Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 IDeas - Kỷ Yếu Số 1 Nha Trang
  2. Top 2 K Studio
  3. Top 3 MinhKang photo
  4. Top 4 Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang
  5. Top 5 Minhtran Studio
  6. Top 6 Amedio Yearbook

Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Nhi 1833 0 Báo lỗi

Tuổi thanh xuân là những năm tháng học trò đẹp đẽ, ngắn ngủi. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc ấy, chụp ảnh kỷ yếu là một cách tuyệt vời. Bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến IDeas - Kỷ Yếu Số 1 Nha Trang trong danh sách những địa chỉ nhận chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất Nha Trang. Ideas Photo - Kỷ yếu số 1 Nha Trang cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng, ưng ý về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại đây. Đồng thời, Ideas Photo sẽ đồng hành cùng bạn để ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp nhất cuộc đời bằng những bức ảnh cảm xúc, ý nghĩa và những thước phim chân thật.


    Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, studio đã trang bị hệ thống máy móc cùng nhiều thiết bị hiện đại và đồng bộ. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng từ concept độc đáo đến màu sắc đẹp cùng chất lượng ánh sáng tốt. Mọi nhân tố đều hỗ trợ để mang đến những tái hiện chân thực nhất của tuổi học trò hồn nhiên qua từng khung hình. Ngoài ra, còn có đội thợ chụp ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung và chuyên nghiệp. Không những thế, khi đến với IDeas - Kỷ Yếu Số 1 Nha Trang bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi nổi bật như: Mức giá chụp hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường; Nhân viên tư vấn tận tình mang đến những concept ảnh đẹp, ấn tượng; Phong cách làm việc chuyên nghiệp hài hước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Bùi Huy Bích, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0348 741 729
    Fanpage: www.facebook.com/IdeasKyYeu.NhaTrang/

    IDeas - Kỷ Yếu Số 1 Nha Trang
    IDeas - Kỷ Yếu Số 1 Nha Trang
    IDeas - Kỷ Yếu Số 1 Nha Trang
    IDeas - Kỷ Yếu Số 1 Nha Trang

  2. K Studio là một studio chụp ảnh chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu, K Studio tự tin sẽ mang đến cho các bạn những bộ ảnh đẹp, lung linh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò.


    Đội ngũ nhiếp ảnh gia của K Studio là những người trẻ tuổi, năng động và sáng tạo. Họ luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới nhất, để mang đến những bộ ảnh kỷ yếu ấn tượng và độc đáo. K Studio cung cấp nhiều gói chụp ảnh kỷ yếu đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Từ những concept chụp ảnh truyền thống, đến những concept chụp ảnh hiện đại, K Studio đều có thể đáp ứng được.


    K Studio sử dụng hệ thống máy ảnh, ống kính hiện đại, cùng với kỹ thuật xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, để mang đến cho khách hàng những bức ảnh kỷ yếu chất lượng cao, sắc nét. K Studio luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Cô Bắc, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0898 392 887 & 0375 526 084
    Email: kproduction.photo@gmail.com
    Website: https://kstudio.photo/
    Fanpage: www.facebook.com/signbyk
    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 13:00 - 20:00
    Gọi điện
    K Studio
    K Studio
    K Studio
    K Studio
  3. Top 3

    MinhKang photo

    Đến với MinhKang photo, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng và có tâm đến từ các photographer chuyên nghiệp tại đây. Không những lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò, MinhKang photo còn đồng hành cùng bạn để cho ra những sản phẩm ảnh kỷ yếu mang phong cách độc đáo, cá tính riêng.


    Tại MinhKang photo, chất lượng luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt với nhất. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến ở MinhKang photo đó là:

    • Concept chụp ảnh đa dạng với nhiều phong cách, ý tưởng độc đáo khác nhau, tạo chất riêng không thể nhầm lẫn
    • Photographer chuyên nghiệp, tư vấn tạo dáng đẹp
    • Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chụp ảnh chất lượng nhất
    • Đa dạng dịch vụ: chụp ảnh, quay video kỷ yếu, lễ tốt nghiệp, ảnh chân dung
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác

    Với đội ngũ nhiệt tình, đông đảo, luôn làm việc có tâm, có nhiều concerpt lạ mắt và luôn hết mình vì công việc, MinhKang photo luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho các em cấp 3 lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất trong những năm tháng cuối cùng của lứa tuổi học sinh ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/1 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0986 152 044
    Website: https://www.flickr.com/photos/144050184@N04/
    Fanpage: www.facebook.com/kyyeunhatrang

    MinhKang photo
    MinhKang photo
    MinhKang photo
    MinhKang photo
  4. Ngày chia tay sắp đến gần, là học sinh, sinh viên, ai cũng muốn lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò. Nếu bạn ở Nha Trang, đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên ấy, hay thử đến với Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang. Là một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Nha Trang, cho đến nay Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang vẫn đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của đời học sinh, sinh viên, được nhiều bạn lựa chọn và tin tưởng.

    Với tất cả những ưu đãi trên, còn lí do gì mà bạn không lựa chọn Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang? Rất nhiều khách hàng lựa chọn Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang đã dành rất nhiều lời khen ngợi về chất lượng ảnh, sự nhiệt tình và tâm huyết của ekip. Một mùa kỉ yếu đến gần, hãy để Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này, để mang về những bức ảnh đẹp nhất, tuyệt vời nhất của tuổi học trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0766 863 093
    Email: ziziziczac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kyyeuso1nhatrang/

    Gọi điện
    Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang
    Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang
    Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang
    Hiệu Ảnh Kỷ Yếu Nha Trang
  5. Minhtran Studio là một trong những studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp và uy tín nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Minhtran Studio mang đến cho khách hàng những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, lung linh, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời áo trắng.


    Minhtran Studio concept chụp ảnh khác nhau. Từ những địa điểm quen thuộc như biển Nha Trang, cầu Trần Phú, Vinpearl Nha Trang,... đến những địa điểm mới lạ, độc đáo như làng chài Cầu Đá, khu du lịch Hòn Chồng,... Minhtran Studio đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ekip chụp ảnh tại Minhtran Studio đều là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu. Họ luôn tận tâm, nhiệt tình, giúp khách hàng tạo dáng, thể hiện những khoảnh khắc đẹp nhất.


    Minhtran Studio cũng cung cấp dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu trọn gói, bao gồm: trang phục, make-up, chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh,... Giá cả dịch vụ của Minhtran Studio rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu tại Nha Trang, Minhtran Studio là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1091 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 585 006
    Email: minhtranstudio27@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhtran_studio
    Gọi điện
    Minhtran Studio
    Minhtran Studio
    Minhtran Studio
    Minhtran Studio
  6. Nhắc đến địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu ở Nha Trang đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Amedio Yearbook. Đây là một địa điểm chụp ảnh kỉ yếu có tiếng tại Nha Trang được nhiều người biết đến. Với phương châm tất cả phục vụ vì lợi ích của khách hàng, do đó Amedio Yearbook cam kết mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Amedio Yearbook luôn muốn mang tới và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, những giá trị chân thực qua từng bức ảnh.


    Một ngày chụp kỷ yếu và các bạn cũng sẽ là những người bạn với nhau để cùng nhau tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi bạn về ngày kỉ yếu tuyệt vời trong cuộc đời mình. Hãy để Amedio Yearbook là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này. Amedio Yearbook luôn trăn trở làm sao để mỗi bức ảnh, MV kỷ yếu của nơi đây thực hiện đều có thể ghi lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm tuyệt vời của tuổi học trò. Sự sáng tạo không ngừng sẽ luôn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Amedio Yearbook còn cho thuê áo dài, áo cử nhân, trang phục kỉ yếu, các concept hấp dẫn độc lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0849 009 678
    Email: trungaproduction@gmail.com
    Website: https://amediomedia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kyyeunhatrang.vn/

    Gọi điện
    Amedio Yearbook
    Amedio Yearbook
    Amedio Yearbook
    Amedio Yearbook




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy