Top 9 Thương hiệu dầu mè chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2931 0 Báo lỗi

Như khoa học đã chứng minh, dầu mè chứa nhiều dưỡng chất có lợi đối với người sử dụng. Nhưng thương hiệu dầu mè nào đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng ... xem thêm...

  1. Meizan là một trong những thương hiệu dầu ăn cao cấp của Việt Nam, được thành lập năm 2015 bởi sự hợp tác giữa công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam và Tập đoàn Wilmar International, Singapore. Trong suốt nhiều năm qua, Meizan luôn thực hiện trọn vẹn sứ mệnh mang đến những bữa ăn tròn vị cho gia đình Việt, là người bạn không thể thiếu trong mỗi gian bếp.


    Dầu mè Meizan được sản xuất từ 100% tinh chất từ hạt dầu mè, thuộc nhóm dầu mè thơm do hạt dầu phải được rang lên cho thơm trước rồi mới ép lấy dầu nên có màu nâu sậm và hương thơm dậy mùi rất đặc trưng.


    Thành phần: 100% dầu mè thơm nguyên chất đã tuyển chọn kỹ càng, trải qua quá trình sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

      Công dụng:

      • Dầu mè thơm hảo hạng Meizan được làm từ dầu mè nguyên chất giàu omega, có tác dụng chống oxy hóa nên tốt cho tim mạch.
      • Sản phẩm không chứa chất bảo quản độc hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
      • Trong dầu mè Meizan có chứa một lượng lớn các dưỡng chất từ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe: dưỡng chất Sesamol chống ôxi hóa, giúp ức chế các tác động xấu của các gốc tự do, từ đó giúp cơ thể chống lại quá trình thoái lão hóa. Ngoài ra trong dầu ăn còn có Omega 3 là chất béo thiết yếu giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, rất có lợi cho hệ tim mạch.

      Hướng dẫn sử dụng: Đặc biệt lý tưởng để pha nước sốt, trộn salad, ướp hay trộn với nguyên liệu trước hoặc sau khi chế biến để làm gia tăng mùi vị hấp dẫn của món ăn. Sản phẩm có thể dùng được cho người ăn chay.


      Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-mè-thơm-hảo-hạng-Meizan-250ml-i.950508831.16497267789?

        Dầu Mè Thơm Meizan
        Dầu Mè Thơm Meizan
        Dầu mè thơm Meizan
        Dầu mè thơm Meizan

      • Top 2

        Dầu mè Ajinomoto

        Ajinomoto là hãng thực phẩm nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất các loại gia vị phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Các sản phẩm của Ajinomoto được chế biến với công nghệ tiên tiến, hiện đại, đảm bảo cung cấp nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng.


        Dầu mè Ajinomoto không chỉ giúp tăng hương vị cho các món ăn, mà còn làm tăng giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm. Vì trong dầu mè chứa nhiều calo, chất béo không bão hòa , axit béo omega-3 và omega-6, canxi, vitamin E, B…rất tốt và an toàn trong việc chế biến thức ăn hàng ngày.


        Thành phần: Dầu mè nguyên chất 100% được làm từ mè rang Nhật Bản (Sản phẩm không chứa cholesterol).


        Công dụng:

        • Trong dầu mè có chứa các chất: chất béo không bão hòa, canxi, calo, axit béo omega-3 và omega-6, vitamin E, B…
        • Những chất dinh dưỡng tự nhiên có trong dầu mè sẽ giúp cho hệ tiêu hóa tốt, hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả và tránh tình trạng táo bón.
        • Dầu mè còn có tác dụng kháng viêm giúp chữa bệnh ung mủ, da bị chốc lở và một số bướu độc trên cơ thể.
        • Dầu mè còn có công dụng giúp cho an thần, mang đến một giấc ngủ sâu, tái tạo năng lượng sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

        Hướng dẫn sử dụng: Thích hợp dùng nêm, ướp cho các món xào, chiên, canh, súp… Dùng làm gia vị để nấu ăn, thêm vào món ăn, cho món ăn thơm ngon.


        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-mè-Ajinomoto-70g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.21458066323?

        Dầu mè Ajinomoto
        Dầu mè Ajinomoto
        Dầu mè Ajinomoto
        Dầu mè Ajinomoto
      • Top 3

        Dầu mè Ottogi

        Ottogi là một trong 3 công ty thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc với hơn 2000 mặt hàng thực phẩm các loại. Công ty đã thành lập chi nhánh tại Việt Nam, có nhà máy đặt tại Bình Dương, chuyên nhập khẩu các mặt hàng như sốt mayonnaise, ketchup (tương cà chua), mù tạt mật ong, dấm lên men, dầu mè… có chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.


        Dầu mè Ottogi được làm từ 100% mè nguyên chất và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại đảm bảo an toàn và chất lượng. Sản phẩm có màu nâu sóng sánh đẹp mắt, không chứa cholesterol và sử dụng được cho người đang ăn chay.


        Thành phần: 100% dầu mè nguyên chất, chứa nhiều dinh dưỡng như omega 6 và 9, công nghệ chế biến hiện đại giúp lưu giữ lại lượng lớn vitamin A và E trong dầu.


        Công dụng:

        • Dầu mè Ottogi được làm từ 100% dầu mè nguyên chất giàu omega, có tác dụng chống oxy hóa nên tốt cho tim mạch.
        • Sản phẩm không chứa cholesterol, được làm từ 100% dầu mè nguyên chất giàu omega 6, 9, có tác dụng chống oxy hóa, tốt cho tim mạch.
        • Sản phẩm không chứa chất bảo quản độc hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm có thể dùng được cho người ăn chay.

        Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm gia vị để chế biến các món chiên, xào hoặc trộn salad,...


        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Mè-Ottogi-chai-320ml-i.349902698.9855927110?

        Dầu mè Ottogi
        Dầu mè Ottogi
        Dầu mè Ottogi
        Dầu mè Ottogi
      • Top 4

        Dầu mè Tường An

        Là một công ty Việt với 40 năm kinh nghiệm, Tường An luôn thấu hiểu những yêu cầu khắt khe của nghệ thuật ẩm thực Việt Nam về tiêu chuẩn của món ăn ngon. Vì thế, Tường An liên tục đầu tư dây chuyền công nghệ tinh luyện hiện đại, kết hợp với bí quyết truyền thống tạo ra sản phẩm dầu ăn hảo hạng phục vụ người tiêu dùng chế biến những món ăn ngon.


        Dầu được chiết xuất từ 100% hạt mè tự nhiên, hoàn toàn không chất tạo màu và không chất bảo quản, giúp giữ trọn hương vị đặc trưng của hạt mè, dậy mùi vị hấp dẫn cho món ăn.


        Thành phần: Chiết xuất từ 100% dầu hạt mè nguyên chất, giàu omega 3-6-9 tốt cho tim mạch.


        Công dụng:

        • Dầu Mè nguyên chất Tường An là sự lựa chọn lý tưởng bảo vệ sức khỏe tim mạch và "Giàu dưỡng chất tự nhiên".
        • Sản phẩm đột phá với 07 bước tinh luyện theo công nghệ Châu Âu cho chất lượng vượt trội và tốt cho sức khỏe như: loại bỏ tạp chất có hại cho sức khỏe, chất lượng dầu tinh khiết tuyệt đối, lưu giữ tối ưu dưỡng chất (Vitamin E, Omega 3-6-9).
        • Bổ sung năng lượng tốt cho cơ thể.


        Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước sốt, thích hợp cho người ăn chay, người bệnh tim mạch, người cao tuổi và trẻ em đang phát triển.


        Link mua hàng: www.lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-dau-me-tuong-an-chai-1-lit-i1168316189-s4312414926.html?

        Dầu mè Tường An
        Dầu mè Tường An
        Dầu mè Tường An
        Dầu mè Tường An
      • Top 5

        Dầu mè Beksul

        Beksul là một thương hiệu thuộc CJ Foods, một trong những tập đoàn lớn của Hàn Quốc có hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động và sản xuất trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thực phẩm.


        Dầu mè Beksul là loại dầu thực vật được làm từ hạt mè ( hạt vừng), có mùi thơm đặc trung, có tác dụng tốt trong việc cải thiện sức khỏe. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến để tạo độ ngậy, thơm cho món ăn.


        Thành phần: Tinh dầu mè tự nhiên 100% không chứa cholesterol gây hại giúp giảm chất béo khi chế biến món ăn.


        Công dụng:

        • Dầu mè chứa chất béo no không bão hòa, axit béo omega-3 và omega-6, canxi, vitamin E, B… tốt cho cơ thể.
        • Một thìa dầu mè cung cấp khoảng 119 calo, 14g chất béo, 40,5mg omega-3 và 5,576 mg omega-6 cho nên dùng dầu mè làm gia vị hoặc để nấu ăn. Khi thêm chút dầu mè không chỉ giúp bạn tăng hương vị cho các món ăn, mà còn làm tăng giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm và đẹp mắt.
        • Giảm nồng độ cholesterol trong máu, bổ sung các axit béo omega-3 và omega-6 tốt cho tim mạch và huyết áp.


        Hướng dẫn sử dụng: Làm gia vị nêm nếm cho các món ăn sử dụng dầu mè:

        • Món Việt: súp cua, rau củ xào, các món nướng bếp than, nhân bánh trung thu, mặt trên của chả trứng/chả hấp,...
        • Món Hoa: xíu mại, há cảo, sủi cảo, hủ tiếu xào áp chảo, mì xào giòn,...
        • Món Hàn: thit bò bulgogi, cơm trộn bibimbap, cơm cuộn kimbab, miến trộn japchae,...


        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-mè-Hàn-Quốc-đậm-đặc-CJ-Beksul-110ml-Nhập-khẩu-từ-Hàn-Quốc-(Sesame-oil)-i.326610573.15330582705?

        Dầu mè Beksul
        Dầu mè Beksul
        Dầu mè Beksul
        Dầu mè Beksul
      • Top 6

        Dầu mè Lee Kum Kee

        Lee Kum Kee được thành lập vào năm 1888 khi người sáng lập là ông Lee Kum Sheung phát minh ra dầu hào ở Nanshui, Zhuhai, tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc. Với lịch sử vẻ vang hơn một trăm năm, Lee Kum Kee đã trở thành một tên tuổi quốc tế và là biểu tượng của chất lượng và sự tin cậy.


        Dầu Mè Lee Kum Kee có thành phần chính được chiết xuất từ tinh túy của những hạt mè có chất lượng cao nhất, đã qua kiểm định. Dầu mè có hương vị thơm ngon đặc trưng, giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người. Sản phẩm được sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.


        Thành phần: Được chiết xuất 100% từ những hạt mè có chất lượng cao nhất, chất tạo màu tự nhiên, dầu đậu nành.


        Công dụng:

        • Có hương vị thơm ngon đặc trưng, giàu dinh dưỡng.
        • Sử dụng dầu mè có tác dụng chống oxy hóa, tốt cho tim mạch.
        • Với dầu mè, bạn có thể chế biến những món xào, chiên hấp dẫn hay dùng để trộn salad, tẩm ướp giúp bữa ăn thêm ngon miệng. Sản phẩm có thể dùng được cho người ăn chay.


        Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chế biến những món xào, chiên, trộn salad, tẩm ướp thực phẩm.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Dầu-mè-Lee-Kum-Kee-207ml-i.447472805.9563765052?

        Dầu mè Lee Kum Kee
        Dầu mè Lee Kum Kee
        Dầu mè Lee Kum Kee
        Dầu mè Lee Kum Kee
      • Top 7

        Dầu mè Nakydaco

        Công ty Cổ phần dầu thực vật Tân Bình (Nakydaco) với hơn 50 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Mỹ, Đức,... Với 50 năm chắt lọc những tinh chất thiên nhiên quý giá đưa vào trong những giọt dầu chất lượng, Nakydaco mang đến những giá trị ẩm thực cho người tiêu dùng.


        Dầu mè Nakydaco là sản phẩm không có cholesterol. Dầu mè thơm được ép từ hạt mè sau khi rang thơm, nguyên chất 100%. Với công thức đặc biệt và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.


        Thành phần: Được sản xuất từ tinh dầu mè tự nhiên 100% không chứa cholesterol gây hại giúp giảm chất béo khi chế biến món ăn.


        Công dụng:

        • Dầu mè là dầu thực vật được ép từ hạt mè (vừng) chứa nhiều calo, chất béo no không bão hòa, axit béo Omega 3, 6, canxi, Vitamin E, B.
        • Chiết xuất từ hạt mè rang nguyên chất nên dầu mè thơm có vị béo béo bùi bùi vô cùng thơm ngon và màu sắc vàng cam bắt mắt.
        • Sử dụng dầu mè đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe đáng kể: giảm huyết áp, chắc khỏe xương, ngăn ngừa thiếu máu, giảm tình trạng táo bón,...


        Hướng dẫn sử dụng: Dùng để trộn xà lách, làm gia vị, chất ướp cho các loại món ăn và mì ăn liền.


        Link mua hàng: www.lazada.vn/products/dau-me-thom-nakydaco-250ml-dau-me-rang-con-ket-chinh-hang-roasted-sesame-oil-250ml-i1820907744-s8209132471.html?

        Dầu mè Nakydaco
        Dầu mè Nakydaco
        Dầu mè Nakydaco
        Dầu mè Nakydaco
      • Sản phẩm dầu mè Thuyền Xưa là một loại dầu ăn dùng để bổ sung chất béo và các axit béo Omega 3, 6, 9 cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Đây là một sản phẩm dinh dưỡng được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sự phát triển trí não của bé. Dầu mè Thuyền Xưa được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh từ 100% hạt mè đen tự nhiên, không chứa phụ gia hay chất bảo quản. Qua quá trình ép lạnh, dầu mè giữ được trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất lành mạnh, như axit béo Omega 3, 6, 9, có lợi cho sự phát triển toàn diện của bé.


        Thành phần: 100% hạt mè đen được ép nguội, không chất phụ gia và không chất bảo quản.


        Công dụng:

        • Dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa sử dụng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ những cánh đồng mè thiên nhiên đến quy trình ép nguội, không qua xử lý công nghiệp, giữ trọn dưỡng chất tự nhiên, hương vị nguyên bản, đặc biệt không chứa các chất hóa học, cung cấp nguồn chất béo, Omega và Vitamin cần thiết cho sự phát triển của bé.
        • Bổ sung chất béo và Omega 3,6,9 cho sự phát triển trí não
        • Vitamin E giúp cơ thể bé tăng cường đề kháng
        • Sản phẩm không Cholesterol, tốt cho sức khỏe tim mạch


        Hướng dẫn sử dụng: Dùng để nêm hoặc trộn trực tiếp vào thức ăn đã chín.


        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Mè-Dinh-Dưỡng-Cho-Bé-Ăn-Dặm-Thương-Hiệu-Thuyền-Xưa-Chai-65ml-i.272596844.21580956900?

        Dầu mè Thuyền Xưa
        Dầu mè Thuyền Xưa
        Dầu mè Thuyền Xưa
        Dầu mè Thuyền Xưa
      • Dầu mè Double Elephant là một loại dầu thực vật được chiết xuất từ hạt mè đen. Nó được biết đến với việc cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và có thể giúp cải thiện một số loại bệnh. Dầu mè đen có thể được coi như một loại liều thuốc ngăn ngừa bệnh hiệu quả, đặc biệt khi được sử dụng trong nấu ăn.


        Thành phần: 100% dầu mè nguyên chất từ hạt mè rang


        Công dụng: Dầu mè đen có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hạt mè đen chứa nhiều dưỡng chất như chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và axit béo không bão hòa. Nó có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện chức năng tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dầu mè Double Elephant có thể dễ dàng được sử dụng trong việc chế biến thực phẩm hoặc dùng trực tiếp. Bạn có thể sử dụng nó như một nguyên liệu trong các món nướng, xào, hoặc trộn trong các món salad.
        • Ngoài ra, nó cũng có thể được dùng trực tiếp như một loại gia vị hoặc kết hợp với các món ăn khác để tăng thêm hương vị và dinh dưỡng.


        Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-mè-đen-thương-hiệu-DOUBLE-ELEPHANT-DOUBLE-ELEPHANT-BRAND-Black-sesame-oil-300ml-24-chai-x-300ml-i.515790151.23044770597?

        Dầu mè Double Elephant
        Dầu mè Double Elephant
        Dầu mè Double Elephant
        Dầu mè Double Elephant




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy