Top 7 Khách sạn tốt nhất TP. Bà Rịa

Ly Ly 902 0 Báo lỗi

TP Bà Rịa thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, một địa điểm du lịch biển nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều điểm đến ham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Parami Hồ Tràm

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm Hồ Tràm – điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Parami Hồ Tràm thừa hưởng những yếu tố thuận lợi từ “đòn bẩy” hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư phát triển du lịch. Hồ Tràm có vị trí chiến lược trên “cung đường vàng” cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, chỉ mất chưa đến 2 giờ lái xe, lại được thiên nhiên ưu đãi những cảnh quan hiếm có. Theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020-2030 của tỉnh, có đến 5.000 ha quỹ đất được dành riêng cho phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm.

    Ngoài ra, các tuyến giao thông sẽ được quy hoạch mở rộng hoặc đầu tư mới, đặc biệt là tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được đầu tư tới đây. Do đó, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ “tăng nhiệt” trong năm 2019, với hàng loạt các dự án tầm cỡ quốc tế đã và sắp được đầu tư, thu hút lượng lớn khách du lịch tìm đến mỗi dịp cuối tuần. Giữa những resort sang trọng tại Hồ Tràm, dự án Parami Hồ Tràm tạo nên nét riêng trong phong cách thiết kế hiện đại và tối giản, “vừa đủ” tinh tế, bình dị nhưng cũng “vừa đủ” tiện nghi để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn. Dự án có quy mô 17.417 m2, với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 17,57%, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng bình yên thư thái, hòa mình vào thiên nhiên. Hiện các căn biệt thự đang bước vào giai đoạn hoàn thiện nội thất và tòa nhà căn hộ du lịch đang được thi công đến tầng 6. Dự án sở hữu bãi biển riêng và chuỗi tiện ích nội khu cao cấp như: Phòng gym, hồ bơi tràn bờ, spa, phòng hội nghị, quầy bar bãi biển, cảnh quan cây xanh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Ven Biển, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 255 127

    Email: sales1@lepalmierresort.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Parami.Resort/

    Gọi điện
    Parami Hồ Tràm
    Parami Hồ Tràm
    Parami Hồ Tràm
    Parami Hồ Tràm

  2. Top 2

    Ibis Styles

    Ibis Styles cũng là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách đánh giá cao và lựa chọn cho lần đi tiếp theo. Đây là được cấp chứng nhận khách sạn 3 sao trong nước với phong cách hiện đại, sáng tạo trong thiết kế. Được tọa lạc tại trung tâm của bãi sau Vũng Tàu, nơi mà du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn được toàn cảnh biển thơ mộng nhất. Ibis Styles cung cấp khoảng 250 phòng với đủ loại kích cỡ cho một người, cặp đôi, gia đình hay thậm chí là một nhóm bạn.


    Hơn thế nữa, khách sạn còn có các dịch vụ khác cũng rất thú vị. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, thì hãy thử các món ăn ở nhà hàng tại Ibis Styles, là người thích bơi, tận hưởng âm nhạc và các loại nước có cồn thì bạn có thể trải nghiệm dịch vụ hồ bơi và quán bar ngay trên tầng thượng. Chưa hết, ở đây còn có phòng tập gym, phòng trò chơi cho các bạn yêu thích thể thao, giải trí và khách sạn còn có 2 phòng họp dành cho các khách đi công tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Thùy Vân, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3526 008
    Website: https://all.accor.com/hotel/B2U9/index.en.shtml
    Fanpage: https://www.facebook.com/ibistylesvungtau/
    Ibis Styles
    Ibis Styles
    Ibis Styles
    Ibis Styles
  3. Top 3

    The IMPERIAL Hotel

    Hãy tận hưởng cuộc sống của bạn bằng cách trải nghiệm các dịch vụ nơi ở tại The Imperial Hotel Vũng Tàu. Cho dù bạn có đi một mình, với người yêu, gia đình hay nhóm bạn thì địa điểm này đều cung cấp, tư vấn những phòng ốc, dịch vụ không những phù hợp mà còn có lợi cho các bạn du khách nhất. Điều đặc biệt là khách sạn này có đầy đủ các dịch vụ giải trí cho mọi kiểu khách du lịch, từ hồ bơi, phòng gym, phòng họp, các bữa ăn, sân chơi cho trẻ em và rất nhiều thứ khác nữa.


    Đến với The Imperial Hotel, bạn sẽ không thể nào thất vọng được. Vì khi bước vào bạn đã được chào đón rất nhiệt tình để tạo ra cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi của bạn. Tưởng chừng khách sạn chỉ tập trung vào chỗ nơi ở, phòng ốc cho khách hàng nên các dịch vụ như món ăn sẽ không được chú trọng. Nhưng không, đồ ăn ở đây được bày trí rất chỉn chu, không những thế mùi vị cũng rất dễ ăn với nhiều người. Là một khách sạn lớn tại Vũng Tàu nên tất cả mọi thứ ở đây đều rất chuyên nghiệp nhưng vẫn tạo cho khách hàng một sự thân thiện, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3628 888
    Website: https://www.imperialhotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau

    The IMPERIAL Hotel
    The IMPERIAL Hotel
    The IMPERIAL Hotel
    The IMPERIAL Hotel
  4. Tọa lạc tại thị trấn Long Hải, cách Căn cứ Minh Đạm 5 km, Beach Villas and Bungalow at An Hoa Residence cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và khu vườn. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.

    Tất cả phòng nghỉ tại Beach Villas and Bungalow at An Hoa Residence đều được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng. Du khách được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô của chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 76 km từ Beach Villas and Bungalow at An Hoa Residence. Đến với AN HOA RESIDENCE Quý khách có thể tham gia các hình thức TEAM BUILDING KẾT HỢP KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN, vừa đáp ứng được nhu cầu kết nối - xây dựng tình đoàn kết và tôi luyện kỹ năng làm việc đội nhóm, vừa tạo được niềm vui, kích thích trí sáng tạo và sự sảng khoái cho người tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Lê Trọng Tấn, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0966 345 677 - 025 4366 3310

    Website: http://www.anhoaresidence.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/greenglobalgroup.com.vn/

    Gọi điện
    An Hoa Residence - Luxury Beach Resort
    An Hoa Residence - Luxury Beach Resort
    An Hoa Residence - Luxury Beach Resort
    An Hoa Residence - Luxury Beach Resort
  5. Top 5

    Annata Beach Hotel

    Annata Beach Hotel cũng là một địa điểm được đánh giá cao mà Toplist muốn chia sẻ đến cho các bạn. Với vị trí siêu đẹp ở bãi biển sau Vũng Tàu không thể bàn cãi và một điểm cộng cho địa điểm này nữa đó là thái độ nhiệt tình của tất cả nhân viên ở đây, từ bác bảo vệ, cô lao công đến các bạn nhân viên. Các phòng ốc, hành lang của khách sạn được vệ sinh rất thường xuyên nên ở đây rất sạch sẽ, thơm tho. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng ngay trong khách sạn vừa có gọi các món riêng và vừa có phục vụ các bữa ăn buffet.


    Ngoài ra nếu bạn đi hưởng tuần trăng mật, hay mừng kỷ niệm tại Vũng Tàu, thì Annata Beach Hotel là một lựa chọn rất chi là sáng suốt. Vì người chủ ở đây có mong muốn có thể tạo ra một không gian lãng mạn giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm, và có trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng tốt hơn, nên đã đầu tư hẳn một đội ngũ trang trí phòng ngủ theo yêu cầu rất đẹp. Bạn có thể tham khảo khi đến Vũng Tàu du lịch nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Thùy Vân, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 7303 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083334092867
    Annata Beach Hotel
    Annata Beach Hotel
    Anna Beach Hotel
    Anna Beach Hotel
  6. Đến với Green Field Farm Stay, bạn sẽ được hòa mình vào tự nhiên phong phú cùng những khung cảnh bình dị giữa không gian xanh thoáng mát, yên tĩnh. Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc vất vả, tránh xa khói bụi ồn ảo của thành thị.


    Green Field Farm Stay là sự kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và những tiện nghi cần thiết đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất với nhiều lựa chọn như nhà trên cây, lều trại, hay các khu phòng nghỉ hiện đại. Không chỉ là nơi để du khách tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá nông trại xanh mà bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn dân giã, rau sạch và các nguồn thực phẩm được nuôi trồng, chế biến tại nông trại. Nông trại có khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, mang đến niềm vui tuổi thơ, những trải nghiệm tự nhiên quý báu, giúp tăng thêm kiến thức về thiên nhiên, rèn luyện kỹ năng sống, trau dồi tình yêu thương bằng các hoạt động vui chơi gần gũi nông nghiệp khi được trải nghiệm làm nông dân chăm sóc các loại thú nuôi và trồng rau. Tuy đơn giản nhưng mang những ý nghĩa giáo dục sâu sắc giữa môi trường thành phố hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 22, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0921 166 566

    Website: http://greenfieldfarmstay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenfieldFarmstayBaRiaVungTau/

    Gọi điện
    Greenfield Farmstay
    Greenfield Farmstay
    Greenfield Farmstay
    Greenfield Farmstay
  7. Oceanami Villas & Beach Club dưới sự quản lý và vận hành của Cty TNHH Quản Lý Tài Sản B&H gồm 519 phòng nghỉ và villa sang trọng cùng đa dạng các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí, các khu team building và phòng hội nghị tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao. Các dịch vụ cơ bản thiết yếu mà quý khách hàng nhận được khi đặt phòng với Khối vận hành của công ty B&H là: Hỗ trợ phương tiện đưa đón từ TP. HCM về Resort, Xe điện đưa đón trong khuôn viên resort, Ăn sáng bao gồm trong chi phí phòng, Check-in ngay tại Tiền sảnh với Welcome drink, và check out theo tiêu chuẩn ngay tại lối ra vào resort.


    Tọa lạc tại thành phố Bà Rịa, cách Thập tự giá Long Tân 19 km, Oceanami Villas & Beach Club beach and moutain view cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và quầy bar. Căn hộ có sân hiên. Du khách có thể thư giãn trong vườn của chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 82 km. Hãy đến đây để có thể tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 44A, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4626 8888

    Email: reservation@oceanami.com

    Website: http://oceanami.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oceanami.villas.beach.club/

    Gọi điện
    Oceanami Villas & Beach Club
    Oceanami Villas & Beach Club
    Oceanami Villas & Beach Club
    Oceanami Villas & Beach Club



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy