Top 7 Thương hiệu tủ sấy quần áo chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 845 0 Báo lỗi

Tủ sấy quần áo giá rẻ, chỉ khoảng 1-2 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của phần đông mọi người. Cấu tạo của nó thì rất đơn giản nên rất dễ dàng tháo ... xem thêm...

  1. Với sứ mệnh hoạt động "Luôn sáng tạo để phục vụ cho sự tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc cho tổ ấm của mọi gia đình", Sunhouse đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của Sunhouse được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng so với các loại sản phẩm gia dụng hiện có trên thị trường.


    Mùa đông đến bạn thường gặp phải tình cảnh áo quần giặt không kịp khô mà lại còn bốc mùi hôi khó chịu. Bạn tìm đủ mọi giải pháp mà vẫn chưa được hài lòng. Đừng quá lo lắng, chiếc tủ sấy quần áo Sunhouse sẽ giúp quần áo của gia đình luôn thơm tho và diệt sạch khuẩn.


    Ưu điểm:

    • Tủ sấy quần áo Sunhouse sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học giúp sấy nhanh quần áo trong vòng 1 giờ hơn, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian với khối lượng quần áo lớn. Vì thế mà sản phẩm có kích thước lớn hơn sản phẩm máy sấy quần áo thông thường 20%.
    • Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều: tủ sấy được trang bị bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ do đó quần áo sẽ được sấy khô đều. Góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng và độ bền của các vật dụng trong gia đình.
    • Đa chức năng: sản phẩm với nhiều chức năng thông minh giúp người dùng có thể dùng làm máy sấy quần áo vải vóc vừa dùng như một máy sưởi ấm mùa đông, lại có thể dùng để làm tủ quần áo khi không dùng cho chức năng sấy. Máy sấy quần áo cung cấp nhiệt độ ổn định (nhiệt độ sấy bên trong đạt tới 65oC) không làm hỏng đồ của cả gia đình. Bạn có thể hẹn giờ với nhiều mức khác nhau: 30, 60, 90, 120, 150, 180 phút để phù hợp với lượng quần áo, độ dày hay mỏng của quần áo.
    • Tủ sấy quần áo Sunhouse được trang bị nhiệt độ sấy tiêu chuẩn cao, lên đến 65oC sẽ giúp diệt 99% vi khuẩn và loại bỏ nỗi e ngại quần áo nấm mốc bởi treo phơi lâu ngày, giúp lưu giữ hương thơm của nước xả vải. Xua tan đi nỗi lo lắng về mùi hôi của quần áo ẩm mốc.
    • Máy có giá treo thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và cất giữ, làm khô tại chỗ, chống tạo nếp nhăn quần áo.
    • Thiết kế đa chức năng sử dụng để sấy, cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo, diệt sạch vi khuẩn nhờ nhiệt độ cao
    • Tủ có thiết kế tiện lợi di chuyển, nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chuẩn bị quần áo để sấy khô: trước khi cho quần áo vào sấy khô, ban đương nhiên cần giặt sạch quần áo và vắt ráo nước. Tránh để tình trạng nước còn nhỏ giọt vào máy sấy quần áo, điều này vừa khiến quần áo lâu khô, đồng thời có thể gây rò gỉ điện do nước rơi vào máy sấy.
    • Chọn chế độ sấy khô quần áo: bạn cần chọn chế độ sấy trên máy sấy quần áo Sunhouse bằng cách vặn núm điều chỉnh chế độ sấy khô theo thời gian từ 60 – 120 – 150 – 180 phút, tùy theo loại vải, khối lượng sấy. Quần áo dày hơn, thì cần chọn thời gian sấy lâu hơn, còn quần áo mỏng hơn thì chỉ cần khoảng 60 phút là được.
    • Bật công tắc điện và chờ quần áo khô.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-sấy-quần-áo-sunhouse-shd2707-sấy-20kg-Khử-khuẩn-Sấy-khô-Hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.505722742.22360773810?

    Máy sấy quần áo Sunhouse
    Máy sấy quần áo Sunhouse
    Máy sấy quần áo Sunhouse
    Máy sấy quần áo Sunhouse

  2. Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng. Tiross nổi tiếng với các mặt hàng như: nồi, chảo, lò vi sóng, quạt sưởi, tủ sấy quần áo, máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, đèn bàn,...Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng bằng nỗ lực cải tiến sản phẩm, hàng hoá được thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, thuận lợi trong khi sử dụng đã giúp Tiross được mọi người biết đến và nhanh chóng có được vị thế trên thị trường đồ điện tử với rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ như hiện nay.


    Ưu điểm:

    • Sử dụng công suất 1.500W sẽ sấy khô quần áo cực nhanh chưa đến 30 phút, sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định mà không làm nhăn quần áo.
    • Kích thước tủ sấy rộng, có thể sấy nhiều quần áo một lúc với khối lượng sấy tối đa 15kg, tiết kiệm điện và thời gian hơn cho các chị em.
    • Phù hợp cho những gia đình có không gian chật hẹp, sinh viên, gia đình có con nhỏ, khu chung cư.
    • Khi sử dụng tủ sấy quần áo Tiross quần áo được cách biệt với bên ngoài và không có bụi bẩn vào trong máy. Hơn nữa nhiệt cao có thể diệt khuẩn được quần áo.
    • Tiross dùng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí chạy qua đã được lọc và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy, sẽ tạo ra một áp lực mạnh bên trong vỏ bọc. Độ ẩm của quần áo treo bên trong vỏ bọc dưới tác dụng của gió nóng sẽ bay hơi nhanh và bay ra ngoài vỏ bọc giúp quần áo khô nhanh chóng.
    • Thiết kế máy thổi hình hoa đan xen tạo ra lưu lượng gió lớn, gió bay rộng và tiếng ồn thấp. Chức năng hẹn giờ sấy linh hoạt: 30 - 60 - 120 - 180 phút, tùy thuộc vào khối lượng quần áo cần sấy và chất liệu vải.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chuẩn bị quần áo: khi cho quần áo vào máy để sấy phải là những quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, chất tẩy khi ở trong quá trình giặt quần áo trong máy giặt. Đặc biệt, không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy nó sẽ tạo thành phản ứng hóa học và gây cháy. Quần áo đã được vắt khô bằng tay hoặc bằng máy. Treo quần áo lên giá treo của máy sấy.
    • Chọn chế độ sấy: đặt chế độ hẹn giờ sấy trong 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.
    • Bật công tắc điện và chờ quần áo khô: bật máy và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-quần-áo-tiross-tủ-hình-chữ-nhật-có-điều-khiển-từ-xa-TS882-bảo-hành-chính-hãng-i.136097133.21736554694

    Máy sấy quần áo Tiross
    Máy sấy quần áo Tiross
    Tủ sấy quần áo Tiross
    Tủ sấy quần áo Tiross
  3. Thời tiết ẩm ướt hay mưa gió nhiều ngày, khiến bạn phơi quần áo không khô và có mùi hôi khó chịu, không những thế nó cũng khiến cơ thể dễ bị tấn công bởi nấm mốc trên quần áo. Máy sấy quần áo đa năng Kangaroo không chỉ luôn được giữ khô ráo, sạch sẽ, mà còn tránh xa được côn trùng gây hại cho sức khỏe khi phơi quần áo ngoài trời.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế 2 tầng, tiết kiệm không gian phơi đồ: có thể sấy khô quần áo lên đến 15 kg với mỗi 1 lần, với mỗi 1 lần sấy mất khoảng 1 đến 3 tiếng tùy theo số lượng quần áo. Máy sấy quần áo đa năng KG giúp cho bạn sấy khô được một lượng lớn quần áo trong thời gian ngắn, tiết kiệm được số lần sấy và thời gian sấy quần áo.
    • Công nghệ sấy hiện đại không làm nhăn quần áo: sử dụng bộ phận sưởi PTC vừa hong khô quần áo nhanh chóng, nhưng vẫn giữ được độ an toàn. Vậy công nghệ PTC là gì? Công nghệ PTC là một loại gốm sưởi ấm bán dẫn, khi nhiệt độ bên ngoài giảm, giá trị điện trở của PTC giảm, và sự gia nhiệt sẽ tăng lên tương ứng. Nhờ vào phương pháp sấy khô bằng tĩnh điện, mà quần áo của bạn không bị hỏng và màu sắc không bị phai.
    • Sấy được nhiều loại vải: sấy được tất cả các loại vải vóc từ len, cotton, jean cho đến cả vải vóc tinh tế như lụa là, tơ tằm… Ngoài ra, máy sấy quần áo còn sấy được cả chăn mềm, khăn bông, ga trải giường…
    • Khung sườn chắc chắn, có thể tháo rời: khung KG được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn, thiết kế chắc chắn cố định, bạn cũng có thể tháo rời được. Máy sấy quần áo đa năng KG được gắn bánh xe, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Máy sấy có kích thước 720 x 240 x 300 mm phù hợp với nhiều không gian, không chiếm diện tích phòng.
    • Vải bạt cường lực cao, chịu co giãn tốt: KG sử dụng một loại vải đặc biệt có thể chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, khi nhiệt độ cao những tấm vải bạt này có thể co giãn được.
    • Hẹn giờ và chức năng tự động ngắt tiện dụng: nhờ sử dụng bộ phát nhiệt ổn định cùng tính năng ngắt tự động giúp máy đảm bảo an toàn tối đa. Máy sấy quần áo đa năng KG có công suất 1000W có thể hong khô quần áo rất nhanh giúp tiết kiệm thời gian.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chuẩn bị quần áo: bạn lưu ý khi cho quần áo vào máy để sấy thì quần áo phải được giặt sạch sẽ. Đặc biệt, bạn lưu ý không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy quần áo. Nếu không nó sẽ tạo thành phản ứng hoá học và gây cháy rất nguy hiểm. Quần áo đã được vắt khô bằng tay hoặc bằng máy. Tiếp theo, bạn treo quần áo lên giá treo của máy sấy quần áo.
    • Chọn chế độ sấy cho máy sấy quần áo: theo đó, máy sấy quần áo có từng chế độ theo từng chu kỳ với chức năng hẹn giờ sấy trong 30 – 60 – 120 – 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải khác nhau.
    • Bạn chỉ cần bật công tắc điện và chờ quần áo khô và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ cho hơi nóng thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELHA22-giảm-6-đơn-300K-Máy-sấy-quần-áo-đa-năng-Kangaroo-KG310-i.316170416.13733051206?

    Máy sấy quần áo Kangaroo
    Máy sấy quần áo Kangaroo
    Máy sấy quần áo Kangaroo
    Máy sấy quần áo Kangaroo
  4. Nếu nói đến loại tủ sấy quần áo giá rẻ mà chất lượng thì không thể thiếu tủ sấy quần áo hai tầng Schmidt. Là mẫu tủ sấy mới nhất năm 2022, có công suất 1300W. Tủ sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng vật liệu để làm nên tủ là khung bằng inox không gỉ, khớp nối ABS và vỏ tủ chống thấm nước dày dặn, có kích thước 60x45x140 cm.


    Tủ sấy quần áo Schmidt có thể sấy khô được 15 kg quần áo mỗi lần. Các thanh dựng khung của tủ sấy quần áo làm bằng inox cực chắc chắn. Thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn. Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ sấy khô PTC an toàn, hẹn giờ 180 phút mỗi lần sử dụng.
    • Sản phẩm kết hợp 3 trong 1: tủ treo quần áo, sấy quần áo, sưởi ấm gia đình.
    • Khung inox chắc chắn không phải khung thép bị gỉ sau một thời gian sử dụng.
    • An toàn sử dụng, tiết kiệm điện năng.
    • Máy chạy êm không gây ồn.
    • Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện.
    • Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặt trời.
    • Giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.
    • Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động.
    • Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99%.
    • Tiết kiệm tới 50% điện năng so với tủ sấy quần áo truyền thống.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chuẩn bị quần áo: khi cho quần áo vào máy để sấy phải là những quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, chất tẩy khi ở trong quá trình giặt quần áo trong máy giặt. Đặc biệt, không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy nó sẽ tạo thành phản ứng hóa học và gây cháy. Quần áo đã được vắt khô bằng tay hoặc bằng máy. Treo quần áo lên giá treo của máy sấy.
    • Chọn chế độ sấy: đặt chế độ hẹn giờ sấy trong 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.
    • Bật công tắc điện và chờ quần áo khô: bật máy và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-Sấy-Quần-Áo-Quay-Khô-Hai-Tầng-Schmidt-Mẫu-Mới-Nhất-2022-Công-Suất-1300W-Có-Phím-Cảm-Ứng-Và-Điều-Khiển-Từ-Xa-i.490892903.12233146379

    Tủ sấy quần áo Schmidt
    Tủ sấy quần áo Schmidt
    Tủ sấy quần áo Schmidt
    Tủ sấy quần áo Schmidt
  5. Tủ sấy quần áo Coex có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 4,5 kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, thiết kế gọn nhẹ của máy sấy còn giúp dễ dàng di chuyển và tháo rời giúp cho bạn tiện mang theo khi đi du lịch.


    Khối lượng sấy của máy sấy quần áo Coex khá lớn lên đến 15 kg giúp sấy khô được nhiều quần áo trong cùng một lúc mang đến những bộ quần áo khô ráo, thơm mát cho gia đình bạn và tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ. Đồng thời, giá treo quần áo được thiết kế rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo xảy ra sự cố khi treo nhiều quần áo.


    Ưu điểm:

    • Sấy khô nhanh, ít nhăn và bảo vệ quần áo hiệu quả: công suất 900W, trang bị 2 tầng sấy và sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC, bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lồng phân nhiệt được thiết kế 360 độ giúp không gian lớn hơn cho khí nóng lan tỏa đồng đều đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn. Máy sấy quần áo Coex làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm quần áo.
    • Lồng phân nhiệt 360 độ: lồng phân nhiệt 360 độ có trên tủ sấy quần áo Coex giúp khí nóng lan tỏa đều khi máy hoạt động giúp áo quần mau khô hiệu quả, không còn mùi nấm mốc.
    • Diệt vi khuẩn với nhiệt độ sấy cao: máy sấy quần áo Coex có nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy 0 - 180 phút giúp làm quần áo mau khô và với nhiệt độ này còn giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm.
    • Đèn chiếu tia UV diệt khuẩn: tủ sấy quần áo Coex còn được trang bị đèn chiếu tia UV, nhiệt độ khi sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy 0 - 180 phút giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.
    • Hoạt động êm ái và bền bỉ: máy sấy quần áo Coex giúp làm khô nhanh quần áo, đồng thời máy sấy hoạt động êm ái và nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bạn và gia đình.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chuẩn bị đồ quần áo vải vóc để cho vào sấy khô: khi giặt xong quần áo, bạn cần vắt thật khô, không nên để còn quá ẩm ướt vì sẽ sấy lâu khô mà còn làm hỏng thiết bị. Móc quần áo sau đó treo lên giá và khóa tủ lại.
    • Bắt đầu quy trình sấy: bạn bật công tắc nguồn và chọn thời gian sấy cho máy. Để máy vận hành tốt, bạn cần kéo kín tủ để giữ cho hơi nóng không bị thoát ra ngoài. Khi hết thời gian được cài tự động máy sẽ tự động tắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-quần-áo-Coex-CD-6105-900W-i.514123059.10679702238?

    Tủ sấy quần áo Coex
    Tủ sấy quần áo Coex
    Tủ sấy quần áo Coex
    Tủ sấy quần áo Coex
  6. Tủ sấy quần áo Tigerlife là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với thiết kế tiện ích và công nghệ hiện đại, sản phẩm này không chỉ giữ nguyên mùi hương và độ mềm mại của quần áo mà còn mang đến nhiều tính năng đặc biệt.


    Ưu điểm:

    • Sấy khô nhanh chóng: chỉ mất chưa đầy 1 tiếng để sấy khô quần áo mà không làm ảnh hưởng chất lượng vải.
    • Lưu hương thơm: quần áo sau khi sấy vẫn giữ hương thơm lâu dài.
    • Công nghệ PTC: sử dụng công nghệ quạt sấy PTC và cửa lấy gió lớn, đảm bảo sấy đều và sâu.
    • Hoạt động yên tĩnh: máy chạy êm không gây ồn, giữ cho không gian yên tĩnh và thoải mái.
    • Cảm biến tự động: tính năng cảm biến giúp sấy khô quần áo một cách tự động và hiệu quả.
    • Khử trùng bằng ion: chức năng tiệt trùng, khử khuẩn bằng ion giúp diệt khuẩn đến 99%, đảm bảo quần áo không bị nấm mốc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chọn mức độ cài đặt thời gian và nhiệt độ theo yêu cầu.
    • Khi bật máy, chức năng cảm biến sẽ tự động sấy khô quần áo.
    • Tủ sấy có khả năng sấy khô từ 70-80 bộ quần áo, đồng thời có thể treo thêm giày dép.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tủ-Sấy-Quần-Áo-Máy-Sấy-Quần-Áo-ION-Khử-Khuẩn-Công-Suất-Lớn-1500W-Siêu-Nhanh-Gấp-Gọn-Tiện-Lợi-Dễ-Dàng-Di-Chuyển-i.1110996050.24053077390?

    Tủ sấy quần áo Tigerlife
    Tủ sấy quần áo Tigerlife
    Tủ sấy quần áo Tigerlife
    Tủ sấy quần áo Tigerlife
  7. Tủ sấy quần áo Rulax là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế thông minh, mang lại trải nghiệm sấy khô quần áo tiện lợi và hiệu quả. Với thiết kế 3 tầng rộng rãi, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 4-6 người. Tủ sấy không chỉ là một giải pháp sấy khô tiện ích mà còn là một sản phẩm an toàn và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chăm sóc quần áo của mình.


    Ưu điểm:

    • Công suất lớn: với công suất sấy lớn từ 1500-2300W, tủ sấy Rulax giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
    • Khử mùi Anion: tích hợp khả năng khử mùi anion, giữ cho quần áo sấy khô luôn thơm mát và giảm mùi hôi hiệu quả.
    • Gấp gọn và di động: khung máy có thể gấp gọn và di chuyển dễ dàng, tối ưu hóa không gian và thuận tiện cho việc di chuyển trong căn phòng.
    • Động cơ êm ái: động cơ hoạt động êm ái, ít tiếng ồn, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng cả ngày lẫn đêm.
    • An toàn và tiện lợi: bộ điều chỉnh nhiệt tự động điều khiển nhiệt độ để tránh trường hợp quần áo bị rơi, đồng thời cầu chì tự động cắt điện khi nhiệt độ quá cao, đảm bảo an toàn cho người dùng và sản phẩm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đặt quần áo lên các kệ sấy một cách gọn gàng và đồng đều.
    • Lựa chọn cài đặt nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp với loại quần áo.
    • Bật nguồn điện và máy sẽ hoạt động tự động theo cài đặt.
    • Khi không sử dụng, có thể gấp gọn tủ sấy để tiết kiệm không gian.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Sấy-Quần-Áo-RULAX-Tủ-Sấy-Quần-Áo-3-Tầng-Gấp-Gọn-Công-Suất-Lớn-2300W-Kèm-Điều-Khiển-Từ-Xa-Khử-Mùi-Anion-i.333838775.25100989201?

    Tủ sấy quần áo Rulax
    Tủ sấy quần áo Rulax
    Tủ sấy quần áo Rulax
    Tủ sấy quần áo Rulax




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy