Top 6 Thương hiệu dầu hạt cải được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 7843 0 Báo lỗi

Là loại dầu thực vật được tiêu thụ nhiều thứ ba trên thế giới, dầu hạt cải được các chuyên gia đánh giá là tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy dầu hạt cải còn đóng ... xem thêm...

  1. Dầu hạt cải Kankoo đến từ thương hiệu dầu ăn Kankoo của Úc được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế, sử dụng công thức ép lạnh để tạo ra nhằm giữ lại những giá trị dinh dưỡng nhiều nhất có thể. Dầu hạt cải Kankoo là giải pháp hoàn hảo cho người nội trợ luôn băn khoăn về chất lượng dầu ăn trên thị trường.


    Dầu hạt cải Kankoo với sự kết hợp hoàn hảo của hạt cải ngọt, mang đến sản phẩm dầu ăn có chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả gia đình. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn chế biến cần rất nhiều món ăn ngon mà còn góp phần tích cực vào việc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, phù hợp với người ăn chay, người giảm cân.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Có thể sử dụng sản phẩm dầu ăn hạt cải Kankoo để nấu nhiều món ăn đa dạng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
    • Dầu ăn hạt cải Kankoo chứa nhiều dưỡng chất như: vitamin E, vitamin K, omega 3… và hàm lượng chất chống oxy hóa cực kỳ tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.
    • Một số thành phần chất có trong dầu hạt cải có thể giúp bảo vệ cơ thể ngăn ngừa, chống lại một số căn bệnh nghiêm trọng như: Alzheimer, viêm loét đại tràng, các bệnh ung thư…
    • Sản phẩm có lợi cho mắt, da và hệ miễn dịch.
    • Sử dụng dầu ăn hạt cải Kankoo khi nấu ăn ở nhiệt độ cao sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ mắc bệnh ung thư và độc tố trong quá trình đun nấu mà vẫn đảm bảo sự thơm ngon, toàn vẹn của món ăn.
    • Đây là dòng sản phẩm dầu ăn tốt cho sức khỏe, cực kỳ phù hợp và đặc biệt tốt cho người bị tim mạch, cao huyết áp, người ăn chay, ăn theo chế độ tập luyện thể thao, hay phụ nữ mang thai…

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Là nguyên liệu lý tưởng đối với các món ăn chiên, rán hay các món xào và nướng…
    • Ngoài ra loại dầu này cũng thích hợp để làm món salad mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-ăn-hạt-cải-nguyên-chất-Kankoo-1L-nhập-khẩu-chuẩn-Úc-i.295752421.7369753313?

    Dầu hạt cải Kankoo
    Dầu hạt cải Kankoo
    Dầu hạt cải Kankoo
    Dầu hạt cải Kankoo

  2. Dầu hạt cải Canola No Brand là một trong những sản phẩm dầu hạt cải đình đám tại Ý. Đây là nguồn acid béo lành mạnh với hàm lượng nhỏ chất béo bão hòa và hàm lượng cao chất béo không bão hòa đơn. Loại dầu này cũng là nguồn chất béo không bão hòa đa tuyệt vời với tỷ lệ acid linoleic (omega-6) và acid alpha-linolenic (omega-3) khoảng 2:1 (tỷ lệ tương đối lý tưởng đối với sức khỏe). Dầu hạt cải Canola No Brand cũng không chữa chất béo chuyển hóa nhân tạo (trans-fats).


    Sử dụng nguồn nguyên liệu từ những cánh đồng trồng Canola, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm sự thuần khiết và hương vị đạt chuẩn, dầu hạt cải Canola đã được các nhà khoa học kiểm nghiệm và chứng minh thành phần chất béo bão hòa thấp nhất trong các loại dầu thực vật hiện hành, đồng thời có hàm lượng Omega-3 cao hỗ trợ tuần hoàn và lưu thông máu. Do đó, dầu ăn hạt cải Canola No Brand đã trở thành thực phẩm hỗ trợ giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị sử dụng cho những người ăn kiêng, muốn giảm cân nhờ tác dụng làm giảm sự hấp thụ chất béo vào cơ thể.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Dầu hạt cải Canola No Brand có màu sáng trong và mùi nhẹ không lấn át hương vị của món ăn. Nó không làm thay đổi màu sắc tự nhiên của các thành phần khác của món ăn và dễ tiêu hóa, thích hợp để chế biến nhiều món ăn: Chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt.
    • Dầu hạt cải Canola No Brand có lợi cho sức khỏe, được các chuyên gia dinh dưỡng, các đầu bếp và các bà nội trợ đánh giá cao. Với tính chất không béo lại đa dưỡng chất, màu sắc và hương vị lại nhẹ nhàng, dễ dàng chế biến cho các món ăn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thích hợp để chế biến nhiều món ăn: chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Hạt-Cải-Canola-Chai-1L-No-Brand-Emart-VN-i.373413577.8911192933?

    Dầu hạt cải Canola No Brand
    Dầu hạt cải Canola No Brand
    Dầu hạt cải Canola No Brand
    Dầu hạt cải Canola No Brand
  3. Bổ sung chất béo có lợi vào chế độ ăn dinh dưỡng hàng ngày rất quan trọng. Vì nếu cơ thể thiếu chất béo thì cơ thể không hoạt động, thậm chí sinh ra nhiều bệnh nguy hiểm. Trên thị trường dầu ăn gần đây, dầu ăn hạt cải Ajinomoto của Nhật được mệnh danh là sản phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe.


    Dầu hạt cải Ajinomoto được chiết xuất trực tiếp từ hoa cải tự nhiên trên dây chuyền và công nghệ hiện đại. Các mẹ có thể dùng chế biến món ăn cho cả nhà hay cả cho bé yêu, thơm ngon mà đảm bảo dinh dưỡng, phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.


    Có thể nói đây là loại dầu ăn chất lượng tốt nhất đã được kiểm chứng tại đại học Harvard. Kết quả nghiên cứu thực tế cho thấy, dùng dầu ăn hạt cải Ajinomoto và dầu khác trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho hai trẻ 7 – 8 tháng tuổi khác nhau. Sau hai tháng thì đứa trẻ dùng dầu Ajinomoto tăng trọng lượng hơn hẳn so với đứa trẻ còn lại. Đồng thời, hàm lượng cholesterol trong máu giảm đến 25%. Vì vậy, có thể khẳng định một điều rằng dầu ăn hạt cải Ajinomoto rất tốt.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bổ sung Omega và các dưỡng chất: Omega 3 và Omega 6, vitamin E hay các dưỡng chất khác không những tốt cho phát triển của trẻ nhỏ, mẹ mang bầu mà còn tốt cho tất cả mọi người. Nghiên cứu cho thấy, bé thông minh, thể lực khỏe mạnh, tăng trưởng chiều cao ổn định hơn hẳn những bạn nhỏ khác không dùng dầu ăn hoa cải. Cụ thể, Omega chuyển đổi sang EPA và DHA ảnh hưởng đến tín hiệu Akt hay còn gọi các tế bào thần kinh. Khi được làm giàu DHA thì sẽ tạo điều kiện sản sinh PS – Phosphatidylserine trong màng tế bào. Do vậy, thị lực và trí não bé sẽ phát triển vượt trội.
    • Phòng ngừa các bệnh tim mạch, đột quỵ: Như bạn đã thấy thành phần dinh dưỡng trong dầu ăn hoa cải có hàm lượng cholesterol và chất béo bão hòa cực thấp. Nhưng tỷ lệ axit béo chưa bão hòa lại rất cao. Chính tỷ lệ này đã góp phần ngăn ngừa triệu chứng do mỡ trong máu hay huyết áp thấp hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm góp phần phòng ngừa các bệnh về tim mạch, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch… hiệu quả.
    • Hỗ trợ người giảm cân và béo phì: Dầu ăn được chiết xuất từ hoa cải tự nhiên nên có chứa hàm lượng chất béo bão hòa thấp. Bởi những người béo phì thường do tác dụng cholesterol trong máu hay mỡ trong máu nhiều. Người muốn giảm cân sử dụng sản phẩm dầu ăn hạt cải Ajinomoto có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả. Sản phẩm cũng rất thích hợp cho những bạn ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo bổ sung dinh dưỡng đầy đủ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Các chuyên gia khuyên dùng 1 muỗng rưỡi dầu mỗi ngày tương đường 19 gram/ngày sẽ hỗ trợ các bệnh tim mạch rất tốt. Dầu hạt cải nhật Ajinomoto phù hợp dùng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, mẹ bầu, người béo phì hay người bình thường. Sản phẩm chế biến các món ăn bình thường: Chiên rán, món xào, salad, nướng thịt, làm bánh, rán cá, thịt các loại,…
    • Các bậc cha mẹ cũng có thể trộn với rau hay dùng nấu ăn dặm cho trẻ rất tốt. Trong dầu có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất. Đồng thời cha mẹ hay mọi đối tượng sử dụng sẽ được bổ sung vitamin K thúc đẩy đông máu và vitamin E chống oxy hóa hiệu quả.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-hạt-cải-canola-Ajnomoto-1000g-i.162786229.17192423955?

    Dầu hạt cải Nhật Ajinomoto
    Dầu hạt cải Nhật Ajinomoto
    Dầu ăn hạt cải Ajinomoto
    Dầu ăn hạt cải Ajinomoto
  4. Dầu hạt cải được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt nhất cho tim mạch nhờ có một cấu trúc axít béo hoàn hảo: Đó là sự kết hợp cân bằng giữa tỷ lệ chất béo bão hòa thấp, tỷ lệ chất béo bão hòa đơn cao và các axít béo omega – 3 có lợi cho sức khỏe. Được tinh chế từ 100% dầu hạt cải nguyên chất, dầu hạt cải nguyên chất Simply được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt cho sức khỏe. Hàm lượng Omega-3 trong dầu hạt cải Simply rất có ích trong việc giảm nguy cơ các bệnh tim mạch. Dầu hạt cải Simply – cho cuộc sồng khỏe mạnh.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thành phần: 100% dầu hạt cải nguyên chất tinh luyện. Nguyên liệu nhập khẩu.
    • Dầu hạt cải chứa chất dinh dưỡng của hạt cải giàu dinh dưỡng và tốt cho hệ tim mạch.
    • Dầu hạt cải Simply nguyên chất tinh luyện không chứa cholesterol rất tốt cho sức khỏe. Hàm lượng Omega-3 trong dầu hạt cải Simply rất có ích trong việc giảm nguy cơ các bệnh tim mạch.
    • Nhiệt độ sôi cao thích hợp với nhiều cách chế biến thức ăn.
    • Sản phẩm được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.
    • Dầu hạt cải Simply được sử dụng phổ biến trong các gia đình, nhà hàng, quán ăn. Sản phẩm dễ bảo quản, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mà vẫn có được món ăn hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thích hợp để chế biến nhiều món ăn: Chiên, xào, trộn salad và làm nước xốt.

    Link mua hàng: lazada.vn/products/dau-hat-cai-simply-nguyen-chat-1l-i1872743135-s8487926754.html?

    Dầu hạt cải Simply
    Dầu hạt cải Simply
    Dầu hạt cải Simply
    Dầu hạt cải Simply
  5. Dầu hạt cải Tường An là sản phẩm được tinh luyện từ 100% dầu hạt cải, thành phần có chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng bảo vệ thành mạch máu, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của chứng xơ vữa động mạch. Cùng với 3 chất dinh dưỡng axit omega 3, 6 và vitamin E, dầu có tác dụng tốt trong việc giảm cân, phòng ngừa bệnh béo phì, phòng tránh rối loạn hấp thu chất béo ở ruột.


    Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề hàng đầu người tiêu dùng quan tâm. Dầu hạt cải tinh luyện Canola Tường An đặc biệt được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng chai đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, không cholesterol đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Dầu hạt cải Tường An rất phù hợp để chế biến các món salad trộn, món chiên, xào, làm nước sốt và các món ăn tốt cho sức khỏe theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng. Đây là một lựa chọn thích hợp để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, đặc biệt là dành cho người muốn giảm cân.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Dầu hạt cải Tường An giàu vitamin A, E và omega 3, 6, 9, không chứa Cholesterol. Sử dụng dầu hạt cải Tường An thường xuyên giúp giảm lượng Cholesterol xấu, tăng lượng Cholesterol tốt, góp phần bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ngừa béo ph, thích hợp cho người ăn chay, người lớn tuổi.
    • Dầu hạt cải Tường An là nguyên liệu chính giúp các món ăn trở nên ngon và mùi hương hấp dẫn...thành phần chính là dầu cải tinh luyện có giá trị dinh dưỡng cao.
    • Dầu hạt cải Tường An có hàm lượng axit béo Omega - 6 và Omega - 9 cao,
    • Sản phẩm có hương vị thơm ngon mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp món ăn thêm ngon.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước sốt… thích hợp cho cả người ăn chay, người mắc bệnh tim mạch.

    Link mua hàng: lazada.vn/products/dau-hat-cai-tinh-luyen-canola-tuong-an-1l-sieu-thi-tops-market-i1884884194-s8547582568.html?

    Dầu hạt cải Tường An
    Dầu hạt cải Tường An
    Dầu hạt cải Tường An
    Dầu hạt cải Tường An
  6. Với nguyên liệu là hạt cải có chưa nhiều Omega, dầu ăn hạt cải OiliO đã là một trong những loại dầu ăn Omega tốt cho con người. Dầu ăn hạt cải OiliO được tinh chế từ 100% hạt cải nguyên chất, trong khi đó hạt cải lại có chứa rất nhiều chất béo omega 3 (chiếm tới 11%) điều này làm cho dầu ăn hạt cải là một trong những dầu ăn Omega tốt nhất hiện nay.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Đầu tiên, dầu ăn hạt cải OiliO có lượng chất béo bão hòa thấp hơn khoảng 7% so vớ bất kỳ loại dầu ăn nào và cộng thêm các lợi ích từ nguồn chất béo không bão hòa đơn, đã cho thấy lợi ích trong việc giảm lượng cholesterol trong máu.
    • Bên cạnh đó, dầu ăn hạt cải OiliO rất giàu Omega 3-6 Isio LESIEUR và giàu axit béo lành mạnh, chẳng hạn axit béo đơn không bão hòa (MUFA). Điều này giúp giảm lượng mỡ trong máu và tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.
    • Dầu ăn hạt cải không có chất bảo quản và không lẫn tạp chất, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó dầu hạt cải còn là nguồn cung cấp lượng vitamin E dồi dào.
    • Dầu ăn hạt cải OiliO là một loại dầu ăn Omega có thể chịu được nhiệt độ cao hơn so với các loại dầu khác, nhiệt độ có thể lên đến 242 độ C. Với nhiệt độ cao đã làm cho dầu ăn hạt cải giàu Omega 3-6 Isio LESIEUR là nguyên liệu lý tưởng đối với các món ăn chiên, rán hay các món xào và nướng… Ngoài ra loại dầu này cũng thích hợp để làm món salad mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon. Dầu hạt cải có màu sáng trong và mùi thơm nhẹ.
    • Là một sản phẩm dầu ăn Omega, dầu ăn hạt cải OiliO sẽ đem đến cho con người những công dụng tuyệt vời thông qua các sản phẩm được đóng chai nhỏ gọn (1l,2l,5l) với nắp đóng tiện lợi khi sử dụng cũng như bảo quản.
    • Dầu ăn hạt cải OiliO có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được bảo quản trong điều kiện, nhiệt độ phù hợp theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ các loại thực phẩm tốt nhất cho bữa ăn của gia đình bạn giúp cho bạn cảm thấy hài lòng cũng như tin tưởng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Là nguyên liệu lý tưởng đối với các món ăn chiên, rán hay các món xào và nướng…
    • Ngoài ra loại dầu này cũng thích hợp để làm món salad mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-ăn-hạt-cải-Nisshin-Oillio-1000ml-Nhật-Bản-i.49509842.22122831848?

    Dầu hạt cải Nisshin Oillio
    Dầu hạt cải Nisshin Oillio
    Dầu hạt cải Nisshin OiliO
    Dầu hạt cải Nisshin OiliO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy