyệt vời nhất với tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Luxury6 Hotel - Mong Cai có quy mô lớn lên đến 101 phòng. Trong đó có các phòng tiêu chuẩn và phòng hạng sang. Từng chi tiết của phòng đều được thiết kế đồng bộ với mong muốn đem đến cho khách hàng sự tiện nghi và thoải mái nhất. Đặc biệt, quán cà phê Luxury được đặt ngay tại khách sạn, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những tách trà hoa hay những cốc cà phê ấm nóng. Cùng với đó là cảm nhận không gian lãng mạn khi nhìn ngắm sự chuyển động không ngừng của TP. Móng Cái. Chuyến du lịch của bạn khi tới thành phố biển sẽ càng trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
          Điện thoại: 020 3386 8686

          Website:https://luxury6mongcai.com/

          Fanpage: www.facebook.com/luxury6hotel.19hungvuongmongcai/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Luxury6 Hotel - Mong Cai
          Luxury6 Hotel - Mong Cai
          Luxury6 Hotel - Mong Cai
          Luxury6 Hotel - Mong Cai
        • Majestic - Mong Cai Hotel là khách sạn cao nhất tại TP. Móng Cái với vị trí hoàn hảo tọa lạc tại trung tâm thành phố, nằm sát ngay cửa khẩu quốc tế Móng Cái và các trung tâm thương mại lớn tạo sự thuận tiện bậc nhất để mỗi chuyến đi của du khách đều là một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái hưởng thụ những dịch vụ trọn vẹn tại nơi đây.


          Majestic - Mong Cai Hotel là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao, có 25 tầng được thiết kế với phong cách mới lạ, cao tầng, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng diện mạo bên ngoài, với hệ thống phòng nghỉ sang trọng được thiết kế đa dạng từ chất lượng tiêu chuẩn cho đến cao cấp. Trang thiết bị được thiết kế tinh tế, hiện đại cùng với các dịch vụ bao gồm: nhà hàng Âu và Á, nhà hàng Buffet, nhà hàng quay và Bar Bình Minh cao nhất Việt Nam, các phòng hội thảo quốc tế, hội trường, trung tâm tổ chức tiệc cưới, phòng Karaoke, Beauty Salon và Massage, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, sân tennis.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 5 Đại Lộ Hòa Bình, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

          Điện thoại: 020 3374 6999

          Email: info@majesticmongcaihotel.com

          Website: https://majesticmongcaihotel.com/

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063642980674

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Majestic - Mong Cai Hotel
            Majestic - Mong Cai Hotel
            Majestic - Mong Cai Hotel
            Majestic - Mong Cai Hotel
          • Sunshine Móng Cái nhìn qua chỉ là một khách sạn tại Móng Cái nhỏ nhưng bên trong có không gian hiện đại và sạch sẽ. Sunshine có hơn 40 phòng có đầy đủ hầu hết các tiện nghi cũng như đồ dùng dịch vụ của một khách sạn chuẩn. Vì vậy nếu đang tìm kiếm các khách sạn Móng Cái thì bạn có thể tham khảo địa chỉ này. Nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện, bạn có thể thoải mái nhờ nhân viên tư vấn tour dịch vụ đi Móng Cái trong vòng 1 ngày vì nó có rất nhiều trải nghiệm hay đấy.


            Ngoài ra hầu hết khách du lịch đến Móng Cái đều sẽ đi sang biên giới Trung Quốc nên bạn nhớ hỏi thêm kinh nghiệm của các bạn lễ tân ở Sunshine Móng Cái nhé. Dịch vụ phòng 24/24 tạo nên không gian thư giãn tinh tế, độc đáo và những tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách sạn nằm ở ngay vị trí trung tâm nên thuận lợi cho việc đi lại. Khách sạn là nơi dừng chân lý tưởng cho các khách du lịch nghỉ dưỡng hay các chuyến công tác xa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 56A Tuệ Tĩnh, KĐT Hồng Vận, Phường Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
            Điện thoại: 097 804 8868
            Email: sunshinemongcai@gmail.com
            Website: http://www.sunshinehotelmongcai.com/
            Fanpage: www.facebook.com/sunshinemongcai/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Khách sạn Sunshine Móng Cái
            Khách sạn Sunshine Móng Cái
            Khách sạn Sunshine Móng Cái
            Khách sạn Sunshine Móng Cái
          • Top 9

            Libra Hotel Móng Cái

            Libra Hotel Móng Cái có xe đạp miễn phí, khu vườn, sân hiên và quầy bar ở Móng Cái. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc.


            Với phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc, một số phòng tại khách sạn còn cung cấp cho khách tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Libra Hotel Móng Cái, mỗi phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Khách nghỉ tại đây có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Móng Cái, như đi xe đạp. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Vân Đồn, cách LIBRA HOTEL 89 km.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 136 Triều Dương, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
            Điện thoại: 098 881 3683
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Libra Hotel Móng Cái
            Libra Hotel Móng Cái
            Libra Hotel Móng Cái
            Libra Hotel Móng Cái
          • Top 10

            Sala Hotel Móng Cái

            Gọi điện

            Sala Hotel Móng Cái cung cấp chỗ nghỉ ở thành phố Móng Cái. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có sảnh khách chung, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây có nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.


            Tất cả phòng nghỉ tại Sala Hotel Móng Cái được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, dép và bàn làm việc. Một số phòng còn có khu vực bếp ăn nhỏ đi kèm tủ lạnh và bếp nấu. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 56 Đại lộ Hòa Bình, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
            Điện thoại: 0203 377 6688
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Sala Hotel Móng Cái
            Sala Hotel Móng Cái
            Sala Hotel Móng Cái
            Sala Hotel Móng Cái
          • Top 11

            Viktor Legends Hotel

            Tại Viktor Legends Hotel, dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất cao cấp tạo nên một kì nghỉ khó quên. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí. Nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách các dịch vụ bao gồm Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng.


            Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt là được cung cấp tại Viktor Legends Hotel. Trong những ngày và đêm lười biếng, các tiện ích trong phòng như dọn phòng hằng ngàygiúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng.Được thiết kế để tạo sự thoải mái, tất cả phòng nghỉ đều có một loạt tiện nghi để đảm bảo quý khách có một đêm thư thái. Để nâng cao trải nghiệm lưu trú của quý khách, một số phòng tại khách sạn đi kèm điều hòa. Để giải trí một chút, khách sẽ thấy ti-vi sẵn có trong một số phòng được chọn. Đừng lo lắng sẽ bị khát vì tủ lạnh được cung cấp trong một số phòng nghỉ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 39A Hữu Nghị, Phường Hòa Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
            Điện thoại: 082 566 3555
            Email: info@viktorlegends.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/viktorlegendshotel
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Viktor Legends Hotel
            Viktor Legends Hotel
            Viktor Legends Hotel
            Viktor Legends Hotel
          • Top 12

            Khách Sạn Paradise Hotel Móng Cái

            Khách Sạn Paradise Hotel Móng Cái là điểm lưu trú lý tưởng để quý khách tận hưởng niềm vui và thư giãn. Tại đây cung cấp các dịch vụ tiện nghi như wifi miễn phí và nước uống miễn phí, nhằm đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Thiết kế của khách sạn mang đến sự thanh lịch, gần gũi và sang trọng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, bao gồm trang thiết bị tiêu chuẩn như tivi, điều hòa và phòng tắm riêng.


            Khách Sạn Paradise Hotel Móng Cái cũng cung cấp những gợi ý về hoạt động giải trí và vui chơi, nhằm đảm bảo khách hàng luôn có những trải nghiệm thú vị trong suốt kỳ nghỉ. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trong suốt 24 giờ mỗi ngày và lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 85 Đại lộ Hòa Bình, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
            Điện thoại: 085 966 1888
            Email: vanphujscmc@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049058573796
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Khách Sạn Paradise Hotel Móng Cái
            Khách Sạn Paradise Hotel Móng Cái
            Khách Sạn Paradise Hotel Móng Cái
            Khách Sạn Paradise Hotel Móng Cái
          • Top 13

            New Sun Cái Móng Cái Hotel

            Gọi điện

            New Sun Cái Móng Cái Hotel ở thành phố Móng Cái cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với sảnh khách chung, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, bàn làm việc, sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, bộ khăn trải giường và khăn tắm.


            New Sun Móng Cái Hotel cung cấp một số phòng có ban công và các phòng được trang bị ấm đun nước. Tất cả các đơn vị sẽ cung cấp cho khách một tủ lạnh. Chỗ ở cung cấp chỗ ở 3 sao với bồn tắm nước nóng. Đi bộ đường dài và đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực, đồng thời khách sạn 3 sao này cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Vân Đồn, cách New Sun Móng Cái Hotel 90 km.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 42A Tuệ Tĩnh, Phường Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
            Điện thoại: 020 3378 9919
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            New Sun Cái Móng Cái Hotel
            New Sun Cái Móng Cái Hotel
            New Sun Cái Móng Cái Hotel
            New Sun Cái Móng Cái Hotel




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy