Top 10 Thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Top 1 Aqua
  2. Top 2 Panasonic
  3. Top 3 LG
  4. Top 4 Toshiba
  5. Top 5 Samsung
  6. Top 6 Sharp
  7. Top 7 Midea
  8. Top 8 Missubishi
  9. Top 9 Electrolux
  10. Top 10 Hitachi

Top 10 Thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

Nắng Mặn 1078 0 Báo lỗi

Tủ lạnh hiện nay đã trở thành một trong những đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp của các gia đình. Tuy nhiên, sản phẩm tủ lạnh nào uy tín và được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aqua

    Aqua là thương hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản, được thành lập năm 1905. Năm 1996, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam của Sanyo được thành lập. Năm 2012, Tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại Sanyo. Kế thừa tinh hoa công nghệ và sự am hiểu thị trường Việt Nam từ Sanyo trong gần 20 năm, đến năm 2014, Haier cho ra mắt AQUA Việt Nam với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt".


    Ngoài mặt hàng tủ lạnh Aqua được nhiều người ưa chuộng, Aqua còn có các sản phẩm về máy giặt, máy lạnh, được biết đến không kém, đều được sản xuất tại Việt Nam nhưng với công nghệ Nhật Bản. Tủ lạnh của Aqua có thiết kế hiện đại và thân thiện người dùng, mẫu mã đa dạng khác như tủ lạnh mini, tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh side by side phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.


    Công nghệ Inverter chỉ cần có công nghệ này dù tủ lạnh Aqua có dung tích lớn cỡ nào thì bạn vẫn cứ yên tâm sử dụng mà không lo tốn nhiều điện, vận hành êm ái, bền bỉ. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đá. Tình trạng thực phẩm bị lẫn mùi sẽ được loại bỏ hoàn toàn do 2 luồng khí ở 2 ngăn là riêng biệt. Ngoài ra, còn góp phần giữ nhiệt độ ở mỗi ngăn ổn định, giúp rau củ lưu trữ lâu hơn, tươi ngon hơn.


    Website: https://aquavietnam.com.vn/

    AQua là một trong những nhãn hiệu tủ lạnh được ưa chuộng tại Việt Nam
    AQua là một trong những nhãn hiệu tủ lạnh được ưa chuộng tại Việt Nam
    Tủ lạnh AQua
    Tủ lạnh AQua

  2. Top 2

    Panasonic

    Ngoài những thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế thì tủ lạnh Panasonic còn được trang bị nhiều công nghệ mới, hiện đại của Nhật Bản. Công nghệ Inverter được trang bị trên tủ lạnh Panasonic giúp tiết kiệm điện năng đỡ tốn tiền điện cho gia đình bạn. Hơn nữa,công nghệ này cũng giúp tủ lạnh vận hành êm, ổn định và có độ bền cao.


    Tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện với công nghệ Inverter nay còn được kết hợp thêm cảm biến Econavi với 4 cảm biến độc đáo, vừa hạn chế thoát khí lạnh vừa điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh phù hợp với môi trường xung quanh, tiết kiệm hiệu quả điện năng hàng tháng tối ưu. Công nghệ làm lạnh Panorama giúp hơi lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh, thực phẩm mới sẽ được làm lạnh nhanh, tránh hư hỏng, bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.


    Ngăn đông Prime Fresh Plus tiện lợi: bảo quản thực thẩm ở nhiệt độ -3 độ C nhưng thực phẩm không bị đông, vẫn giữ độ tươi ngon và chất dinh dưỡng. Giờ đây bạn sẽ không phải mất thời gian để rã đông thực phẩm, có thể chế biến món ăn bất cứ lúc nào cho gia đình. Tích hợp trong ngăn đông mềm tủ lạnh Panasnic có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, giúp ngăn ngừa bệnh đường ruột và kích ứng da. Công nghệ này đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức).


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Với nhiều tiện nghi,  được khá nhiều người Việt tin dùng
    Với nhiều tiện nghi, được khá nhiều người Việt tin dùng
    Tủ lạnh Panasonic
    Tủ lạnh Panasonic
  3. Top 3

    LG

    LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, thành lập năm 1958 với tên gọi là Lucky - Goldstar. Hiện nay, LG đóng vai trò tích cực trên thị trường với những chính sách kinh doanh quyết đoán, đã có hơn 100 công ty con trên nhiều quốc gia trên thế giới, khoảng 74.000 nhân sự và nhân viên.


    LG đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai, ra mắt nhiều sản phẩm có công nghệ mới như điện thoại, tủ lạnh, tivi, máy giặt...Tại Việt Nam, các mặt hàng của LG được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng và sản phẩm của LG được sản xuất tại Indonesia, Trung Quốc trong đó có mặt hàng tủ lạnh với nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc.

    Tủ lạnh LG có sở hữu những đường nét được thiết kế tinh tế, hiện đại cùng với các gam màu đen, xám, bạc sang trọng, ắt hẳn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian nhà bạn. Bên cạnh đó LG còn trang bị cho sản phẩm của mình nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, tủ lạnh LG còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và nhiều dung tích lớn nhỏ khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tủ lạnh LG được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến, cho người dùng được trải nghiệm những tính năng nổi trội nhất.


    Website: https://www.lg.com/vn

    Tủ lạnh LG
    Tủ lạnh LG
    Tủ lạnh LG
    Tủ lạnh LG
  4. Top 4

    Toshiba

    Tập đoàn Toshiba được thành lập vào năm 1873, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Trải qua 140 năm hình thành và phát triển, giờ đây Toshiba đã là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Hiện nay, tủ lạnh Toshiba chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Với chế độ ECO, khi không cần thiết nhiệt độ ngăn đá tăng lên 1 - 2 độ C và luôn ổn định, nhờ vậy lượng điện tiêu thụ hàng tháng giảm 5%. Ngoài chế độ ECO, tủ lạnh Toshiba còn có công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành ổn định và bền bỉ của tủ lạnh. Nhờ được trang bị hệ thống khí lạnh vòng cung nên khí lạnh luôn được cung cấp toàn diện và xuyên suốt, giúp tủ lạnh Toshiba luôn được làm lạnh đồng đều và ổn định. Công nghệ này có khả năng luân chuyển các luồng khí lạnh tươi mát đến mọi vị trí trong tủ lạnh, đảm bảo rằng nhiệt độ vẫn ổn định giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.


    Công nghệ Hybrid Bio khử mùi hiệu quả, hệ thống khử mùi diệt khuẩn này giúp khử & loại bỏ mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất. Với khả năng diệt khuẩn tối ưu, Hybrid Bio ngăn chặn tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn, bảo quản thực phẩm được lâu hơn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới. Không chỉ có sức mạnh diệt khuẩn, bộ khử mùi Led Hybrid còn có khả năng khử mùi hiệu quả, giúp bạn lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm.


    Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

    Tủ lạnh Toshiba
    Tủ lạnh Toshiba
    Tủ lạnh Toshiba
    Tủ lạnh Toshiba
  5. Top 5

    Samsung

    Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sáng lập 1938. Sau vài thập kỷ, Samsung đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn thế giới vào thập niên 90. Thương hiệu Samsung nổi tiếng hầu hết ở các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam và thành phố Hồ Chí Minh là nơi được đặt nhà máy lớn thứ hai thế giới của Samsung.


    Các sản phẩm của Samsung được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng rộng rãi như điện thoại, máy tính bảng, loa thanh, máy lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng... Tại Việt Nam, dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung cũng đang được bán chạy nhất trên thị trường trong nước. Các sản phẩm thường được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Samsung dẫn đầu và tiên phong đi đầu trong các xu hướng thiết kế, với thiết kế tối giản hiện đại, thiết kế phẳng, không tì vết...


    Chính vì vậy, tủ lạnh Samsung được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự sang trọng, màu sắc hài hòa với không gian nội thất. Tủ lạnh ngăn đá dưới tích hợp cấp đông mềm của Samsung có thiết kế cánh tủ phẳng tinh tế, hài hòa, cùng chất liệu kim loại màu đen sang trọng và xám bạc bóng bẩy tạo điểm nhấn riêng cho gia đình bạn. Ngăn đá ít được sử dụng nên bố trí phía dưới và ngăn mát được thiết kế bên trên vừa tầm tay để mở. Bạn dễ lấy thực phẩm mà không cần cúi gập người để lấy, phù hợp cho những người bị bệnh xương khớp, cột sống như người lớn tuổi.


    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Samsung là một trong những thương hiệu điện tử - điện lạnh khá nổi tiếng tại Việt Nam
    Samsung là một trong những thương hiệu điện tử - điện lạnh khá nổi tiếng tại Việt Nam
    Tủ lạnh Samsung
    Tủ lạnh Samsung
  6. Top 6

    Sharp

    Thương hiệu Sharp được bắt nguồn từ xưởng chế tác kim loại và ra đời vào năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản. Năm 1989, Sharp giới thiệu chiếc tủ lạnh cửa mở hai chiều đầu tiên trên thế giới. Thực tế cho thấy, các dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp đều đạt chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và đáp ứng thị hiếu người dùng.


    Không chỉ vậy, sản phẩm của Sharp còn áp dụng các công nghệ hiện đại, gần gũi với người tiêu dùng, giúp bạn giảm được tối đa chi phí. Đã có rất nhiều sản phẩm với thương hiệu Sharp ra đời như Tivi, máy lạnh...Trong đó, tủ lạnh là sản phẩm gia dụng được nhiều người biết đến và sử dụng, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Tủ lạnh Sharp thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, hiện đại, giúp không gian sống của bạn thêm sinh động, đẹp mắt.


    Các dòng tủ lạnh Sharp đều có lớp vỏ tủ làm từ chất liệu cao cấp và được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo tủ bị gỉ sét. Hạn chế bám bẩn, lau chùi dễ dàng, đơn giản hơn. Tay cầm thiết kế và bố trí trí thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái khi đóng mở, khoang chứa rộng rãi. Sharp trang bị một tấm nhôm phía sau, bên trong tủ lạnh, giúp hấp thụ nhiệt. Khi nhiệt độ đạt xấp xỉ 0 độ C, tấm nhôm sẽ lan tỏa hơi lạnh khắp tủ. Cùng với công nghệ làm lạnh đa chiều, tỏa ra luồng khí khắp mọi nơi, giúp toàn bộ thực phẩm dù đặt ở vị trí nào cũng được làm lạnh nhanh chóng.


    Website: https://vn.sharp/

    Tủ lạnh Sharp
    Tủ lạnh Sharp
    Tủ lạnh Sharp
    Tủ lạnh Sharp
  7. Top 7

    Midea

    Midea là tập đoàn có trụ sở đặt tại Hồng Kông, Trung Quốc. Từ bước đầu vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho đến nay, Midea luôn luôn phát triển một cách vững chắc và đạt tốc độ tăng trưởng cao, vươn rộng ra khắp các khu vực lân cận và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng.


    Tủ lạnh Midea được sản xuất tại Trung Quốc, với dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại và ấn tượng. Bên cạnh các sản phẩm tủ lạnh, Midea còn có các sản phẩm khác như máy lạnh, quạt, máy giặt... và một số sản phẩm như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, cây nước nóng lạnh... Tủ lạnh Midea với thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần nổi bật, bắt mắt. Được xem là bộ não của tủ lạnh, tự động điều chỉnh tốc độ máy nén để đáp ứng nhu cầu làm mát.


    Ngoài ra giúp tủ lạnh của bạn hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đá. Tình trạng thực phẩm bị lẫn mùi sẽ được loại bỏ hoàn toàn do 2 luồng khí ở 2 ngăn là riêng biệt. Ngoài ra, còn góp phần giữ nhiệt độ ở mỗi ngăn ổn định, giúp rau củ lưu trữ lâu hơn, tươi ngon hơn. Nhiệt độ trong tủ lạnh luôn được duy trì hiệu quả và chính xác nhờ công nghệ làm lạnh Multi Flow. Thiết kế Multi Flow cung cấp hơi lạnh nhẹ nhàng cho từng ngăn trong tủ lạnh, hơi lạnh luân chuyển 360 độ, không đóng tuyết, giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon, rau quả không bị mất nước.


    Website: https://www.midea.com/vn

    Tủ lạnh Midea
    Tủ lạnh Midea
    Tủ lạnh Midea
    Tủ lạnh Midea
  8. Top 8

    Missubishi

    Mitsubishi Electric là thương hiệu Nhật Bản, gắn liền với sự phát triển của Nhật Bản thời hiện đại, được thành lập năm 1921 và có trụ sở chính ở Tokyo. Trong những năm 1960, Mitsubishi Electric đang nổi lên như một trong những nhà sản xuất thiết bị điện đa dạng và sáng tạo nhất Nhật Bản, với phát minh ra những công nghệ thân thiện với môi trường.


    Tháng 7 năm 2011, Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập. Đây là bước ngoặc cho sự gắn bó dài lâu với người tiêu dùng Việt. Tủ lạnh Mitsubishi Electric được sản xuất với công nghệ Nhật Bản đỉnh cao. Ngoài ra còn có một số sản phẩm rất quen thuộc với người dùng Việt của thương hiệu Mitsubishi Electric như máy lạnh, quạt điện...


    Tủ lạnh Mitsubishi với thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần nổi bật, bắt mắt. Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện, được xem là bộ não của tủ lạnh, công nghệ này có khả năng ghi nhớ thói quen mở tủ của người dùng, và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh thích hợp cho tủ lạnh. Giúp tiết kiệm điện đến 45% cho gia đình. Các phân tử bạc này giúp ngăn chặn vi khuẩn phát sinh trong 24h và hoàn toàn bị tiêu diệt tới 99%, tạo môi trường bảo quản thực phẩm thật tốt. Tủ lạnh Mitsubishi Electric sẽ trang được bị một trong hai bộ lọc này để khử mùi hôi, tanh, giúp tủ lạnh không có vi khuẩn hình thành, cũng như thực phẩm, thức ăn không bị bám mùi lạ.


    Website: https://www.mitsubishi-electric.vn/

    Tủ lạnh Mitsubishi
    Tủ lạnh Mitsubishi
    Tủ lạnh Mitsubishi
    Tủ lạnh Mitsubishi
  9. Top 9

    Electrolux

    Electrolux ra đời năm 1919 tại Thụy Điển. Khởi đầu bằng việc bán một chiếc máy hút bụi, đến nay Electrolux được biết đến là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị như tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy lạnh, và các thiết bị gia dụng nhỏ theo tiêu chuẩn Châu Âu.


    Tại thị trường Việt Nam, những chiếc tủ lạnh Electrolux được sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan được trang bị khả năng tiết kiệm điện năng và hạn chế ảnh hưởng không tốt tới môi trường cũng như ứng dụng các công nghệ hiện đại, độc đáo, dành riêng cho Việt Nam. Hệ thống làm lạnh NutriFresh đảm bảo nhiệt độ luôn đồng nhất và ổn định. Nhờ vậy, tủ lạnh không chỉ giúp cho thực phẩm tươi ngon mà nó còn tiết kiệm lên đến 37% điện năng tiêu thụ.


    Ngăn đựng rau quả Fresh Shield cung cấp độ ẩm hợp lý, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước, không lo bị úng hay hư hỏng trong suốt 7 ngày bảo quản. Hệ thống làm lạnh 360 AirCool mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến từng ngóc ngách bên trong tủ, giúp thực phẩm luôn nhận được đầy đủ độ ẩm thích hợp để luôn trọn vẹn dưỡng chất. Hệ thống khử mùi Fresh Taste tiêu diệt lên đến 99,8% vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh, trả lại bầu không khí trong lành cho thực phẩm tươi ngon, trọn vị.


    Website: https://www.electrolux.vn/

    Tủ lạnh Electrolux
    Tủ lạnh Electrolux
    Tủ lạnh Electrolux
    Tủ lạnh Electrolux
  10. Top 10

    Hitachi

    Tập đoàn Hitachi, chính thức thành lập ngày 1 tháng 2 năm 1920 (được sáng lập vào năm 1910). Có trụ sở chính đặt tại tòa nhà Nippon Seimei Marunouchi, khu Chiyoda, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Với Slogan "Truyền cảm hứng cho thế hệ mai sau".


    Hitachi đã và đang khẳng định vị trí của mình trên phạm vi toàn cầu với những thành tựu như: Hitachi chịu trách nhiệm tạo ra khoảng 50% nguồn cung cấp điện năng của Singapore, phần lớn các loại điện thoại di động tại châu Âu có một linh kiện của Hitachi... Công ty TNHH Hitachi Asia có hai văn phòng đại diện tại Việt Nam: thành phố Hồ Chí Minh (năm 1994) và Hà Nội (năm 1996). Được biết đến với các lĩnh vực kinh doanh gồm các hệ thống điện công nghiệp, hệ thống giao thông, hệ thống xử lý nước thải và hệ thống công nghệ thông tin.


    Công nghệ Inverter không những tiết kiệm điện mà còn giúp tủ lạnh hoạt động nhẹ nhàng và bền bỉ theo thời gian. Bằng cách làm tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 - 2 độ C, chế độ ECO có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5%. Giúp bạn an tâm hơn vì lượng điện tiêu thụ mỗi tháng của tủ lạnh nhà mình. Công nghệ này giúp hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ duy trì không thất thoát. Tiết kiệm lượng điện dùng để tạo ra hơi lạnh. Công nghệ Air Jet Flow bằng việc sử dụng các cổng thoát gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn. Hệ thống quạt kép được trang bị một ngăn lạnh và một ngăn đá, làm lạnh một cách độc lập cho từng ngăn. Giúp tiết kiệm điện và chống héo úa thực phẩm.


    Website: https://www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/

    Tủ lạnh Hitachi
    Tủ lạnh Hitachi
    Tủ lạnh Hitachi
    Tủ lạnh Hitachi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy