Top 8 Địa điểm ăn sáng rẻ và chất lượng nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 2256 0 Báo lỗi

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bắt đầu ngày mới bằng một bữa ăn ngon miệng quả là tuyệt vời phải không nào? Một bữa ăn ngon và chất lượng sẽ mở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Ghẹ 53

    Gọi điện

    Nếu là người ghiền bánh canh ghẹ thì nhất định bạn không thể bỏ qua Bánh Canh Ghẹ 53, địa chỉ nổi tiếng ở Bà Riạ. Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh ghẹ đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Bánh Canh Ghẹ 53 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, béo của ghẹ, vị chua cay của nước dùng và vị thơm của lộc, hòa quyện và tạo thành hương vị hấp dẫn số 1.


    Quán Bánh Canh Ghẹ 53 rất đông khách, đặc biệt nếu tới đây vào giờ cao điểm sẽ phải chờ khá lâu vì nhân viên không thể phục vụ kịp. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến bánh canh ghẹ và được rất nhiều người ủng hộ, không chỉ ở khu vực bà Rịa - Vũng Tàu mà những vùng lân cận cũng biết và ghé thăm. Giá bánh canh ở đây khá bình dân, bạn có thể gọi thêm mì ăn kèm nữa nếu chưa no nhé. Một bát bánh canh to ụ thực sự là món ăn tuyệt vời cho những ngày trời trở lạnh. Hãy ghé quán và thưởng thức trực tiếp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 03 Lý Thương Kiệt, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0784 941 234
    Email: Buidacthinhbr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhghe53
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ 53
    Bánh Canh Ghẹ 53
    Bánh Canh Ghẹ 53
    Bánh Canh Ghẹ 53

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Quốc

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang tìm kiếm một quán ăn sáng với món hủ tiếu phong cách người Hoa thơm ngon thì Hủ Tiếu Quốc chính là một địa điểm bạn nên lựa chọn. Tại đây chuyên các món hủ tiếu, hủ tiếu mì, bánh canh. Nước lèo thơm ngon, nêm nếm khá vừa miệng đậm đà cùng các loại topping được đầu bếp sơ chế và chế biến rất tươi, hấp dẫn thực khách.


    Không gian tại quán thì rộng rãi và khá thoáng mát. Các nguyên liệu trong tô hủ tiếu gồm có: thịt nạc, gan, hành ngò,... đặc biệt là sườn sụn được hầm mềm, tạo nên một hương vị hủ tiếu quen thuộc nhưng rất ngon và đúng vị hủ tiếu người Hoa. Mức giá cũng khá phù hợp không quá mắc. Nước dùng tại quán có vị ngọt tự nhiên từ hải sản và xương heo. Món ăn được nêm nếm rất đủ vị và mang lại cho khách hàng món hủ tiếu thơm ngon và hấp dẫn. Khâu chế biến tại quán cũng vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến cho những món ăn được đưa ra cũng thêm phần ngon và chất lượng hơn. Những tô hủ tiếu nóng hổi, thơm nức mũi với đầy đủ hương vị được phục vụ là tất cả những tâm huyết của Hủ Tiếu Quốc. Đây thực sự là một địa chỉ ăn sáng rất uy tín và chất lượng tại TP. Bà Rịa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Quốc Lộ 51, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 888 517

    Email: maiminhthom98@gmail.com

    Website: hutieuquoc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055372731827

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (306 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Quốc
    Hủ Tiếu Quốc
    Hủ Tiếu Quốc
    Hủ Tiếu Quốc
  3. Top 3

    Phở Bát Đá 312

    Gọi điện

    Bắt đầu bữa sáng bằng một tô nóng hổi, thơm lừng quả là tuyệt vời phải không nào. Một địa chỉ mới bán món phở nổi tiếng này phải kể đến Phở Bát Đá 312. Một set Phở Bát Đá 312 được phục vụ với những nguyên liệu được bày riêng: 1 bát nước dùng phở đang sôi ùng ục như đang đặt trên bếp, 1 đĩa thịt bò tươi rói kèm rau hành và chanh, ớt đi kèm, 1 đĩa bánh phở, hoa quả tráng miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ gắp từ từ vào bát thịt, rau hành, bánh phở, và bạn có thể tự quyết được độ chín của thịt, lượng phở, rau theo nhu cầu của mình như chính mình đang làm đầu bếp.


    Điểm hấp dẫn thú vị của món ăn này chính là chiếc bát làm bằng đá sẽ làm chín các nguyên liệu và giữ được độ nóng lâu hơn mà các loại bát sứ bình thường không thể có được giúp cho món phở nóng hổi từ đầu đến cuối bữa. Thịt trong bát phở được chọn là phần thịt ngon nhất gồm nạm bò, gầu bò, bắp, lõi hoa, tái... Những thớ thịt đỏ lựng, tươi ngon khi bưng ra thực khách có thể tự đánh giá được độ tươi ngon của thực phẩm. Mỗi suất ăn tại Phở Bát Đá 312 được cân lượng chính xác để đảm bảo sự đồng nhất với lượng bánh phở, lượng thịt kết hợp với nước dùng được nấu theo công thức đặc biệt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để tạo nên bát phở nóng hổi nghi ngút khói và vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0367 980 846
    Fanpage: https://www.facebook.com/toidenvina/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (123 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Bát Đá
    Phở Bát Đá
    Phở Bát Đá
    Phở Bát Đá
  4. Top 4

    Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội

    Gọi điện

    Nói đến các quán phù hợp để ăn sáng thì Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món bún bò Huế thơm ngon, hấp dẫn tại TP. Bà Rịa. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò,… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 730 923
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063489966381

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội
    Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội
    Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội
    Bún Bò Gốc Huế - Thành Nội
  5. Top 5

    Cơm Tấm Mộc Lâm

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm tấm ngon tại TP. Bà Rịa là phải nhắc đến Cơm Tấm Mộc Lâm. Món cơm tấm ở đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Mộc Lâm. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.


    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Mộc Lâm, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Mộc Lâm được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0856 725 872

    Email: comtammoclam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063705421663

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mộc Lâm
    Cơm Tấm Mộc Lâm
    Cơm Tấm Mộc Lâm
    Cơm Tấm Mộc Lâm
  6. Top 6

    Quán ăn sáng Nhung

    Quán ăn sáng Nhung ngon nổi tiếng với bánh mì ốp la rất đông khách. Bánh mì ở đây ăn ốp la có sốt chấm ngon đậm đà, không cần thêm tương ớt hay nước tương vẫn ngon. Bò của Quán ăn sáng Nhung được thái dạng lát mỏng, thịt bò mềm ngon, pate gan quán tự làm ngon xuất sắc. Bánh mì nóng giòn, đặc ruột ăn chung với sốt và pate ngon không gì có thể thay thế được và các bạn có thể ăn kèm dưa leo với cà chua nên sẽ đỡ ngấy.


    Quán ăn sáng Nhung là một trong những địa chỉ ăn ngon tại TP. Bà Rịa dành cho những tín đồ của bánh mì ốp la. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm phần bò bít tết nữa nếu muốn. Mặc dù có giá bình dân nhưng chất lượng món ăn tại quán Quán ăn sáng Nhung rất tốt. Quán phục vụ khách hàng với không gian thoáng mát, sạch sẽ và món ăn được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon nên được khách hàng tin tưởng. Đến với Quán ăn sáng Nhung bạn sẽ thấy nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt phục vụ món ăn rất nhanh, khách hàng đến quán không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Huỳnh Tấn Phát, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (10 đánh giá trên Google)

    Quán ăn sáng Nhung
    Quán ăn sáng Nhung
    Quán ăn sáng Nhung
    Quán ăn sáng Nhung
  7. Top 7

    Quán Phở 18 Nam Định

    Gọi điện

    Phở 18 Nam Định rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở 18 Nam Định rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.


    Bát phở đầy đặn thực sự và có 1 điểm rất được yêu thích là nhiều hành. Nước phở đậm đà, thơm và ngọt, mỗi tội là kiểu phở Nam Định, thơm kiểu thơm nước mắm. Bát phở xanh ngắt hành lá, thơm vị hành tây đến nỗi bạn không thể nhìn thấy được bánh phở và thịt bò đâu nhé. Nhưng thật sự bên dưới lớp hành thơm lừng ấy là bánh phở trắng ngần, mềm mềm, thịt tươi ngon, đậm vị ngọt, nước dùng thanh thanh, thêm chút tiêu, ớt, vài lát chanh là bạn đã có thể thưởng thức tô phở ngon đúng điệu rồi. Đến Phở 18 Nam Định để thưởng thức món phở cực kỳ chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 932 Phạm Hùng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 209 860
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Phở 18 Nam Định
    Quán Phở 18 Nam Định
    Quán Phở 18 Nam Định
    Quán Phở 18 Nam Định
  8. Top 8

    Quán Bánh Canh Chả Cá (cô Lan)

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Chả Cá (cô Lan) là một món ăn đặc sản nổi tiếng từ tại TP. Bà Rịa. Món ăn này kết hợp giữa bánh canh truyền thống và chả cá thơm ngon, tạo thành một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bánh canh là một loại bánh mì dạng sợi, được làm từ bột gạo. Bánh có độ dai, mềm mịn và có màu trắng đục. Khi nấu chín, bánh canh có hình dạng sợi dẹp dài và mềm mại. Chả cá là một loại chả được làm từ cá tươi. Cá được xay nhuyễn, trộn với gia vị như tỏi, hành, gia vị nêm nếm và sau đó được chiên giòn. Chả cá có mùi thơm và hương vị đậm đà.


    Khi thưởng thức bánh canh chả cá tại Quán Bánh Canh Chả Cá (cô Lan), bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hài hòa giữa bánh canh mềm mịn và chả cá thơm ngon. Món ăn thường được trình bày trong một tô nước dùng đậm đà, có màu vàng nhạt từ cá. Bên trên tô, bạn có thể thấy những lát chả cá chiên giòn, hành lá thái nhỏ và rau sống như rau sống, rau mùi. Với hương vị độc đáo và nguyên liệu tươi ngon, món ăn này thu hút đông đảo du khách khi đến tham quan TP. Bà Rịa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Thanh Đằng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0935 099 228
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Chả Cá (cô Lan)
    Quán Bánh Canh Chả Cá (cô Lan)
    Quán Bánh Canh Chả Cá (cô Lan)
    Quán Bánh Canh Chả Cá (cô Lan)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy