Top 8 Địa chỉ ăn Pizza ngon và chất lượng nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Pizza Hut
  2. Top 2 Pizza 131
  3. Top 3 Pizza The 1932
  4. Top 4 Pizza Asara
  5. Top 5 Ruby Koi Bistro
  6. Top 6 CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse
  7. Top 7 Kim Pizza & Pasta
  8. Top 8 Pizza Chicago

Top 8 Địa chỉ ăn Pizza ngon và chất lượng nhất TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Nhi 3280 0 Báo lỗi

Chiếc bánh Pizza với nhiều loại nhân khác nhau với hương vị thơm ngon, cung cấp đầy đủ năng lượng luôn là một trong những sự lựa chọn tối ưu của thực khách. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut không còn là cái tên quá xa lạ đối với chúng ta. Hệ thống của Pizza Hut trải dài khắp các tỉnh thành với nhiều chi nhánh khác nhau phục vụ khách hàng. Cửa hàng Pizza Hut cũng thuộc chuỗi hệ thống đó với chất lượng được đảm bảo kỹ lưỡng. Xét về chất lượng bánh và độ ngon của bánh thì không thể phủ nhận những chiếc Pizza đến từ Pizza Hut luôn được thực khách ưa chuộng bởi vị ngon đặc trưng cùng hình thức trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, Pizza Hut cũng có các combo bao gồm khai vị và Pizza với giá dễ chịu hơn để thực khách có cơ hội trải nghiệm nhiều hương vị.


    Điểm thú vị ở Pizza Hut là luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chính vì thế nên đây cũng là một trong những yếu tốt thực khách ưa chuộng và tìm đến Pizza Hut. Để có thể theo dõi kịp thời các chương trình khuyến mãi, bạn có thể truy cập thường xuyên vào fanpage của Pizza Hut để đón nhận thông tin. Và đây cũng sẽ là địa điểm ăn Pizza ngon và chất lượng mà bạn có thể cân nhắc nếu có nhu cầu ăn Pizza tại TP. Bà Rịa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2- 4 Lê Thành Duy, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    Pizza 131

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Pizza 131 trong danh sách những địa chỉ ăn Pizza ngon và chất lượng nhất TP. Bà Rịa. Điểm đặc biệt là tại Pizza 131 còn có cả Pizza chay cho thực khách nào ăn chay hoặc những ai muốn thay đổi khẩu vị. Hương vị tại Pizza 131 đúng như lời cam kết chuẩn vị người Việt, rất vừa ăn, thơm ngon và vô cùng chất lượng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ lớp vỏ bánh giòn, được nướng chín vàng không hề bị khô bao lấy phần nhân có phô mai sánh, nóng hổi, mềm ướt bên trong.


    Nếu bạn thấy quá nhàm chán với những chiếc bánh Pizza hình tròn thì tại Pizza 131 có sự sáng tạo khi làm ra những chiếc bánh với nhiều hình dạng khác nhau như hình trái tim, hình ngôi sao rất thú vị và đẹp mắt. Không những cung cấp những chiếc bánh Pizza hảo hạng, thơm ngon mà tại đây còn có bán hamburger, khoai tây chiên hay các loại chè thanh mát, giải nhiệt. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Pizza 131 đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Giá cả hợp lý cũng là lợi thế để Pizza 131 luôn có chỗ đứng trong lòng của khách hàng chuộng Pizza.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0918 320 038

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza131.baria/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 14:00 - 20:30

    Gọi điện
    Pizza 131
    Pizza 131
    Pizza 131
    Pizza 131
  3. Top 3

    Pizza The 1932

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ ăn Pizza ngon và chất lượng nhất TP. Bà Rịa đó chính là Pizza The 1932. Theo nhiều lời thực khách nhận xét thì tại Pizza The 1932 luôn chiếm được cảm tình bởi chất lượng bánh Pizza vô cùng xuất sắc cùng với những món thức uống thơm ngon. Không gian tại Pizza The 1932 cũng được đánh giá là yên tĩnh với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    Tại Pizza The 1932, những chiếc bánh Pizza được làm ra đều được chăm chút kĩ lưỡng và đảm bảo về mặt chất lượng. Có rất nhiều loại Pizza với đa dạng size để thực khách có thể cân nhắc như Pizza bò, Pizza gà, Pizza hải sản, Pizza thập cẩm,... Song song đó, quán còn có các món như mì Ý, gà rán, salad trộn,... Chỉ cần thêm chút tương ớt, tương cà lên rồi ăn cùng là rất vừa vặn. Thêm vào đó, dịch vụ giao hàng tận nơi của Pizza The 1932 cũng được đánh giá cao. Khách hàng hài lòng với Pizza nóng, thơm lừng được đóng gói kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0819 011 908

    Fanpage: https://www.facebook.com/the1932baria/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pizza The 1932
    Pizza The 1932
    Pizza The 1932
    Pizza The 1932
  4. Top 4

    Pizza Asara

    Gọi điện

    Nếu bạn đang đi tìm một địa chỉ để thưởng thức món Pizza ngon lành thì ngại gì mà không thử ghé qua Pizza Asara nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ. Tại đây bạn sẽ có được những chiếc Pizza tuyệt vời, ngon miệng. Quán cũng có những nhân viên rất tận tình, đảm bảo thái độ phục vụ tốt nhất. Pizza Asara nổi bật với các món Pizza, cùng các combo đi kèm khoai tây chiên, gà rán, xúc xích chiên. Pizza có thể chọn các kích thước 18cm, 22cm, 26cm, 28cm tùy theo khẩu phần ăn.


    Quán Pizza Asara sở hữu không gian quán tương đối ấm cúng, không quá rộng, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Menu quán có một danh sách các món Pizza đa dạng cho khách hạng lựa chọn, bên cạnh đó khách hàng còn có thể điều chỉnh những thành phần Pizza theo ý muốn như xúc xích, phô mai, gà rán... Món ăn được chuẩn bị rất nhanh chóng, nướng nóng hổi vàng đều lại rất thơm. Đối với đơn hàng mua mang đi, giao tận nơi cũng được Pizza Asara đóng hộp chỉn chu, đẹp mắt không bị rơi, vương vãi topping trên đường vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    182 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 072 911
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trasua.pizza.asara1/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pizza Asara
    Pizza Asara
    Pizza Asara
    Pizza Asara
  5. Top 5

    Ruby Koi Bistro

    Gọi điện
    Ruby Koi Bistro là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu các món Âu phong phú với nhiều loại Pizza, Steak, mì Ý,... siêu ngon. Đội ngũ nhân viên của quán rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tác phong làm việc của quán cũng rất nhanh chóng. Thế nên khách hàng rất thích ghé đến đây.

    Pizza của Ruby Koi Bistro rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, Pizza thập cẩm, Pizza Hawai,… đều được nhiều thực khách yêu thích. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Menu các món Âu - Á hấp dẫn. Ruby Koi Bistro chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0777 547 938 & 0928 997 799
    Email: rubykoibistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rubykoibistrofinedining
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ruby Koi Bistro
    Ruby Koi Bistro
    Ruby Koi Bistro
    Ruby Koi Bistro
  6. CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse chuyên phục vụ các món Âu, Á, đồ ăn nhanh như mì Ý, Steak, salad,... và đặc biệt là Pizza được truyền thống. Quán đẹp và ấm cúng, view lung linh, ngay trung tâm thành phố nên dễ tìm. Pizza ở đây luôn tươi ngon, mang đậm hương vị truyền thống vì quán chỉ làm sau khi khách hàng yêu cầu cho nên khách hàng sẽ phải chờ lâu hơn một chút, nhưng bù lại quán nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, đồ uống của quán đa dạng, điểm thêm vào món Pizza bạn gọi. Chính vì những lẽ đó mà nên quán rất đông.

    Không gian quán CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse được trang hoàng sang trọng và lịch sự. Pizza ở đây luôn tươi ngon, mang đậm hương vị truyền thống vì quán chỉ làm sau khi khách hàng yêu cầu cho nên khách hàng sẽ phải chờ lâu hơn một chút, nhưng bù lại quán nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Món trọng điểm của quán tất nhiên là Pizza, quán thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, Pizza ở đây đế mỏng, hương vị thì ngon khỏi bàn, có nhiều loại phù hợp với từng khẩu vị. Điểm nổi bật của bánh CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse là viền bánh giòn, nhân bánh tràn ngập. Ngoài Pizza, CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse còn có Steak, rượu vang và các thức uống khác, tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0764 599 333
    Email: chica.res.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chicacocktailbarsteakhouse
    Giờ mở cửa: 11:00-22:00
    Gọi điện
    CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse
    CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse
    CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse
    CHICA - Cocktail Bar & Steakhouse
  7. Bạn đã biết đến Kim Pizza & Pasta chưa? Kim Pizza & Pasta là một trong những tiệm Pizza đông khách tại TP. Bà Rịa. Pizza ở Kim Pizza & Pasta luôn có mùi thơm, luôn luôn nóng hổi, có nhiều loại như Chicken Pizza, Beefy Pizza, Salami Pizza,… Pizza ở đây ăn không quá giòn mà mềm và dai, nhiều phô mai nữa. Một quán Pizza khá độc đáo nên lúc nào cũng rất đông khách. Kim Pizza & Pasta được biết đến như một thiên đường của các món Âu có giá vô cùng dễ chịu với những phần ăn nhỏ hơn phù hợp với khách địa phương và nhóm học sinh, sinh viên.

    Kim Pizza & Pasta
    luôn có những món ăn ngon đặc biệt mang phong cách rất riêng. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phomai quyện đều trong từng miếng bánh. Kim Pizza & Pasta mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng Pizza thơm ngon. Hãy đến với Kim Pizza & Pasta để thưởng thức Pizza, mì Ý, bò bít tết, gà sốt cay phủ phô mai và còn nhiều món ăn vặt khác nấu theo công thức chuẩn của Kim Pizza & Pasta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Hưng Đạo, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4651 4899 & 0786 888 797

    Email: kimhoang090411@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimpizzabrvt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kim Pizza & Pasta
    Kim Pizza & Pasta
    Kim Pizza & Pasta
    Kim Pizza & Pasta
  8. Top 8

    Pizza Chicago

    Gọi điện

    Một địa chỉ thưởng thức Pizza tuyệt vời tại Bà Rịa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Pizza Chicago. Pizza Chicago là điểm hẹn lí tưởng dành cho khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng với không khí trầm lắng. Khác với sự xô bồ. Menu món Âu có mức giá trung bình, có vẻ nhỉnh hơn những địa chỉ khác một chút nhưng phù hợp với chất lượng. Tại Pizza Chicago, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh Pizza phong cách châu Âu đúng chuẩn.


    Bánh khi đem ra nóng hổi, lớp bột vừa phải nên vẫn có độ giòn cũng như không bị khô. Nguyên liệu hoà quyện làm thực khách chẳng nỡ quay lưng với hương vị quyến rũ của những chiếc Pizza tại đây. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ mỗi chiếc bánh Pizza ở quán Pizza Chicago đã được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng. Vỏ bánh không quá cứng, nhân đầy đặn, đặc biệt nhất là khi kết hợp cùng phô mai. Tuyệt vời nhất chính là phần viền phô mai đầy đặn, chín đều không bị cứng, khi ăn bạn còn có thể kéo dài phô mai trông vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Điện Biên Phủ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 883 243

    Email: pizza.chicago.brvt@gmail.com

    Website: pizza-chicago-brvt.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzachicagobrvt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Chicago
    Pizza Chicago
    Pizza Chicago
    Pizza Chicago




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy