Top 6 Quán gà ngon nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 598 0 Báo lỗi

Thịt gà là món dễ ăn và quá đỗi quen thuộc trong bữa ăn của người Việt. Các món ăn từ thịt gà luôn được nhiều người yêu thích. Còn gì tuyệt vời thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Ốc Gái

    Gọi điện

    Cơm gà chiên mắm tỏi là món ăn phổ biến tại Việt Nam và được đánh giá cao về vị ngon cũng như giá cả hợp lý. Quán Cơm Gà Ốc Gái là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại TP. Bà Rịa, nơi bạn có thể thưởng thức món cơm gà chiên mắm tỏi ngon và đậm đà. Tất cả các món ăn đều được chế biến và phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề.

    Tại quán Cơm Gà Ốc Gái, cơm gà được nấu theo phương pháp truyền thống đặc biệt, gà được chọn từ những con tươi ngon và được ướp gia vị tỉ mỉ trước khi được nướng và sốt mắm tỏi trên gà. Đặc biệt, cơm được nấu theo phương pháp cổ truyền, giúp cho hạt cơm săn chắc, thơm ngon và không quá dẻo. Các món ăn tại quán được chế biến đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, với giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món cơm gà mắm tỏi ngon tại TP. Bà Rịa, thì quán Cơm Gà Ốc Gái là một lựa chọn đáng xem xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 999 939
    Email: myantran237@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comgabyocgai2021
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Ốc Gái
    Cơm Gà Ốc Gái
    Cơm Gà Ốc Gái
    Cơm Gà Ốc Gái

  2. Top 2

    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa

    Gọi điện

    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nam Quốc Cang, TP. Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4375 6868 & 0918 614 748
    Email: ngachiuvnpt@gmail.com
    Website: anhnguyenfood.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lygafarm

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
    Lý Gà - Lẩu Gà Lá É Bà Rịa
  3. Top 3

    Cơm Gà Xối Mỡ 38

    Gọi điện

    Quán Cơm Gà Xối Mỡ 38 là một quán ăn nổi tiếng tại TP. Bà Rịa, đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn. Đặc biệt, món cơm gà xối mỡ là món ăn đặc trưng và được đông đảo thực khách yêu thích. Món cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Xối Mỡ 38 được chế biến từ gà ta tươi ngon, được tẩm ướp với nhiều gia vị và nấu chín đến mức thấm đều vị, thịt gà mềm và ngọt. Đặc biệt, cách chế biến của quán là sử dụng phương pháp xối mỡ, nghĩa là sau khi thịt gà được nấu chín, những miếng da và mỡ trên thịt sẽ được xối đều vào cơm, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của món ăn.


    Cơm được nấu từ gạo ngon, dẻo và thơm, được trộn đều với mỡ hành và nước sốt gà đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng của món cơm gà xối mỡ. Với không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và sạch sẽ, quán Cơm Gà Xối Mỡ 38 thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không chỉ đánh giá cao về chất lượng món ăn, quán còn được đông đảo khách hàng khen ngợi về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0922 233 699
    Email: taipham.962010@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054342564100
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ 38
    Cơm Gà Xối Mỡ 38
    Cơm Gà Xối Mỡ 38
    Cơm Gà Xối Mỡ 38
  4. Top 4

    Gà Nướng Cơm Lam Bảo Linh

    Gọi điện

    Gà Nướng Cơm Lam Bảo Linh với các món ăn đa dạng phong phú giúp thực khách được trải nghiệm văn hoá ẩm thực Tây Nguyên hoàn hảo. Nguyên liệu món ăn được quán tuyển chọn khắt khe nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng cho các món ăn truyền thống Việt Nam từ xưa đến nay. Đặc biệt, gà nướng cơm lam chính là món ăn đặc sắc nhất tại quán. Nguyên liệu chính trong món ăn là loại gà được chăn thả tự nhiên trên đồi với màu lông đỏ hoặc đen, chân vàng. Do được chăn thả trong môi trường như vậy nên thịt rất dai mà lại thơm đem đến cho thực khách hương vị tuyệt vời nhất.


    Cơm lam được nấu trong ống tre, ống nứa tuy đơn giản mộc mạc nhưng mang đậm hương vị của núi rừng! Để thêm phần hấp dẫn, không thể không kể đến món gà nướng giòn thơm. Ăn miếng cơm lam, xé miếng gà nóng hổi bên cạnh chén nước chấm mang hương vị của núi rừng Tây Nguyên. Giữa cái không khí se se lạnh, cùng nhau thưởng thức hương vị chân chất, mộc mạc nhưng rất ngọt ngào, tinh tế như vậy thì còn chờ gì nữa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 382 622
    Email: ganuongbaolinh@gmail.com
    Website: https://ganuongcomlambaolinh.com/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Nướng Cơm Lam Bảo Linh
    Gà Nướng Cơm Lam Bảo Linh
    Gà Nướng Cơm Lam Bảo Linh
    Gà Nướng Cơm Lam Bảo Linh
  5. Cô Bảy miến gà, bánh canh gà, bún gà là một trong những quán chuyên món gà nổi tiếng nhất của người dân Bà Rịa nhờ hương vị thơm ngon và cách chế biến đặc biệt của quán. Quán luôn tự tay chọn lọc những con gà ngon nhất, nguyên liệu măng tốt nhất để đảm bảo hương vị hấp đẫn của từng bát bún, bát miến. Dù quán đông nhưng nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện, đồ ăn ra rất nhanh nên bạn không phải đợi lâu.


    Quán có nhiều lựa chọn bún gà, miến gà, bánh canh,... Đặc biệt, bún gà của quán có giá rất phải chăng. Một tô bún gà của Cô Bảy miến gà, bánh canh gà, bún gà rất đầy đặn topping bao gồm: Thịt gà luộc vừa tới, thịt mềm, ngọt, có độ ẩm, da vịt vàng óng, ngậy béo. Trong khi thưởng thức, bạn đừng quên ăn kèm rau sống để thêm phần hấp dẫn nhé. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì bún gà của Cô Bảy miến gà, bánh canh gà, bún gà luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0916 803 939
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:45

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cô Bảy miến gà, bánh canh gà, bún gà
    Cô Bảy miến gà, bánh canh gà, bún gà
    Cô Bảy miến gà, bánh canh gà, bún gà
    Cô Bảy miến gà, bánh canh gà, bún gà
  6. Top 6

    Tiệm Gà Cam

    Gọi điện

    Tiệm Gà Cam chính là nhà hàng chuyên món gà mà bạn không nên bỏ qua. Dấu ấn đầu tiên thể hiện “không khí” tại Tiệm Gà Cam mà thực khách nhận ra ngay chính là phong cách decor của nhà hàng. Với diện tích rộng lớn, thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng thoáng đãng với sân vườn, cây cảnh là chủ đạo. Nơi đây sẽ khơi gợi cho thực khách cảm giác quen thuộc về một vệt làng quê Việt Nam với cây tre, lu nước, lá dứa,… với tượng 4 mặt, với nền gạch bông xưa cũ,…


    Vẫn là những nguyên liệu cũ, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa, khả năng vị giác và khứu giác tuyệt vời của đầu bếp, những gia vị như tỏi, ớt, sả, giềng, nghệ,… được pha trộn bằng công thức độc đáo, tạo nên những dư vị đậm đà khó quên cho bất kỳ thực khách cầu kì nào. Đến với Tiệm Gà Cam, thực khách chắc chắn sẽ đều cảm thấy thỏa mãn, vừa dùng những món ăn yêu thích ngon lành vừa thoải mái “tám” chuyện với bạn bè, người thân hay đối tác. Gà nướng tại đây được tẩm ướp với đa dạng gia vị để thưởng thức theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77/19 Nguyễn Thị Định, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0772 223 939
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Gà Cam
    Tiệm Gà Cam
    Tiệm Gà Cam
    Tiệm Gà Cam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy