Top 9 Website bán tủ quần áo chất lượng nhất hiện nay

Quỳnh Giang 14 0 Báo lỗi

Tủ quần áo là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ là nơi lưu trữ các bộ quần áo, váy vóc mà còn làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    noithatminhkhoi.com

    Nội thất Minh Khôi là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng... Ngoài ra, Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư,... Các mẫu tủ quần áo ở đây có thiết kế đa dạng với hàng trăm mẫu mã cho mỗi sản phẩm. Khách hàng có thể chọn 3 phong cách chính là hiện đại, cổ điển và bán cổ điển.


    Hiện nay, nội thất Minh Khôi có 2 dòng chính: tủ quần áo gỗ công nghiệp và tủ quần áo gỗ tự nhiên. Có 3 dòng sản phẩm gỗ nội thất được sử dụng tại nội thất Minh Khôi là: gỗ Okal, gỗ MDF và gỗ tự nhiên. Nội thất Minh Khôi trực tiếp sản xuất, không qua trung gian nên giá cả vô cùng phải chăng.

    Website: https://noithatminhkhoi.com/

    noithatminhkhoi.com
    noithatminhkhoi.com
    noithatminhkhoi.com
    noithatminhkhoi.com

  2. Top 2

    noithatdangkhoa.com

    Nội Thất Đăng Khoa đi vào hoạt động từ ngày 22/04/2010. Đây là trang web trưng bày các sản phẩm về nội thất văn phòng, nội thất gia đình phục vụ con người trong đời sống xã hội. Tại đây có hơn 265 mẫu tủ quần áo được làm bằng các chất liệu như gỗ, nhựa, sắt hoặc vải. Mỗi khách hàng có thể tùy thuộc vào phong cách, túi tiền và sở thích của mỗi người mà chọn cho mình những chất liệu, kiểu dáng phù hợp nhất với căn phòng của mình.


    Đến với nội thất Đăng Khoa, bạn sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ về vận chuyển, thanh toán, bảo hành và đổi trả. Với các đơn hàng có sẵn, giao trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng. Với các đơn hàng có sản phẩm thiết kế, đặt riêng, giao trong vòng 2-7 ngày kể từ khi đặt hàng. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nội thất Đăng Khoa sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì nội thất Đăng Khoa sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất. Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, nội thất Đăng Khoa sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


    Website: https://noithatdangkhoa.com/

    noithatdangkhoa.com
    noithatdangkhoa.com
    noithatdangkhoa.com
    noithatdangkhoa.com
  3. Top 3

    noithatdogoviet.com

    Nội thất Đồ Gỗ Việt là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Với 3 tiêu chí chuyên nghiệp, nghệ thuật, và nhân văn từ khi thành lập. Đồ Gỗ Việt luôn cam kết luôn đem lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, nói không với việc sử dụng hàng kém chất lượng. Nội Thất Đồ Gỗ Việt sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công hơn 10 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm nội thất gỗ khiến khách hàng hài lòng nhất.


    Nội thất Đồ Gỗ Việt luôn luôn nỗ lực, tạo nên các loại tủ quần áo tốt nhất, với mức giá hợp lý nhất, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với đây. Tủ quần áo của Đồ Gỗ Việt cơ bản được tạo nên từ 2 chất liệu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó cũng có 2 phong cách thiết kế chính là hiện đại kết hợp giữa các chi tiết, đường nét đơn giản, trơn, phẳn, gọn gàng nhưng đầy tinh tế và cổ điển - tân cổ điển dành cho những ai thích sự cầu kỳ, lôi cuốn và 1 chút nghệ thuật.

    Website: https://noithatdogoviet.com/

    noithatdogoviet.com
    noithatdogoviet.com
    noithatdogoviet.com
    noithatdogoviet.com
  4. Top 4

    dodofu.com.vn

    Nội thất Dodofu là tổng kho nội thất lớn nhất tại Hải Phòng với nhiều sản phẩm chất lượng nhất. Dodofu tự tin có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất cũng như thiết kế, luôn biết nắm bắt xu hướng mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất giá rẻ nhưng vẫn thời thượng. Với uy tín của mình, Dodofu cam kết mang tới những mẫu tủ quần áo thời thượng nhất tới tay khách hàng kèm những bảo hành minh bạch.


    Tại nội thất Dodofu có đa dạng các chủng loại gỗ nội thất có chất lượng, giá thành hợp lý. Ngoài ra, Dodofu còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ dùng thử sản phẩm trong 72 giờ, nếu không ưng ý có thể hoàn trả, đổi sản phẩm. Dodofu cũng hỗ trợ vận chuyển với mức giá thấp nhất, nhanh nhất, chính xác nhất kèm theo đó là cam kết giá cả và chất lượng là tốt nhất dành cho khách hàng của họ.


    Website: https://dodofu.com.vn/

    dodofu.com.vn
    dodofu.com.vn
    dodofu.com.vn
    dodofu.com.vn
  5. Top 5

    simiehome.com

    Simie Home bắt đầu hành trình của mình với niềm tin rằng, tất cả mọi người đều xứng đáng có được cảm giác bình yên khi ở nhà. Cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều khi không gian sống được quan tâm, đầu tư đúng mực, theo cách của bạn. Tất cả các món đồ nội thất của nhà Simie đều được làm thủ công tại xưởng riêng, với chất liệu có chất lượng được chứng nhận, sản xuất ngay tại Việt Nam đảm bảo giá thành trung thực. Simie điều chỉnh mọi sản phẩm và cho phép khách hàng chọn kích thước, màu sắc theo ý thích của mình.


    Với Simie Home, nhà là nơi để trở về sau những áp lực, nên tại Simie bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ xinh xắn, hiện đại dành cho căn phòng của mình. Các thiết kế của nhà Simie Home đều theo phong cách tối giản mang hơi hướng Hàn Quốc. Nơi đây có những chiếc tủ quần áo phù hợp với những vị khách thích sự đơn giản nhưng không muốn làm giảm đi sự thanh lịch, ấm cúng của ngôi nhà.

    Website: https://simiehome.com/

    simiehome.com
    simiehome.com
    simiehome.com
    simiehome.com
  6. Top 6

    tuke.vn

    Với nhu cầu sắm một tủ quần áo đẹp, chất lượng của nhiều khách hàng, Nội thất Tuke ra đời với mong muốn có thể đồng hành cùng khách hàng trong từng sản phẩm tủ quần áo. Nội thất Tuke có giá thành hợp lý, uy tín, chất lượng với thiết kế bắt mắt và nổi bật. Nội thất Tuke chính là địa chỉ mà các bạn nên tham khảo để có sắm ngay cho gia đình mình một chiếc tủ quần áo đẹp nhất!

    Nội thất Tuke
    đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, nơi đây chuyên cung cấp các loại tủ quần áo có nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, nổi bật là tủ quần áo gỗ MDF, tủ quần áo cửa lùa. Với sứ mệnh luôn theo đuổi sự hoàn mỹ và phương châm "Chất lượng làm nên thương hiệu" luôn được đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Nội thất Tuke tin rằng những sản phẩm tủ quần áo tại đây luôn được sản xuất với chất liệu gỗ tốt, bền đẹp, chắc chắn sẽ phù hợp với căn phòng của mỗi hộ gia đình.

    Website: https://tuke.vn/

    tuke.vn
    tuke.vn
    tuke.vn
    tuke.vn
  7. Top 7

    noithatluongson.vn

    Nội thất Lương Sơn là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất được phát triển từ năm 2012. Bên cạnh đó còn cung cấp sản phẩm nội thất cho cả ba lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất gia đình và trường học. Với các kiến trúc sư giỏi cùng sự đầu tư lớn trong thiết bị máy móc hiện đại, tổng kho sức chứa lớn, Lương Sơn tự tin làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất, và những dự án khó nhất.


    Đến với nội thất Lương Sơn, khách hàng có đa dạng các mẫu tủ quần áo để lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Tủ quần áo của Lương Sơn được chia làm 3 loại: tủ quần áo gỗ, tủ quần áo cánh kính và tủ quần áo cánh lùa. Các mẫu tủ áo có thiết kế thời thượng, phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện đại đang rất được ưa chuộng. Các kiểu tủ quần áo hiện đại có kiểu dáng rất phong phú và đa dạng như cánh lùa, cánh kính, tủ chữ L, tủ chữ U và kịch trần. Hay các mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại tiết kiệm không gian như tủ áo kết hợp kệ tivi, tủ áo kết hợp bàn trang điểm, tủ áo kết hợp bàn học, tủ đựng quần áo liền giường và tủ âm tường. Hoặc các mẫu tủ theo phong cách đẹp, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc, vintage, minimalism,...

    Website: https://noithatluongson.vn/

    noithatluongson.vn
    noithatluongson.vn
    noithatluongson.vn
    noithatluongson.vn
  8. Top 8

    noithatviendong.com

    Nội thất Viễn Đông là một trong những đơn vị sản xuất nội thất hàng đầu tại Hà Nội với bề dày kinh nghiệm lên hơn 15 năm kinh nghiệm. Các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: sản xuất nội thất, thiết kế nội thất,… Tới nay Viễn Đông được rất nhiều khách hàng tin tưởng và luôn được đánh giá là địa chỉ uy tín cho những dịch vụ nội thất. Vì Nội thất Viễn Đông luôn nỗ lực đem tới chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chu đáo nhất để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng lâu nay.


    Đến thời điểm này, nội thất Viễn Đông được biết đến trên thị trường là một trong những đơn vị sản xuất nội thất uy tín hàng đầu tại Miền Bắc trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nói chung, cũng như tủ quần áo nói riêng. Đến với nội thất Viễn Đông, khách hàng sẽ được đội ngũ thợ lành nghề lâu năm tư vấn và thiết kế cho căn nhà của mình các mẫu tủ quần áo phù hợp. Với Viễn Đông thì một căn nhà đẹp không chỉ ở tính thảm mỹ của nó mà còn phải đi kèm với tiện ích sử dụng. Những sản phẩm nội thất do nội thất Viễn Đông thực hiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ mà vẫn đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Nội thất Viễn Đông luôn cam kết sẽ mang lại sự hoàn hảo cho nội thất căn nhà của bạn.

    Website: https://noithatviendong.com

    noithatviendong.com
    noithatviendong.com
    noithatviendong.com
    noithatviendong.com
  9. Top 9

    moho.com

    Website bán tủ quần áo tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn là nội thất MOHO. MOHO với xuất phát điểm muốn lan toả thông điệp "Sống xanh", mỗi một sản phẩm nội thất mà MOHO mang đến cho khách hàng đều là bắt nguồn từ nguyên liệu gỗ đạt chuẩn FSC - khai thác từ nguồn rừng có trồng lại. MOHO hiểu rằng, là một doanh nghiệp nói chung và là doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất nói riêng, cần có trách nhiệm hơn với cộng đồng và môi trường xanh của chúng ta. Giá trị tốt đẹp này không chỉ riêng MOHO mà mỗi một khách hàng sử dụng sản phẩm MOHO đều đóng góp và nhân rộng lên giá trị bền vững này.


    Hướng đến sự tiện ích, hiện đại tối giản và thân thiện môi trường là khát khao mà MOHO không ngừng theo đuổi. Là một phần của Savimex với 35 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất khẩu nội thất sang các thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật, Hàn,... MOHO tiếp tục kế thừa và phát huy nhằm mang đến cho người Việt những sản phẩm nội thất 100% made in Vietnam theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn sức khoẻ với chi phí hợp lý. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua tủ quần áo chất lượng cao, MOHO là lựa chọn không tồi.

    Website:
    https://moho.com.vn/

    moho.com
    moho.com
    moho.com
    moho.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy