Top 7 Quán phở ngon nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 784 0 Báo lỗi

Bên cạnh bún bò, phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam. Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng ở phía Bắc mà đây là món ăn được mọi thực khách ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Việt

    Gọi điện

    Phở Việt là quán phở khá nổi tiếng tại TP. Bà Rịa, là địa điểm thưởng thức món phở của đông đảo thực khách. Phở Việt phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùng trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Tô phở đầy đủ thập cẩm tại Phở Việt phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.

    Phở Việt
    không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực. Tô phở trong vắt, nghi ngút khói, mùi thơm phức khắp cả khu phố, những lát thịt bò tươi hồng, mềm mịn. Nước dùng ngọt thanh, được nấu hoàn toàn bằng xương, không mang lại vị béo cho phở nên ăn sẽ không bị ngán. Sợi phở mảnh, dài ăn cùng với giá trụng và rau thơm. Những sợi bánh phở nhỏ nhỏ, dai dai, trắng tinh. Hòa quyện cùng với miếng nước dùng đậm đà, trong trẻo. Khiến ai đi xa cũng phải nhớ về. Thịt bò tươi được thái lát mỏng, ăn vào mềm không dài cũng không bị bở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 - 174 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0778 492 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093073196141

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (109 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Việt
    Phở Việt
    Phở Việt
    Phở Việt

  2. Top 2

    Nguyên Restaurant

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Nguyên Restaurant trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất tại TP. Bà Rịa. Dù đã thưởng thức nhiều hương vị phở khác nhau nhưng đến với Nguyên Restaurant, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên. Sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn.


    Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại Nguyên Restaurant, bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình. Quán phở này được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán khá rộng rãi, thoáng mát, dễ chịu. Quán có bãi đỗ xe khá rộng nên thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Nhìn chung, đây là một trong những quán phở ngon tại TP. Bà Rịa mà bạn nên ghé thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4372 1888 & 025 4372 1999
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbahungfood/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nguyên Restaurant
    Nguyên Restaurant
    Nguyên Restaurant
    Nguyên Restaurant
  3. Top 3

    Phở Long Hương

    Gọi điện

    Phở là món ăn thân thuộc đối với người Việt, là món ăn quốc dân không chỉ người Việt yêu thích mà cả người ngoại quốc, khách du lịch của muốn thưởng thức ít nhất một lần. Đúng vậy, đây là một món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Muốn thưởng thức một bát phở ngon thì cần tìm được quán có tay nghề chế biến tốt.


    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Long Hương trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Bà Rịa. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Long Hương có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Long Hương ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Long Hương tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Rau ăn tại quán đa dạng, sạch sẽ. Quán còn có miễn phí trà đá cho thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Bạch Đằng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0931 238 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067925317012

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Long Hương
    Phở Long Hương
    Phở Long Hương
    Phở Long Hương
  4. Top 4

    Phở Bát Đá 312

    Gọi điện

    Bắt đầu bữa sáng bằng một tô nóng hổi, thơm lừng quả là tuyệt vời phải không nào. Một địa chỉ mới bán món phở nổi tiếng này phải kể đến Phở Bát Đá 312. Một set Phở Bát Đá 312 được phục vụ với những nguyên liệu được bày riêng: 1 bát nước dùng phở đang sôi ùng ục như đang đặt trên bếp, 1 đĩa thịt bò tươi rói kèm rau hành và chanh, ớt đi kèm, 1 đĩa bánh phở, hoa quả tráng miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ gắp từ từ vào bát thịt, rau hành, bánh phở, và bạn có thể tự quyết được độ chín của thịt, lượng phở, rau theo nhu cầu của mình như chính mình đang làm đầu bếp.


    Điểm hấp dẫn thú vị của món ăn này chính là chiếc bát làm bằng đá sẽ làm chín các nguyên liệu và giữ được độ nóng lâu hơn mà các loại bát sứ bình thường không thể có được giúp cho món phở nóng hổi từ đầu đến cuối bữa. Thịt trong bát phở được chọn là phần thịt ngon nhất gồm nạm bò, gầu bò, bắp, lõi hoa, tái... Những thớ thịt đỏ lựng, tươi ngon khi bưng ra thực khách có thể tự đánh giá được độ tươi ngon của thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 312 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0367 980 846

    Fanpage: https://www.facebook.com/toidenvina/

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (123 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Bát Đá 312
    Phở Bát Đá 312
    Phở Bát Đá 312
    Phở Bát Đá 312
  5. Top 5

    Phở Phú Vương

    Gọi điện

    Phở Phú Vương là địa chỉ quen thuộc nhất của người dân TP. Bà Rịa khi muốn thưởng thức một tô phở thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà lẫn bò viên sật sật, giòn giòn tuyệt ngon. Một tô phở mà đầy đủ nhiều nguyên liệu ăn kèm. Bạn có thể gọi phở gầu gân, phở tái, chén thập cẩm, chén viên, mì khô gân đậu hủ. Nước dùng ngọt, trong, không làm mất đi hương vị của bánh phở được chắt lọc tinh tế hợp với khẩu vị của nhiều người. Hương vị thơm thoang thoảng, nếm thử cảm nhận được vị mặn mà của nước lèo. Sợi phở dai dai, mềm mềm kích thích vị giác.


    Tô phở có cách bài trí bắt mắt, màu sắc hài hòa với trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của thịt bò, màu xanh của hành lá, đỏ của tương,... tỏa mùi thơm hấp dẫn kích thích các giác quan của bạn. Nhân viên nhiệt tình, gần gũi, bài bản và nhanh nhẹn, luôn luôn có mặt để đáp ứng nhu cầu từ quý khách hàng. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến đây thưởng thức thử nhé. Quán Phở Phú Vương chắc chắn là quán ăn mà mọi người nên ghé khi tới TP. Bà Rịa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 890 029
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (364 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương
  6. Top 6

    Quán Phở Hà Nội

    Gọi điện

    Nhắc đến top những quán phở ngon tại TP. Bà Rịa thì không thể bỏ qua được Quán Phở Hà Nội. Tọa lạc tại con đường đông đúc, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều.


    Không gian Quán Phở Hà Nội luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại Quán Phở Hà Nội được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 774 007

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Phở Hà Nội
    Quán Phở Hà Nội
    Quán Phở Hà Nội
    Quán Phở Hà Nội
  7. Top 7

    Quán Phở Sang

    Phở, bún bò, hủ tiếu là ba món ăn đặc trưng cho ba miền Bắc - Trung - Nam, bạn có thể ăn sáng, ăn trưa, ăn tối đều được. Nếu như bún bò, hủ tiếu được làm từ những sợi bún nhỏ, mảnh thì tô phở lại có nét đặc trưng dễ nhận biết chính là những sợi bún mỏng, bản to, ít nguyên liệu ăn cùng hơn. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu phở bình dân, không sang trọng mà chỉ tập trung vào hương vị thì nên ăn thử một bát phở bò tại Quán Phở Sang.


    Mang đến những tô phở đậm đà hương vị truyền thống, Quán Phở Sang là một quán ăn quen thuộc đối với thực khách, nhất là những người yêu thích món ăn này. Tại đây, Quán Phở Sang được nấu theo cách truyền thống của quán nên rất chuẩn vị, vừa ngon lại đầy dinh dưỡng. Ghi điểm với nước phở thơm béo nêm vừa ăn, miếng thịt dày vừa phải, ngon ngọt, Quán Phở Sang đã đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều người. Với nhiều năm hoạt động, quán ăn này luôn cố gắng nâng cao chất lượng từng ngày. Mỗi tô phở được bán ra đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lê Lợi, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (50 đánh giá trên Google)

    Quán Phở Sang
    Quán Phở Sang
    Quán Phở Sang
    Quán Phở Sang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy