Top 5 Địa chỉ mua máy khuếch tán tinh dầu giá tốt nhất Thủ Đức, TP HCM

  1. Top 1 Nhà Thơm
  2. Top 2 NaDa Oils
  3. Top 3 Himalaya
  4. Top 4 HA EVA
  5. Top 5 Công ty TNHH Thương Mại Việt Hưng Thịnh

Top 5 Địa chỉ mua máy khuếch tán tinh dầu giá tốt nhất Thủ Đức, TP HCM

Phương Trinh 587 2 Báo lỗi

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các loại tinh dầu và máy khuếch tán xông tinh dầu cũng xuất hiện ngày càng nhiều với mẫu mã đa dạng, chủng loại ... xem thêm...

  1. Không phải ngẫu nhiên khi Nhà Thơm được Toplist xếp vào đầu danh sách một trong những địa chỉ mua máy khuếch tán tinh dầu giá tốt nhất Tp.HCM đáng để bạn tham khảo.


    Là đơn vị nhập khẩu chính ngạch và là tổng phân phối máy khuếch tán tinh dầu số lượng lớn, không qua trung gian, do đó đến Nhà Thơm bạn có thể sở hữu những máy khuếch tán tinh dầu chất lượng với mức giá ưu đãi chưa từng có.


    Nhà Thơm là một trong những thương hiệu hiếm hoi có sự cam kết mạnh trong khâu kiểm định chất lượng sản phẩm và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại TpHCM. Tất cả sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu được cho phép đổi trả trong 30 ngày nếu không vừa ý và được hỗ trợ bảo hành tối đa. Khách hàng đều được hướng dẫn giải đáp trong suốt quá trình sử dụng từ tài liệu, hình ảnh, video, gọi điện,…bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tại Nhà Thơm.


    Bạn có thể tìm thấy khá nhiều loại máy khuếch tán ở Nhà Thơm, từ Máy khuếch tán tinh dầu làm quà tặng, dành cho hộ gia đình, cho đến máy khuếch tán tinh dầu công nghiệp dành cho spa, nhà hàng, khách sạn, sự kiện,…Yên tâm là bạn sẽ luôn được tư vấn lựa chọn máy khuếch tán phù hợp nhất với chi phí tiết kiệm nhất.


    Tại sao nên chọn các sản phẩm Máy xông, máy khuếch tán tinh dầu tại Nhà Thơm:

    • Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng máy xông từ cá nhân đến tổ chức
    • Nhiều mẫu mã, đa dạng chức năng, luôn kiểm định chất lượng đầu vào trước khi đến tay người tiêu dùng
    • Sản phẩm đạt đủ chứng nhận chất lượng CE, RoHS,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng
    • Có chính sách bảo hành 6-12 tháng
    • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu phát sinh lỗi
    • Có đội ngũ hỗ trợ tư vấn hướng dẫn trong suốt quá trình sử dụng
    • Tổng phân phối lớn nên có giá cực tốt và cạnh tranh nhất thị trường
    • Có chính sách khuyến mãi và hậu mãi dành cho khách hàng.

    Một điều hấp dẫn nữa là hiện tại đang có chương trình TẶNG MÁY KHUẾCH TÁN khi mua tinh dầu, giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền khi mua các sản phẩm Máy khuếch tán và tinh dầu thiên nhiên tại Nhà Thơm.


    Ngoài ra Nhà Thơm được thiết kế một không gian khá độc đáo theo kiến trúc nhà 1900s, đến đây bạn vừa được thưởng thức trà bánh, vừa có thể trải nghiệm thử tất cả các loại máy khuếch tán tinh dầu trong không gian xưa cũ, ấm cúng thân quen như đang chính trong ngôi nhà của mình vậy.


    Để tìm mua các sản phẩm của Nhà Thơm, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online thông qua website nhathom.vn, và dù mua ở đâu thì Nhà Thơm cũng sẽ mang đến cảm giác thuận tiện, dễ dàng, vui vẻ cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    NHÀ THƠM

    Hotline: 0908 043 411

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathomtinhdau/

    Website: https://nhathom.vn/

    Gọi điện
    Các sản phẩm của Nhà Thơm
    Các sản phẩm của Nhà Thơm
    Không gian bên trong Nhà Thơm
    Không gian bên trong Nhà Thơm
    Phan Nhung 2019-06-04 09:02:52
    Ở đây bán nhiều máy, tư vấn tốt nhiệt tình, đã mua 2 lần và chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè tới
    Mạnh Việt 2019-05-29 16:22:25
    Sản phẩm ok. Chế độ hậu mãi quá tốt.

  2. Top 2

    NaDa Oils

    Gọi điện

    NaDa Oils là một thương hiệu cung cấp tinh dầu chất lượng, an toàn. Sản phẩm ở đây không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng mà còn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, máy khuếch tán tinh dầu và đèn xông tinh dầu của NaDa được bảo hành trong khoảng thời gian lên đến 12 tháng. Điều này cho thấy cam kết của thương hiệu đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.


    Sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của máy khuếch tán tinh dầu ở đây cũng là một ưu điểm nổi bật. Khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Nhờ vào sự đa dạng này, NaDa Oils đã thu hút được một lượng lớn khách hàng và trở thành một thương hiệu tin cậy trong ngành công nghiệp tinh dầu.


    Ngoài ra, sự cam kết của NaDa với chất lượng và sự an toàn không chỉ được thể hiện qua việc bảo hành sản phẩm, mà còn qua quá trình bảo trì trọn đời. Điều này cho phép khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của cửa hàng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về vấn đề bảo trì hay sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gigamall, Đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
    • 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, HCM
    Điện thoại: 1800 646 701
    Email: nada.hotro@gmail.com
    Website: nadaoils.vn
    Fanpage: facebook.com/nadaoils.tinhdauthiennhien
    Gọi điện
    NaDa Oils
    NaDa Oils
    NaDa Oils
    NaDa Oils
  3. Top 3

    Himalaya

    Gọi điện
    Himalaya là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hương thơm. Với sự chuyên nghiệp và đa dạng sản phẩm, thương hiệu này đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm ở đây bao gồm tinh dầu, nến thơm, sản phẩm thơm xe như sáp thơm xe hơi, nước hoa xe hơi và tinh dầu tán hương.

    Himalaya
    còn phân phối các loại máy khuếch tán tinh dầu, là địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng đam mê mùi hương. Với một loạt kiểu dáng đa dạng, tại đây mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú. Từ những máy khuếch tán cơ bản cho đến những mẫu máy tích hợp âm nhạc, lưới thép hoặc cầu vồng và không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

    Đến với Himalaya, khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây. Dù là việc trang trí không gian sống, tạo không khí thư giãn hay mang một hương thơm dễ chịu trong xe hơi, các sản phẩm của thương hiệu này sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Gigamall (đối diện siêu thị Kohan), TP. Thủ Đức
    Điện thoại: 0865 772 112
    Email: info@himalaya-vn.com
    Website: himalaya-vn.com
    Fanpage: facebook.com/himalaya.aromavn
    Gọi điện
    Himalaya
    Himalaya
    Himalaya
    Himalaya
  4. Top 4

    HA EVA

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những công ty tiên phong và lớn nhất thị trường Việt Nam về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng giải pháp đến từ thiên nhiên (Tinh Dầu Thiên Nhiên). Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi máy khuếch tán tinh dầu cũng là một sản phẩm nổi trội của HA EVA với chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh nhất và đặc biệt với dịch vụ bảo hành tốt nhất tại Việt Nam.


    Là địa chỉ uy tín hàng đầu, lấy chất lượng tạo nên sức mạnh cho thương hiệu, HA EVA chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm đáp ứng ứng đủ các tiêu chí: Đẹp về kiểu dáng, sang trọng và tiện lợi phù hợp với những khách hàng mục tiêu của công ty. Với những ưu điểm thật sự nổi bật, máy khuếch tán tinh dầu ở đây không những mang lại bầu không khí sạch và tinh khiết mà còn giúp sảng khoái tinh thần, trí óc minh mẫn, cơ thể thoải mái, giảm stress, cho giấc ngủ ngon.


    Máy khuếch tán tinh dầu của công ty không chỉ là một sản phẩm vượt trội về chất lượng và hiệu suất, mà còn là một đối tác đáng tin cậy để mang lại không gian sống và làm việc tươi mới, an lành và thư thái cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0975 007 722

    Website: haeva.vn

    Facebook: facebook.com/haevavn

    Gọi điện
    HA EVA
    HA EVA
    HA EVA
    HA EVA
  5. Máy khuếch tán tinh dầu của Hưng Thịnh không chỉ nổi bật với chất lượng đáng tin cậy mà còn có một loạt các mẫu mã đẹp, độc đáo và lạ mà khách hàng đều yêu thích khi ghé thăm cửa hàng. Điều đặc biệt nổi bật là tại đây cung cấp chế độ bảo hành cho máy khuếch tán tinh dầu. Điều này mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Bất kể gặp phải sự cố nào trong quá trình sử dụng, bạn có thể yên tâm rằng máy sẽ được sửa chữa hoặc thay thế trong thời gian bảo hành.


    Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty được đánh giá cao với sự nhanh nhẹn, thân thiện và chuyên nghiệp. Họ sẵn lòng tư vấn cho khách hàng, giúp đỡ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi người. Đội ngũ này cũng luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng trải nghiệm mua hàng tại cửa hàng luôn thoải mái và đáng nhớ.


    Máy khuếch tán tinh dầu của Hưng Thịnh không chỉ mang đến sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng đáng tin cậy, mà còn hướng tới sự hài lòng và yên tâm của khách hàng thông qua chế độ bảo hành tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 647/20A, Quốc Lộ 13, P Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
    Điện thoại: 0931 055 286 & 0939 509 665
    Email: tinhdauhungthinh@gmail.com
    Website: tinhdauhungthinh.com
    Fanpage: facebook.com/tinhdauhungthinh2018
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại Việt Hưng Thịnh
    Công ty TNHH Thương Mại Việt Hưng Thịnh
    Công ty TNHH Thương Mại Việt Hưng Thịnh
    Công ty TNHH Thương Mại Việt Hưng Thịnh


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy