Top 6 Quán nướng hấp dẫn nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 1915 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món lẩu, món nướng là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Còn gì thú vị hơn khi những ngày trời se lạnh hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến GoGi House trong danh sách những địa chỉ ăn đồ nướng ngon và chất lượng nhất TP. Bà Rịa. Cái tên GoGi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở Bà Rịa mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của GoGi House. Đến với GoGi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của GoGi.

    Đến với GoGi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên GoGi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (127 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Buffet BBQ Bà Rịa

    Gọi điện

    Buffet nướng hấp dẫn ăn thả ga tại Buffet BBQ Bà Rịa mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức những món nướng được tẩm ướp gia vị hoàn hảo, các món ăn kèm và tráng miệng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầm ẩm thực và khẩu vị của cả những thực khách khó tính. Buffet BBQ Bà Rịa mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, hấp dẫn mọi giác quan, nhẹ nhàng đánh thức vị giác của thực khách. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buffet BBQ Bà Rịa bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như: Ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm,... được tẩm ướp theo công thức riêng, đậm đà gia vị.

    Buffet BBQ Bà Rịa
    từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buffet BBQ Bà Rịa chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1010 Phạm Hùng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0972 649 567 & 0972 911 774
    Email: buffetbaria99k@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet99kbaria/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (323 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa
    Buffet BBQ Bà Rịa
  3. Top 3

    King BBQ Buffet Bà Rịa

    Gọi điện

    King BBQ Buffet là địa điểm thưởng thức món nướng với hương vị Hàn Quốc mà team Bà Rịa khó lòng bỏ qua được. King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để thực khách lựa chọn. Thực đơn của nhà hàng phong phú với nhiều món ăn độc đáo, hấp dẫn.


    Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Hương vị King BBQ đặc trưng đến nỗi, nhiều thực khách nói rằng họ chỉ cần nếm qua cũng có thể phân biệt được đồ nướng của King BBQ với đồ nướng của những nhà hàng khác!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4373 4848 & 0949 100 809
    Email: kingbbqbr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolua.kingbbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (78 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King BBQ Buffet Bà Rịa
    King BBQ Buffet Bà Rịa
    King BBQ Buffet Bà Rịa
    King BBQ Buffet Bà Rịa
  4. Top 4

    Tiệm Nướng "Dậu" 9

    Gọi điện

    Khi mưa lạnh cần kề thì đi ăn đồ nướng tại Tiệm Nướng "Dậu" 9 thì không còn gì lý tưởng hơn. Chẳng phải cuối tuần nhưng ở đây vẫn rất đông khách. Không gian của quán rất rộng nên có thể chứa rất nhiều người. Menu cực phẩm tại quán chính là điều thu hút thực khách. Nổi trội nhất là các loại thịt nướng và bên cạnh đó còn các món hải sản đặc biệt khác. Đi kèm với các món nướng thơm nức mũi là các loại nước uống không thể hấp dẫn hơn. Giá cả ở đây rất rẻ và hợp lý. Tại đây các bạn nhân viên sẽ phục vụ tận tình cũng như các món ăn sẽ làm hài lòng thực khách.

    Lật giở thực đơn của Tiệm Nướng "Dậu" 9, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với các loại thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Hãy đến Tiệm Nướng "Dậu" 9 ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0336 867 939
    Email: tonnyquan274@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongdau9
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Nướng
    Tiệm Nướng "Dậu" 9
    Tiệm Nướng
    Tiệm Nướng "Dậu" 9
  5. Top 5

    Suika Yakiniku

    Gọi điện

    Suika Yakiniku đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng các món ăn chất lượng hảo hạng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè tại Suika Yakiniku.


    Phong cách chế biến các món nướng từ lâu đã được mặc định là phương pháp mang đến hương vị tuyệt vời cho món ăn nhưng mỗi nơi, mỗi nhà hàng lại có cho mình một “vũ khí bí mật” riêng để lấy lòng thực khách. Còn, bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng tại Suika Yakiniku là gì? Đó là nằm ở khâu chọn nguyên liệu - tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo tươi ngon và được tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật khiến mỗi món ăn đều mang trọn vẹn hương vị Nhật truyền thống. Những món nướng vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của người đầu bếp để không hề làm mất đi sự tươi ngon và hương vị tự nhiên của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0354 848 689
    Email: suikayakiniku@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088518912466

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Suika Yakiniku
    Suika Yakiniku
    Suika Yakiniku
    Suika Yakiniku
  6. Top 6

    Tiệm nướng 1996

    Gọi điện

    Tiệm nướng 1996 là địa chỉ quán xiên nướng ngon quen thuộc của những tín đồ mê món nướng. Là điểm đến lý tưởng cho những ai thích ăn món nướng từ thịt bò, heo, dê, nai đến hải sản tôm, mực, cá, hồ lô,… Tiệm nướng 1996 có không gian thoáng mát, thoải mái chuyên phục các loại xiên que ngon đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mỗi đối tượng khách hàng.


    Tiệm nướng 1996 là một trong những quán nướng tự chọn ngon vừa rẻ vừa chất lượng. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món nướng được ướp đậm đà và giữ lạnh. Vì thế nên khi ăn luôn cảm giác được sự tươi ngon. Quán có không gian khá rộng rãi, thoải mái và lúc nào cũng đông khách, rất phù hợp cho những buổi họp mặt, nhóm, bạn bè,… Đồ ướp nướng thì cực kỳ vừa miệng, đủ món, nước chấm thì càng tuyệt vời hơn. Khi đến đây, bạn có thể chọn món rồi tự nướng, hay có thể nhờ nhân viên nướng giúp đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nam Quốc Cang, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0939 767 894
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm nướng 1996
    Tiệm nướng 1996
    Tiệm nướng 1996
    Tiệm nướng 1996




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy